Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ย้าย: ช้างช้างขนาดเล็กตกอยู่ในที่ดีที่จะบันทึกแม่ลูกชายยืนยัน 11 ชั่วโมงไม่ให้ขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้หญิงไม่ให้ขึ้นไปบนลูกช้างและการช่วยเหลือในที่สุด
เมื่อเร็ว ๆ นี้กลุ่มของช้างภาพเคลื่อนไหวที่จะบันทึกแม่ลูกชายขอหลังจากโดยผู้ใช้ ตามที่อังกฤษ "เดลี่เมล์" รายงานเมื่อวันที่ 27 เมื่อเร็ว ๆ นี้ช้างอินเดียขนาดเล็กตกอยู่ในดีและพยายามที่จะช่วยชีวิตแม่ของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกและล้มเหลว แต่แม่ยืนยันเป็น 11 ชั่วโมงไม่ให้ขึ้น จากนั้นชาวบ้านที่ได้ยินจะช่วยให้ บริษัท ที่เป็นแม่ของลูกช้างช่วยเหลือ
ตามที่พยานในท้องถิ่นที่เกิดขึ้นเวลา 21:00, ลูกช้างไปตกดีช้างแม่ดูแลเด็กของพวกเขาตกอยู่ในความพยายามครั้งแรกที่จะบันทึกไว้มีจมูกยาวและต่อมาก็พยายามที่จะลากเท้าของพวกเขาออกมาจากช้างที่มีขนาดเล็ก แต่เนื่องจากหมดท่าพยายามช้างที่ก่อให้เกิดโคลนอีกรอบดีตกอยู่ในที่ดีเพื่อให้ได้รับสิ่งที่เลวร้ายยิ่งหายใจลูกช้างยากขึ้น
โชคดีที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงช้างที่น่าเศร้าทันทีรีบวิ่งไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในมือคนใช้ชนิดของเหล่านี้เช่นต้นกล้วยเพื่อป้องกันไม่ให้แม่ชั่วคราวเพื่อดำเนินการต่อไปพยายามที่จะแย่งสิ่งสกปรกบางอย่างเกี่ยวกับเครื่องมือมืออื่น ๆ
ชาวบ้านช้างมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ, ทิวากล่าวว่าวิธีนี้มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดด้านหลุมผลิตทรายแม่ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จกับจมูกเหมือนเด็กได้รับการช่วยเหลือ
ตามรายงานขั้นตอนการช่วยเหลือทั้งหมดอย่างต่อเนื่องจนถึง 08:00 เช้าวันรุ่งขึ้นและในช่วงนี้ 11 ชั่วโมงแม่ได้รับการรอคอยในดีไม่ชอบที่จะให้ขึ้น

IG:mrdexterchan

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น