Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะโดนมองหาว่าแrดมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#ฟามรัก #เราพึ่งเคยตั้งกระทู้นี้เป็นครั้งแรกถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอโทษนะค่ะ

พี่เค้ากับเราอยู่คนล่ะ รร. ไม่เคยคุยกัน คือ แล้วเวลาเราโพสอะไรพี่เค้าก็มาไลค์ตลอด ย้อนหลังด้วย เราก็เฉยๆ เค้าคงไลค์ให้ทุกคน แต่วันนั้นเราไปบอกฝันดีเค้า เราก็ไปส่องเฟสเค้าด้วยอ่าค่ะ เวลามีคนมาบอกฝันดีเค้าก็ไลค์ให้อย่างเดียวไม่เม้นอะไรนะค่ะ แต่พอเราบอกฝันดีเค้ามาคอมเม้นเรา เรารู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญ ( สำคัญตัวผิด TT' ) #เขินนนนนน -////- แล้วเราก็ทักเฟสไปก็คุยกัน 5ทุ่มยันตี1ค่ะ เค้าก็เล่าเหมือนเป็นประสบการ์ณชีวิตของเค้าว่าเค้าเหนื่อย ไม่มีกำลังใจ เราก็คอยให้กำลังใจตลอด เค้าก็คุยดี ให้เกียร์ติเราเป็นคนตลกด้วย เวลาเค้าหายไปเรารู้สึกทำไรไม่ถูก มองแต่แชทเค้าอย่างเดียว ( ก็เค้าไม่ออน ) เค้าตอบเราตลอด ไม่มีเลยนะที่อ่านไม่ตอบแบบเราเปลี่ยนเรื่องคุยได้เรื่อยๆ อ่าค่ะ แล้วพี่แกก็หน้าเหมือนพี่กัปตันเลยย >O<'  เราคุยด้วยแล้วรู้สึกดีรู้สึกรัก แต่กับคนอื่น ๆ เราคุยจนสนิทจนทะลึ่งเลยอ่ะยังไม่รู้สึกดี แต่พี่คนนี้เราคุยกับเค้าแค่วันเดียวแล้วเรารู้สึกดี >//<' เราอยากรู้มันเรียกว่าอะไร เรากลัวโดนมองหาว่าแรดร่าน ToT' แต่พี่เค้ายังไม่มีแฟนนะ เราไม่เคยไปทำอะไรให้ใครด้วย รู้สึกมีฟามหวังง้ะ 5555555 ><'

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

แมวน้อยซูซี่ 25 มี.ค. 58 เวลา 15:11 น. 1

ไม่โดนหรอกค่ะ จขกท. ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย  ถ้ามีคนว่าจริงๆ ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำหรือคิดว่าเราแ_ด ก็ไม่ต้องไปสนใจหรอกค่ะ 






1
Aom' zii 25 มี.ค. 58 เวลา 18:14 น. 1-1

แต่เราพึ่งคุยวันเดียวไรประมาณอ่าค่ะ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะค่ะ รักเลย

0
Khanoon 25 มี.ค. 58 เวลา 15:15 น. 2

ไม่หรอกคะจขกท.มันเป็นความรู้สึกของคนที่เราแอบชอบ เราก็เป็นเหมือนกัน มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเราได้เรียนร.ร.เดียวกันTT

1
PE-PLOYY 25 มี.ค. 58 เวลา 15:31 น. 3

ในความคิดเค้าน้า เค้าคิดได้ 2 แง่นะ
1.คือมันอาจเป็นความปลื้มก็ได้นะ ปลิ้มที่พี่เค้าคอยใส่ใจเราไรงี้ ไว้ใจเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้เราฟัง
2.คือ พี่เค้าอาจจะชอบเรา เพราะดูจากการเขียนของเจ้าของกระทู้เนี่ยน่าจะชอบพี่เค้าแล้ว อยู่ที่ว่าเรายังไม่มั่นใจใช่มะล้า ว่าเค้ารู้สึกไงกับเรา เราเลยกล้าๆกลัวๆ

ความรักคือการที่ทำให้เรามีความสุข โดนที่ไม่ต้องมีอะไรเลย ยิ้มแบบไม่มีสาเหตุงี้ เจ้าของกระทู้เป็นงั้นปะล่ะ ถ้าเป็นเจ้าของกระทู้ก็ชอบพี่เค้าแล้วละ

แนะนำนิ๊ด เทออาจจะยังไม่แน่ใจใช่ม่ะ ว่าพี่เค้ารู้สึกไงกับเรา แนะนำให้ส่งสื่อไป เพื่อนสนิทๆ ที่ไม่ปากโป้งอะ ไปหลอกถามเอาแบบที่มีกลยุธเยอะๆด้วยนะ -......- ไปลองบอกฝันดีหน้าวอลงี้ ดูว่าเป็นแบบเราหรือเปล่าถ้าพี่เค้าแค่ไลค์แบบคนอื่นอะ มันก็พอมีหวังนะ ถ้ามั่นใจมากกว่านี้อีกสักนิ๊ด แล้วก็ถามไปตรงๆเลยนะ บอกให้พี่เค้าตอบตรงๆด้วย เพราะถ้าพี่เค้าไม่ชอบเรางี้เราจะได้ตัดใจทัน ไม่เสียเวลาเยอะ ถ้าพี่เค้าชอบเราเมหมือนกันก็คบเล้ยย หนับหนุน 

อีกคำถามจะโดนมองว่าแรดว่าร่านไหม 
เค้าว่าไม่น้าเราชอบเค้างี้เราแสดงออกไปตรงๆเลยดีก่า ใครมันจะหาว่าแรดว่าร่านก็ปล่อยมันไปเถอะ เรื่องแบบนี้ความคิดแต่ละคนมันไม่เหมือนกันหรอก 

เรามาซะยาว พอเข้าใจไหมนี้ 5555555555555555 ทั้งหมดทั้งมวลคือ ความเห็นส่วนตัว คำปรึกษาไรงี้ ไม่ถูกใจก็ไม่ว่ากันเนอะ^^


1
Aom' zii 25 มี.ค. 58 เวลา 18:16 น. 3-1

ขอบคุณมากๆ เลยนะค่ะที่พิมมาให้คำแนะนำ เอาซะยาวคงเสียเวลาพิมมาก -3- 5555555555555555 กดLIKE

0