Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แดน วรเวช บีม กวี สุดประทับใจ คอนเสิร์ต D2B Encore Concert 2015

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จัดให้ตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับสำหรับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม กวี ตันจรารักษ์ สองนักร้องหนุ่มวง ดีทูบี กับคอนเสิร์ต มหัศจรรย์ ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 ซึ่งจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในคอนเสิร์ตยังคงใช้เทคโนโลยีภาพโฮโลแกรมนำ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง D2B เหมือนเดิม สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับนับหมื่นใน อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ขณะที่ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงแฟนเพลงว่า "บางครั้งสีของความทรงจำอาจจะไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่สัมผัสของความสุขนั้นยังสว่างสดใสอยู่ในใจตลอดกาล"2วันมานี้ผมเปิดดูรูปที่ทุกคนTagมาให้ซ้ำไปซ้ำมา บอกได้แค่ว่า #ร้องไห้หนักมาก ครับ ขอบคุณมากนะครับ..

ส่วน บีม กวี ก็เปิดเผยความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า  เมื่อคืนนี้ทุกคนน่ารักมากรู้มั้ย ถ้ามีอะไรผิดพลาดในคอนเสิร์ตต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมอยากบอกว่า ผม #ร้องไห้หนักมาก จริงๆ  รักทุกคนมากๆครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

หิมะเดือด 22 เม.ย. 58 เวลา 21:08 น. 3

เมื่อก่อนคิดว่า แค่คิดถึง
แต่พอกลับมาจากคอนฯครั้งนี้ ถึงรู้ว่า...
คิดถึงวงนี้มากกกกกกกกกกกกก โดยเฉพาะพี่บิ๊ก เพราะเราชอบพี่เค้าที่สุดในวง(คือพี่เค้าหล่อมากกกกกกกกกกกก) แล้วนิสัยดีด้วย 
ปกติไม่ค่อยอะไรกับดารานักร้อง แต่ต้องเว้นให้หนุ่มๆวงนี้จริงๆ
#บอยแบนด์แห่งสยาม #บอยแบนด์วินเทจ 
สำหรับเรา ไม่ต้องมองหนุ่มลงหนุ่มหล่อที่ไหนไกล แค่มองหนุ่มๆวงนี้ก็ฟินละ หน้าตาก็ดี นิสัยก็ดี รักแฟนคลับ นี่ขนาดไม่ใช่แฟนคลับยังชอบเลยค่ะ พวกพี่ๆคือความทรงจำดีๆความทรงจำหนึ่งของเราเลย 
 #ไม่อยากให้คอนจบเลย ฮือๆ
#ความทรงจำทำให้การรอคอยยิ่งมีความหมาย
#เราจะต้องมีวันพบกันใหม่ แน่นอนค่ะ



0