Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวสวย น่ารัก ในไอจี จากรั้วโรงเรียน "สามัคคีวิทยาคม" จ.เชียงราย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าชาวเด็กดีนี้ก็เป็นกระทู้ที่ 2 แล้วนะจ้ะที่นำรูปสาวสวย น่ารักมาลงในเว็บเด็กดี แต่วันนี้จะมาแนะนำสาวๆ สวย น่ารัก จากรั้วโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จ.เชียงราย ทั้งที่เป็นนักเรียนปัจจุบันและนักเรียนที่เป็นศิษย์เก่า ขอบอกเลยแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้นเลย

สามารถติดตามต่อได้ที่ instagram ที่อยู่ใต้รูปนะจ้ะ :)


แสดงความคิดเห็น

37 ความคิดเห็น

dsssss 20 เม.ย. 58 เวลา 21:55 น. 1-1

จิง หน้าตาบ้านๆ วอนนาบีมาก ตามเพื่อน เพื่อนสวยฉันสวย

0
Real_Saiparn 12 เม.ย. 58 เวลา 20:54 น. 4

พี่ลาฟามม์กับพี่โอมาที่สุดของความน่ารัก พี่ลาฟามม์นี่อย่างกะนางฟ้า ขนมร้านพี่โอมาก็อร่อยที่ซู้ดดดเยี่ยม

0
Real_Saiparn 12 เม.ย. 58 เวลา 20:59 น. 5

อันนี้ร้านขนมของพี่โอมาค่ะ IG:momi.sweetmeat ขนมอร่อยมากกก ใครอยู่ส.ว.ค.อย่าลืมซื้อละกัน อร่อยมากกกเยี่ยม

0
Piee 14 เม.ย. 58 เวลา 13:41 น. 12

น่ารักทุกคนยกเว้นคนสุดท้าย แต่เด็กรร.นี้น่ารักหลายคนนะ ถ้าเทียบกับรร.อุดร..อุ๊บ!!

1
Thelittlefinger 17 เม.ย. 58 เวลา 19:03 น. 12-1

ก่อนจะเม้นอะไรก็ช่วยเช็คเบ้าหน้าตัวเองด้วยเนอะ ดึงสติหน่อยนะ

0
ติ่งเอ็กโซปิกาซัส 14 เม.ย. 58 เวลา 14:18 น. 13

เราเป็นคนเชียงรายนะ แต่ไม่รู้จักสักคนอ่ะ = = คือก็อยู่ในตัวเมืองนะ แต่ว่า เพื่อนเรา คนรอบๆตัวเรา ก็ไม่รู้จักสักคนอ่ะ 
เราเรียนอยู่ในตัวเมือง โรงเรียนใกล้ๆ สวค นั้นแหละ แต่ไม่รู้จักสักคนค่ะ 

3
Jm123 14 เม.ย. 58 เวลา 21:34 น. 13-1

เห้ยยยย ไม่รู้จักจริงดิเอ้าท์ มากอ่ะ อุ้ย โทษๆ นิ้วลั่น

0
เด็กสวค. 17 เม.ย. 58 เวลา 21:39 น. 16

แตงโม โอมา มายด์ เนียร์ นี่ใครอยู่สวค.จะรู้ดีว่าสวยแต่ข้างนอกแหล่ะ ข้างในนี่อย่าให้เล่าเลย หึหึ แพรว มีน โบบาย ตังเมก็รองมาหน่อย ไม่ได้แรงเหมือนสามคนนั่น แต่ก็เที่ยวบ่อย เป็นคณะกรรมการแท้ๆแต่เที่ยวเยอะมาก เที่ยวผับกันตั้งแต่ม.ต้น ตังเมกับโบบายก็วอนนาบีมาก บ้านไม่ได้มีตังมากมายแต่ทำตัวเซเลปตลอด โอเคสุดน่าจะเป็นลาฟาม คนนี้เพอร์เฟคจริงทั้งนอกและใน สวย น่ารัก เซ็กซี่ เรียนเก่งมาก บ้านรวยจริงๆด้วย ไม่เคยได้ยินเรื่องเสียๆหายๆของลาฟามเลย ลาฟามคนเดียวที่ควรเอามาตั้งกระทู้ สร้างชื่อเสียงให้รร. คนอื่นสร้างแต่ชื่อเสีย ละก็สวยภายนอก ข้างในงั้นๆไปจนถึงเน่าหนอน

10
เด็กสวคเหมือนกัน 17 เม.ย. 58 เวลา 23:08 น. 16-1

ไม่มีใครเพอเฟ็คไปหมด ก่อนด่าคนอื่น มองตัวเองก่อนไหม? แตงโม เค้าก็สวยดังไปไกลแล้ว โอมาก็น่ารักมีร้านขนม มายก็เป็นคนฉลาดสนใจทำธุรกิจเรื่องหุ้นตั้งแต่เด็ก เนียร์เค้าก็ติดจุฬาและอนาคตก็อิกไกล ทำไมนิสัยแบบนี้ มาไล่ด่าทีละคน คือแกก็หน้าตาดีในรร แต่ไม่ดังพอมาติกเพจใช่ป่ะ ถามจริง อิจฉาคนอื่นไปเรื่อย

0
คนเดิม 17 เม.ย. 58 เวลา 23:38 น. 16-2

รู้ดีจริงนะ รู้ด้านดีละรู้ด้านเสียๆบ้างก็ดี เหรียญมีสองด้านนะ ที่กล้าพูดเพราะรู้จักและเคยเห็นมากับตา นอกจากความสวย ความเก่ง เรื่องนิสัยและการทำตัวดีให้เป็นภาพลักษณ์ของรร. มีมั่งรึป่าว แตงโมนี่เที่ยวบ่อยยิ่งกว่าอะไร กินเหล้าหยั่งกะน้ำเปล่า ขนาดตอนเป็นคณะกรรมการก็ยังเที่ยว มายด์นี่เสียตัวตั้งแต่ไม่ขึ้นม. ปลาย โอมานี่ลือหนาหูมากว่าทำแท้ง ที่แน่ๆไม่ซิงแน่ เนียร์นี่ตั้งแต่ม. ต้นละ ได้กับรุ่นพี่และอีกหลายคน กล้าด่าเพราะรู้ค่ะ ไม่งั้นไม่พูดหรอก ไม่อยากให้เอาคนพวกนี้เป็นเซเลป เสื่อมเสียค่ะ

0
เด็กสวค 18 เม.ย. 58 เวลา 00:21 น. 16-5

-พูดจามั่วมากอี- -อยู่ สวค ใช่ไหม? ยิ่งเป็นรุ่นน้องด้วยย -โดนแน่ กูแจ้งความล่าหาตัว- แล้วพวกกูจะลุมตี- กูไม่เอา-ไว้หรอก -พูดจามั่วมาก. -อยู่ รในเชียงรายไม่ได้แน่ กูจะล่าตัว-

0
อะไรของมึง 18 เม.ย. 58 เวลา 16:19 น. 16-6

เที่ยวผับมันผิดมากเลยหรอ แล้วว่าเขาเสียตัวตั้งแต่ตอนนู้นตอนนี้นี่ฟังจากเขามาหรือเห็นกับตาอย่าหูเบาให้มาก จะว่าจะด่าเขาทำตัวเองให้ดีก่อนซิงไม่ซิงมันผิดมากหรอไง สมอง

0
สวค. 19 เม.ย. 58 เวลา 21:13 น. 16-8

เดี๋ยวๆนะคะ คือแตงโมแพ้เหล้านะ จะกินเหล้าเหมือนน้ำเปล่าได้ไง กินน้ำเปล่าซะมากกว่ามั้ง มั่วมาก เที่ยวไม่ได้แปลว่าต้องกิน

0
รุ่นพี่คณะฯ สวค 20 เม.ย. 58 เวลา 21:50 น. 16-9

เป็นคณะกรรมการแล้วเที่ยวไม่ได้อ่อ??

เวลากิจกรรมก็ตั้งใจทำหน้าที่คณะกรรมการ

แต่เที่ยวเนี่ยมันเรื่องส่วนตัว เวลาส่วนตัวป้ะ??


คณะกรรมการก็พวกเด็กกิจกรรมทั้งนั้น หรือจะให้พวกว่าที่คุณหมอมาเป็นไหม?? ใสใส??

0
เด็กสวคเหมือนกัน 17 เม.ย. 58 เวลา 23:14 น. 17

มาย เนีย แตงโม แพรว โอมา ตังเม มีน ตัวจริงน่าร้ากมาก เยี่ยม. จริงๆมีศิษเก่าน่ารักๆอิกเยอะเลย พี่จูน พี่แพตตี้ พี่กลุ่มนี้ก็สวย

0
Aris Cruaus Vandel 18 เม.ย. 58 เวลา 14:29 น. 18

อ้าว ? ศิษย์เก่าส.ว.คเรอะเนี่ย 
#เราก็เรียนนี่นาาา
#ถ้ามีหนุ่มหล่อคงยากที่จะไม่มีพี่ราวินชัวว #มั้ง5555

0
คห.16 19 เม.ย. 58 เวลา 00:46 น. 19

16-2 นี่เป็นหน้าม้าของพวกนั้นหรอคะ กร่างจัง การพูดการจาไม่น่าเชื่อว่าเป็นปัญญาชน น่าสงสารนะคะที่รร. มีคนกร่างๆแบบนี้อยู่ ขยะรร. มากๆเหมือนเด็กกร่างๆคนนึงที่ตอนนี้อยู่สวีเดนเลย หึหึ และโทษนะคะที่บอกว่าจะตามลากตัวมานี่ คุณเป็นใครคะ ตำรวจป่าว จะได้กลัว เป็นเด็กนักเรียนกร่างๆคนนึงก็อย่ากร่างมากเลยค่ะ หาไปเถอะค่ะ เพราะไอดีเนี่ยไม่มีที่ใช้ประจำ เกาะสามจีใช้ ไอดีเปลี่ยนตลอด หาให้ตายก็ไม่เจอค่ะ ไม่มียูสเซอร์ด้วย ขี้เกียจสมัคร ละก็ไม่ต้องบอกว่าแน่จริงแสดงตัวนะ ไม่อยากเจอนิสัยของพวกกร่างค่ะ เอะอะท้าตบ ล้อม ใช้กำลัง พวกขยะรร. สงสารรร. มาก เป็นเดือดเป็นร้อนแทน กับพ่อแม่รักขนาดนี้มะ

แล้วพวกที่บอกเที่ยวผับ เสียตัวผิดหรอ กลับไปอ่านใหม่นะคะ คุณพวกอ่านไทยไม่แตกฉาน ยังไม่ได้บอกซักคำว่าเที่ยวผับกับเสียตัวผิด แต่ เซเลปหลายคนที่คุณเทิดทูน ทำในขณะรับหน้าที่เป็น คณะกรรมการนักเรียน แล้วคุณคิดว่ามันเหมาะสมหรอคะ ที่คนที่เป็นตัวแทนในการช่วยเหลืองานโรงเรียน เป็นเหมือนหน้าตาของโรงเรียน เป็นภาพลักษณ์ของรร.ทำอะไรแบบนั้น มันไม่ได้ผิด แต่มันควรหรอคะ พูดง่ายเหมือนคุณมีนายกที่ทำผิดจารีต ประเพณี คุณจะยอมรับเขามั้ยล่ะ ที่ออกมาว่าเนี่ยเพราะสวค. กำลังเทิดทูนคนแบบไหนกันอยู่ อยากจะตั้งคำถามค่ะ คนที่สวยแต่ข้างในเน่าเฟะหรือเปล่า เรื่องสวยเรื่องน่ารักทุกคนยอมรับ แต่คนพวกนี้ดีพอหรอที่จะมาเป็นเซเลปให้ทุกคนชอบ เป็นเอฟซี แค่ชื่อรร. ยังทำเสีย แล้วยังโดนเทิดทูนโดยหน้าม้า ติ่ง ทั้งหลาย สงสารรร. นะคะ

ปล. เรื่องที่พูดมา รู้จริงแทบทุกเรื่องค่ะ ไม่ต้องไรหรอก เรื่องเที่ยวเข้าไปดูในไอจีนะคะ ของลรรดาเซเลปกรรมการนร. ช่วงหาเสียงมันยังเที่ยวผับดื่มเหล้าเลยค่ะ เรื่องซิง รู้ทั้งจากคนที่มีด้วยละเพื่อนคนที่มีด้วยค่ะ จะให้บอกชื่อมั้ยคะว่าใครมีกับใครบ้าง เรื่องซิงนี่เรื่องส่วนตัวเข้าใจ แต่ก็ไม่เหมาะสมกับวัยนี้อยู่ดี ไม่ได้หัวโบราณ แต่ถ้าไม่ใช่เซเลปจะไม่พูดซักคำค่ะ ส่วนเรื่องทำแท้งนี่ ใครๆก็รับไม่ได้เน้อะ จริงมะ

4
งงมาก 19 เม.ย. 58 เวลา 06:03 น. 19-1

ถามจริงเถอะค่ะว่าคุณรู้ชีวิตส่วนตัวว่าเขาทำแท้งมารึเปล่า เอากับใครมาบ้าง ได้ไง คุณไปส่งเขาที่คลีนิคไปเห็นคลิปเขาเอากันเหรอคะ?หรือคุณแค่ฟังที่เขาเล่ากันมา ไม่ใช่เขาบอกคุณเอง? งง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

อิมเมจ 23 เม.ย. 58 เวลา 15:16 น. 19-4

อุตส่าห์พิมพ์ยาวมากๆๆแสดงถึงรู้ดีรู้ลึก และได้อะไรมีแต่คนสมเพชที่คนเขียนด้อยกว่าเขาไปทุกเรื่อง ประเภทมือไม่พายเท้าราน้ำหนังหน้ามีปัญหา จิตใจยังอิจฉาริษยาขุดคุ้ยด้านไม่ดีของคนอื่น(มโนเอง) ไหนพูดคุณงามความดีของตัวเองมาสักเรื่องสิ เผื่อจะมีเพจอื่นสนใจเขาจะได้เชิญเอามาลงมั่งโกรธแล้วนะ

0