Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามผู้ชายว่าที่ทักมาเพราะว่าอยากคุยมั๊ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวเด็กดี กระทู้เป็นกระทู้แรกของเราถ้ามีอะผิดพลาดก็ขอโทษด้วยเน้อ
คือเรามีเพื่อนผู้ชายในห้องคนนึงที่ชอบมาทักเราบ่อยๆ ถ้าเป็นช่วงเปิดเทอมก็จะเป็นเรื่องงาน เรียน สอบ ซะส่วนใหญ่ที่เขาจะทักมา พอคุยพวกเรื่องนี้หมดแล้วเขาก็จะชวนเราคุยเรื่องอื่นไปจนดึกดื่นเที่ยงคืนนู้น จนเราง่วงก็แยกย้ายกันไปนอน ส่งเพลงให้เราฟังบ่อยๆ แต่คือเวลาเขาทักมาปุ๊ป พอเราตอบเขาก็ออฟไป สักพักถึงมาตอบเราอ่ะ แต่บางทีเขาก็ตอบเราเร็วมาก แย่งกันตอบก็บ่อยเหมือนกัน ถ้านอกเหนือเวลาที่เขาออฟหายไปเฉยๆ เช่น กินข้าว อาบน้ำ หรือออกกำลังกายเขาก็จะบอกเราตลอดนะว่า เอ้อ ไปอาบน้ำนะ ไปกินข้าวนะ ไปออกกำลังกายนะเดี๋ยวมาคุยด้วย เขาก็กลับมาคุยจริงๆนะ ไม่ใช่แบบให้เรารอว่านี่กี่วันแล้วยังอาบน้ำไม่เสร็จอีกหรอ? ไปๆ มาๆ เหมือนเราจะรู้สึกหวั่นไหวกับเขาอ่ะ เราก็เลยทักไปหาเขาบ้าง เวลาที่เขาไม่ได้ทักมา แต่เหมือนเขาไม่ค่อยอยากจะตอบเราเท่าไหร่ มันก็เป็นความรู้สึกแบบแวบๆเข้ามาในสมองอ่ะ แต่เขาก็ชวนเราคุยต่อ ก็คุยแบบปกตินะ เรานี่โครตงงเลยอ่ะ ตกลงว่าอยากคุยหรือไม่อยากคุยกันแน่ บางทีก็อยากจะพิมพ์ไปเลยนะว่า เฮ้ย ที่ทักมานี่อยากคุยมั๊ย ถ้าไม่อยากคุยจะทักมาทำไม ทักมาแล้วออฟจะทักมาทำติ้วอะไร - -" อยากจะถามเพื่อนๆ หลายๆคนว่าเวลาทักคนๆ นึงไปเนี่ยส่วนใหญ่ก็เพราะว่าอยากคุยเหมือนเรารึเปล่า
อยากรู้ว่าผู้ชายที่มีพฤติกรรมแบบนี้เขาคิดยังไงกับเรากันแน่ ถ้าเขาไม่คิด เราก็จะได้ไม่คิดเหมือนกัน



แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

jstpng 9 เม.ย. 58 เวลา 22:48 น. 1

จขกท.เจอมาเหมือนเราเลย แต่ที่เราเจอเค้าไม่ได้คิดอะไรกับเราเลย แบบเป็นเพื่อนผช.ที่สนิท เราจะบอกว่าผช.แบบนี้ก็มีนะ บางทีเขาอยากมีเพื่อนผญ.ที่สนิทๆ แต่ก็ไม่แน่นะ ลุ้นดู

0
SungEunsub 10 เม.ย. 58 เวลา 00:13 น. 2

เขาน่าจะคิดอะไรกับเรา แต่คิดแบบไหน รอดูกันไป เราการันตีไม่ได้ว่าแบบไหน แต่น่าจะแนวหาเพื่อนคุยกับทำความรู้จัก หาอะไรทำว่างๆ

0
Cream 12 เม.ย. 58 เวลา 23:07 น. 3

เจอเหมือนกันคุยบ่อยมากทั้งส่งรูปส่งเพลงบอกทุกๆอย่างที่กำลังจะทำโทรหาบางก็มีแต่เมื่อเราทักเขาไปทำไมเหมือนไม่อยากคุยตอบอืม!!อาห๊ะ!!!อ่าๆๆๆ!!!เพื่ออะไรกุล่ะงงบางครั้งทักมาหากุเองแต่กลับเป็นว่ากุต้องชวนมันคุยเองสะงั้นเยี่ยม

0
namo_wcn 12 เม.ย. 58 เวลา 23:08 น. 4

เราเคยเป็นนะ ทักผู้หญิงที่แอบชอบแล้วรีบออฟเลย เพราะตอนทักมันทั้งตื่นเต้นทั้งเขิน เลยทักแล้วออฟเลย >///<

0
Pee_Akkarapon 12 เม.ย. 58 เวลา 23:10 น. 5

บางที ผช ก็เหงาเป็นคับ
ลองดูว่าเขาทักคนอื่นไหม
ถ้าทักเหมือนกันก็ ไม่ได้คิดไรมันแค่เหงา
แต่ถ้าทักแต่เราคนเดียว อันนี้มีสิท

ปล ที่รู้ก็เพราะเป็นบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยละ 55555

0
Silver Narudon 12 เม.ย. 58 เวลา 23:10 น. 6

จากประสบการณ์ของผมน่ะ (เคยเป็นมาก่อน) เป็นความเห็นผมน่ะอย่าเอาไปคิดมาก "ก็เขาคงทำอะไรอยู่รึป่าว ไม่ว่าง"
แต่ส่งเพลงนี่แสดงว่าเขาก็เริ่มโลเลกับเราเหมือนกัน เพราะผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยส่งหรอกเพลง 
ก็ลองคุยไปเรื่อยๆครับ 

0
รินมินิ 12 เม.ย. 58 เวลา 23:11 น. 7

เราคิดว่าเขาอาจจะคิดกับ จขกท. แค่เพื่อนนะ
แต่ถ้าเนื้อหาที่คุยจนถึงเที่ยงคืนอย่างที่เข้าของกระทู้บอก
เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ตัวเขาหรือเรื่องรอบตัวเขา หรือชวนเราคุยเรื่องสนุกๆ
เราคิดว่าเขาอยากจะสานสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนกับ จขกท. ก็ได้นะ
ปล. นี่คือ คหสต. ของเรา จากประสบการณ์นะ

ตั้งใจ

0
Seungjo baek 12 เม.ย. 58 เวลา 23:11 น. 8

เอาแน่ไม่ได้อ่ะ เราก็โดนนะ แต่เพื่อนผชอีกคนบอกว่า คนที่ทักเราอ่ะคุยกับ ผญ หลายคน แล้วคนที่คนนั้นคุยก็เป็นเพื่อนสนิทเราเวลามันทักเพื่อนเรา เราก็เห็นบ่อย เราว่าที่เค้าทักคงแค่เหงา หรือไม่ก็อยากให้เราช่วยไรมั่ง  

ถ้าคนที่มันชอบมันจะชัดเจนกับเราเองแหละ อิอิ ><

0
Mild_JustDream 12 เม.ย. 58 เวลา 23:22 น. 9

แต่ก่อน แบบเราเป็นฝ่ายทักเขาตลอด ทักทุกครั้งที่มีโอกาส 5555 ต่อมา พี่เขาก็ทักเรามาบ้าง -//- แต่สุดท้ายพี่เขาก็ไม่ได้คิดไรกับเราเลย TT #เรื่องมันเศร้าที่คิดไปเองคนเดียว ฮืออออ 

1
KwonEve 13 เม.ย. 58 เวลา 00:06 น. 9-1

เจอเหมือนกันเลยค่าา TT
บางครั้งก็บอกว่าคิดถึงอีก โหยยย ทรมานเศร้าจัง

0
MaLookGukgig 12 เม.ย. 58 เวลา 23:35 น. 11

แฟนเก่าเราก็คุยกันแบบเนี่ยก่อนจะคบกันคุยเรื่อยๆคอยส่งเพลงคุยเหมือนเพื่อนอ่ะ  คุยแล้วสบายใจ เราว่ามีสิทธิ์ลุ้นอยู่น้าาาาา  แต่เราคุยกันประมาณเกือบปีอ่ะจนมีเพื่อนในห้องแซวละ ก็มีเพื่อนคนนึงมาบอกว่าเออมันชอบแกนะไรงี้ แต่

0
NuNettnp7538 12 เม.ย. 58 เวลา 23:36 น. 12

เหมือนเราเลย 55555 ส่งเพลงมาให้เราถามว่าเราชอบเพลงไหนจะได้ไปฟัง บางทีมีมามุกนี้ด้วย ให้ช่วยเลือกรูปโปร 55555 -เสร็จปุ๊ปเปลี่ยนรูปโปรปั๊ป 555555
#เราถามเค้าไปตรงๆอะว่า เฮ้ยนี่คิดอะป่าว 5555 (เพราะในใจนี่คิดไปไกลแล้วไง) 5555 แต่อีกใจนึงก็ไม่กล้าถามเพราะถ้าไม่ได้คิดเหมือนกัน ก็เสียเพื่อนรักไปง่ายqคนนึงเลย 555 แต่เราก็ตัดสินใจถามไปนะ แล้วเค้าก้บอกว่า คิด งี้เว้ยยย 555555 หลังจากนั้นก็คบกันนะ 2 ปีล้ะ 555 ตอนนี้รเียนเตรียมทหารอยู่ 55 *เราจะเล่าเรื่องตัวเองทำไม 555?
#แนะนำเจ้าของกระทู้นะคะ คือถ้าอยากรู้ก็ลองถามอ้อมดูค่ะ อยากถามไปแบบน่ากลัวนะค่ะ ผู้ชายเค้ากลัวเรานาา
สู้ๆค่าาตั้งใจ

0
..... 12 เม.ย. 58 เวลา 23:40 น. 13

เราก็เคยมีน่ะ หน้าวอลเลย แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร ไม่มีคุยแชทด้วย คือไม่สนิทแต่หน้าวอลให้เพื่อนรู้ทำไม งง???

0
Tee--NA * ^^ * 12 เม.ย. 58 เวลา 23:45 น. 14

เจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ เป็นแบบนี้4เดือน เพิ่งจบไปไม่นานโดยที่เราถามเขาในแชทว่าที่คุยๆเนี่ย คิดอะไรด้วยมั้ย ได้รับคำตอบว่าเห็นอยู่ชมรมเดียวกัน ไม่ได้คิดอะไร  เราก็เลยถามว่าเขามีแฟนแล้วใช่มั้ยไม่ก็คนที่คุยๆกันอยู่ เขาตอบว่าตอนนี้ไม่อยากมีแฟน ยังไม่พร้อม เหอะ แล้วจะทักมาคุยด้วยทำไมทุกวัน มาทำให้เราคิดทำไม ตอนแรกเราก็เฉยๆเห็นเป็นคนรู้จัก แต่เขาทักเรามาก่อน แล้วก็คุยกัน แล้วช่วงหลังคืออ่านไม่ตอบหลายครั้งมากๆ มีวันหนึ่งเรามีการแสดง เขาถามว่าแสดงวันไหน ตอนไหน เราก็ตอบไป เขาก็อ่านแล้วแต่ไม่ตอบ แล้วก็คืนที่เราแสดง เขาก็เงียบเลย หายยยย แล้วก็มีคนแท็กรูปเขาไปดูคอนเสิร์ตกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง(แทนว่าkแล้วกัน) วันเดียวกับที่เราแสดง เราก็อื้ม... จ้าาา พอรู้ลางๆแล้วแหละ แล้ววันต่อมาเขาก็ทักมาถามเราว่าแสดงไปรึยัง ทั้งๆที่เราก็บอกไปแล้ว อยู่ข้างบน(ใครใช้เมสเสจเจอร์คงนึกออก) เราทนไม่ไหวแล้วไง นั่นแหละ เราเลยถามไป แล้วก็ได้คำตอบแบบนั้นมา แล้วก็ช่วงที่คุยกันเขาไม่ไลค์รูปหรือสเตตัสอะไรของเราเลย (บางคนอาจจะมองว่าไร้สาระนะ เรื่องไลค์ เราก็คิดแบบนั้นแหละ แต่มันมีบางอย่างไง) แต่เขาไลค์ตัสk เกือบทุกตัส ส่วนรูปนี่ไม่ต้องพูดถึง ไลค์ทุกรูป ทั้งรูปโปร รูปที่ลง รูปปก แล้วkก็แท็กรูปขนมที่เขาซื้อมาฝากจากที่ไปทัศนศึกษามาให้ แล้วเพื่อนกับพี่รหัสเขาก็มาเม้นแซว  แต่ของเราไม่ได้นะจ๊ะ ไม่มีเลย แล้วก็วันเกิดเขาไม่นานมานี้ kโพสต์รูปให้เขา ในเม้นkกับเขาก็ง้องแง้งๆใส่กันไปมา เอารูปเอ๋อๆมาแกล้งกันไรงี้ แล้วรูปคือมันดูรู้ว่าเขาไปไหนมาไหนด้วยกันน่ะ กินข้าว เดินเล่น หลายที่ด้วย โดยที่เราไม่เคยไปไหนกับเขาเลย เขาเคยชวนไปกินข้าวทีหนึ่ง เดือนแรกเลยที่คุยกัน  ชวนเองแล้วก็ยกเลิกเอง หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีอีกเลย เราแค่ได้คุยกับเขาในแชททุกวัน แค่นั้นแหละ
เรารู้สึกแย่มากและโง่มากที่คิดเข้าข้างตัวเองมโนเยอะแยะมากมาย รู้ตัวช้าไปนิดแต่ยังไม่สายเกินไป แล้วก็ยังดีที่ไม่ได้มีความทรงจำร่วมกันเยอะ แต่ก็เสียใจมากนะ แล้วก็รู้สึกแบบเฮ้ย ทำไมต้องโกหก ชอบkก็บอกดิวะ ไม่ใช่ตอแหลบอกว่ายังไม่อยากมีแฟนยังไม่พร้อม!! แล้วไม่คิดอะไรจะมาคุยทำไม เพิ่งรู้ว่าเหมือนใช้แก้เหงาแก้ขัดไปงั้นๆ 

ขอโทษนะที่มาเวิ่นเว้ออะไรมากมาย ไม่ค่อยเกี่ยวกับกระทู้เลย

3
แมวเหมียว 13 เม.ย. 58 เวลา 04:26 น. 14-1

เหมือนเราเป๊ะเลย อยู่ๆวันนึงเขาก้บอกให้เราย้ายที่มานั่งข้างเขา จะสอนเลขให้(เขาเรียนเก่ง) เราก็ย้ายตาม จากตอนแรกนั่งหน้าสุดไปเป็นเด็กหลังห้อง จนเพื่อนมองว่าแฟนกัน+เขาชวนคุยทุกวัน ฟินมากกกก >< บางทีไปคาเฟ่ด้วยกัน แล้วนั่งคุยกันยาววๆ จนเราคิดเข้าข้างตัวเองตลอด พอถามไปถามมา มีแฟนแล้วซะงั้น-*- ทำให้เราเสียความรู้สึกมาก ตอนนี้เราทักไปก้ตอบมาสองสามคำ เขาจะรู้มั้ยว่าเรายังชอบเขาอยู่เศร้าจัง

0
Tee--NA * ^^ * 13 เม.ย. 58 เวลา 07:29 น. 14-2

เราก็ไม่รู้นะ แต่เราว่าพยายามตัดใจดีกว่านะ ตอนนี้เราก็อยากคุยกับเขาเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทัักไป ลบแชททิ้งหมดแล้ว เราไม่อยากเจ็บ แต่ที่หยุดไม่ได้คือแอบส่องเฟสของสองคนนั้นบ่อยๆ เห็นเขาไลค์ให้kแล้วมันก็เจ็บอ่ะ
เศร้าจัง

สำหรับเรา เราว่าเวลาจะช่วยให้ดีขึ้น

0
Nanny 13 เม.ย. 58 เวลา 18:22 น. 14-3

เคยเจอเหมือนกันไม่กี่วันนี่เองเจบและจุกมากเยี่ยม

0
คนน่ารัก 12 เม.ย. 58 เวลา 23:47 น. 15

เหมือนกันเลย เปิดเทอมเรื่องงาน แต่ก็มีคุยเรื่องอื่น แบบต้องทดสอบรด.กล้วไม่ผ่าน ให้กำลังใจหน่อย เดี๋ยวก็เอาเพลงมาให้ฟังบอกว่าชอบแนวคลาสสิคไม่ใช่หรอ (ปล.เป็นเพลงบรรเลงในงานแต่งงานด้วย) แต่หลังจากนั้นพอเขาเริ่มตอบน้อยลง มีคนเริ่มมาคุยกะเขามากขึ้น เราก็หงุดหงิดเป็นเหมือนกัน ทั้งที่เหมือนจะมีใจให้ แบบทักมาตลอดคุยมือถือ แต่สุดท้ายตอนนี้เรากะคนนั้นเลิกคุยกันไปเลย เศร้าใจ เขาไม่แคร์เราเลย ;____;

เยี่ยม

0
R.THANAWAT 12 เม.ย. 58 เวลา 23:52 น. 16

ที่ทักไปอยู่ว่า พวกเรารู้สึกยังไงกับผู้หญิงคนนั้น อาจเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันหรือคนที่รู้สึกชอบก็ได้

0
RainChrisMath 13 เม.ย. 58 เวลา 00:03 น. 18

เคยเจอค่ะ 555555 คุยกันบ่อยมากในช่วงปิดเทอมครั้งนึง จากไม่ชอบก็เริ่มหวั่นไหว แต่อย่าไปเชื่อพฤติกรรมแบบนี้มากนะคะ เขาอาจเบื่อๆ ไม่มีอะไร อยากหาคนคุย ตอนนั้นเรากับเขาคุยกันบ่อยมาก จนเพื่อนล้อ และเราก็เริ่มชอบเขา แต่สุดท้าย พอเราบอกชอบเขา เขาบอกชอบเราในฐานะเพื่อนคนนึง จึกค่ะ 5555555555 เลยเข็ดสุดๆกับเรื่องพวกนี้ เป็นไปได้ อยากบอก จขกท. นะคะ ว่า

"คุยได้ แต่อย่าหวั่นไหว สุดท้ายเราอาจคิดไปเอง"
ขอบคุณค่ะ ^^ 
0
Bright''t 13 เม.ย. 58 เวลา 00:06 น. 19

ผู้ชายที่ทักไปน่ะมันมีอยู่ 2 แบบ คือ เพบอย กะ เขาสนใจคุณจริงๆ แต่มันมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น ผมคิดว่า เหตุการที่ จขกท. เจอคือเขาน่าจะมีใจให้แน่ๆ ด้วยเหตุผลบ้างอย่างคือเขายังไม่แน่ใจหรือเขามีคนที่คบอยู่แล้ว หรือเขายังลังเลใจของเขาอยู่ก็เป็นได้ เพราะผมก้อเป็น 55555'

0
เด็กน้อย 13 เม.ย. 58 เวลา 00:07 น. 20

เราก็เคยนะ ปีที่แล้วช่วงปิดเทอมใหญ่นี่แหละ ก็คุยกับมันบ่อยมากๆอ่ะ พอดีเป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน ถนัดวิชาเดียวกัน บางความคิดยังเหมือนกันเลยอ่ะ 5555 ก็มีบ้างนะที่หวั่นไหว ทีนี้พอเปิดเทอมก็เลยไปเคลียร์กัน ก็นั่นแหละ เหมือนประมาณว่าหาเพื่อนคุย มันเหงา อะไรเงี้ย 5555 เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะคุยกับมันก็สนุกดี ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ก็ละกันเนอะ 5555ตลกจัง

0