Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รุ่นพี่จูบจนเคลิ้มเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องอยากจะมาเล่าค่ะ คือ ตอนนี้ เราแอบมองรุ่นพี่ม.5 คนนึง ขอแทนชื่อว่า มาร์คละกันนะ คือ พี่เค้าเป็นคนหล่อมากคะ ตัวสูง คิ้วเข้ม ซึ้งเป็นสเป็คเราเลยค่ะ ส่วนตัวเรานะค่ะ อยู่ม.4 ผิวขาวนิดหน่อย พอดูได้ค่ะ เราแอบชอบพี่มาร์คตั้งแต่เราอยู่ม.1เลยค่ะ5555 คือ เห็นพี่เค้าครั้งแรกละแบบ โหยยย นี่มันผู้ชายในฝันเลยยอะ ตอนม.3 เราก็กลัวๆค่ะ ไม่ค่อยกล้าสบตาพี่เค้าเลย จะแอบมองพี่เค้าตลอด แต่พอขึ้นม.4 เราก็แบบ เออ เป็นไงเป็นกันว่ะ เเล้วพี่เค้าก็เดินผ่านมาละหันมามองหน้าเรา เราก็ยิ้มให้พี่เค้าค่ะ พี่เค้าก็ยิ้มมาให้เราเหมือนกันค่ะ ในตอนนั้น เราเหมือนกับแทบจะกรี๊ดดดดขาดใจเลยค่ะ5555 วันต่อมาค่ะ คือ ตอนนั้นเป็นวันเสาร์ เราก็เห็นมีคนทักแชทมา พอดูไปดูมา เอ้าา นี่พี่มาร์ค กรี๊ดดสลบเลยค่ะ555 พี่เค้าทักมาว่า ขอบคุณนะที่ยิ้มให้พี่ คือ ในตอนนั้น เราก็งงมาก พี่เค้าจะขอบคุณทำไม เราก็ตอบพี่เค้าไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ แล้วพี่มาร์คก็ถามต่ออีกว่า น้องแอบชอบพี่มานานยัง โอ้วว พระเจ้า เรานี่แบบ เห้ย เค้ารู้ได้ไงว่ะ เราก็บอกแค่เพื่อนว่าเราแอบชอบพี่เค้า พอทีนี้ เราไปถามเพื่อน เพื่อนเราก็บอกว่า กุแอบไปบอกพี่มาร์คเองแหละและเล่าอย่างละเอียดเลย เราก็เห้อ ช่างเหอะ ละทีนี้ พี่มาร์คก็ชวนเราคุยกันเรื่อยๆค่ะ คุยยาวมากนานมาก หลายสัปดาห์เลยค่ะ หลังจากนั้นพี่เค้าก็ขอเราเป็นแฟน เราก็ตอบตกลงค่ะ เพราะในเมื่อโอกาสอยู่ในมือเราแล้ว เราก็เลยรีบคว้าไว้ค่ะ55 พี่มาร์คก็ชวนเราไปดูหนัง เราตื่นเต้นมากเลยค่ะ พอหนังเข้าพี่เค้าก็จับมือเราเดินเข้าไปในโรง และก็นั่งดูกัน จับมือกันไป บลาๆจุ๊ๆ พอหนังจบ พี่เค้าชวนเราไปบ้านค่ะ พี่เค้าอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่เค้าทำงานที่ต่างจังหวัด เราก็ตกใจมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะคิดอะไรอยู่ พี่เค้าก็เปิดทีวีให้เราดู เราก็นั่งดูไปเรื่อยๆค่ะ และพี่เค้าก็กอดเรามาจากด้านหลังค่ะ ละก็บอกว่ารักนะ หอมแก้มเราทีนึง เราก็เขิลตัวบิดเลยค่ะ เราก็บอกว่า รักพี่มาร์คเหมือนกันนะ พี่เค้าก็กอดไม่ปล่อยเลยค่ะ และเราก็ง่วงมากตอนนั้น พี่เค้าก็เลยให้นอนบนตัก แต่ตอนนอน เรารู้สึกได้ว่า พี่เค้าจูบเรา เราก็ไม่ได้คิดไรมากค่ะ จนตื่น พี่เค้าก็จุ๊บแก้มเราอีก แล้วทีนี้ พี่มาร์คก็บอกว่า พี่จุ๊บน้องหลายครั้งละนะ ไหนจุ๊บพี่บ้างสิ นะๆๆๆตะเองง ไม่งั้นเค้างอลน้าาา เราก็จุ๊บแก้มพี่เค้า พี่เค้าก็เขิลหน้าเเดงเลยค่ะ พี่เค้ากอดเราอีก คราวนี้พาล้มไปบนเตียงเลยค่ะ แต่ไม่ได้เกิดไรขึ้น พี่เค้าแค่จูบเฉยๆแต่แบบนานมาก จนเราเคลิ้มเลยค่ะ พี่เค้าเป็นคนที่น่ารักมาก นิสัยดี และก็ซื่อสัตย์ค่ะ เราไว้ใจพี่เค้ามากค่ะ เพื่อนพี่เค้ายังเคยบอกเราว่า มาร์คไม่เคยเหล่หญิงเลยค่ะ เรา2คน ไม่เคยทะเลาะกัน จะช่วยกันตลอด มีไรก็บอกกันหมดค่ะ พี่เค้าก็พาเรามาที่บ้านบ่อยๆติว นส บ้าง เล่นบ้าง 55 เรามีความสุขมากค่ะที่ได้เจอคนดีๆแบบพี่มาร์ค และเรา2คน ต่างก็เป็นรักแรกเหมือนกันค่ะ ถ้าใครมีความรักต่างๆก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะค่ะ ส่วนใครที่แอบชอบเค้าข้างเดียวก็อย่าพึ่งท้อละกันนะ สู้ๆไว้ ปล.ถ้าพิมผิดก็ขอโทษด้วยน้าาา แฮะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

-BVR- 20 เม.ย. 58 เวลา 20:26 น. 3

จขกท.คือน่ารักมากอ่ะ เราอยากจะบอกว่าเราแอบรักรุ่นพี่มาได้หลายเดือนละแต่คงต้องทำใจเพราะพี่เค้ามีแฟนอยู่ละน่ารักมากด้วยย แล้วจะไม่ให้เราท้อได้อย่างไรรTT แต่พี่เค้าเป็นคนน่ารักมากๆอ่ะดูแลเราตลอดพี่เค้าเป็นมือกลองตอนกีฬาสีซึ่งเราบังเอิญรู้จักพี่เค้านั่นล่ะ มาเล่าแค่นี้ล่ะระบายความในใจ^^

1
Mee aun yone 26 เม.ย. 58 เวลา 01:28 น. 3-1

เหมือนกันเลยเราชอบโอปป้าลีมินโฮอะเเต่เค้ามีแฟนเเล้วแฟนเค้าจะใครที่ไหนใด้หละก็ซูจีไงฮืออตอนรู้นี่ร้องให้เลยอะ

0
Calla_Lilla 25 เม.ย. 58 เวลา 19:48 น. 5

แฟนจขกทน่ารักมากๆอิจฉาาาา
จขกททำบุญด้วยอะไรมาบอกด้วยอยากมีอะไรๆฟินๆแบบนี้ในชีวิตบ้างได้เจอผู้ชายดีๆบ้าง

0
Mee aun yone 26 เม.ย. 58 เวลา 01:22 น. 6

เอาจริงๆเราไม่เคยชอบผู้ชายที่อยู่ในโรงเรียนเลยนะเพราะเป็นโรงเรียนหญิงล้วน555555แต่ตอนเรียนซัมเมอร์มีเด็กผู้ชายสองคนมาเรื่ยนด้วย(เค้าเป็นครูไงเลยใด้มาเรียนซัมเมอร์ด้วย)เราก็เฉยๆเราไม่ชอบไอสองคนนั้นมากเพราะมันบ้าปะเอาเเต่มองเราอยู่นั้นถีบหน้าแหกเลยเราเลยไปถามว่าเธอจะมองชั้นอีกนานมั้ยเเล้วมันก็เดินไปแล้วเราเลยตะโกนไปว่าไอเตี้ยป๊อดหวะ(เพราะมันเตี้ยกว่าเราเยอะประมาณ10เซ็นใด้มั้ง)แต่เราก็ชอบคนนึงนะมากเลย'ลีมินโฮ'ไงชอบมากถ้าลีมินโฮมาคุยกับเราเราคงกรี้ดสลบอะ คือจริงๆเราก็คิดนะว่าเราจะเรียนภาษาเกาหลี แล้วแบบอยากไปแสดงหนังกับลีมินโฮไรแบบนี้(ส่วนมากคนพูดแบบนี้คุณคงคิดว่าเค้าหน้าตาไม่ดีใช้ปะ แต่เราหน้าตาก็โอเคนะสูง165แต่ว่าเราอย่าสูงสัก170เราว่าเรายังสูงใด้นะเพราะยังเด็กอยู่อะ)เเต่ถ้าถึงเวลานั้น(เวลาที่ใด้เเสดงหนังกับลีมินโฮ)เวลานั้นก็อีกเป็นสิบปีอะลีมินโฮคงอายุ37แล้วมั้งป่านนั้นคงแต่งงานกับแบซูจีละมั้ง

1
Mee aun yone 26 เม.ย. 58 เวลา 01:24 น. 6-1

ขอตรงนึงที่เป็นวงเล็บอันเเรกอะเเก้จากครูเป็นหลานนะ

0
nnnnnnnnnnnnnnnn 26 เม.ย. 58 เวลา 20:52 น. 7

อยากมีโมเม้นแบบนี้บ้างจัง ตอนนี้เราเพิ่งขึ้นม.1มาสดๆร้อนๆ จริงๆแล้วเราก็แอบชอบเพื่อนคนหนึ่ง เราเจอเค้าเมื่อ 5 วันที่แล้วค่ะ และก็เจอกันตลอด 5 วันเลยล่ะเพราะตอนนี้เป็นช่วงเรียนซัมเมอร์ ร.ร. ของเรา เรียน จันทร์-ศุกร์ หยุด เสาร์-อาทิตย์ ตอนแรกที่เห็นปุ๊ป ก็ตกหลุมรักปั๊ป เค้าเป็นคนผิวขาว คิวเข้ม ตาคม น่ารัก ตัวสูงกว่าเรานิดหน่อย เราแอบมองเค้าอยู่บ่อยๆ เรามีความสุขที่ได้มองเค้าค่ะ แต่มีวันหนึ่งในสัปดาห์นี้นี่แหละ จำวันที่ไม่ได้ คือ เรื่องมีอยู่ว่า เค้ากำลังแกล้งเพื่อนคนหนึ่งค่ะเป็ผู้หญิง แล้วเราก็อิจฉาเพื่อนคนนั้นอ่ะ อยากให้เค้าแกล้งเราบ้างจัง แต่เค้าอาจจะชอบเพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็ได้ รู้สึกเศร้าอ่ะ แต่ไม่เป็นไร พรุ่งนี้ก้อจะได้เห็นหน้าเค้าแล้ว เเละคงได้เจอกันอีกหลายวัน หลายเดือน หลายปี เพราะเค้า อยู่ ม.1/4 เหมือนกัน ดัใจมากกกกกกกกและก.ไก่อีกหลายล้านตัว อิอิ โครตฟินนนนนนนนนนน

0
แอมมี่ 26 เม.ย. 58 เวลา 20:56 น. 8

น่ารักจางงเลย จขกท. อยากเจอแบบนี้บ้าง ไม่ใช่จูบน้าา คือ เจอคนดีๆ มาในชีวิต เราไม่เคยมีแฟนเราไม่รุรึสึกยังไง แอบ รักเขาข้างเดียว 5555 อิจจๆๆ ฟินนๆๆ รักเลย

0
No name ~~~ 8 พ.ค. 58 เวลา 01:14 น. 10

น่ารักอ่าาา อิจฉา จขกท. แปป ~
-////-
อยากมีโมเมนแบบนี้บ้างง่าา แต่เราอยู่หญิงล้วนน
ฮืิอ......
ฮือฮือ

0
PitipatPentamwa 13 มิ.ย. 58 เวลา 15:15 น. 13

หนูแอบชอบรุ่นพี่มาสามปี ขนาดเขียนเฟรนชิพเราแต่ไม่สนใจเราเลย หยิ่งและเมินใส่ด้วย แต่เดี๋ยวก็มาจีบเดี๋ยวก็น่ารักจะเอาไงเนี่ย
หรือแม่เราสนิทกับแม่พี่เค้าก็ไม่รุเลยเกรงใจ แต่เอาตรงๆตอนนี้ยังเลิกชอบไม่ได้เรยทั้งๆที่
เกลียดโคตรๆอ่ะ〒_〒

0
kiooou 4 ก.ค. 58 เวลา 11:16 น. 16

เปนประสบการแอบชอบค้ะะ คือพี่เค้าชื่อว่าพี่มาร์ค(ทำไมเหมือนของจขกท.5555) พี่เค้าอายุมากกว่าไป1ปีค้ะ คือปีเค้าม.3 เราม.2 แล้วแบบตอนม.1ไม่ได้ชอบรอกค้ะ มาชอบตอนเปิดเทอมคือเริ่มชอบตอนพี่เค้าเอาแก้วน้ำเก้บให้ หลงจากนั้น้แอบมองพี่เค้าตลอด ๆ บบจ้องพี่เค้าี่เค้าก้จ้องกลับ แต่ไม่กล้ายิ้ม เดินผ่านบ่อย พยายามหาโอกาสตีสนิทอยู่ค้ะ 55555555 อยากได้แบบ จขกท.มาก อิจจจๆๆๆ

0
ปิ้กกาจู อาเมะ 27 ก.ค. 58 เวลา 20:56 น. 18

หูยยยฟินนนน >\\<
มีเรื่องมาเล่าด้วยย ไม่เกี่ยวกับกระทู้เท่าไหร่. แต่คืออยากปลดปล่อย555555(ยาวน้ะครัชไม่อ่านกะได้อยากระบายฉุยๆ^^)
คือว่ากำลังโดนจีบบบ กรีดร้องงง 55555ไม่ใช่ไม่เคยโดนจีบหรอกแต่คือคราวนี้มันมีซัมธิงง
แบบเรื่องมีอยู่ว่าช่วงที่เพิ่งเปิดเทอม(ม.4)ไม่นานมานี้. ประมานเดือนกว่าไม่ก้2เดือนที่แล้ว
เรากะลังอะเลิดๆ แบบว่าอกหักนิสๆ555 กะมีพี่คนนึงอยุ่ม.6 ทักเฟสมา ตอนแรกที่เห้นแชทที่เด้งขึ้นมา
แบบเชดดดดดนี่มันพี่ชายเพื่อนร่วมห้องเราตอนม.ต้นนี่หว่าา เห้นจานามสกุล555
แล้วกะรุปคู่กะน้องเค้าที่เป้นเพื่อนเราในเฟสเค้าแหละ ประเด้นคือตอนม.ต้นเราไม่ชอบน้องสาวพี่เค้าอ่ะ5555
แบบแอบจิกอยุ่ในใจ เพราะว่าน้องสาวเค้าน่าตาดีไรงี้555 แน่นอนพี่เค้าก้น่าตาดี > <
แต่ตอนแรกเรากะตอบแชทเค้าแบบเฉยๆนะ เราไม่รุ้จักนิหว่า555 ประมานว่าถามกะตอบไรงี้
พอประมานอาทิตย์นึงผ่านไปแบบคุยสนิทเร้วมาก555 คือเราเป้นคนไม่ซีไงตีสนิทคนง่าย เฟรนลี่ไรงี้5555
(จิงๆเราเป้นคนติดตลกด้วย) พอเจอกันที่รร.พี่เค้ากะเข้ามาคุย ถามเรื่องธรรมดาเช่นต่อไปเรียนอะไรอ่ะ อะไรแนวๆนี้555
ทีหลังก้เจอบ่อยขึ้นเรื่อยๆแล้วพี่เค้าเป้นกลุ่มใหญ่เพื่อนเยอะ พอเค้าเจอเราทีเพื่อนพี่เค้าก้แซวกันใหญ่5555
เราก้มีเขิลๆ55555 แต่ก้ไม่หลุดเขินนะไม่ได้ๆต้องฟอมนินุง ผ่านไปทีนี้พี่เค้ากะบอกชอบเรา(ในแชท) ทีจิงกะไม่
ตกใจที่เคา้บอกหรอกเพราะที่เห้นก้ดูออกแล้ว5555 ทีนี้คุยกันแล้วเราก้หลุดไปว่าเราชอบแพนด้า555 แบบไม่ได้เจาะจงแต่แบบมือลั่น55
แล้วก้เริ่มคุยเรื่องแพนด้าขำๆ วันนึงไปเจอพวงกุญแจสกุชชี่แพนด้าในห้างอ่ะ โอ้ยน่ารักมากกก เราก้บอกเค้า เค้ากะถามว่าที่ไหน555
เราก้บอกไป ก้ไม่ได้คิดอะไรเนอะ5555 ณ จุดจุดนี้บอกตามตรงเราก้เริ่มมีใจนะ มากขึ้นมากขึ้น
แบบเวลาเจอจากเฉยๆก้เริ่มใจเต้นแรง เวลาโดนแซวน่าเริ่มแดง เห้ยจากจุดนึงเราเริ่มรุ้ตัวเราแล้วว่าเราก้รุ้สึกดีกะเค้านะ
พอมาวันนี้สดสดร้อนร้อนเลย5555 เมื่อกลางวันเค้ามาดักรอเรา(ซึ่งเราไม่เห้นว่ามารอตอนไหน) พอเดินมาเราก้เจอเค้า เค้าก้ยื่นถุงๆนึงมา
แล้วก้บอกว่าอ่ะพี่ให้ เราก้บอกว่าฮึ้ยเอาๆดี5555 พี่เค้าก้บอกว่าค้าาบ พี่ให้ เราก้บอกขอบคุนน้าา พอเดินมาดูในถุง เชดดดด
นี่มันพวงกุญแจสกุชชี่ที่เราชอบนี่หว่าาา หึ่ยยยยย ตอนนั้นใจเต้นแรงงงรุนนน กรีดร้อง ดิ้นนนน (ในใจ555)
พี่เค้าใส่ใจจัง อร้ายยย พอกลับจากรร.วันนี้ก้คุยกันในแชทอีก เราก้ขอบคุนเค้าอีกรอบ แล้วก้คุยกันไป เค้าบอกว่าจิงๆเมื่อกลางวันมีอะไร
จะบอกด้วยแต่เวลาหมดก่อน(คือพอเรารับของมาก้อ่อดเข้าเรียนคาบบ่ายพอดี555) เราก้ตอบว่า จาบอกอะไรอ่ะะ
พี่เค้าก้บอกว่า ถ้าบอกในนี้ก้ไม่เซอไพรส์สิ่ โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย แต่เจ้าพ่อคุนนน พี่แกก้ขยันทำเราใจเต้นแรงเนอะ
-///- ไม่รุ้ว่าจาเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ตอนนี้เหมือนหัวใจเริ่มผริบานนน เขิลจุง

1