Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนต่ออังกฤษ

ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเราอายุ16 จะไปอยู่กับพ่อแม่ที่อังกฤษแต่ไม่ได้ภาษาเลยคะ ไม่ได้สมัครเรียนที่นู้นด้วย ไปอ่านมาว่าทำวีซ่านี่มันต้องมีที่เรียนที่นู้นลองรับอยู่ก่อนแล้ว อยากรู้ว่าเค้าจะทำวีซ่าผ่านไหม แล้วอีกเรื่อง1คือเกรดม.4เค้าค่อนข้างแย่แต่ไปขอแม่เรียนใหม่ แต่แม่เค้าบอกว่าที่โน้นเค้าเรียนตามอายุจิงหรอคะแล้วต้องทำยังไง ใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

twinningg 9 เม.ย. 58 เวลา 11:53 น. 1

เรียนตามอายุค่ะเพราะตอนนี้เรากำลังจะ13 แล้วเราก้ไปสมัครสอบ เค้าก้ให้เข้าเรียนต่อ ม.2ปกติ แต่ที่รนู่นจะเรียนช้ากว่า เปิดปิดไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องขอวีซ่าเราไม่ทราบข้อมูลเท่าไหร่ หวังว่าจะได้ข้อมูลอะไรจากเราบ้างนะคะ แหะแหะะะ

0
llhall 30 เม.ย. 58 เวลา 13:28 น. 2

พี่เรียนอยู่อังกฤษนะคะ จะบอกว่า แฟนน้องต้องมีที่เรียนที่นี่ก่อนนะคะ จึงจะสามารถทำวีซ่าได้ เพราะวีซ่าที่จะขอเป็นวีซ่านักเรียน ใช่มั้ยคะ? ดังนั้นต้องมีที่เรียนก่อนค่ะ ซึ่งควรให้ทางพ่อแม่แฟนน้องหาที่เรียนให้เลยค่ะ ส่วนเรื่องของภาษา อยู่ๆ ไปได้ยินทุกวัน ก็พูดได้เองจ้า ไม่ต้องห่วงเลย คนรอบข้างพูดอังกฤษหมด ยัไงๆ แฟนน้องก็สามารถพูดได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องเกรด ถ้าไม่ได้เรียนในร.ร.ระดับ top ไม่ต้องห่วงค่ะ เรียนตามอายุจิงๆ ค่ะ สงสัยอะไรเพิ่มเติม แอดเฟสถามพี่ได้นะคะ 
FB : Tatiyaporn Wattanapongsakul

0