Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนูเป็นเลสเบี้ยนใช่ไหมค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากที่ได้ตั้งกระทู้ไป http://www.dek-d.com/board/view/3471830

ต้องขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ได้ตอบมาให้

คือแบบว่าจะเล่ายังไงดี... เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา หนูได้ไปพักที่บ้านเพื่อนผู้หญิงคนที่เคยตั้งกระทู้ไป ที่เคยเล่าไปว่า "หนูจะทำยังไงดีค่ะ เมื่อหนูมีความรู้สึกกับเพื่อนญ.ด้วยกัน" เราไปเล่นสงกรานต์แถวๆสยามค่ะ เราก็แฮปปี้มีความสุขกัน เล่นไปประมาณ 2 วัน แต่พอวันที่ 2 กลับมาถึงบ้านของเพื่อนของหนู แต่หนูกลับมีอารมณ์แบบว่า... อยากไปจับสัมผัสกับเพื่อนคนที่เราชอบ  ตอนก่อนที่เขากำลังจะไปอาบน้ำ หนูเห็นทุกส่วน- แต่ก็ไม่ได้ไปคิดแตะหรือสัมผัสส่วนน้องสาวแต่อย่างใด (แต่ในใจก็แอบวาบหวิวเล็กๆ) พอเพื่อนอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จ เราก็อาบบ้าง จนก่อนจะนอน เราคุยด้วยกัน เล่นด้วยกัน ก็คุยกันไปกันมาบ้าง หนูถือโอกาสอยากจับไหล่และวางมือไว้ที่ต้นขาแอบเล่นมองตากัน มันจะดูเป็นการล่วงละเมิดของผู้หญิงไหม ในฐานะที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน และ อาการแบบนี้เรียกว่าเป็นเลสเบี้ยนเลยไหม หรือจะให้หนูบอกเพื่อนไปเลยว่าหนูเป็นเลสเบี้ยนชอบผู้หญิง   

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนกลาง 19 เม.ย. 58 เวลา 01:58 น. 2

เราก็สับสนเหมือนกัน ว่าเป็นเลสรึป่าว เรามีเพื่อนคนนึ่งเป็นเพื่อนสนิทเราเรียกได้ว่าสนิทกันแบบตัวติดกันเลยก็ได้ ไปไหนก็ไปด้วยกัน แถมโดนเพื่อนในห้องจับให้เป็นคู่จิ้นกันด้วย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ แต่หลังๆมานี้มันยังไงไม่รู้แบบมันอธิบายไม่ถูก แล้วเราสองคนก็ชอบเล่นจ้องตากัน แบบทีก็นั่งตักกันบ้าง ซึ่งมันทำให้เราโครตหวั่นไหวเลยอ่ะ ช่วงนั้นเรามีความสุขมาก แต่พอเพื่อนคนนี้มีแฟน หัวใจเราเหมือนถูกฉีดเป็นชิ้นๆ แล้วก็ฝืนทำเป็นร่าเริงทั้งๆที่ลึกๆเสียใจอยุ่ ยิ่งเราเห็นสองคนนี้เขารักกันมากเท่าไรเราก็เจ็บมากเท่านั้น บางทีก็งงว่าเราเป็นไรกันแน่ แต่มีอยู่ครั้งนึ่งในห้องเราเล่นเกมกันไปซื้อทาโร่ถุงนึ่งถุงใหญ่ๆเอามาเล่นเกม ก็คือเล่นกินทาโร่แบบปากต่อปาก ตอนเราเล่นกับคนอื่นไม่ค่อยรู้สึกอะไรหรอกนะ แต่พอมาเล่นกับเพื่อนที่ชอบอ่ะ เราสองคนกินไปเรื่อยๆ กินไปเขินไป จนจมูกชนกัน ซึ่งตอนที่เล่นอ่ะหัวใจเราโครตเต้นแรงอ่ะเราก็เลยรีบกัดออกมาก่อน มันเป็นอะไรที่ฟิน แต่พอถึงตาที่เพื่อนคนนี้เล่นกับแฟน น้ำตาก็เกือบไหลออกมา เราก็เลยรีบเดินไปให้ไกลเพราะไม่อยากเห็นภาพแบบนี้ แล้วตอนนี้เราก็พยายามตัดใจอยู่

ขอโทดนะค่ะที่เล่ายาว :')

2
nukiris1804 19 เม.ย. 58 เวลา 14:39 น. 2-1

ขอบคุณมากค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าหนูควรทำอย่างไร หนูควรจะไปต่ออย่างไร หลับดีกว่า

0
WaWo 23 เม.ย. 58 เวลา 12:00 น. 3

คล้ายๆกัน ของพี่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเธอเป็นคนเฟนลี่พี่กะเขาก็สนิทกันมาเรื่อยๆแต่ไม่รุ้ตัวทำไมอยู่ด้วยกันสองคน ทำไร ไปไหนที่ทำด้วยกันสองคนใกล้ชิดกันมันจะรุ้สึกเกร็งอย่างมาก ไม่รุ้จะคุยไรเลย หลังๆเริ่มแปลกๆกะตัวเอง เริ่มรุ้และชอบมันชัวเลย หลังๆเราเริมหึง เริ่มงอน ไปไหนด้วยกันบ่อย ทำไรด้วยกันบ่อยขึ้น เพื่อนในห้องก็จิ้นกัน แต่หารุ้ไม่ มันก็ชอบเราเหมือนกัน แอบชอบกันมาตั้ง 3 ปี ตอนนี้เปนแฟนกันและ  ง้องอนกันมาตลอด 3 ปี เพิ่งจะรุ้ว่ามันก็ชอบเรา - -"


0