Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอผู้ชายแบบนี้รับมือกับมันยังไงดีค่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าา คือเพิ่งเขียนกระทู้เป็นแรก55555คือเรื่องมีอยู่ว่า เราคบกันแฟนมา3เดือน ตอนแรกๆอ่ะที่คบกัน บ้านเราอยู่ใกล้กัน แต่ไม่ใกล้เท่าไหร่ห่างประมาณ 6 โล แล้วอยู่คนละโรงเรียน พอเราจบ ม.4 เราต้องย้ายไปอยู่อีกที่หนึ่งซึ่ง รักแท้แพ้ระยองทาง55555 เขาก็บอกกับเรามาตลอดว่า จะไม่มีวันเลิก จะรอจนกว่าจะเรียนจบ คือเรารักเขามาก แล้วเราก็ได้คุยกันแค่ในเฟสไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ที่เราย้ายบ้าน ก็คุยจนแบบ3เดือน ทะเลาะกันบ้าง พอมาจนตอนนี้ เราลองใจสมัครไลน์แล้วเอาไปคุยกับเขา เราถามว่ามีแฟนยัง เขาตอบว่า ยัง แล้วก็คุยแบบจะจีบ แล้วแบบเราพิมพ์เองเรายังเสียใจเลย แล้วเราก็ไปเฉลยกับเขาว่า เออ เราลองใจนะ ที่คุยเมื่อกี้เราเอง เขาเลยบอกกับเราว่า งั้นโสดกันเถอะ แล้วคือตอนนั้นเราร้องไห้แบบหนักมากก สะอื้นแข่งกับเพลงได้เลยอ่ะ เพื่อนเราก็สงสารเรา เลยไปช่วยพูดให้ เขาเลยโทรมาหาเรา เราก็แบบร้องไห้อ่ะ แล้วก็ยื้อเขา เขาเลยบอกประมาณว่า ทำเราเจ็บมาเยอะแล้วครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เราก็เลยวางสายไป เราก็ร้องไห้ร้องจนหยุดร้องแบบทำใจได้แล้วอ่ะ พอมาตอนกลางคืน เขาโทรมาขอโทษ ขอโอกาศได้ไหม เราเลยบอกว่าขอคิดดูก่อน เราเลยเปิดไปดูเฟสเขา คือเขาทักคนอื่นเยอะมาก แล้วก็ม่ออ่ะ ม่อไปเรื่อยๆ แล้วก็คุยถูกคอกับผู้หญิงคนนึง เราแบบทนเห็นเขาคุยกับคนอื่นไม่ได้ จริงๆเรายังลืมไม่ได้หรอก เราเลยพิมไปหาเขาว่า ให้โอกาศแล้ว เขาเลยบอกว่า ช่างเถอะ ไปและบาย แล้วเราก็เข้าไปดูแชทเค้าต่อ เขาก็คุยกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ แต่คือคนนั้นเขาไม่เล่นด้วย แล้วแบบพอมาอีกวัน เขาพิมมาบอกรักเราเฉย เราเลยไม่ตอบ แต่ใจจริงๆอ่ะอยากตอบ คือก็ไม่รู้จะทำไงดี เลยมาปรึกษาเพื่อนๆดู55555555

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

คนผ่านทาง 18 เม.ย. 58 เวลา 02:00 น. 1

น้องคะ พี่ไม่มีอะไรจะแนะนำมากหรอกนะ แต่ขอให้หนูตั้งสติดีๆนะ

1.จงรักตัวเองให้มาก
2.อย่าได้เป็นของตายของผู้ชาย
3.บอกกับตัวเองว่า...ชั้นเป็นคนเลือก...ไม่ใช่คนถูกเลือก!
4.จงรักคนที่เขาให้ความสำคัญกับเรา เห็นเราเป็นที่หนึ่งคนเดียว

แฟนน้องทำถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าน้องยังหน้ามืดตามัวกับผู้ชายประเภทนี้อยู่ล่ะก็ พี่ไม่มีอะไรจะแนะนำแล้วค่ะ นอกจากทำใจเสียเถอะ ถึงอย่างไรแล้ว ในวันที่เขาไม่มีใคร เขาก็จะมาหาหนู แต่ถ้าวันใดที่เขามีคนอื่น เขาก็จะเมินหนูทันที เพระหนูเป็นได้เพียงที่พักพิงยามว่างของเขาเท่านั้น

ลองคิดดูนะคะ อนาคตของหนูยังอีกมาก จะได้พบเจอคนใหม่ๆ หรือคนดีๆ เข้ามาในชีวิต อย่าได้เอาความจริงใจของเราไปแลกกับคนพรรณนี้เลย เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
ผู้ที่เดินตามรอย วีรชน 18 เม.ย. 58 เวลา 08:42 น. 2

ก็เลิกยุ่ง แม้มันต้องใช้เวลาในการทำใจ แต่มันก็คุ้มกว่าเจ็บแบบนี้
อย่าไปมืดบอดหรือละเมอนับญาติกับมันต่อ

0
Necofate 18 เม.ย. 58 เวลา 10:20 น. 3

ผู้ชายแบบนี้ คบได้มากแค่เพื่อน เป็นคนๆนึงที่เราคิดว่า คบไปไม่วันใดก็วันนึงเดี๋ยวก็เจอแบบนี้อีก คบคนๆนึงเพียงเพราะเหงา เพียงเพราะเค้าไม่เหลือใครคุยด้วย คำมั่นสัญญามันก็แค่อารมณ์นึงของเค้า มันก็คงมีแต่เราที่ทึกทักว่ามันจะเป็นจริง แนะนำ จขกท. ได้แค่เปิดใจรับเพื่อนใหม่ๆ แล้วใช้เวลาให้มากขึ้นก่อนตกลงคบกับใครจริงๆนะ :) 

0
!#@$!@$%# ^o^ 18 เม.ย. 58 เวลา 11:01 น. 4
"ไม่อยากเจ็บอย่ารักใครมากกว่าตัวเอง" เชื่อเถอะค่ะ.... ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลกน้ะ ทำใจเเล้วเปิดใจรับคนใหม่ที่ดีๆดีกว่าเน้อะ^-^
0
Gilfice 18 เม.ย. 58 เวลา 18:17 น. 5

เลิกกกกกกกกกกกกก
ไม่ต้องให้โอกาส"มัน"
ถ้าจะเจอเ-้ยๆแบบนี้ยอมเอากะเงาตัวเองดีกว่า
เห็นเราเปนของตายล่ะสิ

0
ununs 19 เม.ย. 58 เวลา 17:29 น. 6

5555555555ตลกอะ ผู้ชาย เอี้ยๆ ปล่อยมันไปเถอะเชื่อดิ เอาผู้ชายหล่อไปเย้ยมันให้มันดิ้นพล่านเล่นๆสนุกดีนะ ทำใจให้แข็งแรงสู้ต่อไปป

0