Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์อนิเมะสนุกๆ + มาช่วยกันแนะนำ >< (มีรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีค่า ( -/\- ) วันนี้เค้าก็มาแชร์อนิเมะสนุกๆ ที่น่าดู คัดมาเฉพาะเรื่องที่เค้าใช้เวลาดูแค่
1-2 วันเท่านั้น >< (คือนั่งหน้าจอทั้งวันทั้งคืน) รับประกันความสนุก (รึเปล่า? 5555) สำหรับใครมีอนิเมะเรื่องไหนสนุกๆ ก็มาแนะนำกันได้เนอะ เนื่องจากเขียนใต้รูปได้น้อย เค้าขอเรื่องย่อที่สรุปตามแบบของเค้า (แบบกากๆ 555) และใส่รูปทีหลังตามลำดับนะค่ะ TT

1.Kaichou wa Maid-sama! สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน 
  
  เรื่องย่อ : นางเอกเป็นประธานนักเรียนและทำงานเป็นเมดค่ะ แล้วพระเอกก็ไปรู้ความลับ+สนใจในตัวนางเอก เลยตามติดเลยค่ะ (ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก) น่ารักมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบพระเอกแนวนิ่งๆ กวนๆ และเก่งทุกด้านเลยค่ะ นางเอกก็เก่ง ไม่ยอมคนค่ะ [ตอนแรกเค้าไม่ชอบรูปเลยไม่ดู แต่แนะนำให้กดดูสักครั้งค่ะ แล้วเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องโปรดของคุณเลย ^^] หลายๆ คนคงรู้จักแล้วล่ะเนอะ (แนวรักใสๆ ในรั้วโรงเรียน)

2.Ookami Shoujo to Kuro Ouji ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา 

  เรื่องย่อ : นางเอกเข้าโรงเรียนใหม่ มาสายค่ะ เลยทำให้ไม่มีกลุุ่ม แต่ก็ไปอยู่กับกลุ่มของผู้หญิงสองคนที่เปรี้ยวๆ และคุยกันแต่เรื่องแฟน เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับกลุ่มได้ เลยต้องแกล้งมีแฟน วันหนึ่งนางก็ไปถ่ายรูปพระเอกและมาอ้างว่าเป็นแฟนค่ะ แต่บังเอิ๊ญญ อยู่โรงเรียนเดียวกัน ทำให้นางเอกต้องไปขอให้พระเอกช่วยแกล้งเป็นแฟน ซึ่งพระเอกเป็นหนุ่มป๊อปของโรงเรียนที่นิสัยดีมากๆ (ในความคิดคนอื่น) และแล้วความชั่วร้ายของพระเอกก็บังเกิดค่ะ 555555 นางเอกสวย พระเอกหล่อ เย็นชาค่ะ ใจร้ายกับนางเอกบ้าง (ส่วนตัวตรงกับชีวิตของเค้าด้วย 5555 พระเอกนิสัยเดียวกันกับคนที่เค้าเคยชอบเป๊ะๆ เลยเลยเข้าใจความรู้สึกของนางเอก)  เป็นยังไงตามไปดูค่ะ >< (แนวรักใสๆ ในรั้วโรงเรียน)

3.Kaze no Stigma มลทินแห่งสายลม

  เรื่องย่อ : เรื่องนี้แนวแฟนซี(แต่ไม่ค่อยมาก)ค่ะ พระเอกเป็นคนตระกูลที่ยิ่งใหญ่ของการใช้ไฟ แต่ไม่สามารถใช้ไฟได้ เลยออกแนวโดนต่อต้าน ทำให้ออกมาจากตระกูลค่ะ วันหนึ่งก็กลับมาเพื่อแก้แค้นคนในตระกูล (โดนสามารถใช้ลมได้) และก็เจอกับนางเอกซึ่งเป็นคนของตระกูลรอง พ่อของนางเอกอยากให้พระเอกกลับมาอยู่ตระกูลเลยพยายามจับคู่ พระ-นางให้แบบปราบปิศาจค่ะ พระเอกหล่อ เก่ง(มากๆ) เย็นชา กวน และชอบแกล้งนางเอก แบบมุ้งมิ้งมากค่ะ (จิกหมอนมากกกก ฟินนนมากกก) นางเอกก็เก่งค่ะ ไม่หน่อมแน้มแน่นอน น่ารักมากๆ (แนวรักแฟนซี-ฟินมากก)

รู้สึกเขียนมายาว 55555 เรื่องต่อๆ ไป ขอย่อให้สั้นลงเนอะ =..=

4.kuroko no basket คุโรโกะ โนะ บาสเก็ต
 
  สำหรับคนชอบแนวกีฬาค่ะ เค้าชอบแนวนี้มากๆ เพราะลุ้นว่าจะแพ้หรือชนะ เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นแปลกๆ เนื้อเรื่องสนุกค่ะ ไม่น่าเบื่อ ตอนนี้มีถึง ภาค 3 เค้าดู 1 วันกว่าๆ ก็จบบ (สนุกมาก 55) พระเอกหล่อ เก่ง นิ่งๆ น่ารักค่ะ ไม่วายค่ะ(แล้วแต่คนดูอีกล่ะ 5555) ผู้ชายดูก็สนุกค่ะ รับประกันความสนุกเช่นกันค่ะ >< แนะนำว่าอย่ากดข้ามระหว่างดูค่ะ เพราะการแข่งขันแต่ล่ะรอบลุ้นมากๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้ว่าจะเหลือไม่กี่วินาทีค่ะ ดูแล้วอินกับความทุ่มเทของทีมจริงๆ บางตอนถึงกับร้องไห้ไปพร้อมๆ กับตัวละครเลยค่ะ มันทำให้รู้จักการรู้แพ้รู้ชนะจริงๆ ถ้าไม่กดข้ามเพื่อดูว่าทีมไหนจะชนะ (นิสัยของเค้าเองแห่ะๆ) จะเพิ่มความสนุกหลายเท่าเลยค่ะ (แนวกีฬา//อาโอมิเนะของเค้า <3 >/<(?))

5.The prince of tennis เดอะปริ้นซ์ออฟเทนนิส

  กีฬาอีกเช่นกันค่ะ มี 4 ภาคกับ ova แล้วมั้งเนอะ เยอะมาก สนุกดีค่ะ พระเอกหล่อและเก่งมากกกๆ กวนหน่อย เป็นเจ้าชายเทนนิสที่อเมริกาค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบนางเอกค่ะ(และคิดว่านางไม่มีตัวตนด้วย 55555) เป็นคนไม่ชอบนางเอกแนวนี้ค่ะ อ่อนแอเกินไป วายไม่วายแล้วแต่คนดูค่ะ อิอิ ชอบดูการแข่งขันค่ะ เหตุผลเดิม ลุ้น (แนวกีฬา)

6.Haikyuu ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน - เกี่ยวกับวอลเลย์ค่ะ ตอนแรกกะจะดูผ่านแต่ฮามาก 555 แม่ทักว่าบ้าเลยค่ะ เนื้อเรื่องแล้วแต่คนชอบเนอะ ภาพอาจไม่สวยสำหรับหลายคน (เค้าด้วย555) รับประกันความเป็นทีมและความฮา ใครเครียดๆ ก็แนะนำค่ะ (แนวกีฬา)

7.Kamisama Hajimema-a จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น - เรื่องนี้พลาดไม่ได้แน่นอน สำหรับหลายๆ คน รับประกันความสนุกค่ะ พระเอกปาก ไม่ตรงกับใจ หล่อ เก่ง โหด เย็นชา เป็นหมาป่าค่ะ ใครชอบแนวมีหูมีหางก็แนะนำเลย น่ารัก ตอนนี้มีภาค 2 ออกมาแล้วค่ะ ^^ (แนวแฟนซีรักใสๆ)

8.Log horizon รวมพลคนติดอยู่ในเกม - เป็นเรื่องเกี่ยวกับการติดอยู่ในเกม พระเอกแว่น ดูไปเรื่อยๆ จะหลงรักในความเลว(?) ในการบีบบังคับคนอื่นด้วยความฉลาด(มากกกกๆๆๆๆๆ) ของพระเอกค่ะ 555555 นางแทบจะเป็นตัวร้ายอยู่แล้ว สำหรับคนชอบแนวพลิกๆ ค่ะ พระเอกโหดมาก (คนไม่เล่นเกมอาจงงๆ เพราะเพื่อนเค้าดูเพื่อนเค้าก็ไม่ค่อยเข้าใจ เควส / กิล บ้างค่ะ) ค่อยๆ ดูค่ะ วางแผนสนุกดี (แนวเกม-วางแผน)

9.Death note - สำหรับคนชอบการวางแผนเช่นกันค่ะ หลายๆ คนชอบแอล แต่เค้าชอบไลท์ค่ะ! (มุ่งมั่นและโดนถีบ) ชอบคนเลวค่ะ ไม่สามารถบอกเหตุผลได้ 5555555555555 ตัวหลักฉลาด เลว หักหลังทุกๆ คนเพื่อตัวเองได้ค่ะ (นี่แหล่ะพระเอกในฝันของจขกท. 5555[โดนถีบ]) (แนววางแผน)
 
10.S.A. Special A วัยมันส์คนพันธ์เอ - สำหรับคนชอบรักใสๆ ในโรงเรียนค่ะ พระ-นางแข่งขันกันในทุกๆ เรื่อง ซึ่งพระเอกจะชนะตลอด 5555 พระเอกหล่อ เก่งทุกด้าน นางเอกเก่ง ไม่หน่อมแน้มและไม่ยอมคนค่ะ รับประกันความสนุกและความเวอร์ค่ะ 55555 (แนวรักใสๆ ในรั้วโรงเรียน)

11.ชมรมคนรักคลับมหาสนุก - รักใสๆ ในโรงเรียนเช่นกันค่ะ กลุ่มของพระเอกเป็นโฮสต์ และมีเหตุให้นางเอกต้องไปเป็นด้วย เป็นโรงเรียนไฮโซค่ะ ถ้าดูแล้วคุณจะชอบคู่แฝดเหมือนเรา (อ๊ายยย แนะนำสาววายสุดริด แบบฟินจิกหมอนมากกกกกก) รวยกันทั้งกลุ่มค่ะ (เว้นนางเอกเนอะ) สนุกๆ ดูเพลินๆ ค่ะ (แนวรักใสๆ ในรั้วโรงเรียน)

12.Tonari no Kaibutsu kun หวานใจนายตัวป่วน - นางเอกปากแข็งค่ะ สลับกันรักไปมากับพระเอก น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก บอกเลย พระเอกออกแนวเด็กช่างค่ะ 5555555 ไม่ค่อยเข้าเรียนแต่เรียนเก่งมากกกๆ รักเพื่อน และรักนางเอกมากค่ะ >//< กว่าจะคบกันได้ก็มึนกันไปสักพักเลย 555 แนวเพื่อน ด้วยค่ะ เพลินๆ (แนวรักใสๆ ในรั้วโรงเรียน)

13.วันๆ ของพวกผมก็งี้แหละ - เรื่องของเด็กโรงเรียนชายล้วนค่ะ ดูแล้วคิดถึงสมัยเด็กๆ 55 (ยังไม่แก่แหม) เป็นเรื่องเกรียนๆ แต่ดูจบในวันเดียว งงกับตัวเองเหมือนกัน 555 เพลินๆ ฮาๆ ดีค่ะ (แนวสายเกรียน =_=)

เรื่องที่แนะนำ (จขกท. ยังดูไม่จบค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าไม่ถูกใจมากจนดูจบในวันสองวันหรือยังไง 5555 แต่ก็ลองดูค่ะ สไตล์การดูไม่เหมือนกันเนอะ)
- Gekkan Shojo NOZAKI KUN นักเขียนการ์ตูนสาวน้อยรายเดือนโนซากิคุง (นางเอกไปสารภาพรักกับพระเอก แต่พระเอกคิดว่ามาขอลายเซ็นค่ะ แล้วก็ให้นางเอกมาช่วยวาดการ์ตูน)
- Gintama กินทามะ ดูได้ 2 ตอนเองค่ะ TTOTT คือเห็นติดตามกันเยอะมากกกกๆ พยายามดูแล้วแต่มันไม่ใช่แนวเท่าไหร่ อยากรับรู้ความสนุกของเรื่องสุดๆ แต่ก็ดูได้ไม่เยอะ เสียใจ (แนะนำทีค่ะจะสนุกและหลงรักเฮียกินตอนไหน555555) T_T หลายๆ คนอาจจะชอบค่ะ เพราะคนติดตามเยอะมาก 
-Mahouka Koukou no Rettousei พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท เพิ่งได้ดูวันนี้ค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจ แต่ไม่รู้จะทำให้เราติดตามได้ไหม ลองไปดูค่ะ พระเอกหล่อ เก่ง(มากกกๆ) หลงรักพระเอกแบบนี้สุดๆ =///=
-ฝากใจไปถึงเธอ เรื่องนี้น่ารัก ใสๆ ดีค่ะ เค้าดองไว้ 55555 รักกันแบบใสๆ เรื่อยๆ ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้น่ารักดีค่ะ ในรั้วโรงเรียนด้วย 

โอเค! เอาไปแค่นี้ก่อนเนอะ หลายๆ เรื่อง หลายๆ คนก็คงเคยดูแล้วล่ะ สำหรับใครไม่เคยดูก็แนะนำจริงๆ ค่ะ อยากให้ดูแล้วสนุกไปด้วยกันเนอะ >< ใครมีเรื่องอะไรก็แนะนำกันมั้งเนอะ สำหรับอนิเมะยาวๆ อย่าง โคนัน แฟรี่เทล รีบอร์น วันพีช นารูโตะ /ล/ เค้าดูเรียบแล้วค่ะ 555555555555 (บอกไว้ก่อนเผื่อมีมาแนะนำ) ขอให้สนุกกับอนิเมะค่ะ [บางเรื่องขอไม่ใส่รูปนะค่ะ มันยาว 55555555]

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ลูแปง 5 เม.ย. 58 เวลา 18:10 น. 1

ที่แนะนำมานี้คือเราดูหมดและ - -*
เรื่องมันเก่าแล้วพวกนี้
ถ้าจะให้แนะนำจริงๆก็ลองแนะนำเมะมาใหม่ 2015 อย่างเช่นพวกรินเนะเป็นต้นไป

0