Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL] ลืมกันหรือยังว่า "คนไทย" เหมือนกัน.....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




ตามหัวข้อ .... 


เกลียดกันทำไมคนไทยเหมือนกัน ไม่ได้มาดราม่าสร้างกระแส

แต่เปิดดูตามกระทู้หลายกระทู้แล้วเหนื่อยใจ จะด่าจะว่ากันทำไมน่ามืดตามัวกันหมดแล้ว 

ถ้ายังเป็นยังงี้ไปนานๆประเทศจะเป็นยังไง เกลียดกันแค่แฟนคลับวงนี้ด่าโอปป้าฉันฉันเกลียดมัน โอ้โหประเทศชาติล้มจมค่ะ เกลียดกันเป็นเรื่องเป็นเรื่องเป็นราว บางคนยังกะจะไม่มีที่ยืนในสังคมกันเลยทีเดียว....

ต้องบอกก่อนว่าเราก็เป็นแฟนคลับวงหนึ่งเป็นติ่งเกาหลีเหมือนกัน  ใครจะหาว่าโลกสวยก็แล้วแต่เพราะบางทีสังคมสมัยนี้ดาร์กเกินไปแล้ว

มาเพื่อเตือนสติจริงๆ มีอะไรก็ให้อภัยกันได้ จงอย่าลืมว่า เรา"คนไทย" เหมือนกัน







แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

xxอัศวินน้ำพุ่งxx 10 เม.ย. 58 เวลา 12:29 น. 2
"เกลียดกันแค่แฟนคลับวงนี้ด่าโอปป้าฉันฉันเกลียดมัน โอ้โหประเทศชาติล้มจมค่ะ"


ติ่งทะเลาะกันนี่ ทำให้ประเทศชาติล่มจมเลยเหรอครับ แล้วกลุ่มคนที่เขาไมได้ติดตามศิลปินเกาหลีนี่มีน้อยกว่าติ่งเหรอครับ แล้วถ้าติ่งไม่ทะเลาะรัก รักกัน ประเทศมันจะเจริญเหรอครับ 

ถึงคุณจะทะเลาะ หรือ รักกัน คุณก็ส่งเงินไปให้ศิลปินอยู่ดี เงินออกนอกประเทศอยู่ดี อะไรที่บ่งบอกเหรอครับว่าจะทำให้ชาติล่มจม หรือ พัฒนา ความสามัคคีของติ่งใช้วัดค่าดัชนีอะไรในประเทสนี้ได้เหรอครับ
0
jkaddict 10 เม.ย. 58 เวลา 13:49 น. 4

มันก็ไม่ถึงขนาดไม่มีที่ยืนหรอกจ้า แค่เดินออกไปข้างนอกเขาจะรู้ไหมว่าใครติ่งเกาหลี ติ่งวงอะไร ก็เดินเหินสะดวกไม่มีใครเข้ามาด่า ประเทศล่มจมนั่นก็เว่อไป 

0
ppnn 15 เม.ย. 58 เวลา 17:13 น. 5

มันไม่ใช่แค่ติ่งหรอก จริงๆนะ ไม่เห็นเพจดังในโซเชียลหรอคะพอเอาคลิปเกามาหน่อย โอโห ฉันเกลียดประเทศนี้นะ ความชอบของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ เราทำแล้วมีความสุขไม่ไประรานใครก็พอแล้ว ถึงเราจะเอาเงินเราไปให้ศิลปินหรือออกนอกประเทศก็ไม่เห็นเป็นไรนิคะ ก็เราซื้อความสุขของเราถูกมั้ย? ในเมื่อคนเรามีความคิดต่างมีความชอบต่างเราก็ต้องเข้าใจตรงส่วนนี้ เคารพความคิดซึ่งกันและกันจะดีกว่าค่ะ อย่าระรานกันเลย เราดึงคนที่มีความคิดความชอบต่างให้มาชอบเหมือนเราไม่ได้หรอกนะ.

0