Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมฉันถึงยอมเสียเงินให้คนแปลกหน้าแบบเต็มใจ (?) #กระทู้ดัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกแล้วนะว่ากระทู้ดัก 55555555555555555555 ตอนแรกก็คิดนั้นแหล่ะจะเขียนดีป่าว ? พอดีว่างเลยเขียนก็ได้ 

เลยอยากขอพื้นที่ให้ติ่งตัวเล็ก ๆ มาระบายอะไรสักหน่อยย ^^ ถ้าเป็นติ่งก็อ่านต่อ ถ้าไม่ติ่งก็อ่านได้น้ะ เผื่อจะเข้าใจพวกเรามากขึ้น 

ปกติเราก็ชอบดูซีรีย์เกาหลีมาตั้งแต่เด็ก ๆ อ้ะ ป.3 ได้มั้ง ตอนนั้นจำได้เลยติ่งคิมบอม 555555 เรียกว่าติด F4 มากเลยแหล่ะ ยอมเดินอ้อมไปซื้อกระปุกดินสอลาย F4 เพื่อเลี่ยงไม่ให้แม่รู้ [ลงทุนมาก] แต่ก็ติ่งไม่หนักน้ะ น้องแค่ ป.3 เองตอนนั้น ติดตามวงการบันเทิงเกาหลีมาเรื่อย ๆ ช่วงนั้น SJ กับ 2PM บูมมาก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เฉย ๆ ยังใส ๆ อยู่ ไม่เอาไม่บ้าผู้ชายแม่บอกไม่งามมมม 5555555555555 

แต่วันนั้นก็มาถึง . . . . วันที่ชาติต้องการรร ฉันได้เจอกับโอปป้าเกาหลี >< 
ตอนนั้นเรากำลังจะสอบไฟนอล ม.1 เทอม 2 ไม่อ่านหนังสือจ่ะ นั่งสไลด์หน้าจอมือถือ [ ตัวอย่างไม่ดีอย่าเอาตาม แต่ถ้าเราไม่เลววันนั้น กระทู้นี้คงไม่ผุด 555 ] หน้าฟีดข่าวของเฟสสะบุ๊คก็ขึ้นมาว่า ' บอยแบรนด์สายเลือดใหม่ค่าย JYP มีเด็กหนุ่มสัญชาติไทยอยู่ด้วย ' เราก็แบบเห้ยย ! ! มีคนไทยด้วย + พวกกับขี้เกียจอ่านหนังสือเบา ๆ เผื่อหล่อด้วยจะได้เอามาเก็บไว้ในสต็อก  ก็กดเข้าไปดู MV แต่ตอนนั่นยอมรับเลยว่าไม่ได้ฟังเพลงเท่าไร ฉันหาคนไทยอยู่แก และก็ไปสะดุดกับผู้ชายคนหนึ่งคาดอะไรไม่รู้ที่หัว และทรงผมนี่เหมือนทรงนกกรงหัวจุกบวกกับหน้าเข้ม ๆ เถื่อน ๆ ตามสไตล์ชายไทย ก็เลยฟันธงเลยว่า ไอ่บ่าวนี้คือคนไทยย และไปเตะตาท่าเต้นที่ ตีลังกาสโลโมชั่น และหมุนตัวกางอากาศ กรี๊ดเลยค่ะท่าเต้นเท่มากก >< 

. . . แต่ก็ยังจ้าาา เป็นผู้หญิงไทยจะรักผู้ชายง่าย ๆ ไม่ได้ เดี๋ยวเค้าหาว่าง่าย 

วันรุ่งขึ้นเราก็ไปร.ร. ตอนเช้าน้ะ แต่สอบบ่าย ก็ไปนั่งดู MV นี่แหล่ะะะ ล่ะไปโม้เพื่อนว่านี่แกวงนี้อ้ะมีคนไทยด้วยแหล่ะ ท่าเต้นนี้โครตเท่เลยมีตีลังกาด้วย [ ยังสงสัยกูโม้ทำมายย ] ฟังจนซึมซับกลับบ้านปุ๊ปเปิดอ่านประวัติเลยจ้าาา แต่แล้วก็ช็อคตายควายตะลึงว่านกกรงหัวจุกไม่ใช่คนไทยยย ตอนนั้นก็แบบ อ๋อคนนี้ชื่อนี้น้ะ ล่ะก็จำไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่วันนึงเหมือนพรหมลิขิต บันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด (?) ได้ไปดูรายการ Winner [ ป๋ายางโครตโหด -..- แอบหลงพี่แป๋วเบา ๆ ] รอบ 3 แข่งเต้น หลงท่ายักคอกัดปากของนกกรงหัวจุกจ้าา ละลายตายเรียบ >< [ จำพี่ต้วนไม่ได้จริง ๆ ในตอนนั้น 55555555 ] อีกอย่างคือ แบมแบมโดนชมด้วยย คนไทยค่ะคนไทย ฉันภูมิใจจ <3 [ รักป๋า 3 วิ ] ตั้งแต่นั้นมา . . . ทุกคนก็เรียกหาแต่ตี๋เล็ก ตี๋เล็ก ไม่ใช่ล่ะ -*- ก็ดู Got7 มาเรื่่อย ๆ จนไม่รู้เหมือนกันว่าไปหลงเสน่ห์พวกนี้ตั้งแต่เมื่อไร เสียหลักมาก ความจริงฉันรักนวงสงวนตัวน้ะแก <3 การที่กว่าจะมาชอบวงนี้ถือว่านานมาก ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันเล่นตัวเผื่ออยอมนางตั้งแต่ตอนแรกไม่ง่ากว่าหร่ออ 55555  แต่พอหลงล่ะหัวปักหัวปำ [ ใช้น้ำพรายอาจาร์ยไหนน หรือว่าน้ำลายจากบีทบ็อกแจ็คกับสวรรค์ชั้นเจ็ดฟะ -*-] 

การมารักวงนี้ ถือว่าสับสนมามากมายแล้ว แต่การที่ขุดหาเมนเจอยากกว่า 
ก็ตั้งแต่ที่บอกน้ะว่าหลงเสน่ห์พี่นกกรงหัวจุก แต่เกิดการพลิกพลันน้องเล็กวงนี้ โอ๊ยตายค้ะตายย ทำไมนางน่ารัก ซับม๋นแอนด์แฮนด์วัใแบบนี้ ทำเอาพี่นกกรงหัวจุกตกขอบไปเลยยย แต่ . . . มันยังไม่จบ โชว์ Live ของนางฉันเจอผู้ชายที่ตีลังกาาา เฮ้ยแกรรรร เทพบุตรไหมบอกที่ ฉันตายแล้วใช่ไหมมมม ตรงสเป็กปักหัวใจเจ๊มากกก >< คนนี้แหล่ะพ่อของลูกก ฉันตัดสินใจแล้วว แต่ พอได้รู้จัก ติดตามพวกนาง ๆ มา เหยดโด้ ! ! ถ้าเป็นทหารจะบอกว่าเหมาทั้งกองร้อยย ยิ่งรู้จักยิงรักเธออ <3 เลยรักทุกคนนน 555555 แต่แบมบอกว่า ' ฉันไม่อาจรักเธอได้ทุกคน ' เราเลยเลือก . . . พี่มาร์คคคค พ่อของลูกก แต่แอบเปลี่ยนเมนบ่อย ๆ 55555

พอติ่งปุ๊ปงานจ่ายตังค์ก็มาจ้าาา แต่เราก็ซื้อแบบมีสติน้ะ เลือกว่าอันไหนจะสามารถเอาออกไปใช้ได้ แบบมันสวยไหมม [ ที่เลือกไม่ใช่อะไร ตังค์ไม่พอ ] 555555 
ปกติเราไม่ชอบทำอะไรคนเดียว ไปที่คนเยอะ ๆ คนเดียว แต่พอเป็นติ่งปุ๊ป คอนครั้งล่าสุด ฉันนั่งเครื่องมาคนเดียว ไปคอนคนเดียววว ตายแล้วผิดกับนิสัยมาก แต่ก็ยอมจ้ะ เพื่อเจอผู้ชายยย 55555 เราได้พบมิตรภาพจาก อากาเซด้วยกันคือ เราไปคนเดียวล่ะนั่งอยู่ มีผู้หญิงคนนึงยื่นขนมมาให้ สงสัยเห้นเราทำหน้าเครียดเหมือนจะร้อง คืออยากบอกว่าเกรดออกวันนั้น และไม่มีใครโทรมาบอกเกรดเลยเครียด 555555 และอยากบอกว่าขอบคุณมากน้ะะ  ^//^

การที่เรามาเป็นติ่งมันให้เราหลายอย่างน้ะ ตอนแรกเราเป้นคนที่เกลียดภาษามาก แต่ตอนนี้มันทำให้เราชอบภาษาไม่ใช่เฉพาะเกาหลีน้ะ อังกฤษก็ด้วย เราเก้บตังค์ได้เยอะขึ้น [ และจ่ายมากขึ้นด้วย 5555 ] เราได้มิตรภาพจากอากาเซด้วยกัน ความอดทนเราเพิ่มมากขึ้นจากการโหวต ต่อคิวซื้อบัตร -..- อีกอย่างคือ เราไม่มีเรื่องผู้ชายให้เสื่อมเสียแน่ เพราะผู้ชายที่ฉันบ้าอยู่ในโทรศัพท์กับฝาผนัง มันได้หลายอย่างมากน้ะ แต่ไม่รู้ว่าจะบรรยายไงอ้ะ 

ย่อหน้านี้เราจะมาแก้ไขทัศนคติของคน ๆ นึงน้ะ คือเราเคยอ่านกระทู้นึง ประมาณว่าติ่งคนไทยด้วยกันทะเลาะกันทำไม คือเราอยากบอกตามคนวงในที่เคยทะเลาะ เรานาน ๆ ทีจะแจมน้ะ เริ่มปลง + ขี้เกียจพิมพ์ 55555 พวกเราทะเลาะกันก็จริงอันนี้ยอมรับ ทะเลาะกันทีติดเทรนจ้าาา [ เวลาติดแท็กเพิ่มคะแนนหนูตั้งใจอย่างนี้ไหมลูก ] แต่พอทะเลาะกันแล้วพวกเราก็ทะเลาะกันเฉพาะในทวิต และด่านี้ด่าเหมารวมค้ะ ไม่ด่าเฉพาะเจาะจงเรียกว่ารับกรรมหมู่ค้ะงานนี้ แต่พอออกมาข้างนอก ถึงเราจะรู้ก็เถอะว่าคนนี้ติ่งวงที่พึ่งด่ากันสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อกี้ แต่พวกเราก็ไม่ได้ไปหาเรื่องอะไรกันเลย มันจะทำให้ภาพลักษณ์แฟนด้อมเสีย เราไม่ทำหรอกค่ะ และพีคสุดคือ ไม่เกิน 1 อาทิตย์ก็จะไม่มีอะไรบาดหมางกันอีกใน 2 วงนี้ จนกว่าจะมีข่าวใหม่ 55555 เหมือนกินมาม่าล่ะ มาม่าหมด ต้องรอมันเดือดถ้วยใหม่ล่ะค่อยกินมาม่า 

ที่ร่ายมานี้อยากจะถามว่า แล้วพวกคุณล่ะมาติ่งกันได้ยังไง ??? 

ปล. อันไหมไม่ถูกต้องหรือไม่เหมาะสมต้องขออภัยเน้ออออออออออออออ 



แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

~ เมียซูก้า ~ 17 เม.ย. 58 เวลา 18:01 น. 1

ยาวไปอ่านไม่ทัน แต่ทำไมนะ เก็บเงินเพื่อโอปป้าทุกเดือน ซื้อทุกอย่างที่ โอปป้าขาย มีทุกอย่างที่โอปป้ามี ข้าวแต่ละมือก็ไม่ค่อยได้กิน เดี๋ยวไม่แน่ BTS อาจจะมา ไทยเร็วๆนี้ VIP อะ ไม่พ้นมือหลอกกก จะซื้อหมีตัวใหญ่ๆไปให้พี่ก้าด้วยยย โปสเตอร์แพงๆอะไม่ต้องพูดถึงมีทุกเซ็ตทุกอัลบัม โมเดลมีครบทุกคน แต่ข้าวอะ กินไม่ครบทุกมือหลอก TT 

1
KhiMark 17 เม.ย. 58 เวลา 18:12 น. 1-1

คิดในแง่ที่ดี ได้ไดเอตไปในตัวเชื่อเราาา 5555555555555 ว้าว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง