Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ่งที่สาวประเภท 2 คนนี้ทำ ถูกหรือผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเห็นเพื่อนๆในเฟสบุ๊คแชร์คลิปเต้น ของสาว2 คนนึง เราเลยเข้าดูได้แปบเดียว และเข้าไปในเฟสของบุคคลนั้น ซึ่งมีผู้ติดตาม หลักล้าน มีการเต้นทั้งแก้ผ้า(ไม่ใส่อะไร)และ ใส่ชุดชั้นใน-จีสติง(จุกโผล่)โดยเจตนาลงสื่ออย่างชัดเจน ส่วนมากมีแต่ชาวต่างมาคอมเม้นในทางเสียๆ ซึ่งเราโง่มาก คิดไม่ถูกว่าสิ่งที่สาว2คนนั้นกำลังทำนั้นมันถูกหรือผิด
-ถูกตรงที่เป็นร่างกายและสิทธิของเขา
-ไม่เคารพเพศที่ตัวเองต้องการเป็น
-อนาจารหรือป่าว
เราไม่ได้มีเจตนาอะไร แค่อยากถามความคิดเห็นของผู้อื่น ขอบคุณตกใจ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

นะจ๊ะ 27 มี.ค. 58 เวลา 10:14 น. 3

ไม่มีคำตอบสีขาว หรือดำชัดเจนบนโลกนี้ค่ะ เขามีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเขา นั่นคือสิทธิส่วนบุคคล คนอื่นก็มีสิทธิที่จะวิจารณ์นะ เพราะเธอเผยแพร่ลงสื่อเอง ไม่ได้หลุดหรือมีคนกลั่นแกล้ง หากจะมีคนว่าอะไรไม่ดี ก็เป็นสิ่งที่เขาต้องยอมรับเองเหมือนกัน

ไม่ว่าชายหญิง เพศที่เท่าไร สิ่งที่ต้องสนใจกว่าคือ การเคารพตัวเอง เราอยากได้รับความสนใจจนยอมทำอะไรก็ได้เพื่อให้คนอื่นสนใจขนาดนั้นหรือเปล่า หรืออย่างคนที่ถ่ายเปลือย เซ็กซี่ ฯ ลฯ แลกรายได้งามๆ นั่นก็เป็นการตัดสินใจของเขา จะมีคนวิจารณ์ดีหรือไม่ดี มองเขาเป็นวัตถุทางเพศหรือเปล่า ก็ต้องยอมรับให้ได้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยเขาก็ยังได้เงินล่ะเอ้า แต่ครอบครัวของเขา คนรอบข้างเขาจะรับได้หรือเปล่า ในอนาคตจะมีคนที่ทำงาน หรือคนรักยอมรับได้ไหม คนที่ทำก็ต้องเผื่อใจไว้เช่นกัน

0