Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หรือนี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ “มาริโอ้” จับได้ใบดำ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

-ด-ด-ด

เป็นที่ฮือฮากระหึ่มโซเชียล เมื่อพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ หรือ  ณัฐวุฒิ สุวรรณรัตน์ พระเอกพันล้านต้องทำหน้าที่ชายไทยไปจับใบดำใบแดงเพื่อคัดเลือกทหารเกณฑ์ ซึ่งตลอดทั้งวันเหล่าแฟนคลับได้ร่วมไปให้กำลังใจและรายงานสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายดาราหนุ่มจับได้ใบดำ ไม่ต้องไปเป็นทหารแล้วจ้า

เมื่อวานนี้ (7/4/58) พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ขอทำหน้าที่ชายไทยร่วมรายงานตัวเพื่อจับใบดำใบแดง โดยรอคัดเลือกทหารเกณฑ์ประจำปี 2558 ที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลาเขตประเวศซึ่งเมื่อดาราหนุ่มมาถึงสถานที่นั้น ทำให้บรรยากาศคึกคักกันมาก เนื่องจากแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจดาราหนุ่ม อีกทั้งยังรายงานสดสนั่นโซเชียล จน #มาริโอ้ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของไทยในทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว บรรยากาศในโซเชียลต่างสนุกสนานกับการแซวหุ่นสุดแซบของมาริโอ้ และ #นมชมพู กันอย่างกว้างขวาง และต่างลุ้นการคัดเลือกทหารของมาริโอ้ในครั้งนี้

สุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้เวลาจับใบดำใบแดงกับเขาบ้าง และผลที่ออกมา ดาราหนุ่มนั้นจับได้ใบดำ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ที่สุดท้ายพระเอกหนุ่มจะได้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไป

ห-ดำด

ด้านมาริโอ้ เมาเร่อ ได้เปิดเผยว่า ตนยินดีทำหน้าที่ชายไทยในการคัดเลือกทหารครั้งนี้ และไม่ได้กังวลมากนัก เพราะได้เตรียมตัวเตรียมใจมาแล้ว หากจับได้ใบแดงก็จะไปเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่หากได้ใบดำตนก็ขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เพราะยังสามารถรับใช้ชาติได้เหมือนกัน

CB_cQkkUAAAG6q_

และที่เป็นที่พูดถึงกันทั้งโซเชียลอีกเช่นกัน เมื่อ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดาราสาว อดีตคนรู้ใจของหนุ่มมาริโอ้ ได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบสีแดง พร้อมข้อความว่า “Don’t you worry…#behappy “เพราะสีแดงอยู่ที่ฉัน” …:) ” ซึ่งทำให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างเชื่อว่า สาวกุ๊บกิ๊บกำลังโพสต์ให้กำลังใจมาริโอ้อย่างแน่นอน

CB-4v8VUAAEIyM0

ด้านแอดมินเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เจ้าของแลคตาซิดตัวกาลกิณีแห่งชาติ ก็โพสต์ให้กำลังใจมาริโอ้เช่นกัน  ”มาโอ้ ล่ำสัน แข็งแรง นมใหญ่ ไม่หอบหืด ไม่นิ้วก้อยสั้น ไม่ตอแหลเพื่อหนีทหาร จับได้ “ใบแดง” ได้เป็นทหาร สมใจโอ้แน่นอน ผมมั่นใจ อยากให้ทุกคนร่วมดีใจล่วงหน้า กะ มาโอ้ ด้วยนะครับ ”

กพดพำดำพ

หรือที่จริงแล้ว สาเหตุที่มาริโอ้ไม่ได้เป็นทหาร เพราะกำลังใจจาก “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” นี่เอง! 


ที่มา : http://fanthai.com/?p=126977
ขอบคุณภาพจาก thairath,nine entertain,อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, IG gggubgib36

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น