Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหาวิทยาลัยแห่งชาติของญี่ปุ่น "นักเรียนที่ดีที่สุด" ปล่อยออกมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
IG:mrdexterchan

ตามเว็บไซต์ ModelPress ญี่ปุ่น 24 มีนาคมรายงาน "2015 ญี่ปุ่นมหาวิทยาลัยแห่งชาติการประกวดความงามโรงเรียน" มาถึงจุดสิ้นสุดในวันที่ 24 ในโตเกียว Shinkiba STUDIO COAST ที่สุด Yamagiwa เพื่อนจาก Ritsumeikan University, เกรด 3 ในเจนไนสำหรับชื่อเรื่อง
เนื่องในโอกาสที่แท่นเมื่อภูเขา, การแสดงลักษณะประหลาดใจมากและไม่สามารถช่วย แต่หลั่งน้ำตา "ขอขอบคุณเป็นพิเศษจากคันไซมาเพื่อสนับสนุนคนของฉันฉันหวังว่านี้จะส่งผลให้ผลตอบแทนที่คุณจะสามารถที่จะได้รับเช่นการจัดอันดับที่ดี ผมรู้สึกมีความสุขมาก. ขอบคุณ. "เมื่อสิ่งที่จะถูกเรียกว่าฝันของอนาคตคือ Yamagiwa กล่าวว่า" ผมหวังว่าทุกวันมีความสุขรอยยิ้มที่จะใช้จ่าย. "
ตามรายงานของ "มหาวิทยาลัย Nihon โรงเรียนการประกวดความงาม" เป็นระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นของกิจกรรมนักศึกษา 2015 ในโอกาสของการประกวดการเลือกของวิทยาลัยที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่นและมหาวิทยาลัยจาก 55 โรงเรียนเข้ามาของผู้สมัครที่จะใช้จ่ายหลังจากที่ลงคะแนนเสียงรอบสุดท้ายในการตัดสินใจด้านบน 20 เครือข่ายในการมีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศ วันรอบชิงชนะเลิศจำนวนของการลงคะแนนเสียงทางอินเทอร์เน็ตโดยใช้สถิติจำนวนโหวตหลังจากวันสุดท้ายผู้พิพากษาคะแนนและเพื่อให้โดดเด่นเป็น Yamagiwa เพื่อน Rina วิ่งขึ้นจากปีประวัติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเซ็นทรัลซึกิยามา 3 ทอชนะคณะกรรมการตัดสินรางวัลพิเศษสำหรับเมืองโยโกฮามหาวิทยาลัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 Kurimoto ศาล
การแข่งขันได้จัดขึ้นเพื่อให้ห่างไกล 12 ครั้งเมื่อโผล่ออกมา Hatta Ayako (นักแสดง, 2004 วิ่งขึ้น) ฟูกูดะ Moe (นักแสดง, 2006 คณะกรรมการตัดสินรางวัลพิเศษ) Takami Yoo ใน (สมอ, 2008 แชมป์) และอื่น ๆ ของญี่ปุ่น ความงามที่เป็นที่นิยม นอกจากนี้ในปี 2010 ผู้ชนะของ Shizuoka อิโต Hongmei Cheng สมอโทรทัศน์หญิง 2011 ผู้ชนะ Hiroi พรสวรรค์ในฐานะนักแสดงเข้าสู่วงการบันเทิง
เมื่อวันที่ 24, โรงเรียนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกการประกวดหญ้าก็มาถึงจุดสิ้นสุด แชมป์เป็นเพียงความฝันจาก JF แลงมหาวิทยาลัยขยายชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 วิ่งขึ้นเป็นไซโตะเกรดโรงงานเหลียวจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติที่ 3 ผู้ชนะรางวัลการแข่งขันพิเศษเกาะรองประธานและต้นไม้จากชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มหาวิทยาลัยคิวชู
มีรายงานว่าการแข่งขันครั้งนี้โดยนักแสดงตลกญี่ปุ่น Shinya Irie สมอเสรีภาพคาโอริประธาน Tian ตอง นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะได้รับเชิญที่จะดำเนินการในขั้นสุดท้ายของมิซากิชิโมดะเอริก้าและศิลปินอื่น ๆ ที่จะช่วยออก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น