Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนหล่อ เราไม่สวยแล้วโดนดูถูก...ระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่ะเราเล่นเว็บเด็กดีมานานพอสมควรแล้ว อ่านปัญหาหรือกระทู้ต่างๆมาก็เยอะแล้วเราก็อยากมาระบายมั่ง แหะๆ (อย่าด่ากันเน้อT-T)
กระทู้อาจจะดูไร้สาระ ปัญญาอ่อน ถ้าคิดว่าอ่านแล้วเสียเวลาเกะกะ
กดปิดได้เลยค่ะ

   คือเราเรากับแฟนคบกันมาได้4เดือนแล้วค่ะ แฟนเราเป็นคนที่จัดว่าหล่อ-หล่อมาก ขาว รวย สูง ปากสวยเป็นกระจับ ปากบาง ดูดีกว่าเราอีก=_= ตาสวย สิวแทบไม่มี หุ่นดีดูสมบูรณ์ไม่อ้วนไม่ผอมไป เป็นนักกีฬาโรงเรียนเรียกว่ารวมๆแล้วดูดีทุกอย่าง


ส่วนเราค่อนข้างดำ สูง160 หนัก43 แขนขาเล็กกินเท่าไหร่มันก็ไม่อ้วน กินเยอะดันลดอีก=_= เรียกว่าผอมสูงเลยล่ะ(แต่แฟนเรามันชอบเรียกว่าเตี้ยเพราะเราเตี้ยกว่า10เซน-.-) ดั้งแหมบ ตาเล็ก ปากแอบห้อยT^T คิ้วเข้ม ขอบตาคล้ำๆเพราะนอนดึกเป็นผู้หญิงขนดกอีกต่างหาก...ภายนอกก็ดูห้าวๆ ทอมๆ ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลย(แต่จริงๆก็อีกแบบนึงนะ ไม่ได้ห้าวขนาดนั้นซะหน่อยทำแกร่งไปงั้นแหล่ะ...) เรากับแฟนช่างแตกต่างกันเหลือเกิน จนดูไม่เหมาะสมกันเลย แถมเราอายุมากกว่า2-3ปีอีก


  {อันนี้เล่าก่อนจะคบ-ตอนคบกัน ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ}ตอนแรกที่เราเจอเขาคือตอนซัมเมอร์ปีที่แล้วเหมือนตกหลุมรักเลย แต่เราก็เถียงตัวเองว่าเพราะแค่หล่อ น่ารักมั้ง ที่ทำให้เราสนใจ แต่พอเปิดเทอมยิ่งเราเห็นได้รู้จัก ก็ยิ่งชอบมากๆ(เราเคยคุยกับเขาแค่ในเฟสตอนนั้น อยู่ต่อหน้าไม่กล้าคุย แค่แอบมอง) พอเราเห็นว่าเขาคบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่เราก็ไม่เสียใจอะไรมาก ประมาณว่าถ้าเขามีความสุขก็ดีใจแล้ว แต่ตรงกันข้าม ผู้หญิงที่เขาคบตอนนั้น คบซ้อน ไม่ได้รักเขาจริงๆ หวังเงิน เราก็โครตโกรธแล้วอยากอยู่ข้างๆเขามากๆเลยตอนนั้น สุดท้ายเขาก็เลิกกัน


แล้ววันนึงเรามีโอกาสได้คุยกับเขานานมากๆ ตอบแชทกันส่งปุ๊บ ตอบปั๊บ จนดึกๆติดกัน แล้วเราก็ได้คุยกับเขาทุกวัน ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ก็ถึงกีฬาสี เราก็นั่งเล่นด้วยกันทั้งวัน เราใส่เสื้อกันหนาวเขา พอมีคนมาขอเขาถ่ายรูปคู่ด้วยเขาก็ถามเราก่อน เหมือนแฟนกันเลย ตอนนั้นเรามีความสุขมากกก พอตอนเย็นกลับบ้าน เขาก็บอกชอบเราแล้วขอเราเป็นแฟน  เราก็ดีใจมาก ตกลงคบ


พอคบดันได้2อาทิตย์เขาก็บอกเลิกเรา เราเฟลมาก(มารู้ที่หลังว่าเขาคบเพื่อลืมผู้หญิงคนนั้นด้วย แล้วกลัวเราไม่จริงจังกับเขาเพราะเราอายุมากกว่า อาจจะอยากคบกับเขาไว้อวดคนอื่นเล่นๆ)พอเลิกกันได้1วัน เราบอกขอโอกาสอีกครั้งได้ไหม เราร้องไห้เขาก็คบต่อ คบต่อได้อีก2-3วันก็เลิกอีก แต่หลังลเิกกันได้่2ชม.เขาก็มาขอโทษเรา เหมือนจะขอคืนดี แต่เขาไม่พูดตรงๆ เราเลยแกล้งเล่นตัว=_= บอกเป็นพี่น้องกันก็ได้ แต่คุยกันเหมือนเดิมนะ แล้วเราก็โทรคุยกันเหมือนเดิมประมาณ2อาทิตย์ จนหลังๆหลุดเรียกเค้าเรียกตัว เหมือนตอนคบกัน แล้วสุดท้ายเราก็กลับมาคบกันอีก


แล้วเราก็คบกันมาเรื่อยๆ เรารู็สึกได้ว่าเขารักเรามากกว่าเดิมแล้วจริงจังมาก แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เลิกกันบ่อยมาก เป็น10ครั้งซึ่งเราก็เป็นคนบอกเลิกเอง (เราบอกเลิกเพราะประชดปนน้อยใจ )แต่ก็คืนดีกันทุกที ไม่เกินวันที่เลิกกัน ซึ่งเขาก็ไม่เคยโกรธเลย เรากลับไปเค้าก็บอกว่าดีใจ เพราะไม่อยากเลิก เราไม่รู้ว่าจริงมั้ย?ที่เขาบอกว่าเลิกกันบ่อยๆ คือรักไม่จริง แต่สำหรับเราเลิกกันแล้วกลับมาคืนดีกันแต่ละครั้ง เราได้เห็นนิสัยของกันและกันมากขึ้น เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น รักกันมากขึ้น เหมือนมันผูกพันธ์กันมากๆตัดกันไม่ขาด เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ต้องเลิกกันจริงๆ เขาอาจจะทนกับเราไม่ไหวก็ได้ แต่เขาเป็นคนที่เรารู้สึกว่าดีมากๆ เวลาเราเสียใจก็จะทำตัวตลกๆให้เรายิ้ม ยอมเราทุกอย่าง ฟังที่เราบอก (เรานิสัยเหมือนแม่มั้ง555 ชอบไล่ไปกินข้าว ไปอาบน้ำ ไปนอน=_= เพราะเขาไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเอง)คุยโทรศัพท์กันทุกวัน เขาขี้หึงมาก ขนาดเราพูดเล่นๆ ยังหึงเลย ไม่ให้เราใส่ขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เปิดไหล่แขนกุด เกาะอก หรือกางเกงขาดๆไปเที่ยว เพราะหวงไม่อยากให้ใครมอง (แม้เราไม่สวยก็ตาม=_=)



แล้วเวลาเราไม่สบายเขาก็จะเปลี่ยนบทมาเป็นเรามั่ง (เหมือนแม่55) คอยดูแลใส่ใจทุกอย่าง คุยกันได้ทุกเรื่อง สบายใจเหมือนอยู่กับเพื่อนพี่น้อง...เหมือนความรักเราดีทุกอย่าง(รักกันทั้งคู่)


   แต่เราก็แอบได้ยินเพื่อนของเขาบางคนพูดกับเขาบ่อยๆว่า เราไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ รักเราไม่จริง หาว่าเราคบกับเขาเพราะหวังสิ่งของหวังเงินเพราะเขารวย เราไม่สวยเลยคบไปได้ยังไง อะไรแบบนี้ (แต่เพื่อนเขาที่รู้จักเราจริงๆเชียร์คู่เราตลอด) วันนึงเราลงรูปคู่กับแฟนเราตอนวันรับยุวบัณฑิต(จบม.3) เขาใช้เป็นรูปโปรเฟสเขา แล้วเพื่อนเก่าเขาก็มาเม้นประมาณว่า "แฟน-นี่โครตถุยเลยครับเพื่อน หาได้แค่นี้หรอ" แล้วก็มีเม้นเหมือนเยาะเย้ย (เพราะก่อนหน้านี้เขาคบคนที่สวยกว่าเราหลายเท่า)


แต่เราก็รักกันดีเหมือนเดิม เขาเป็นคนไม่ค่อยสนใจเพื่อนด้วย(ติดแฟนมากกก) เลยไม่สนใจที่เพื่อนเขาพูด แถมยังจะต่อย-คนที่เม้นดูถูกเราอีก แต่เราเจอแบบนี้ก็น้อยใจนะ เรารู้ว่าเรารักกัน มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราโดนดูถูกไม่เท่าไหร่ แต่แฟนเราโดนดูถูกไปด้่วยนี่โครตเจ็บเลย เราก็บอกแฟนเราว่าเราจะสวยขึ้นให้ได้ขอเวลา1ปี ช่วยเตือนด้วยถ้าเราไม่ดูแลตัวเอง เขาก็บอกได้ ไม่ต้องฝืนนะ ถ้าทำแล้วไม่มีความสุขก็ช่างมันเถอะ เราดีใจนะที่มีคนรักเราขนาดนี้แล้วยังเป็นห่วงเราอีก แต่กับการที่เขาดูถูกไปด้วยนี่เราโครตไม่ชอบเลย...สักวันเถอะเราจะสวยขึ้น จนคนที่เคยดูถูกเรากับแฟนเราเปลี่ยนคำพูดเลย!!
  ใครเคยเจอแบบเรามั่งมั้ย ถ้าเจอแบบนี้รู็สึกยังไง(ไม่เคยแต่อยากเม้นก็ได้นะ)
  

แสดงความคิดเห็น

>

126 ความคิดเห็น

สุกิต 29 มี.ค. 58 เวลา 17:45 น. 1

อืมมม ฟังทีแรก ก็เหมือนจะไปกันไม่ได้

จริง ๆ อย่างที่เพื่อนเค้าบอกนั่นล่ะ


แน่นอนเลย คนหล่อ ต้องคู่คนสวย

อันนี้จากสายตาคนนอกนะ

น้าบอกเลยว่าตัวน้า ก็ยังคิดแบบนี้


แต่ว่า ก็นั่นล่ะ บางคนเค้าก็คง

เจอมากับตัว แล้วรู้ว่า แค่หน้าตา

มันก็ไม่ใช่ทุกอย่างนะ

มันก็ต้องส่วนประกอบอื่น ๆ ด้วย

ที่สำคัญเลยคือ


อยู่ด้วย แล้วต้องมีความสุขกว่า

อยู่คนเดียว แบบนี้


แต่ว่ากรณีหนูนี่ มันเลี่ยงไม่ได้

ที่จะมีองค์ประกอบอื่น มาเกี่ยว

แน่ ๆ เลยคือ ครอบครัวเค้า


น้ากล้าฟันธงเลย ว่าเดี๋ยวหนู

ต้องเจอปัญหาเดียวกัน ถ้าครอบครัว

เค้าเห็นหนูนะ


แต่ว่า ก็ไม่ใช่จะไม่มีทางออกนะ

หลายคนเลย เอาชนะใจผู้ใหญ่

ด้วยการเป็นคนนอบน้อม เรียบร้อย

แล้วก็ช่างเอาใจใส่ รู้จักแสดงความ

มีน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่


แต่ต้องฉลาดในการแสดงออก หน่อยนะ

อย่างเช่นถ้าเจอครอบครัว คนรวย

ก็ต้องรู้จักแสดงความเคารพ ต่อทุกคน

แม้ว่า บางคนจะเด็กกว่า แต่ก็ต้องอย่างน้อย

ดูเกรงใจ


มันจำเป็นนะ เพราะว่าคนรวย มักมีสิ่งหนึ่ง

ที่เหมือนกันคือ จะวางตัวเหนือกว่าคนที่จนกว่า

ไม่ทุกคนหรอก แต่น้าอยากบอกให้เผื่อไว้ก่อน


แล้วก็ถ้าเจอคนรับใช้ คนขับรถเค้า

เราก็ต้องพูดเพราะ ๆ ด้วย เพราะว่า

เค้าจะดูการวางตัว ต่อคนรอบข้างของเรา


ก็นี่ล่ะ พูดง่าย ๆ ต้องเป็นนางเอก เลยล่ะ

หน้าไม่สวย เป็นไม่ได้ แต่การแสดงออก

กิริยา บางคนก็ทำให้เห็น ว่าเป็นได้

น้าเคยเจอ แล้วบอกให้เลยว่า


กิริยาแบบนั้นล่ะ ชนะใจคนมาเยอะแล้ว

ขอให้หนูโชคดี ได้ไปต่อ (เออ ขอโทษนะ

ติดมาจาก เดอะสตาร์)

2
PiNk_Ko 29 มี.ค. 58 เวลา 17:59 น. 1-1

ขอบคุณค่ะ :) แต่หนูโชคดีหน่อยที่ที่บ้านเขารู็จักหนูแล้ว แล้วรับได้ไม่ว่าอะไร ครอบครัวเขาน่ารักค่ะ ไม่จำกัดเรื่องอะไรทั้งนั้นยกเว้นพากันเสียคน ซึ่งหนูจะไม่ทำอย่างนั้นค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะสำหรับการแนะนำตั้งใจ

0
Mint 1 เม.ย. 58 เวลา 16:31 น. 1-2

พี่นี้แบบไอดอลหนูเลยอ่ะสู้ๆนะพี่

0
โชคดีนะ 30 มี.ค. 58 เวลา 01:28 น. 2

แฟนเราก็หล่อ เราเองก็ไม่สวย คบกันตั้งแต่ปี54 ตอนนั้นยังเป็นเด็กน้อยเฟรชชี่ปี1เพิ่งเข้ามหาลัยใหม่ๆอยู่เลย แต่คบกันมาจนปัจจุบัน จะคบกับใคร นานๆ ไม่เกี่ยวกับหน้าตาเลย มันอยู่ที่หัวใจ ความเข้าใจ ความรัก ความห่วงใย มากกว่า

1
PiNk_Ko 30 มี.ค. 58 เวลา 20:42 น. 2-1

ตอนแรกเราก็คิดว่าไม่ได้คบกันแน่ๆ คนหล่อต้องคู่กับคนสวย แต่พอได้คบจริงๆถึงเข้าใจค่ะเยี่ยม

0
PloyFutFut 30 มี.ค. 58 เวลา 20:07 น. 3

น่ารักอ่าาา อยากได้แบบนี้บ้างง T^T เราก็มีแฟนเป็นนักกีฬานะ นักกีฬาว่ายน้ำ แต่เขาไม่ค่อยมีเวลาเลย อ่า ตอนที่คบกันแรก เพื่อนเขาก็แบบตกใจมากอ่า แบบว่า ห๊ะะ จริงดิ ทำไมเอาคนนี้ไรงี้อ่ะ เจ็บปวดมากจ้าา คบกันนานๆน้าา [bb-001]

1
nupapang1412 31 มี.ค. 58 เวลา 23:36 น. 4

แฟนเราก่หล่อ เราสิ อ้วนก็อ้วน หน้าตาก่ขี้เหร่ ไม่มีไรดีให้คู่กับเขาสักอย่าง
แต่ก่คบมาได้นะ ตอนนี้ก่เข้ามาปีที่ 5 แล้วล่ะ
คำพูดของคนเรา อันไหนดีก่ใส่ใจ อันไหนฟังแล้วไม่เข้าหูก่ปล่อยๆผ่านไป
เราถือคตินี้ตลอด

คบกันนานๆนะรักเลย

1
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 18:54 น. 4-1

ขอบคุณค่าเช่นกันนะคะ รักกันานๆนะคะ^^รักเลย

0
Squrriel2407 31 มี.ค. 58 เวลา 23:40 น. 5

เรานี้ไงตกในสภาวะนั้นอยู่แต่เรากับแฟนก็รักกันดีนะแฟนเรานี้สเป๊คผญ.ทั่วไปพอกัน ขาว สูง หน้าใสกิ๊ง เรียนเก่ง พอเถอะพูดเองหมั่นไส้มันเอง555 ส่วนเราดำ เตี้ย โง่อีกต่างหาก=_= แต่ก็ช่างประไรแฟนเราบอกความจริงเขาชอบคนขาวๆแต่กับเราเค้ารักทุกอย่างที่เป็นเรา-3- เพื่อนเขาก็มีแซวๆบ้างแหละว่า ไมแฟนดำจังไรงี้ ไม่ก็บอก เออ-หาได้ดีกว่านี้ แต่แฟนเราก็ประเภทเดียวกับแฟนคุณแหละคะไม่สนใจคนอื่น นางก็บอกว่าหาใครรักเขาเท่าเราไม่ได้อีกแล้ว-//- ที่เกริ่นๆมาแค่จะบอกว่าอย่าไปแคร์มากคะคนนอก แคร์คนที่รักเราและเรารักเขาก็พอแล้ว แฟนเราโอเครักเราที่เราเป็นเราก็พอแล้วคะ^_^ ของขวัญ

1
moat 31 มี.ค. 58 เวลา 23:41 น. 6

ที่คนหล่อคบกะคนไม่สวย
เพราะะ เขาต่างตามหาสิ่งที่ขาดหายไปนั่นเองล้ะคะ
สู้ๆนะค้าา ไม่ต้องแคร์คนอื่น หน้าตาอีกเรื่องนึงแต่พอคบกันจิงๆก้อใช้ใจใข้ความรักมากกว่า อย่างน้อยหากไคคนนึงหายไปเขาไม่ได้นึกหรอกค่ะว่าหน้าตาคุณเปนยังไงแต่จะนึกว่าเราเคยทำอะไรให้กันดีๆบ้าง
สู้ๆนะค่ะ ทำทุกวันให้มีความสุขที่สุดดรักเลย

1
ฉันก็สวยย่ะ 31 มี.ค. 58 เวลา 23:47 น. 7

สู้สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ คุณต้องผ่านอุปสรรคไปได้แน่ๆค่ะ แสดงให้เพื่อนเค้ารู้เลย ว่าฉันก็สวยย่ะ 5555555กดLIKE

1
0925788424 31 มี.ค. 58 เวลา 23:49 น. 8

ผมมีเพื่อนผู้ชายนะ มันก็หล่ออยู่ แต่ว่าแฟนมันเข้าคั่นขี้เหร่ มากๆเลย ฮ่าๆ  ผมก็ล้อเพื่อนอื่นๆ ก็ล้อ แต่มันก็ไม่ได้อะไรด้วยเลย จนวันนึง ที่ รร มีตักบาตรอะ ผมก็พามันไปตักบาตรกับแฟนมัน (ตอนนั่นผมไม่มีแฟน T^T) พูดเพราะมากครับ พี่ .. ยังั้น พี่..พี่ยังงี้ ผมก็เข้าใจเลย จากนั่นผมก็ล้อมันเหมือนเดิมแหละ ฮ่าๆ แต่ก็จะตบท้ายว่า งี้แหละไม่มีคนแย้ง อีกอย่างถ้าไม่มีไรดี คุณ... จะ รักได้ลงคอ ฮ่าๆ ๆ 

ไร้สาระครับข้างบนอะ 

เป็นตัวของตัวเองนั่นแหละครับ ถ้าเขาเห็นข้อดีของคุณเขาก็จะยอมรับคุณเองแหละ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ง้อวววว ผมอิจฉาคู่คุณนะ 5555 

0
Kuroneko 31 มี.ค. 58 เวลา 23:49 น. 9

เหมือนนิยายเลย น่ารักมากๆค่ะ เรื่องรูปร่างหน้าตากับความรักมันไม่เกี่ยวกันค่ะ มันอยู่ที่ใจของพวกพี่มากกว่าอย่าไปซีเรียสกับคำพวกนั้นเลย แต่ถ้าอยากสวยก็สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้(อย่าหักโหมนะ)

0
.... 31 มี.ค. 58 เวลา 23:50 น. 10

ของเราก็คล้ายๆของ จขกท.เลย แฟนหล่อแต่เราไม่ค่อยสวย คนก็พูดกันเยอะนะว่าไม่เหมาะสมกันแบบนู้นแบบนี้ บางครั้งเราก็แอบน้อยใจเหมือนกัน แต่แฟนเราก็จะพูดเสมอว่า ไม่ต้องไปสนใจคนอื่นหรอกความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ตอนนี้เราก็พยายามเปลี่ยนแปงตัวเองเหมือนกันค้ะ พยายามจะขาวขึ้นผอมขึ้นสูงขึ้นแฟนเราเค้าก็โอเครับเราได้ทุกอย่าง ยังไงก็ขอให้ จขกท.รักกับแฟนนานๆน่ะค้า :)

0
Peekaboo 31 มี.ค. 58 เวลา 23:52 น. 11

เป็นเหมือนกันเลยคะ แฟนเราก็ไม่หล่อคะ แต่เราจัดได้ว่าหน้าตาค่อนข้างดี น่าจะหาแฟนได้ดีกว่านี้เพราะคนนี้น่าตาอะไรแย่มากคะ บางคนเคยดูถูกขนาดว่า แฟน-หน้าตาแบบนี้ยังจะคบอีกหรอว้ะ ด้วยความที่ว่าเราโคตรเป็นคนไม่ยอมใครเราก็เลยสวนกลับไปว่า ถึงแฟนกูหน้าตาไม่ดีเหมือนแฟน-แต่แฟนกูก็ไม่ได้เ-้ยเหมือนแฟน-หนิ ร่านชิบหาย -ไม่รู้ตัวไงว่าถูกมันหลอกใช้-ควาย (ปอลอ.เราด่าเก่ง) เข้าเรื่องต่อ แต่ก็มีคนถามน้ะคบได้ไงหน้าตางี้หาคนใหม่เหอะเราก็บอกก็คบที่ใจไม่ใช่หน้าตาหนิพวกที่เลือกหน้าตาสุดท้ายไปได้ไม่ถึงเดือนกูนี้จะปี 1 ล้ะน้ะรู้ยังเหอะ มันทำถ้าอึ้งล้ะมันก็หนีไปเลย ที่เรามาคอมเม้นไม่ใช่อะไรน้ะเราอยากให้ จขกท. สู้ๆไม่ต้องแคร์ขนาดเรายังไม่แคร์โล้ยโน้ะ สู้ๆนะค้าา ✌️

0
Fran Vongola 31 มี.ค. 58 เวลา 23:54 น. 12

เราก็เคยเจอ แฟนเราหน้าตาดี ห่างกับเรา 2ปี(เขาเด็กกว่า) ส่วนเรา ดำ แหมบ อวบ หน้าแก่อีกนะ เราก็เป็นคนห้าวไม่ค่อยสนจะแต่งตัวเหมือนผู้หญิงเขาเท่าไหร่ ไม่รู้เพราะความบังเอิญรึเปล่านะ ที่จริงเรากลัวคนหล่อนะไม่กล้าอยู่ใกล้เพราะว่าเราขี้เหร่ ด้อยทุกๆอย่าง เราขี้เหร่มาก=[]=!!!แตกต่างจากเขา เพื่อนที่ทำงานเขาพูด หน้าตาน้องก็ดีน่าจะหาแฟนได้น่ารักกว่านี้นะ คือได้ฟังแล้วเจ็บมาก วันนั้นน้ำตาไหลเลยนะ แต่เขาก็พูดนะว่ารักที่จิตใจของเรา ที่เราเป็นเรา 

0
หมูอ้วนกลิ้งทับหมูน้อย 1 เม.ย. 58 เวลา 00:01 น. 13

สู้ๆนะเรากับแฟนไม่ต่างกับคู่เท่าไร :)
แค่ กลับกันหลายๆคนว่าดูดีกว่าแฟนเรา
#แต่เราว่าแฟนเราดูดีกว่าเรานะ555
ความรีกไม่เกี่ยวกับ ฐานนะ หน้าตา อายุ หลอก
แค่รักกันนะ ^^ แล้วก็ต่างคนต่างช่วยกันไปในทางที่ดี เราคบกับแฟนตั้งแต่ 2012 นะ ยังคบยุ
555 เอาเป็น ถ้าอยากสวยทักเราได้นะ เราก็เปลี่ยนตัวเองมาพอควร #แต่เปลี่ยนเพราะโดนเพื่อนล่อจนทนไม่ไว้นะไม่เกี่ยวกับแฟน5555 
มีไร แอด เฟสได้ มะ กัด ^ 3 ^ 

0
Kookkai Ovd 1 เม.ย. 58 เวลา 00:02 น. 14
สู้ๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้

ถ้าไม่มีอุปสรรค
ความรักคงจืดจาดค่ะ 


เอาใจช่วย 
เอาใจเชียร์ค่า 


0
immienmk27 1 เม.ย. 58 เวลา 00:03 น. 15

ถ้ารักเขาจริง บอกได้คำเดียวว่าอย่าได้แคร์สายตาชาวบ้าน เพราะเรารักเขา แล้วเขาก็รักเราในแบบที่เราเป็น แต่ดูเหมือน จขกท. ก็เป็นคนที่รักแฟนและใส่ใจแฟนมากน่าดู ไม่งั้นคงไม่พยายามทำตัวเองให้สวยขึ้นแบบนี้หรอก จริงมั้ยเอ่ย

ฉะนั้นขอ 'ย้ำ!' อีกครั้งว่า อย่าได้แค่ขี้ปากของชาวบ้าน ถ้ารักจริงไม่ต้องไปสน
นะจ้ะ ;)


0
nungwankuebsoey 1 เม.ย. 58 เวลา 00:03 น. 16

โหพอๆกับเราเลยคะแต่ว่ายังไม่ถึงกับดูถูกนะค่ะแต่เราว่ามันน่าจะมีบ้างอะแหละแต่แค่เราไม่รู้เท่านั้นเองเรารู้สึกว่าเราไม่คู่ควรกับเขาเลยค่ะงเขาดูดีมากในสายตาเรานะทั้งรูปร่างคือรูปร่างดีมากๆ ดั้งนี่ก้อโด่งกว่าเรามากกกกก แถมเป็นนักกีฬาร.ร.ด้วยเป็นนักบอลคะเขาชอบเล่นบาสชอบโดดเรียนไปเล่นบาส(เผาแฟนตัวเอง55555) เราจัดว่าเราขี้เหร่ค่ะเราคอยจะถามอยู่เสมอว่าชอบเราตงไหนเขาก้อจะไม่บอกเราค่ะแล้วเราว่าปิดเทอมนี้จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขาจะได้ไม่อายคนอื่นที่มีเราเป็นแฟนคะเราจะมาเล่าแบบปันยาอ่อนทำไม่เนี่ย ฮ่าๆๆ5555
รักกันนานๆนะค้าาาา^^

0
คนอาภัพรัก 1 เม.ย. 58 เวลา 00:04 น. 17

อิจฉามากๆค่ะ ฮื่อ...
เป็นตัวของตัวเองอะดีแล้ว ส่วนพวกที่ว่าเธออะ อย่าสน เลย
นางแค่อิจฉาอะแหละ แต่ว่า เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นนะคะ!!
สู้ๆๆ เอาให้ชะนีน้อยหงายเงิบไปเลย คงจะสะใจพิลึก..55
เราสิ..มีแต่พวกเจ้าชู้ ไม่ก็แฟนชาวบ้านมาจีบตลอดเลยอะ ไม่เข้าใจ..เลย พอไปรักใคร เขาก็ไม่สน ฮื่อ อาภัพชะมัด :'(
ขอให้รักกันนานๆนะคะ ดูแลซึ่งกันและกันไว้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ!!

0
Ngam 1 เม.ย. 58 เวลา 00:05 น. 18

เหมือนกันเลยแฟนหล่อเป้ยนุ่นน้แงเหมือนเดิมกันเราไม่สวยน้ะแต่แฟนเก่าเค้าสวยน้อยกว่าเราแต่คนที่ชอบแฟนเราตอนนี้สวยๆทั้งนั้นกลัวเคาจะเปลี่ยนใจขนาดมีแฟนแล้วผญ.ยังจีบเยอะเลยเศร้าา

0
นุศรา ใหม่จันดี 1 เม.ย. 58 เวลา 00:05 น. 19

เคยคะ เปนเหมือนคู่หนูเรย แฟนหนูก้อหล่อน่าเข้ม เวลายิ้มน่ารักมาก มีคนมาจีบเขาตอนคบหนูเหมือนกันแต่เขาไม่สนใจ (เขาแก่กว่าหนู4ปี) เขาก้อโดนหลอกมาเยอะ พ่อแม่ก้อไม่มี พอมีแฟนเขาจะรักและทุ่มเทกับแฟนมากจนลืมรักตัวเอง เพื่อนเขาก้อไม่มีใคดูถูกหรอกว่าหนูไม่สวย (หนูสูง172 ดั้งแหมบ ตาตี่ ขาว อวบ)แต่หนูชอบคิดไปเอง แหม ก้อแฟนเพื่อนเขามีแต่สวยๆนี่นา บางทีหนูก้อแอบน้อยใจ กลัวเขาจะอาย จะโดนเพื่อนล้อ โดนดูถูกเหมือนกัน เลิกกันก้อบ่อย แต่ก้อกลับมาคบกันเหมือนเดิม ที่ไม่ทิ้งกันไปไหน อาจเปนเพราะเขาไว้ใจหนูเพราะหนูไม่เคยคบเพื่อหวังอะไรจากเขาเรย มีแต่จะให้ เปนบางโอกาสที่เขาจะให้หนูบ้าง เรามีแต่ให้กับให้ มีกันและกันอย่างนี้มาตลอด คบกันมาได้ปีกว่าจะสองปีแร้วคะ ตอนนี้ก้อวางแผนแต่งงานเรียบร้อยแร้ว เขาเองก้อบอกกับหนูว่าชีวิตเขาไม่ต้องการใครนอกจากหนูแร้วคะ หนูก้อขอเปนกำลังใจให้พี่จขกท.นะคะ อย่าคิดมากเรย ถึงน่าตาเราไม่สวย แต่ใจเราสวยไม่แพ้ใคแน่นอนคะตั้งใจ

0
ชะนีโลกสวย 1 เม.ย. 58 เวลา 00:06 น. 20

เรานี่แบบ คบกันมาสี่ปีตั้งแต่ม.ต้นแล้ว เราก้หน้าตาถือว่าโอเคร ผิวขาวเหบือง จมุกเล้กๆ ปากเล้กๆ ตากลมๆ แต่คือเหมือนจะดะดีแต่ก้คือไม่ได้ดีไง เราสุง162-164 แฟนเราก้ สุง ขาว หุ่นบางๆ แต่มีซิกแพ้ค หน้าหวานมาก หน้าสวยกว่าพุหยิงหบายคนมาก สุงมาก เรียนเก่ง กีฬาดี คือค่อนข้างเพอเฟ็ค 5555 เราแบบอาย หน้าเราแบบแนวทอมๆมากกว่าแบบแรงๆหน่อย เค้าจะคิ้วเข้ม ตาชั้นเดียว ขนตาเป้นแพ ยาวมากดำมากดกมา จมุกโด่ง ปากกระจับแต่ไม่เล้ก ผิวสวย ผิวใสสุง182 แต่เรานี่แบบบ.....แล้วก้เกิดเรื่อง แฟนเก่าของแฟนเรานี่ตัวเล้ก ผิวขาว หน้าจิ้มลิ้ม ดุน่ารัก(แต่แอบมารยาเรารุยุคนเดียว555นางชอบป่าวประกาสว่าเราแย่งมา!!- -)แล้วบรรดาเพื่อนเก่านางก้แอนตี้เรา รวมถึงรุ่นน้องรุ่นพี่ด้วย ชอบว่าเรา นี่หรอแฟน หาได้ดีกว่านี้ไม่ได้หรอ ไม่ดุย้างไงตอนคบ เรานี่แบบโหหห อีสวยมาก สวยทำไมดค้าไม่เลือก-ี่ะ อีดีออก ส่วนรุ่นน้องนี่แบบชอบมองจรดเท้า -*- เราก้มีงอนมีน้อยใจต่างๆนาๆ แบบเออทำไมต้องว่าเราทำไมต้องเอาเราไปเปรียบเทียบ เราดุแย่ขนาดนั้ยหรอ เราขี้เหร่มากหรอ แฟนเราก้ปลอบตลอด แต่บาลทีมันก้ไม่ไหวแร่ะ แต่เราก้ผ่านจุดนั้นมานะ ตอนนี้ก้ไม่มีใครกล้าพุด แฟนเราเห้นกำลังจะพุดนี่แบบโมโหรอเลย เป้นกำลังใจไห้ จขกท.นะคะ เสียงนกเสียงกา เสียงหมาอยากเกิด ปล่อยมันไปค่ะ คือเรามีดีเป้นของตัวเอง ถ้าเราไม่มัดีแบบที่เค้าชอบ เค้าคงไม่เลือกเรา ชะนีก้แค่อิจฉาค่ะ ถ้านางดี ทำไมแฟนเราถึงไม่เลือกนาง อย่าสนใจนะคะ สุสุเยี่ยม

0
อามมมม 1 เม.ย. 58 เวลา 00:11 น. 21

ปล่อยเค้าพูดไปครับ
ความสัมพันธ์มันมีอะไรที่เยอะเเยะกว่าเรื่องหน้าตามาก

อย่าปล่อยให้เรื่องเล็กๆมาทำลาย เรื่องดีๆหลายๆอย่าง
คนอื่นที่เค้าพูด เพราะเค้าไม่มีอะไรจะพูด พอหมดเรื่องเรา เค้าก็ไปพูดเรื่องคนอืนต่อ
มันอยู่กับเค้าเเต่ไม่นาทีที่เค้าพูด เเล้วทำไมเราต้องปล่อยให้คำพูดพร่อยๆมาอยู่กับเราเปนวันๆด้วยครัชช
เปนกำลังใจให้นะครับ

0
จ๊อบแจ๊บ 1 เม.ย. 58 เวลา 00:15 น. 22

ก่อนอื่นเราอายุ 20 นะจะเรียกพี่เรียกน้องก็ได้ คืออ่านมาเยอะแล้วอะของเด็กดี แต่อยากโพสต์ให้อันนี้ที่สุดคืออ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบเลยอะคือว่าจริงๆแล้วถ้าเราา2คนรักกันอะ ก็ไม่ต้องคิดถึงคนอื่นหรอก ถ้ามั่วที่มองความเห็น มุมมองของคนอื่นชีวิตจะมีความสุขได้ไง เราเกิดมาไม่ได้ต้องมาแคร์คำพูดของคนอื่นนะ แล้วอีกอย่างแฟนของคุณก็ไม่ได้คิดมากเรื่องนี้อะ แล้วคุณอะจะคิดมากทำไม ในเมื่อแฟนคุณรักคุณอย่างที่คุณเป็นจริงไหม ทำไมต้องไปใส่ใจด้วยกับคำพูดคนอื่นและอีกอย่างถ้าคุณอยากสวยก็ปรับปรุงตัวถ้าคุณรู้สึกว่าไม่เหมาะสมกัน อะไรก็ลองหาวิธีหลายๆอย่างดูคะ แต่ยังไงแฟนคุณก็รักแบบทีคุณเป็นนะ เป็นกำลังใจรักเลย

0
Music 1 เม.ย. 58 เวลา 00:19 น. 23

เป็นอยุ่เลยค่ะ :( แฟนหล่อมากเป็นมือกลองของวงประจำรร.ด้วยค่ะ มีรุ่นน้องรุ่นพี่มาชอบเขามากเลยค่ะ เขาเป็นคนเฟรนลี่นะคะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้จักกันพึ่งรู้จักกันในที่เรียนพิเศษค่ะ ประมาณว่ารักแรกพบไรงี้ เขาเด่นมากค่ะในสายตาเรา เขาเป็นเด็กเรียนมากเลยไม่ค่อยสนใจ แต่พอเลิกเรียนวันนั้นเขาทักมา คุยกันไปเรื่อยๆหลายเดือนค่ะ จนเขาเอ่ยปากขอคบค่ะ เขาบอกว่าเป็นแปลกดีอยู่ด้วยแล้วมีความสุข 555 แทบลอยเลย แต่พอคบกันจิงๆ แทบทรุดค่ะ เราไม่คู่ควรอะไรสักอย่าง เขาหล่อ เรียนดี กีฬาเด่น ฐานะดีม๊ากก ส่วนหนูนี่ก็แหะๆ ไม่มีอะรัยดีสักอย่างอ้วน ดำ เรียนไม่ค่อยเก่ง(อาจเพราะขี้เกียจมั้งคะ) ฐานะไม่ค่อยเท่าไหร่ สิ่งที่เขาทักตอนเห็นหน้าเราคือ นี่แฟนจิงๆใช่มั้ย แล้วทำสายตาประมาณว่า หาดีกว่านี้ไม่ได้แล้วรึไง คือแบบหน้าชาเหมือนถูกตบเลยค่ะ เขาบอกเราว่าอย่าไปใส่ใจเลย เราไม่รู้จะทำยังไงแล้วคือเราก็เป็นคนห้าวๆนะ แต่คือขี้อายในเรื่องที่ไม่สมควรอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้คบกันดีอยู่นะ เขามาติวให้ด้วยช่วยใกล้สอบ

0
pang 1 เม.ย. 58 เวลา 00:24 น. 25

สู้ๆนะคะ เราก้เคยเปนแบบนี้ ก่อนคบกัน แฟนของเราเขาก้ไม่ลืมคนเก่า
เลิกกัน แล้วเลิกกันอิก หลายๆคน เขาก้บอกว่าไม่เหมาะ แต่ตอนนี้ก้จะ3ปีระคะ แต่มีช่วงหนึ่ง ที่เพื่อนเขา แนะนำให้เขาไปคุยกับคนเก่าที่เขาไม่ลืมนะคะ เขาก้หลงไปกับเขาคนนั้น ตอนนั้นเราทะเลาะกันหนักมาก เราเคยถามเพื่อนเขานะคะ ว่าทำไมถึงให้แฟนเรากลับไปหาคนเก่าทั้งๆที่เขาทำร้ายมามาก เพื่อนเขาตอบว่า ก้ผู้ชายต้องคู่ กับผู้หญิง มันถึงจะดูแลกันได้ ตั้งแต่นันมาเราหยุดเลยคะ แต่เขาก้กลับมาคบเรานะคะ เขาก้บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เมือก่อนเปนเราที่ทำทุกอย่าง เดี่ยวนี้เปนเขามากกว่า เดี่ยวนี้เราสองคนก็ช่วยกันมากกว่าทั้งเรื่องเรียนและทุกอย่าง อยู่ด้วยกันเหมือนพ่อแม่พี่น้องเพื่อน สบายใจดีคะ อยากให้ จขกท สู้ๆนะคะ พิสูจน์ให้คนที่เขาดูถูกเราให้เขาได้เห็น สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้นะคะ ^_^

0
เจ็บเป็นนะเว้ยรักมากนะเว้ย 1 เม.ย. 58 เวลา 00:28 น. 26

เราอาการหนักเเบบคบกันมาได้เกือบสามปีเเล้วยังทะเลาะกันเกือบทุกวนหน้าตาเขาดีมากต่างกับเราที่ไม่ได้หน้าตาดีเเต่เขาชอบบอกเราว่าไม่ดีอะไรน่ารักจะเเย่เเล้วเขาก็จะชอบมาหยิกแก้มเราเเล้วก็หยอกกันเขาก็บอกว่าทำไมเราน่ารักแบบนี้ถุงจะไม่น่ารักสำหรับคนอื่นเเต่เเกก็น่ารักที่สุดสำคฝหรับเค้าเลิกคิดมากได้เเล้วคือถ้าจะคิดอีกแง่นึงเขาก็พูดจากใจจริงไม่ใช่เพื่อให้รู้สึกดีเรารักเขามากเราดีต่อกันมันมีเเค่เรืองไม่้ป็นเรื่องที่มาขวางให้เราทะเลาะกันเพราะความไม่เข้าใจเเต่ไม่มีคนเข้ามาจีบมาก็สองคนเเต่มาจีบเเฟนเราเกือบสิบละคือเเบบเราไม่สวยเตี้ยอวบขาใหญ่เเถมยังขี้หึงหุ่นก็ไม่ดีไม่มีอะไรที่ทำให้เขาพอใจสักอย่างบางทีเราก็เข้าใจกันเเต่บางทีไม่คือเรากลัวมากกลัวว่าจะเลิกกันไปคือต่างคนต่างรักมากเเต่ระเเวงกันมากเกินไปเราพยายามจัดการเเต่สุดท้ายก็จบลงด้วยคำว่าเลิกเเล้วก็หยุดคุยไปสักพักนี่เราเครียดมากไม่รู้จะทำยังไงมันทะเลาะกันบ่อยมากๆอยากระบายสุดๆเ

0
pidpete.rz 1 เม.ย. 58 เวลา 00:33 น. 27

รู้สึกไม่อยากให้น้องบอกเลิกกันบ่อยๆเหมือนการเลิกกันเป็นเรื่องง่ายเลย รักษาความรักนี้ไว้ดีๆนะ น้องโชคดีมากที่เจอคนที่รักเราที่เป็นเราไม่ใช่เพราะองค์ประกอบภายนอก ถึงคนรอบข้างจะว่ายังไงก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ของเรา นางเอกกับพระเอกมีแค่เรากับเขา คนอื่นก็เป็นแค่ตัวประกอบ
เอาใจช่วยนะ สู้ๆ!

0
Jack_TR 1 เม.ย. 58 เวลา 00:40 น. 28

จะว่าไปผมก็มีโมเม้นนี้คล้ายนะครับ แต่ผม ไม่มีแฟนหรอก ผมแค่แอบชอบผู้หญิง สวย คนนึง ปัญหาคล้ายกันคับหน้าตาผมก็พอดูได้ แต่ ผมมันเป็นคนที่ไม่เหมาะกับเธอ เลย ได้แต่แอบรักไปแบบนี้ ได้แค่มอง ตอนนี้เธอมีแฟนแล้วครับ หน้าตาก็โอเครครับทั้งใส่ใจ แล้วก็มีเงิน แต่ก็เจ็บเบาๆ  คิดเหมือนคุณตอนแรกเลย แค่เห็นเขามีความสุข เราก็มีความสุข แล้ว เฮ้อออออออ ยังไงผมก็เป็นกำลังใจให้นะครับ สวยขึ้นๆ55555

0
Zeero Cacoki 1 เม.ย. 58 เวลา 00:47 น. 29

เคยบ่อยจนชินแล้ววว แฟนเก่าเป็นคนไม่ค่อยหล่อเท่าไร จนเพื่อนทักบ่อยๆว่าไม่เหมาะกะตัวเอง แต่เราไม่สนใจเพราะเราก็ไม่ใช่คนสวยอะไรงี้ด้วยไง 555 
แฟนเก่ามันก็คิดเหมือนเธอนี่แหละ พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จนตอนนั้นเราไม่เหมาะกะมันล่ะ 555 สุดท้ายพอมันดูดีก็มีเรื่องผู้หญิงคนอื่นมาให้กังวลตลอด  ปัจจุบันเราก็โสดจ้า 
ปล.เป็นคนขี้เหร่ที่รักเดียว ดีกว่าหน้าตาดีแล้วม่อนะเออ

0
Unknow 1 เม.ย. 58 เวลา 00:49 น. 30

ผมว่าคุณโชคดีนะครับ ได้คบผู้ชายที่สมบูรณ์ทุกอย่าง หายากจิงๆนะ ผู้ชายแบบนี้น่ะ ความรักมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่าครับ อย่าให้คำสบประหม่ำของคนอื่นมาทำลายเลย หากเป็นเช่นนี้แล้ว ผมเชื่อว่าต้องคบกันไปยาวนานอย่างแน่นอน และที่ทะเลาะกันบ่อยน่ะเป็นเรื่องจริงครับที่คนเราจะเรียนรู้ต่อกันมากขึ้น อาจจะทำให้รักกันมากขึ้น เพราะปัญหาได้เคลียไป เราได้เข้าใจกันและกัน ผมเองก็เป็นครับ ถึงแม้ตอนนี้จะไม่มีโอกาสได้คุยกับเธอคนนั้นแล้วก็ตาม ส่วนที่ว่าขอเวลาสวยน่ะ ผมว่าถ้าคุณทำแล้วสบายใจ แล้วตัวแฟนเขาสบายใจด้วยแล้ว ก็ทำไปเถอะครับ ขอเพียงแค่คุณเป็นตัวของตัวเอง ตัวเองที่เขารัก ผมเชื่อว่าแค่นี้ก็รักกันนาน :)

0
KwanZ.KunG 1 เม.ย. 58 เวลา 01:08 น. 32

โห.. เค้าก็เป็นเหมือนกัน แต่แฟนเค้าเรียนไม่เก่งนะ สลับมาเป็นเค้าเรียนเก่งแทน แต่ที่เหลือก็เหมือน จขกท. เลย คือเขาหล่อมาก!!
..เวลาไปเดินห้าง ถ้าเดินผ่านกลุ่มนักเรียน นักศึกษา (โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิง) เขาจะชอบมองแฟนเราแบบ 'น่ารักดีนะ' แล้วสายตานั้นก็จะไล่มาที่เค้าและมองต่อว่า 'แต่ไม่น่ามีแฟนขี้เหร่เล้ยยย..' (เค้าสูง 158 หนักเกือบ 50 ตัวผอมแต่หนักและหนาบริเวณต้นขา มีรอยแผลเป็นด่างทั้งตัว ผิวคล้ำ ขอบตาดำ ดั้งหาย ปากหนาเตอะและห้อยมากกก!!)
..เรื่องเพื่อน ตอนแรกเพื่อนมองว่าอีกแปบๆ เค้าน่าจะโดนทิ้ง แต่ไม่ค่ะ คบกันมานานมาก พอเพื่อนมาเห็นตอนไปเที่ยวด้วยกัน (เดินห้างกันอะไรแบบนี้) กลับกลายเป็นว่าเพื่อนๆ ก็หันมาเชียร์ค่ะ บอกว่ามันดูเหมาะสมกันอย่างแปลกๆ (เติมเต็มกันและกันอะไรอย่างนี้ 55+)
..โชคดีที่เรียนเก่ง (มั้งคะ?) ดูเหมือนพ่อและแม่ของแฟนจะดูไม่คัดค้านอะไร (ไม่ได้สนิทและเจอพ่อแม่แฟนบ่อยนัก เพราะอยู่คนละจังหวัดค่ะ แฟนคนกทม เราอยู่ ตจว.) ล่าสุดแฟนมาบอกว่าพ่อให้มาชวนไปเที่ยวบ้าน (แต่เรายังเด็กค่ะ เพิ่งจะขึ้นปี 1 ก็เลยผลัดไว้ก่อน ลึกๆ ก็เกรงใจและกลัวไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจ 55+)
..ทุกวันนี้คบกันมาปีกว่าๆ ค่ะ ไม่มีทีท่าว่าจะทะเลาะแบบรุนแรง (แนะนำ จขกท. อย่าใช้คำว่า 'เราเลิกกันเถอะ' มาใช้ในขณะที่ทะเลาะกันอยู่เพียงเพราะน้อยใจค่ะ เพราะคำนี้มันจะบั่นทอนความรู้สึก ถึงผลลัพธ์คือเขาคืนดี แต่ลึกๆ คนที่ได้ฟังคำนี้ไม่ได้รู้สึกดีหรอกค่ะ) ตอนที่ทะเลาะไม่เคยพูดในทำนองขอเลิกค่ะ และนานมากกว่าจะทะเลาะเรื่องแรงๆ ขอให้คบกันได้นานๆ นะคะ

0
นานามิโนะ 1 เม.ย. 58 เวลา 01:09 น. 33

อย่าไปสนใจลมปากเลยค่าาา เสียงหมูสุนัขกาไก่ คนเราไม่ได้คบกันที่หน้าตา เงินทองหรือยศทาบรรดาศักดิ์เค้าคบกันที่จิตใจเนอะ พวกดูถูกไม่เค้าใจหรอก สู้ๆนะคะ สวยวันสวยคืนค่าาาา #เเต่เเอบอิจฉาเจ้าของกระทู้หงะ 

0
nong tatar 1 เม.ย. 58 เวลา 01:14 น. 34

ดีคะ เป็น ผู้หญิงต้องสวย แต่สวยในแบบของเร น่ะค่ะ อะไรที่มากเกินอย่าไปทำ เอาแค่พองาม
นั่นแหละไม่เกินไปหรอกคะ ตอนนี้เราก็กำลังทำแบบเธออยู่ เราเป็นแบบเธอนี่เเหละ แต่เราไม่มีคนมาว่าเราขนาดนี้ แต่เราก็จะพยายามต่อไป
ทำแล้วดี ทำแล้วไม่เดือดร้อนใครทำไปเถอะคะ
เอาใจช่วยน่ะค่ะ
#หัวอกเดียวกัน

น้ำตาจะไหล

0
ไม่อยากใช้ยูส 1 เม.ย. 58 เวลา 01:19 น. 35

คล้ายๆเราเลย แฟนดูดี เรียนเก่ง บ้านรวย ดีกว่าเราไปซะหมดอ่ะ แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวนะว่าคบกัน เงียบๆมากกว่า แล้วแบบมันจะมีกลุ่มนึงที่ไม่ชอบเรา คนในกลุ่มคนนึงเขามาสนใจแฟนเรา-_____- แล้วก็วิจารณ์เรางู้นงี้อ่ะ เราคิดแบบ ไปกันไม่รอดแน่ๆ เข้ากันก็ไม่ได้ทะเลาะกันจะเป็นจะตาย เลิกกันหลายรอบมาก แต่สุดท้ายก็เราเชื่อในความรู้สึกตัวเองดีกว่าค่ะ สู้ๆนะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ค่ะ

0
Momo 1 เม.ย. 58 เวลา 01:24 น. 36

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆเลย
ขอให้รักกันนานๆน้า
เราก็อยากได้คู่แบบนี้บ้าง
พยายามเข้านานสู้ๆจร้า

0
Korino Hato 1 เม.ย. 58 เวลา 01:42 น. 37

อ่านแล้วนึกถึงตัวเองเลย 555

ผมก็ประมาณนี้แหละคับ คือผมหน้าตาดีในระดับหนึ่ง....ไม่ได้ชมตัวเองนะ แต่แฟนผมเขาไม่ได้สวยอะไรอะคับ ดำหน่อย คิ้วไม่ค่อยมี ตัวสูงผอม กินเยอะก็ไม่อ้วน คางแหลมๆ ฟันก็ไม่สวย เพื่อนผมก็บอกแฟนเอิงไม่เห็นสวยเลย หาใหม่เหอะ(นี้คือพวกที่ไม่สนิทนะ) แต่ผมกลับมองสิ่งเหล่านี้เป็นเสน่ห์ของเธอ คือไปเที่ยวกันอะ ผมแค่มองหน้าผมก็มีความสุขแล้วล่ะ

ก็ขอให้มีความสุขนะคับ เป็นเรื่องดีๆ ในชีวิตล่ะ ^ ^

0
เจ้าหญิงในสวนกุหลาบขาว 1 เม.ย. 58 เวลา 02:08 น. 38

คนเรามันก็แบบนี้ล่ะครับ มองกันที่หน้าตาฐานะ ไม่ได้มองที่ใจ ที่เขาว่าเเบบนั้นก็ง่ายๆ เลยคือ อิจฉา(เราก็อิจฉา...แฟนไม่มีก็เงี้ย) การคบกันเป็นเรื่องของคนสองคน อย่าเอา 'คนอื่น' มาทำให้ความสัมพันธ์ล้มเหลว มองคนที่รักไว้ครับ อย่ามองคนอื่น

0
Delta 1 เม.ย. 58 เวลา 02:10 น. 39

คนโสดอิจฉาาาาาาาาาาาา TOT
เราไม่สวย แถมไม่มีแฟนหล่ออีก 555555

อย่าได้แคร์เลยค่ะ
ตราบใดที่เขายังรักเรา นั่นแปลว่าเขารักที่เราเป็นเรา   

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ป้าชิ 1 เม.ย. 58 เวลา 05:59 น. 41

เรื่องขแงคน2คน คบกันแล้วมีความสุข คนอื่นไม่มีผลกะชีวิต ปิดหูปิดตา ปล่อยผ่าน อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ มันจะทำให้คน2คน มีปัญหาเพราะคนอื่น แฟนยัิงไม่สนใจ แล้วเราจะสนทำไม แค่ดูแลตัวเอง กะ แฟน ให้ดีที่สุดก็พอ คนอื่นช่างหัวมัน ^_^ว้าว

0
Golf som 1 เม.ย. 58 เวลา 06:07 น. 42

เรื่องของ จขกท. มันตรงกับผมมากๆเลยครับ แฟนผมก็ อ้วน เตี้ย แต่ขาว สวยแบบอาหมวยครับ คบกันมาจะเกือบปีแล้วครับ คบกันไม่จำเปนต้องสนใจเรื่องหน้าตาหรือฐานะหรอกครับ คบกันด้วยใจสิ อะไรๆมันก้ดีขึ้นเองครับ

0
jigsaw 1 เม.ย. 58 เวลา 07:12 น. 43

จขกท.ก็ทำให้ตัวเองสวยสิค่ะ จากดำก็ขาวได้ จากผอมก็มีกล้ามเนื้อได้ เราว่าคุณลองเปลี่ยนตัวเองให้สวยให้เหมาะสมกับแฟนคุณสิ หรือจะให่เค้าเปลี่ยนจากคนหล่อมาขี้เหร่เพื่อให้สมกับคุณล่ะ

0
Bus @9 1 เม.ย. 58 เวลา 07:14 น. 44

สตรีเฉิดฉาย มักเคียงคู่ ชายอัปลักษณ์

กลับกัน
บุรุษที่เฉิดฉาย ก็มักจะเคียงคู่ หญิงธรรมดาได้เหมือนกัน

คิอเราบ้าหนังจีนนะ แต่ในหนังหรือนิยายที่เราอ่าน มีเรื่องแบบนี้ก็เยอะ อย่าไปสนใจคนอื่นเลย เรามีความสุขก็เกินพอแล้วคับ

เป็นกำลังใจนะ สู้ๆ

0
น้องริน 1 เม.ย. 58 เวลา 07:52 น. 45
เยี่ยมก็ดีน่ะที่แฟนเขารักที่เราเป็นเราไม่ต้องไปสนใจใครหรอก ใครมันจะพูดยังไงก็ช่างถ้ามันเราสวยดูดีขึ้น คำที่ด้าว่าเรามันก็เขาตัวคนพูดเองละ โชคดีจังที่ได้แฟนแบบนี้อย่างี่เง่ามากละบางทีผู้ชายเขาก็ไม่ชอบ #อิจเบาๆอยากมีแฟนแบบนี้มั้ง
0
butterkub 1 เม.ย. 58 เวลา 08:07 น. 46

ดีง่ะ มีแฟนแบบนี้  เราอ่ะมีแฟนหน้าตาธรรมดา(แต่ก็มีบ้างที่แอบคิดว่า น่ารักดีเหมือนกัน) เพื่อนเราบอกว่าไม่เหมาะกันเท่าไหร่ เพราะเราหน้าตาค่อนข้างจะโอเคอ่ะนะ(แต่ไม่ถึงขั้นสวยนะ55) ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆที่มีคนมาว่าเราและแฟน แต่ตอนนี้เพื่อนเริ่มทักว่าหน้าเหมือนกันละ5555 สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

0
qbgift 1 เม.ย. 58 เวลา 08:16 น. 47

โชคดีที่เรากับแฟนไม่ค่อยมีข้อแตกต่างอะไร การเรียน หน้าตา นิสัย พอๆกัน คนรอบข้างก็ชมตลอดว่าเหมาะสมกันดี เพื่อนเราก็บอกเค้าหล่อ เพื่อนเค้าก็บอกเราสวย 55555 คือโชคดีมากๆ คบกันจะ 2 ปีละ ของขวัญ

0
Min Sarintra Kikuntod 1 เม.ย. 58 เวลา 08:17 น. 48

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ตอนนี้คบกัน 4 เดือนอยู่ต้องพยายามอย่าฟังเวลาให้พูดที่เค้าพูดใส่เราต้องมั่นใจในตัวเอง 
 เราก็เป็นคนนึงที่มีแฟนหล่อ เราไม่สวยเลยจริงๆ อวบๆดำๆ สูง166 ส่วนแฟนเรา ขาวสูง หุ่นดี ยิ้มสวย ขี้เล่นๆ ม่อๆนิดๆๆๆ ตอนคบกัน ไม่ไมีใครเชื่อเลยแล้วยังถามต่อหน้าเราว่าคบกันหรอ น่าจะหาใด้สวยกว่านี้น่ะ เเรกฟังก็เจ็บ ตอนกีฬาสี เดินไปไหนมาไหนด้วยกันก็มีแต่คนมองคนนินทา แล้วเราก็ทะเลาะกันจนจะเลิกเพราะคนนินทา แต่พอแฟนเราขอให้อยู่ เราจึงเข้าใจว่าคนที่ควรเเคร์คือแฟนเรา คนอื่นเราไม่จำเป็นต้องสนใจ ตอนนี้ก็คบกันได้ 2 ปีแล้วค่ะ 
 อย่าไปแคร์ปากคนเลยค่ะยังไงก็สู้ๆน่ะค่ะ 

0
มัคกี้ 1 เม.ย. 58 เวลา 08:26 น. 49
อืม...เป็นคนที่หุ่นน่ารักจัง>< ดำเหรอ ก็หาโลชั่นหรือกินกลูต้าไรงี้ดิโดยส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยขาวนะออกยังไงก็ไม่รู้จะแทนก็ไม่แทนจะเหลืองก็ไม่เหลือง ดำเดี๋ยวก็ขาวไก้ถ้าอยากขาวอะนะ ไม่งั้นเธอก็ทำตัวสวยแบบดำๆนี่แหละ ชอบ(เอิ้ก)ดูแลักษาผิวให้เนียนๆก็สวยแล้ว

สู้สู้นะ เอาชนะให้ได้ลบคำสบประมาสให้หมดลบ(ผิมถูกเปล่า)


0
Berth 1 เม.ย. 58 เวลา 09:18 น. 52

เจ้าของกระทู้โคตรเก่งเลยครับ ผมเป็นเหมือนกับเจ้าของกระทู้เลยนะ ผมเป็นเกย์อ่าแล้วไปคบกับชายแท้อ่ะครับแล้วเขาอารมณ์ประมาณดาวโรงเรียนดูดี สาวกรี๊ดเงี้ย

คบกันได้สามเดือนกว่าทนแรงกดดันจากคนรอบข้างจากเพื่อนไม่ไหว สรุปสุดท้ายต้องเลิกกัน -0-
ตอนนี้กลายเป็นคนไม่ดีในสายตาส่วนใหญ่ไปแล้ว

เศร้าจัง

2
Berth1997 1 เม.ย. 58 เวลา 09:32 น. 52-1

ตอนนี้คนส่วนใหญ่ก็ยังมองเราแบบนั้นอยู่ -0-

0
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 19:17 น. 52-2

สู้ๆนะคะ สำหรับเราเราว่าความรักมันไม่มีเส้นคั่นทั้งนั้น ไม่ว่าจะเพศ อายุ หรืออะไรแล้วแต่
เราก็จะพยายามไม่คิดมากค่ะ สู้ๆนะค้าาา^^เยี่ยม

0
กิ่ง 1 เม.ย. 58 เวลา 09:29 น. 53

คือหนูอายุก็ยังไม่ถึง15แน่นอนว่าไม่ได้มีความรู้อะไรแต่คนหล่อไม่จำเป็นต้องคู่กับคนสวย คนสวยไม่ต้องคู่กับคนหล่อขอแค่เรารักกันจริง จริงใจซื่อสัตย์ เพราะว่าเราก็เคยโดนแบบนั้นมาเเต่เราผ่านมันมาได้แฟนเป็นคนตี๋ขาวสูงหล่อเป็นคนดังในโรงเรียนเลยล่ะมีผู้หญิงเข้ามาจีบกันเยอะมากเเต่เราอ่ะไม่สวยเรยเตี้ยก็เตี้ยเราก็จัดว่าอ้วนนะเคยมีคนมาติคู่ของเราจนบางที่เราขอเลิกกับเเฟนเพราะเรื่องเพราะเรากลัวเขาอายแต่เเฟนก็ไม่อยากเลิก เราพยายามทำตัวเองให้ดูดี จนตอนนี้เราก็โอเคพอสมควร เราเชื่อว่าพี่ก็ทำได้ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

0
Monnicknipa Thongbaisuwapon 1 เม.ย. 58 เวลา 09:35 น. 54

 ถึงจะไม่สวย แต่เราก็เลือกที่จะะดูแลตัวเองได้นะค่ะ ^^ ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามวัยตามกาลเวลาเองค่ะ เขาว่าอะไรก็อย่าฟังเลยนะค่ะ เพราะสวย สุดก็สวย "ที่ใจ" นี่แหล่ะค่ะ :)

0
1 เม.ย. 58 เวลา 09:45 น. 55
เมื่อน้องโตขึ้น (พี่หมายถึง มีวุฒิภาวะมากขึ้น) ก็จะเข้าใจว่าภาพลักษณ์ภายนอกมันเป็นแค่ "แรกพบ" 
สิ่งสำคัญจริงๆ มันอยู่ที่ใจ ^^ 
สู้ๆนะ เอาใจช่วย
พี่เกิดมายี่สิบกว่าปีแล้ว ยังไม่เคยมีโมเม้นแบบน้องเลย ภายนอกพี่ดูดุแต่ภายในพี่ก็ดุนะ (เอ๊ะ!ยังไง)
น้องๆยังมีเวลาเรียนรู้กันอีกเยอะ ค่อยเป็นค่อยไปนะ ทำให้มันออกมาจากความรู้สึกดีกว่าทำเพราะหน้าที่ที่ถูกกำหนดด้วยคำว่า "แฟน" นะจ๊ะ
[bb-009]
0
Printpavee 1 เม.ย. 58 เวลา 10:14 น. 56

อย่าไปเครียดค่ะ
คนหล่อกับคนไม่สวย
คนสูงกับคนเตี้ย
คนขาวกับคนคล้ำ
พวกเขาเข้ากันได้ค่ะเพราะแต่ละฝ่ายกำลังหาสิ่งที่พวกเขาไม่มีมาเติมเต็มชีวิตอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ๆนะคะ

0
Mikomay 1 เม.ย. 58 เวลา 10:25 น. 58

โหววววว เรื่องราวความรักเหมือนกับของเราเป๊ะๆ เลยนะ เลิกกันบ่อยๆ แต่ก็กลับมาคืนดีได้ เป็นคนหน้าไม่สวย ก็พอดูได้ หน้าดำ ตัวขาว แขนยาว เท้ายาว สูง 159 นน 44 ผอมเหมือนไม่เสียบผี ขนดก ผิวหน้ามีรอยด่างดำ -0- ฟันเหยิน (จัดฟันได้ปีกว่าละ) แค่-มีแฟนหน้าตาดี สูงเป็นเปรต ส่วนสูงห่างกัน 18 cm แหนะๆ 555 เคยแอบน้อยใจไปเห็นเฟสแฟนเก่าของแฟน มันชั่งนางฟ้าขนาดนี้ พอมาดูตัวเอง โอยย ปลวกขาดสารอาหารเดินได้อะ แต่แฟนชอบบอกว่าน่ารักแล้ว แต่ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้นละ เผื่อสวยบ้างไรงี้อะ แต่ก็นะ สู้ๆละกัน อย่าไปฟังคนอื้น ถึงฟังก็นำมาเป็นบทเรียนอะ ถ้าเราขยันดูแลตัวเอง ยังไงผลก็ได้มาดีนั่นละ 55ตั้งใจ

2
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 19:22 น. 58-1

เหมือนกันเลยค่ะ แฟนเก่าของเขานี่สวยกว่าเราเยอะเลย ตอนแรกๆที่คบก็มีหวั่นๆหน่อยกลัวโดนหลอกรักเล่นๆหรือไม่ก็กลับไปคบกับคนเก่า
แต่ตอนนี้ไม่คิดแล้วค่ะ เราจะพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้น
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะะะรักเลย

0
Mikomay 3 เม.ย. 58 เวลา 15:31 น. 58-2

สู้ๆนะคะ รักกันดีๆละ ถ้าทะเลาะกันก็ปรับความเข้าใจกันนะ วิ๊ดดดวิ้ววว ~ตั้งใจ

0
shinnchan 1 เม.ย. 58 เวลา 10:26 น. 59

แฟนเธอน่ารักมากเลย รักกันนานๆนะ พวกที่ว่าเธออ่ะ อาจจะเป็นพวกมีปมในใจ พวกไม่เคยมีใครรักจริง 55555555

0
นนนนนนนน 1 เม.ย. 58 เวลา 10:27 น. 60

ไม่ต้องไปแคร์ค่ะเค้าคบกับเราแสดงว่าเค้าเลือกพี่แล้ว ผู้ชายหล่อไม่จำเปนต้องคู่กับผู้หญิงสวยเสมอเยี่ยม

0
Freind 1 เม.ย. 58 เวลา 10:35 น. 61

มันก็เพิ่งเกิดขึ้นกับหนู เมื่อต้นปีนี้เอง
แต่ไปไม่สวยแบบพี่นะ
ของหนู หนูอยู่ ม.1 พี่เค้าอยู่ ม.6 เราต่างกันตั้งแต่อายุ หน้าตาก็ต่าง พี่เค้าม่ีคนชอบเยอะมาก ดังมาก แต่หนู หน้าตาธรรมดาๆ ไม่ดัง ก็มีคนพูดเยอะ โดยเฉพาะ พวกผู้หญิง ตั้งแต่หนูคบกับพี่เค้ามา พากันมอง และ ซุบซิบกันใหญ่ พูดได้ว่า ทั้ง โรงเรียน จนหนูแอบคิดว่า พี่เค้าคบเร่นๆรึเปล่า และแน่นอนว่ามันเป็นความจริง พี่เค้าคบเร่นๆ ตอนพี่เค้าบอกเลิกหนูแบบ เจ็บแสบมากกก แต่ พอเลิกคบหนูก็ไม่มอง ไม่แคร์พี่เค้าสักนิดเลย แต่เพื่อนๆก็บอกว่า พี่เค้ามองมา แต่หนูไม่สนหรอก คนที่ทำแบบนั้นกับหนูอ่ะ ไม่มีวัน

0
natsuno 1 เม.ย. 58 เวลา 10:42 น. 62

เราก็คนหนึ่งที่เป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ค่ะ
แต่คนที่บอกว่าเราไม่เหมาะกับเขา ดันเป็นเพื่อนเราซะเอง ตอนนั้นเฟลมากก เพื่อนเขาตอนเดินมาถามว่าเราเป็นแฟนกับ...หรอ?
บ่งคนก็มองด้วยสายตาแบบเราไม่เหมาะกับเพื่อนเขาเลย คือแฟนเราก็หล่ออ่ะค่ะ หล่อแบบเข้มๆ เขาก็ให้กำลังใจเรานะคะ ว่าถ้าเขาสนที่เพื่อนเราพูด เขาไม่คบกับเราหรอก บอกตรงดีใจค่ะที่เขาให้กำลังใจ เพราะแฟนเก่าเขาแต่ละคนสวยมากก. เจ้าของกระทู้ก็สู้ๆนะคะ เอาให้สวยขึ้นจนจำไม่ได้ แล้วใส่เกียเดินไปตอกหน้าคนทั่เคยส่าเราให้หงายไปเบย ผู้หญิงทุกคนถ้าดูแลตัวเองก็สวยขึ้นได้จร้าา

0
พยายามเข้าๆ 1 เม.ย. 58 เวลา 11:36 น. 64

พยายามเข้านะคะดูแลตัวเองให้มากขึ้นอย่างน้อยๆก็ต้องดูดีขึ้นแหละเนอะ ถึงเวลานั้น จขกท จะได้ภูมิใจด้วยว่าความรักที่มีให้เค้ามันทำให้เราพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นโกรธแล้วนะ

0
E_M_I_L_Y 1 เม.ย. 58 เวลา 11:39 น. 66

อันที่จิง ไม่ได้อ่านเน้อ 55555
  เเต่ถ้ามันเป็นไปตามหัวข้อ กระทู้เเล้ว ละก็ ถ้าเราเห็นอ่ะ เราก็คงคิดว่า ไม่เหมาะเลย อย่างนั้นอย่างงี้ เเต่มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะให้คนหล่อคู่กับคนน่ารักหรือคนสวย คู่กันเหมือนในหนังอ่ะ เเต่คือเราก็เป็นนะเเบบว่า คือมันไม่เหมาะอ่ะ เเต่ยังไงเราก็เข้้าใจถ้ารักกันมันก็ไม่มีปปัญหาหรอก คือคนที่เขานินทาอ่ะ เป็นเพะราะว่าเขาอ่ะ อิจฉา เรา เชื่อสิ เราเป็น T-T
    ปล.เขียนวนไปวนมาอ่ะ สุ้ๆๆเน้อค่ะ

0
ปิยะดา 1 เม.ย. 58 เวลา 11:41 น. 67

เคยเป็นแบบนี้อ่ะ คือเราไม่สวยไม่น่ารักอะไรเลยแต่เค้าก็รักเราอ่ะเคยถามเค้าว่าชอบเราตรงไหนเค้าบอกเราเป็นคนยิ้มเก่งไรเงี้ยมั้ง555555ก็มีความสุขดีค่ะรักกันดีผลัดกันงอนผลัดกันง้อ น่ารักมากกก แต่ตอนนี้เลิกกันแล้วล่ะค่ะ. :(

0
SleePinG_BluE 1 เม.ย. 58 เวลา 12:15 น. 68

อย่าคิดมากค่ะ เข้าใจอย่างยิ่ง คนที่พูดแบบนี้มีพวก ไม่-มี-ใคร-เอา นั่นแหละค่ะ ถ้ารักกันที่หน้าตาอย่ารักเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะที่มีแฟนแบบนี้ เอามี 2 ทางเลือกค่ะ 

1.รักแฟนมากๆให้คนที่ดูถูกเราอิจฉา
2.ทำตัวเองให้ดูดี สวยๆ เร่ดๆ เรียนเก่ง ทำอะไรให้ดีขึ้นจนคนที่ดูถูกเราอิฉาค่ะ 
^^

0
Padtai. 1 เม.ย. 58 เวลา 13:17 น. 69

ถือเป็นความโชคดีของเราละกัน ใครที่ดูเราก็คิดว่าเค้าอิจฉาเรา เรามีดี เเค่นี้คิดบวกค่ะ ว่าเเต่ชาติที่เเล้วทำบุญด้วยอะไร

0
Alice 1 เม.ย. 58 เวลา 13:27 น. 70

เราก็เคยเจอนะ แฟนเราเหมือนเป็นผู้ชายที่ป๊อปมากๆในสายชั้น คนมาจีบก็เยอะ แต่เค้าก็มาขอคบกับเราทั้งๆที่เราเป็นคนธรรมดา หน้าธรรมดา ตอนแรกไม่ได้สนใจไม่รู้จักเค้าเลย พอเป็นแฟนกันก็มีคนนินทาว่า 'ทำของใส่รึเปล่า' โอ๊ยยย เราว่าเกินไปอ่ะ =_=

0
Saiiparn 1 เม.ย. 58 เวลา 13:35 น. 71

เหมือนเราเลยเราก็ไม่สวยไม่น่ารักดำสูง160เหมือนเธอแหละแต่เราอวบๆส่วนแฟนเราก็แบบขาวมากกตัวเล็กดูดีหน้าตานี่ก็ดีระดับนึงเลยเวลาอยู่โรงเรียนก็จะมีรุ่นน้องมาปลื้มพี่แกกรี๊ดพี่แกยิ่งปัจฉิมพี่แกนะของเยอะมากแล้วตอนไปเที่ยวด้วยกันก็จะมีแต่ผญ.มองพี่แกแล้วพอพวกนั้นหันมาเห็นว่าเราจับมือกันก็ทำหน้าแบบเหอะนี่แฟนหรอประมานนั้น555 แต่เราก็ไม่อะไรนะเราก็คิดนะว่าแบบเราไม่สวยไม่น่ารักไม่คู่ควรกับพี่เค้าเลยแต่พี่เค้าก็ไม่สนใจก็เลือกที่จะคบกับเราเราก็เลยเฉยๆกับสายตาและคำนินทาของคนรอบข้างนะขอแค่เรารักกันก็พอแล้วก็พยายามเปลี่ยนตัวเองให้มากที่สุดเพื่อตัวเองและเพื่อให้เค้าไม่อายใครที่คบเรา สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้นะคะ ตั้งใจ

0
จิโระ 1 เม.ย. 58 เวลา 13:53 น. 72

ผมว่าชั่งเถอะครับเพราะสิ่งที่คุณโดนดูดูกมันไม่ควรดูถูกเช่นสีผิว ถ้ามีคนด่าว่าดำผมก็อยากจะตอบกลับไปเหมือนกันครับว่าขาวนักหรือไงมีผิวสวยไปก็ตายอยู่ดีครับเราขอแค่ว่าอยู่บนโลกใบนี้แล้วมีความสุขก็พอ
ถึงแม้มันจะทุกข์ก็ตามแต่ก็ควรระวังด้วยว่าความสุขไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้มันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ที่แค่มีแล้วมันก็หายไปแต่ถ้าอยากให้มันอยู่นานๆจริงๆก็คงจะต้องพยายามไม่ดูถูกใครและอดทนแม้มันจะทนไม่ไหวแล้วก็ตามขอให้คุณทนต่อไปจนถึงวินาทีสุดท้ายและวินาทีสุดท้ายนี้คือกรรมการตัดสิน คือนรกสวรรค์
จะพาคุณไปตามเองครับ สีผิวครับแค่สิ่งนอกกายคุณต้องใส่ใจกับสิ่งในกายมากกว่าครับ คือหัวใจคือจิตใจคือของจริงสำหรับผมและมันคงจะเป็นสำหรับคุณดูกันที่หัวใจและจิตใจมากกว่าครับ
จบครับการเทศน์ครั้งนี้สู้สู้

0
จิโระ 1 เม.ย. 58 เวลา 13:57 น. 73

สายตาของคนรอบข้างคุณอย่าไปกลัวครับคำและวาจาคุณอย่าไปกลัวเพราะนั่นคือการเหยียดหยามทั้งกายใจและวาจา "เปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นความจริง"และ"เปลี่ยนทุกความกลัวเป็นโอกาส"

0
Mayas 1 เม.ย. 58 เวลา 13:57 น. 74

เข้าใจเลยค่ะ เคยเจอปัญหาเดียวกันแบบบนี้เลย แต่ของเราคือนินทาระยะเผาขน ทั้งรุ่นน้อง เพื่อนรุ่นพี่ คือชี้แล้วก็บอก คนเนี้ยอ่ะนะแฟน...คือเราก็เสียใจนะ ไม่อยากให้เขาโดนว่าด้วยไง แต่กรณีของเราคือเลิกเลย กดดันมาก โดนทุกวัน TT เศร้าจัง

0
PYPANN 1 เม.ย. 58 เวลา 14:14 น. 77

จขกท. น่าอิจฉามากเลยนะคะมีแฟนแบบนี้ ฮือฮือ
เหมือนพระเอกนิยายไรงี้เลย #ขอนิดนึงนะแหะๆ แต่ยังไงอย่าหวั่นนะคะต่อให้เพื่อนเขามาดูถูกยังไง ช่างเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีค่ะเท่าที่อ่านมาจะบอกว่า เรานึกว่าตัวเองมาละเมอเขียนกระทู้เลยเราเหมือนกันเกือบหมดยกเว้นอายุ55555 สู้ๆนะคะเราเปนกำลังใจให้ จำไว้นะเราคนนี้ก็ยังเปนอีกคนนึงที่เหมือนเจ้าของกระทู้ไม่ต้องไปกลัวเดี๋ยวก็ขาวเดี๋ยวก็สวยเราก็พยายามอยู่ ทำให้ได้นะคะเอาใจช่วยย

0
LuckyNY 1 เม.ย. 58 เวลา 14:34 น. 78

ขอให้รักกันนานๆ นะ น่ารักทั้งคู่เลยย -พวกที่ว่าไห้เรา คงอิจฉาละสิ
ช่างพวกมัน เรามีกันและกัน เข้าใจ กันและกันก็พอ อย่าไปสน อย่าไปแคร์ คนที่ไม่เห็นค่า คนที่ไม่รู้จักเราจริง มันก้แค่เพียงลมปาก ถ้าพวกมันว่าอีก เอาเฟสมา เด๋วจะไปจัดการไห้ 555555 โทดๆๆ

0
อีดำหัวเถิิก 1 เม.ย. 58 เวลา 15:40 น. 79

เหมือนเราเเหละเเฟนเราหล่อน่ะมีคนชอบเต็มเลยเเต่เราทั้งดำทั้งอ้วน(ออกเเนวอวบๆ)เพื่อนของเเฟนมันก็ชอบว่าเราเเซวเราว่าแบบ ''-.. มันยังขาวกว่าเลย'' เราก็คิดในใจว่า เอ้าอี%^%ตูดำเเล้วตูผิดหรอดำเเล้วไงไม่สากลในไทยก็สากลในนิวยอร์กละกัน เราเลยตะโกนตอบไปเลยว่า ''ก็สวยอ่ะจะทำไม''
เเล้วก็เดินหนี ตอนนี้เเฟนกับเราก็รักกันดีน่ะคะเหมือนเค้าไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนภายนอกสกเท่าไหร่ คือบางทีก็คิดน่ะว่าเเบบคือก็คนเหมือนกันป้ะ?จะอะไรนักหนาเค้าเป็นเเฟนกันก็เรื่องของเค้าสิเราจะไปสอทำไม เบื่อจริงๆเลยอีพวกว่าคนอื่นโดยไม่ได้ส่องกระจกชะโงกดูเงาตัวเอง จขกท.รักกับเเฟนนานๆน่ะค่ะไม่ต้องไปสนใจคนรอบข้างที่เค้าว่าหรอกเค้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อการใช้ชีวิตของเราอยู่เเล้วเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้

0
white*lotus*love* 1 เม.ย. 58 เวลา 15:46 น. 80

เราเองก็ไม่ได้จัดว่าหน้าตาดีเลิศนะ แต่เมื่อก่อนก็ไม่สวยแหละเพราะอ้วน5555 แต่พอน้ำหนักลงก็ดูดีขึ้นตามลำดับ บวกกับเริ่มแต่งตัวแต่งหน้าบ้างก็เลยดูโอเคเหมือนผู้หญิงปกติ เราเองก็คบกับคนที่หน้าตาไม่ได้ดีเลิศอะไร เพื่อนเราก็บอกว่าเราก็ดูดีนะ(ไม่ได้อวยตัวเองนะ) แต่ทำไมถึงมีแฟนหน้าตาแบบนี้ ว่าแฟนเราบ้าง ว่าหน้าตาแย่ว่าหน้าตาเหมือนคณะตลก ว่านู้นนี้นั้นบ้าง เราก็ไม่ใส่ใจ แถมวีนเพื่อนอีกต่างหาก เพราะเราเองโดยนิสัยส่วนตัว เป็นคนไม่ค่อยรักใครจากหน้าตาเป็นหลักอยู่แล้ว ถ้าชอบอ่ะมีบ้างแต่ถ้านิสัยไม่โอก็ไม่ชอบไม่สนใจอะไรนัก ชอบคนที่มีเสน่ห์มากกว่า คิดมาเสมอว่าต่อให้คนที่สวยหรือหล่อจะหน้าตาดีเลิศเพอร์เฟ็คแค่ไหนแต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คือบางอารมณ์อ่ะจะเห็นคนที่หน้าตาดีมากๆจืดไปเลยอ่ะ....บางคนสวยหล่อแต่ไร้เสน่ห์ก็ดูจืดได้นะ(คหสต.นะจ้ะ) เพราะงั้นต่อให้หน้าตาไม่ได้ดีอะไรแต่ถ้าเขามีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจมันมีความรู้สึกว่าดูดีดูน่าสนใจมากกว่า อีกอย่างนิสัยคือเรื่องสำคัญ ถ้าเขายอมรับเราและเรายอมรับเขาได้ ยังไงมันก็ดีกว่าเรื่องหน้าตาดีหรือไม่ดีไม่ใช่เหรอถูกไหม?
บางอย่างไม่เกี่ยวกับหน้าตาหรอก ความรู้สึกต่างหากที่เป็นตัวบอกว่าใช่หรือไม่ใช่ ไม่ใช่หน้าตาเอามาตัดสิ้นอะไรกันได้ทุกอย่าง เพียงแต่คนส่วนใหญ่มักมองและตัดสินคนอื่นจากหน้าตาไง หน้าตาไม่ดีแต่ถ้าหนูคิดว่าหนูรักแฟนหนูมาก หนูก็คบไปเถอะอย่าไปสนใจ และค่อยๆดูแลตัวเองให้มากขึ้นจะได้สวยๆและไม่มีใครมาว่าหนูได้ไง สู้ๆจ้า

0
numyeol{ชม้อยคลานบนคอม} 1 เม.ย. 58 เวลา 16:19 น. 81
เราก็เคยเป็นแบบเธอนะ
ตอนนั้นมีแต่คนชอบเค้า แล้วเราก็ได้เป็นแฟนกัน
แต่มีแต่คนอยากจะตบเราทั้งนั้นเลย ซึ่งมันหนักกว่าเธออยู่มาก
ตอนนั้นใช้ชีวิตไม่มีความสุขเลย
0
KaewKlao KriKri 1 เม.ย. 58 เวลา 16:26 น. 82

เราก็เปนเหมือนกัน​ เจอเหมือนกัน​ ความรู้สึกแบบแย่มากมายอ่ะ​ คือเราเหมือนเจ้าของกระทู้เลยอ่ะ​  คือดำและแคระด้วย​ -_- อยากคุยด้วยอ่าาา​ อยากระบายมาก​ แอดมาหาเราทางไลน์ได้มะอ่ะ​ อยากคุยด้วย​ ㅠㅠ ปล.สู้ๆนะเราก้กำลังพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่อ่ะ

อยากให้แอดมาพลีสสสส​ ><

2
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 19:27 น. 82-1

ได้จ้า รบกวนเธอส่งไอดีให้เราหน่อยน้า><

0
KaewKlao KriKri 3 เม.ย. 58 เวลา 02:20 น. 82-2

Line : seol_yeonhwa
เรารอคุยกับเธออยู่น้าาา​ เรามาพยายามพร้อมกันเถอะ​

0
eiw&#039;ii 1 เม.ย. 58 เวลา 16:46 น. 84
อย่าสนใจเลยค่ะ ในเมื่อคนที่เรารักเขาเลือกเราแล้ว คนอื่นที่สวยกว่าเรา เขาได้แฟนหล่อๆ แบบเราไหมล่ะคะ อย่าสนใจเลยค่ะ เชื่อมั่นในกันและกันจะดีที่สุดค่ะ
0
Aom Dejphol 1 เม.ย. 58 เวลา 17:10 น. 85

โมครับ อย่างงี้ต้องโม เปลี่ยนแปลงตัวเอง... เพื่อตัวเองนะครับ ไม่ใช่เพื่อแฟน เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แค่เรามีความมั่นใจก็สวยไปเกิน 50% แล้วครับ ท่องให้ขึ้นใจเลยครับ ชั้นสวย!! ชั้นสวย!! ชั้นสวย!! แล้วจะมีกำลังใจดูแลตัวเองครับ สู้ๆ

0
มิ้นไก่ 1 เม.ย. 58 เวลา 17:10 น. 86
 น้องคะ!!!  ดูนี่ค่ะ!!

ซ้ายคือพี่ตอน ม. 5 แฟนพี่มาคบกับพี่โดนคนรอบข้างหลายคนดูถูก
ด่าว่ามีปัญญาหาได้แค่นี้  ด่าว่าหน้าเควี่ยมั่งล่ะ  หน้าปลวกมั่งล่ะ

โดนว่าเอาอะไรมองก่อนคว้ามาเป็นแฟนมั่งล่ะ!!!
ด้านขวาคือพี่ในปัจจุบันอ่ะค่ะ   เปลี่ยนทั้งตัว(โดยเฉพาะหุ่น)
ดัดฟันกับทำจมูกค่ะเพราะจมูกเดิมเชิดสั้นกุดดูไม่ค่อยดีเลย

ที่แน่ๆ บุคลิกเปลี่ยนคือชีวิตเปลี่ยนอ่ะ  พวกที่เคยดูถูกพี่
ว่าพี่ต่างๆ นานาทุกวันนี้เงียบกริบบบบ.......

คิดไว้แค่ว่าเราจะเปลี่ยนตัวเอง  จะเอาชนะตัวเองให้ได้
การแก้แค้นที่สะใจที่สุดคือการทำให้คนที่เคยดูถูกเราไว้น่ะ
"รู้ตัวว่าพวกเค้านั้นคิดผิดมหันต์!"


เป็นกำลังใจให้ทุกคนในการเปลี่ยนตัวเองนะคะ 


1
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 19:30 น. 86-1

สวยขึ้นมากเลยค่ะพี่>< หนูยกพี่เป็นไอดอลเลย สักวันหนูจะสวยขึ้นให้ได้ค่ะตั้งใจ

0
มูชาชา 1 เม.ย. 58 เวลา 17:31 น. 88

ความไม่สวย เป็นตัวพิสูจน์รักแท้ค่ะ การที่คนอื่นมาติหน้าตาของเรานั้น เพราะเขามองแค่รูปลักษณ์ของคุณ แค่แฟนของคุณเค้ามองผ่านรูปลักษณ์ของคุณเข้าไป มองเห็นตัวตนของคุณที่เขาชอบ (ไม่งั้นพวกคุณจะยังคบกันอยู่หรอคะ)

เวลาเราเห็นใครคบแฟนสวยน้อยหน่อย เรามักจะคิดตลอดว่า ผญ คนนี้จะต้องมีดีอะไรสักอย่าง ถ้านางไม่รวย ก็ต้องเป็นคนที่นิสัยน่ารักมากๆแน่นอน

(คนหน้าตาดีสิลำบาก คนที่เข้ามามันต้องการอะไรบ้างก็ไม่รู้)

เยี่ยม

0
JongMyun1992 1 เม.ย. 58 เวลา 17:44 น. 89

เหมือนกันเลยค่ะ แฟนเราก็เป็นคนป๊อปนะ เราก็เด็กธรรมดาออกไปทางแนวไม่สวยด้วยซ้ำ แต่ไม่เคยเจอเพื่อนแฟนมาบอกแฟนว่าเราไม่สวย เจอแต่เพืื่อนห้องเรานี่แหละค่ะที่ว่าเราว่าหน้าตาแบบนี้หาแฟนได้หล่อขนาดนั้นเลยหรอ เราเลยสวนกลับไปว่าถ้าตัวเองหน้าตาดีกว่าหาแฟนได้หล่อเท่าเรามั้ยล่ะ เพื่อนห้องเราคนนั้นถึงกับสตั้นเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้จขกทนะคะ สู้ๆค่ะ 

0
PinkGirl 1 เม.ย. 58 เวลา 18:21 น. 90

เราก็เคยมีโมเมนต์นี้ เรากินข้าวกับแฟนอยู่ดีๆ เราก็ได้ยินโต๊ะข้างๆนินทาเราว่าหน้าตายังงี้เค้าเอาเป็นแฟนได้ไง อื้อหืออ เรานี่เดินไปหาเลยละบอกว่า ไม่เสืออออออกดิ 555 ขอโทษที่แรง
แต่ตอนนี้เรากะแฟนเลิกกันละ 

0
Ping - gy 04825 1 เม.ย. 58 เวลา 18:25 น. 91

เพื่อนแฟนคุณ

โครตห่วยแตก

ความรักเขาดูจากภายในค่ะ 

โง่

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คู่นี้น่ารักดีล อิอิ




0
ลาลู 1 เม.ย. 58 เวลา 18:27 น. 93

ผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยเพื่อให้ดูเหมาะสมกับคนที่เรารัก ไม่อยากให้ใครมาดูถูกคนรักของเรา ในโลกนี้ไม่ได้สวยกันทุกคนสักหน่อย สวย...ก็สวยแต่ภายนอก แล้วภายในล่ะ ชั่วช้าสิไม่ว่า พวกที่มาเยาะเย้ยถากถางคนอีกก็คือพวกที่อิจฉาไม่มีอันจะกิน หาเองไม่ได้มากกว่า เราเป็นเรา นิสัยต่างหากที่เขามองเห็นและรักเรา ถ้าเขามองไม่เห็นนิสัยที่แท้จริงของเราเขาคงไม่มาขอคบกับเราหรอกจริงมั้ย(แม้ว่าทำไปเพราะอยากลืมเขาอีกคน) แต่พอเราเลิกกันแล้ว...แล้วทำไมเขายังมาขอโทษเราอีกล่ะ เขาไม่โกรธที่เราขอเลิกบ่อยๆ ให้อภัยเราเสมอ เป็นห่วงเรา ปกป้องเรา รัก...อยู่ที่จิตใจ ดีกว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอม จิงมั้ยค่ะ

สู้ๆนะถ้าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนรักก็ขอให้พยายามอย่าท้อถอย แม้ว่าจะมีคนวิพากย์วิจารณ์ก็อย่าได้ใส่ใจ

ถูกต้อง

0
อยากเป็นกำลังใจ 1 เม.ย. 58 เวลา 19:05 น. 95

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ต่อไปนะค่ะ อยากเเฟนเเบบคุณบ้างจังเลยค่ะ เรื่องของคุณเหมือนนิยายมาก เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆๆๆเยี่ยม

0
Peace 1 เม.ย. 58 เวลา 19:12 น. 96

เข้าใจดีเลยค่ะ TT เเต่บางทีเราควรคิดว่าเราก็ดูดีเเค่เขาดูดีมากกว่าเรา รัศมีเราเลยอ่อนลงไงค่ะ ถ้าเขารับเราได้คำพูดคนอื่นก็เเค่สายลมอ่ะค่ะ อย่าคิดมากค่ะ คนพวกนั้นอิจฉาคุณค่ะ 55 ตั้งใจ

0
PiNk_Ko 1 เม.ย. 58 เวลา 19:15 น. 97

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกๆกำลังใจด้วยนะคะ>< ไม่ได้เล่นมา1-2วันเข้ามาดูอีกทีอึ้งเลย55
ใครมีแฟนก็ขอให้รรักกันนานๆ ใครโสดขอให้เจอคู่ไวๆนะค้าาาา><

0
melodym 1 เม.ย. 58 เวลา 19:45 น. 98

เหมือนเราเลยอ่ะ แอบบเสียเซ้ลน่ะเพื่อนของแฟนมาพูดแบบเห้ย-คบกันจริงเหรอแฟน-ดำมาก อ้วนก็อ้วนสิวก็ขึ้นฟันก็เหยิน -คบได้ไงว่ะ หน้าก็แก่ เรานี่โครตเฟลอ่ะไม่อยากไปรร.เขาอีกเลยไม่อยากเจอเพื่อนเขาแล้วก็มีพวกเพื่อนผญ.ของแฟนเราชอบมาบอกแฟนเราว่าเห้ยแฟน-ไม่สวยเลยคบได้ไง แฟนเราก็บอกน่ะว่าเขาดีกับกู(น้ำตาจิไหล5555) แฟนเราทั้งสูงขาวตี๋ๆหุ่นดี มีสาวๆทั้งรุ่นน้องรุ่นเดียวกันรุ่นพี่มาชอบ
ถือว่าป๊อปเลยมีรุ่นน้องผญ.มาขอถ่ายรูปเยอะมาก เรากับแฟนนี่โดนดูถูกกันมาเยอะมาก ตอนนี้พวกเราคบกันจะ1ปีแหล่ะ555 เราก็เริ่มดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ (จริงๆแฟนเราบอกว่าแบบเดิมก็รักอยู่แล้ว555แต่ก็ชอบแซวเราน่ะว่าอ้วนเตี้ยดำเหยิน) ตอนนี้เราไม่แคร์แหล่ะว่าใครจะมองไงเพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่จิตใจมากกว่าน่ะ ถ้าสวยเหมือนนางฟ้าแต่นิสัยแย่ขี้วีนทำตัวเป็นมนุษย์ป้าตลอดผช.เขาก็เบื่อเหมือนกัน เราก็เคยนิสัยแบบนั้นน่ะเกือบเลิกกันตั้งหลายรอบแต่ก็ไม่เคยปล่อยมือกัน สู้ๆน่ะจขกท รักกันนานๆเน้อ :D สู้สู้

0
มายเนมอิสกะลา 1 เม.ย. 58 เวลา 20:20 น. 100

เข้าใจๆ โมเม้นต์เดียวกัน
คือแฟนเราน่ะ ไม่ได้ว่าอะไร บอกว่าภูมิใจที่มีเราเป็นแฟน
แต่เรานี่สิ เราก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่นะ แต่ช่วงนี้สิวขึ้น หน้าโทรม
คือเครียดมาก อายตัวเอง แล้วก็อายแฟนตัวเองด้วย
เราจะปล่อยให้เขาไปเจอคนที่ดีกว่า แต่เขาก็บอกเขาเลือกเราแล้ว เขาอยากให้เราเป็นคนสุดท้าย
เรานี่โคตรรักนะ แต่รู้สึกละอายใจมาก เพราะเขามีโอกาสเจอคนดีๆสวยๆอีกตั้งเยอะแน่ะ
T_T

0