Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมควรจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ให้ชื่อ เอ เป็นคนที่ผมเกลียดนะครับ

ก็เรื่องมันเริ่มประมาณม.4ครับผมเป็นนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ ก็เป็นธรรมดาครับเงียบๆนิ่งๆไม่คุยกับใคร แต่แล้วช่วงประมาณเทอม1ก็มีผู้ชายคนนึงเข้าทำท่าทางเหมือนจะคุยกับผมเลยไม่กล้าคุย ผมเลยทักเฟสเอไปครับผมแรกๆก็คุยกันปกติครับ พอนานๆเข้าเอมันเริ่มที่จะใช้คำหยาบมั้งอะไรมั้ง//ส่วนตัวไม่ชอบครับ หลังจากนั้นผมก็หยุดคุยและแอนตี้เรื่องนี้มาก ไม่นานก็เข้าค่ายของม.4ตอนนั้นไปสักที่แหละ//ขอไม่บอกนะ พี่ๆเขาก็ให้เราจับกระดาษสุ่มกลุ่ม ผมได้อยู่กลุ่มเลข6ไทป์A ครับมันมีทั้งหมด10กลุ่ม แต่ที่หน้าแปลกก็คือเอมันก็อยู่เลขเดียวกับผมไทป์เดียวกับผมและกิจกรรมทุกอย่างต้อฃใช้ความสามัคคีอย่างมากซึ่งผมเองโครตที่จะไม่อยากร่วมแต่มันบังคับให้ราวมกิจกรรม ไม่นานผมก็มีเพื่อนสาว(สั้นๆ)อยู่อีกห้องปกติผมจะชอบไปหาเธอเพราะเธอเก่งคณิตผมอ่อนก็เลยให้เธอช่วย ผมก็เริ่มสังเกตเห็นผช.ในห้องของเพื่อนสาวมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากหลังจากนั้นไม่นานผช.คนนั้นก็เริ่มมองผมถี่ขึ้นจนผมอดสงสัยถามเพื่อนสาวว่าเขาเป็นใครชื่อเสียงเรียงนามมาจากไหน ไม่นานเพื่อนสาวก็สืบมาให้ผม ผมก็ตกใจอยู่ไม่น้อยเพราะผช.ที่ผมมองผมเป็นเพื่อนกับเอมั
เทมอ2
พอเปิดเทมอครับๅผมก็รู้สึกว่าผช.คนนั้นจะมายืนเฝ้าหน้าห้องผมตลอดๆผมก็เลยแอบดูปรากฏว่าเขามารอเอมันผมก็โล่ง(นึกว่าสต็อกเกอร์)ผช.ทำอย่างงี้ทุกวันครับคนขึ้นปีใหม่ผมเห็นว่าพวกเขาเริ่มกลับบ้านไม่พร้อมกันและสองคนนี้ยังมองผมอยู่เรื่อยๆตลอดมาจนผมได้ยินมาว่าเอมันชอบผญผมก็เสียใจนะที่ผมแอบชอบเอเพราะผมคิดว่าเอเป็นเกย์หลังงจากนั้นผมสังเกตเห็นว่าพวกเขาจะมาเวลาต่างกันปกติพวกเขาจะมาพร้อมกันเสมอหลังจากสอบปลายภาคเสร็จก็เตรียมตัวไปค่าย
ค่าย
ผมพยายามไม่นึกถึงเรื่องที่ผ่านมาและสนุกกับค่ายให้เต็มที่ค่ายวันแรกเรานั่งรถไฟไปครับ(คลาสสิก)ผมนั่งกับเพื่อนสาวประเภทสอง ผมเห็นพวกมันนั่งข้างหน้าผมและมันพวกมันยังแอบมองผมอยู่ตลอดๆ แม้ว่าผมจะคุยโทรสับกับผญ แต่ก็ยังไม่เลิกมองผมผวานาขอให้อย่าเจอกันตอนไปเที่ยวเลย สุดท้ายก็ไม่เป็นที่คาดเอาไว้ทุกสถานที่ผมเจอพวกมันสองตัวตลอดและโชคยังเข้าข้างที่เวลานั่งรถบัสเรานั่งคนละคัน(โครตโล่ง)ไม่นานครับวันที่3ก็ไปเที่ยวสวนน้ำก็เฉยๆไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากมายแต่ผมจะกลับเพื่อนสาวผมทุกคนกำลังอาบน้ำผมก็นอนรอที่พักและผมก็เห็นผช.คนเดิมเดินมานั่งอยู่ข้างๆแต่ห่างนะผมก็แกล้งหลับแล้วจังหวะนั้นโทรสับดังขึ้นโครตซวยครับเพราะเพื่อนโทรมาถามว่าออกมาหรือยังผมก็รีบๆบอกไปแต่แล้วฟ้าดินแกล้งหรืออะไรไม่รู้แหละผช.คนนั้นก็ถามคำถามผม
"เพื่อนหายไปไหนหมด"
"น่าจะอาบน้ำกันอยู่น่ะ"
ผมโครตกลัวคือนานแล้วครับที่ไม่ได้คุยกับผช.แปลกหน้าแบบนี้และเท่านั้นไม่พอตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ที่ชายหาดผมก็เฉยๆนะไม่ได้มีอะไรพิเศษก็แต่งตัวตามที่เขากำหนด(แฟนซี)ผมก็กก.ขาสั้นเสื้อสีชมพู ธรรมดาแต่ก็ดันไปใส่เหมือนกันอีกคราวนี้ผมโครตอยากจะจะโกนให้ดังเลย
'พ่องนายตาย'
แต่ก็แค่พูดในใจก็ไม่มีอะไรมากครับจบๆไปหลังจากนั้นเวลาผ่านไปผ่านไปผมก็ลืมๆมันไปหมดแล้ว แต่เมื่อสองสามวันก่อนเพื่อนสาวผมก็บอกกับผมว่า'เห้ยๆไอ่คนนั้นใช่มั้ยที่เคยมอง-อ้ะ'ผมก็งงๆงืดๆหน่อยๆก็ตามน้ำไป'เอ่อๆๆ ทำไม'จากนั้น ผมก็ช็อคกับคำพูดที่เพื่อนผมมันพูดออกมามาก"เมื่อกี้กูเห็นมันมอง-ด้วย" 
.
ปล.ผมนั่งกลุ้มใจมาหลายวันละครับผมควรทำไงดี 

แสดงความคิดเห็น

>