Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนล้อ โดนดูถูกทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาและเพศ แต่เพราะได้แรงบันดาลใจจากบาร์บี้ ทำให้เราเกิดใหม่อีกครั้ง....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆชาว Dek-D ค่าาา ~ แนะ นำตัวก่อนนะคะ ชื่อ "เอมีลี่" ค่ะ กระทู้นี้อยากตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่กำลังโดนดูถูก โดนล้อ โดนรังแก ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก หรือบางคนอาจจะโดนเหยียดเพศด้วย ซึ่งเราเองก็ผ่านจุดนี้มาแล้ว แต่ว่าบาร์บี้เกี่ยวอะไรด้วย ? แล้วจะเปลี่ยนแปลงยังไง ? แล้วเอมีลี่ในปัจจุบันเป็นอย่างไร ? วันนี้จะนำประสบการณ์ส่วนตัวมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รับรู้กันค่ะ


แต่เดิมเป็นเพียงสาวประเภทสองคนนึง ที่มีใจรักและชื่นชอบการ์ตูนและตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กๆ และเคย มีความฝันว่าอยากจะเป็นเหมือนบาร์บี้ คือมีเพื่อนเยอะๆ มีงานดีๆทำ ได้แต่งตัวสวยๆไปทำงานหรือเที่ยว แต่ตอนนั้นคิดว่า ภาพในหัวเหล่านั้นมันก็เป็นเพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆของตัวเองเท่านั้น เพราะสภาพในตอนนั้นคือผิวหมอง คล้ำเสียจากการถูกแดดเผา ผิวหน้าแย่มาก และที่สำคัญ น้ำหนักในตอนนั้นหนักตั้งแต่ 80-85 kg. เลยทีเดียว โดยความสูง 175 ซม.! ทำให้โดนเพื่อนผู้ชายล้อ โดนดูถูกต่างๆนาๆ และพอแอบชอบใคร เขาคนนั้นก็จะแสดงออกซึ่งความรังเกียจ ขยะแขยง บางคนถึงขั้นร้อง "อี๋" ทั้งๆที่เขาเห็นหน้าเราไม่กี่เมตรด้วยซ้ำ ทำให้เราไม่ค่อยกล้าที่จะเข้าสังคม แต่ก็ยังโชคดีที่เราเองก็ยังมีเพื่อนดีๆคอยให้กำลังใจเราอยู่บ้าง หลายคนอาจจะนึกภาพในอดีตของเราไม่ออก งั้นไปรับชมพร้อมกันเลยค่ะ . . . . . .









แอบ อายนิดๆเหมือนกันค่ะ 555555+ ซึ่งหน้าตาแบบนี้แหละค่ะที่ทำให้ตัวเองโดนดูถูก โดนหัวเราะเยาะมาตลอด บางทีเดินผ่านกลุ่มผู้ชาย ก็โดนแกล้งสารพัด และจุดพีคที่สุดคือ ไปชอบผู้ชายคนนึงเข้า และพยายามที่จะเข้าหาเขา ไปไหนมาไหนหรือกินอะไร เรามักจะออกตังให้เขาเสมอ (มูลค่าโดยรวมที่เสียให้คนๆนี้น่าจะหลักหมื่น) ซึ่งแรกๆก็เหมือนจะดี แต่พอเวลาต่อมา เขาจะเริ่มเย็นชา และบอกกับเราว่า "เราอายเวลาที่เดินกับเอ" และต่อมาก็ใช้คำพูดเย็นชามากขึ้น แต่เราก็พยายามทนเพียงเพราะว่าเรารักเขา จนสุดท้ายเขาไปมีแฟนเป็นผู้หญิง และบอกไม่ให้เราไปยุ่งกับเขาอีก เขาได้พูดทิ้งท้ายว่า "ถ้าทนไม่ไหวก็ฆ่าตัวตายไปซะ ก*ไม่ได้อยากแม้แต่จะเป็นเพื่อนกับมึ*เลยด้วยซ้ำ และอย่าลืมอัพรูปตอนกรีดข้อมือตัวเองลง Hi5 ด้วยล่ะ" ซึ่งเป็นคำที่ทำให้เราเสียใจที่สุด แถมแฟนที่สวยและน่ารักของเขาก็ยังมาดูถูกเราและเยาะเย้ย ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นยอมรับว่าเคยฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่สุดท้ายคนที่ดึงเราให้กลับมาเหมือนเดิมก็คือ "ครอบครัวของเรา" นั่นเอง

คุณ ยายและแม่จะบอกเราเสมอว่า "ถึง เราจะโกรธแค้นเขา แต่ก็ห้ามทำร้ายเขาหรือตัวเองเด็ดขาด เพราะทุกอย่างมันเป็นกรรมที่เราเคยทำร่วมกับเขา ต้องอโหสิกรรมให้เขาแล้วเราก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ แล้วเรื่องดีๆ คนดีๆจะมาหาเราเองซักวัน" เพราะคำพูดนี้ เราเลยพยายามปรับตัวใหม่ พยายามคิดเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มตั้งใจเรียน เริ่มลองหางานทำ แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย บางเรื่องท้อแท้ไปเลยก็มี จนมีอยู่วัน หนึ่งที่เราเดินผ่านร้านขายของเล่นแล้วไปเจอตุ๊กตาบาร์บี้เรียงรายอยู่เต็ม ไปหมด บวกกับตอนนั้นที่เริ่มมีซีรีย์ "Barbie Life In The Dreamhouse" ออกมาใหม่ๆพอดี เราซึ่งชื่นชอบในบาร์บี้อยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้เรากลับมาติดตามบาร์บี้แบจริงจังอีกครั้ง และเกิดความคิดว่าเราอยากจะสวย หุ่นดี เหมือนบาร์บี้บ้าง 55555+ ตอนนั้นเลยมีความคิดว่า "ถ้าเราเปลี่ยนใครซักคนมารักเราไม่ได้ เราก็น่าจะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นในแบบที่เราอยากเป็นดูดีกว่า" จาก นั้นเราเลยเริ่มมีความคิดแรกคือ ลดน้ำหนักให้ผอมลงกว่าที่เป็นให้ได้ โดยที่ระหว่างนั้น คนที่รู้ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงก็มักจะบอกว่า เราทำไม่ได้หรอก เพราะวันๆเราเอาแต่กินๆทั้งวัน ซึ่งเราก็พยายามลบ คำสบประมาท โดยใช้วิธีลดโดยธรรมชาติ นั่นคือ ปกติกินข้าว 5 มื้อ/วัน พร้อมของหวานของทอดต่างๆ ก็กินข้าวเพียง 3 มื้อตามคนปกติ และไม่แตะของมัน ของทอด หรือทานแป้งเยอะๆ เวลาทั้งวันช่วงนั้นหมดไปกับการวิ่ง และการหาเมนูลดน้ำหนักตามอินเตอร์เนต บางครั้งก็ไม่กินเนื้อสัตว์ไประยะหนึ่งเลย จนลดมาระดับนึงอย่างที่เห็นในรูป



ซึ่งพอเราเห็นรูปร่างของเรา บวกกับมีคนทักว่าผอมลง นั่นทำให้เรามีกำลังใจ และความมุ่งมั่นที่จะลดน้ำหนัก แต่พอน้ำหนักลดแล้ว สิ่งที่ต้องทำควบคู่ก็คือการดูแลตัวเอง ซึ่งจากปกติที่เราไม่เคยใช้โลชั่น หรือครีมบำรุงผิวใดๆเลย เราก็ต้องเริ่มที่จะซื้อและหัดใช้ และ โชคดีมากที่เราได้รู้จักกับพี่ๆที่เป็นพริตตี้ เอ็มซีอยู่บ้าง เขาก็แนะนำในเรื่องของความสวยความงาม โดยที่เราไม่ต้องไปสุ่มเสี่ยงกับครีมกิโล หรือครีมที่ขายในเน็ต เพราะพี่ๆเขาจะแนะนำครีมที่ขายตาม Drug Store , เซเว่น ,เค้าเตอร์แบรนด์ หรือร้านที่น่าเชื่อถือ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวเราดีขึ้น เรายังได้ใช้ของที่มั่นใจว่าปลอดภัย นอกจากนี้พี่ๆเหล่านั้นยังสอนให้เรารู้จักเทคนิคการแต่งหน้า และการเลือกใช้ของต่างๆ ตลอดจนเริ่มหัดที่จะใส่บิ๊กอาย ทำให้เราสามารถเก็บเกี่ยววิชาเหล่านั้น และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองไปทีละนิด โดยที่ไม่ได้ผ่านการทำศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อย และนอกจากเปลี่ยนแปลงภายนอกแล้ว เรายังเปลี่ยนแปลงภายในด้วย เช่น พยายามสวดมนต์ ศึกษาธรรมะ พยายามไม่คิดร้ายกับใคร ไม่พูดจาหยาบคาย พยายามคิดดีทำดี เพราะบาร์บี้ในการ์ตูนนั้นดีทั้งรูปร่างและจิตใจ นอกจากนี้ก็พยายามพัฒนาทักษะความสามารถให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ทั้งในด้านภาษา และด้านการพูด

จน ในที่สุดเราลดน้ำหนักไปได้เหลือ 55 kg. จากปกติอยู่ที่ 80 กว่าๆ !! จนสามารถไปแคสงานต่างๆได้ และก็ได้มีโอกาสทำงานให้กับบาร์บี้ ในฐานะ MC และพรีเซนเตอร์คอยแนะนำสินค้าและการเล่นให้กับเด็กๆ ซึ่งเราเองก็ใช้ความรักในตัวบาร์บี้และเด็กๆ ทำงานต่างๆด้วยหัวใจ และส่วนตัวนอกจากทำงานให้บาร์บี้แล้วก็ยังสะสมตุ๊กตาบาร์บี้เองด้วยค่ะ จนปัจจุบันนี้มีตุ๊กตาบาร์บี้ทั้งหมดประมาณ 80 กว่าตัวแล้ว และนอก จากทำงานไปด้วย เราก็พยายามอัพตัวเองให้เหมือนบาร์บี้ไปด้วยทั้งภายนอกและภายใน โดยเน้นคอนเซป "ไม่ทำร้ายตัวเองโดยการอดอาหาร หรือศัลยกรรม เหมือนกับมนุษย์บาร์บี้ในต่างประเทศโดยเด็ดขาด"  สำหรับรูปบรรยากาศการทำงานคร่าวๆก็ตามรูปข้างล่างเลยจ้า....













เวลาผ่านไป ยิ่งเราทำงานกับบาร์บี้ ได้ใกล้ชิดกับบาร์บี้มากขึ้น เราก็ยิ่งรักบาร์บี้มากขึ้นไปอีก และจากสิ่งต่างๆที่เราได้เปลี่ยนแปลงไปนั้น ก็ทำให้มีโอกาสต่างๆเข้า มามากมาย ซึ่งตอนนี้นอกจากจะเป็น MC และพรีเซนเตอร์ของบาร์บี้อย่างเดียวแล้ว เรายังได้รับโอกาสจากเจ้าของงานข้างนอกต่างๆให้ไปเป็นพิธีกรตามงานประกวด เด็กอีกด้วย ส่วนตัวแล้วเราคุ้นเคยกับเด็ก รักเด็กอยู่แล้ว และมีประสบการณ์จากการทำงานให้กับบาร์บี้ ทำให้งานข้างนอกเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ยากเย็นนัก แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงในคอนเซปแต่งตัวตามสไตล์บาร์บี้ของเราเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้เด็กๆและผู้ปกครองที่ติดตามบาร์บี้ชื่นชอบ รวมถึงเจ้าของงานหลายๆงานก็ไม่เคยมองเราในเรื่องเพศเลย เพราะเขาบอกว่า "คนเก่งๆมีเยอะ แต่คนที่เก่งและเข้ากับเด็กได้จริงๆนั้นหายาก"

และนี่คือรูปในปัจจุบันค่ะ
..............
........
....
...
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.





















ถึง อาจจะไม่ได้สวยเท่าบาร์บี้ของจริง แต่เราก็รู้สึกภูมิใจและก็ดีใจมากๆที่มาถึงจุดนี้ได้ และบาร์บี้ก็ได้เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจให้เอทำตามความฝันมาตลอดจนถึงทุก วันนี้ บาร์บี้ไม่ใช่แค่ของเล่นเด็กผู้หญิง แต่เธอคือตัวแทนที่อยากบอกกับสาวๆทุกคนว่า ทุกคนสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น เพราะทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ Anything Is Possible !!

และเอก็อยากให้เรื่องราวของเอ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนที่อยากจะลุกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และระลึกไว้เสมอว่า ทุกคนมีความสวยหล่อในตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าเรารู้จักตัวเองได้มากแค่ไหน และพอเราหาตัวเองเจอแล้วว่าอยากเป็นอะไร อยากทำอะไร จงทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ เต็มกำลัง เต็มความสามารถ ด้วยความรับผิดชอบ และทำด้วยหัวใจ เชื่อว่าถ้าเราทำอะไรเต็มที่ สิ่งดีๆก็จะตามมาเอง ไม่ช้าก็เร็ว สู้ๆค่ะ ;)

สุดท้ายนี้อยากขอขอบคุณบาร์บี้ ขอบคุณครอบครัวของเรา ขอบคุณเพื่อนๆที่ยังให้กำลังใจเสมอไม่ว่าเราจะเป็นยังไง และที่ขาดไม่ได้อยากจะขอขอบคุณอดีตอันเลวร้าย เพราะถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ ก็คงไม่มีเราในวันนี้เช่นเดียวกัน 

เพื่อนๆ คนไหนอยากร่วมพูดคุย หรืออยากขอคำปรึกษาในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือการลดน้ำหนัก สามารถอินบ๊อกได้ที่เฟสของเอได้เลยนะคะ

https://www.facebook.com/amily.harajuku


Instagram : amilyramil

แสดงความคิดเห็น

139 ความคิดเห็น

DaDa Lizala 19 เม.ย. 58 เวลา 01:09 น. 1

ใช่ค่ะ คนเราถ้ามีไอดอลที่ตัวเองชอบ ก็จะมีแรงบันดาลใจให้ประสบความสำเร็จ เราก็เป็นเหมือนพี่ล่ะค่ะ ตอนเด็กหน้าตาไม่ค่อยดี ผิวก็ไม่สวย แต่พอมีไอดอลของตัวเองก็ทำให้เรามีแรงบันดาลใจขึ้นเยอะเลย

1
amilyharajuku 19 เม.ย. 58 เวลา 01:14 น. 1-1

พอเราได้ติดตามใครซักคน เราจะรู้สึกมีกำลังใจจริงๆค่ะ 55555+เอจะใช้วิธีนำข้อดีของไอดอลมาประยุกต์ใช้ด้วยค่ะ ;)รักเลย

0
amilyharajuku 19 เม.ย. 58 เวลา 15:54 น. 3-1

ส่วนใหญ่พี่จะใช้เซรั่มบำรุงผิวก่อนค่ะ และตามด้วยครีมทาหน้าทั่วไปจ้า (แนะนำว่าพอกหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้งด้วยนะคะ แจ่มเลยค่ะ)รักเลย

0
ดอร่า 19 เม.ย. 58 เวลา 17:05 น. 5
เยี่ยม
เจ๋งไปเลยค่ะพี่สวยมากจริงๆ แถมยังเก่งอีกต่างหาก
ดูรูปตอนหลังๆแล้วอ้าปากค้างเลย
ของแบบนี้นี่ขึ้นอยู่กับความพยายามด้วยเนอะ
0
Park-JK 19 เม.ย. 58 เวลา 17:25 น. 7

ดูไปนานๆกำลังคิดว่าพี่เป็นผู้ชายจริงๆหรอ

รู้สึกเขินแบบบอกไม่ถูก คือสวยเลอค่าน่ะ

^^^พี่เอมใช้เวลาลดนน.นานไหมครับกว่าจะมาถึงจุดนี้น่ะ .3.

0
bbbbbbbb 19 เม.ย. 58 เวลา 21:35 น. 14

คือพี่สวยทั้งภายใยและภายนอกเลยอ่ะ หนูเป็นผู้หญิงนี่หนูหลงพี่เลยอ่ะ

1
oAxokm 19 เม.ย. 58 เวลา 21:45 น. 14-1

พี่เค้าไม่ได้ศัลครัช อ่านบทความหมดยัง

0
MidnightSaMa 19 เม.ย. 58 เวลา 21:36 น. 17

พี่เอสวยมากเลยค่ะ สวยมากกกก ชอบตอนที่ใส่ชุดยาวๆสีชมพู บลิ๊งค์มากค่ะ ./////////. ไม่ทราบว่าใช้เวลาลดน้ำหนักไปนานมั้ยคะ ? 

0
i love 1d 19 เม.ย. 58 เวลา 21:40 น. 19

หนูว่าพี่โชคดีแล้วผู้ชายคนนั้นความคิดกับคำพูดแย่มากก ผู้หญิงอย่าหยุดสวย555 

0
schafz, 19 เม.ย. 58 เวลา 21:42 น. 23

สวยกว่าผู้หญิงจริงๆ อย่างเค้าอีกค่ะ55555555555555555555555 เอามดลูกเค้าไปมั้ยคะ55555555555

0
Lollipop 19 เม.ย. 58 เวลา 21:43 น. 25

โหยยยพี่น่ารักจัง ;///;
เชื่อแล้วว่าถ้าคนเราพยายามอะไรก็เกิดขึ้นได้
ตอนนี้หนูก็พยายามลดน้ำหนักอยู่ตอนแรกก็ขี้เกียจ ท้อ เบื่อ แต่พอเห็นพี่แล้วแบบกำลังใจมาเต็มอะ 

0
มิ้น 19 เม.ย. 58 เวลา 21:44 น. 27

ขอโทษน่ะค่ะ แต่อยากรู้จรืงๆ พี่ตัดปีกจมูกด้วยหรือเปล่าค่ะ เห้นปีกจมูกเล็กลง คือหนูมีปันหาเกี่ยวกับจมูกด้วยอ่ะค่ั บานมากกกกก เศร้าจัง

0
เจ้าเป็ด 19 เม.ย. 58 เวลา 21:45 น. 30

คล้ายเราเลยโดนคนที่ชอบดูถูก เค้ารู้ว่าเราชอบเค้า แล้วก็แสดงท่าทีรังเกียจ แต่ไม่ได้มีเค้าคนเดียวที่ทำแบบนั้นกับเรา เพื่อนผู้ชายทั้งห้องเค้าก็แสดงท่าทีแบบเดียวกัน ตอนนั้นเสียใจมาก และคิดไว้แล้วว่าจะไม่รักใครอี ส่วนตอนนี้ก็กำลังดูแลตัวเองอยู่ค่า ขอบคุณจขกท.ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ค่ะ

0
มะม่วง 19 เม.ย. 58 เวลา 21:45 น. 31

น่ารักมากกกก ปกติเห็นใครพยายามบาร์บี้แล้วรู้สึกแน่นอึดอัดไปหมด ทุกอย่างต้องพยายามชมพูเท่านั้น แต่พี่คือน่ารักมากดูธรรมชาติสุดๆ

0
Dark Diamond 19 เม.ย. 58 เวลา 21:46 น. 34

พี่สวยมากๆเลยค่ะ พี่เก่งมากเลยที่เดินมาถึงจุดนี้ได้ มีควาอดทนสูงมาก (หนูพยายามลดความอ้วนมานานละ ลดไม่ได้สักที T^T) แถมยังเป็นคนที่มีความคิดดีมากอีกต่างหาก ถ้าไม่มีรูปก่อนหน้านี้มายืนยัน หนูก็ไม่คิดว่าพี่เป็นสาวประเภทสองเลยนะคะเนี่ย (สวยจนหนูรู้สึกอายเลยอ่า)

0
3256 19 เม.ย. 58 เวลา 21:48 น. 37

จะบอกว่าพี่เหมาะกับสีฟ้ามากๆเลยคะใส่สีฟ้าแล้วขึ้นแล้วก็พี่เป็นคนใส่สีขาวเสื้อคอกระเช้าไทยแล้วดูดีขอให้พี่สวยขึ้นแล้วก็มีเงินเก็บเยอะๆนะคะหนูก็มีปมด้อยที่แก้ไม่ได้แต่เพียงแค่ยอมรับมันหนูดูกระทู้พี่แล้วมีกำใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ทำหนูรู้สึกรักพี่จัง พูดแล้วเขินง่ะ5555

0
ⓟiмch๐mρoo 19 เม.ย. 58 เวลา 21:52 น. 40

พี่เอสวยมากเลยคะ แอบติดตามในไอจีด้วยแหละ -////- สวยทุกภาพพเยย เปลี่ยนแปลงตัวเองที คนละคนเลยย สวยยมากอ้าาา อิจฉาแปปป 

0
Nnnnnnnn 19 เม.ย. 58 เวลา 21:52 น. 42

ตอนแรกเห็นชื่อพี่เอมีลี่ รู้สึกคุ้นๆนะ ชื่่อเหมือนเพื่อนในเฟสเลย
พอมาดูรูปพี่แล้ว แบบเห้ย!เพื่อนในเฟสนี่หว่า 5555

พี่เปลี่ยนไปเยอะมากเลยค่าา น่ารักมากก

รักเลย

0
ABCD 19 เม.ย. 58 เวลา 21:54 น. 44

พี่สวยสุดยอดเลยค่ะ ผู้หญิงแท้อย่างหนูนี่อายม้วนเลย 555
//พี่ลดน้ำหนักยังไฃอ่ะคะ แนะนำหนูหนอยสิคะ น้ำผนักหนูจะ70กิโลกรัมแล้ว
#ร้องไห้หนักมาก

0
Taemmy_TH 19 เม.ย. 58 เวลา 21:58 น. 45

งื้อออออพี่โคตรรรรน่ารักเลยอ่าาาหนูจะมีพี่นี่แหละค่ะเป็นไอดอล!! หนูก็ชอบบาบี้ตอนนี้หนูก็ชอบพี่ด้วยค่ะน่ารักมากๆเลยTvT<3 หนูจะพยายามค่ะ!

0
FCp'amily 19 เม.ย. 58 เวลา 22:04 น. 46

หนูมีเฟสพี่ อิอิ ตามพี่อยู่เหมือนกัน พี่เป็นคนที่น่ารัก สวย เก่ง จนน่าอิจฉาเลยค่ะ
ของขวัญ

0
TK23 19 เม.ย. 58 เวลา 22:09 น. 47

พี่เจ๋งมากๆเลยคะ ^^ อ่านแล้วรู้สึกได้เลยว่าพี่สวยทั้งภายในและภายนอกจริงๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องใช้ความพยายาม แล้วก็ความอดทนเป็นอย่างมาก หนูชื่นชมพี่จริงๆคะ สวยด้วยเก่งด้วย ใจดีรักเด็ก

ตั้งใจ
หนูก็กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เหมือนกัน
พี่ช่วยแนะนำเรื่องการดูแลผิวแล้วก็ครีมที่พี่ใช้ให้หน่อยได้มั๊ยค่ะ

0
finny fern 19 เม.ย. 58 เวลา 22:13 น. 49

สวยมากๆเลยค่ะ รูปหลังๆนี่คือเรามองตาค้าง ไม่เลื่อนเม้าส์ไปไหนเลย คือสวยมากจริงๆ ทั้งรอยยิ้ม บุคลิก คอมโพสถ่ายรูป ดูดีมากๆเลยค่ะ <3

ว่าจะไปติดตามอยู่เดี๋ยวนี้เลย 5555555 เด้กหลายคนคงอยากมีพี่เป็นไอดอล ขอบคุณนะคะ <3

0
CygnusV 19 เม.ย. 58 เวลา 22:15 น. 50

พี่สวยอ่าาาาาาาาาาาาาาาาา  >O<  #ไปติดตามแปบ 
ชอบประโยคนี้ของพี่มากอ่ะ >>>"ถ้าเราเปลี่ยนใครซักคนมารักเราไม่ได้ เราก็น่าจะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นในแบบที่เราอยากเป็นดูดีกว่า" 



ไอดอลลลล 5555555 

0
Lipz tick 19 เม.ย. 58 เวลา 22:15 น. 51

พี่สวยจังเลยค่ะ สวยทั้งข้างในแล้วก็ข้างนอกด้วย ดูดีมีคุณค่ามากมายย ที่สำคัญพี่ดูใจดีมากๆเลย ชอบค่ะ เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคนเลย^^

0
CttTmo 19 เม.ย. 58 เวลา 22:17 น. 52

หูยโค้งให้เลยค่ะ นับถือพี่มากๆ พี่เป็นคนคิดบวกมากเลยค่ะ งามทั้งร่างกายและจิตใจ 

ปกติมีไอดีไว้อ่านนิยาย วันนี้ล็อกอินเพื่อเม้นกระทู้นี้เลยค่ะ สุดยอดมากๆ

0
jacksparrow 19 เม.ย. 58 เวลา 22:51 น. 53-2

ผมมองกะเทยเป็นผู้หญิงอ่ะครับ ไม่อยากใช้คำว่ากะเทย

แฟนผมก็เป็นครับ กะเทยก็คือผู้หญิงคนนึงนะครับ แต่แค่ตอนเกิดผิดพลาดที่ติดในร่างชาย เรื่องร่างกายผมไม่สนใจแล้ว สนแค่จิตใจก็พอ

0
lonely2 19 เม.ย. 58 เวลา 22:35 น. 60

พี่สวยมากอ่ะชอบมากสุดยอดความพยายามหนูตอนเด็กก้หน้าเกลียดเหมือนกันค่ะตัวเตี้ยผิวดำๆหมองๆผอมแห้งเป้นกระดูกหน้าซูบๆตอบๆนึกว่าศพและหน้าก็ชอบมันๆยิ่งหน้าเกลียดเวลาแอบชอบใครสักคนเขาจะรังเกียจเรามากตอนนั้นรู้สึกแย่มากพอหนูจบม.ต้นที่นั้นหนูก้ย้ายออกทันทีพอขึ้นมอปลายมันเป้นจุดเปลี่ยนเลยค่ะเพราะได้ไปรู้จักกับกลุ่มคนดังในโรงเรัยนแห่งใหม่ที่สอบได้พวกเพื่อนๆกลุ่มนี้ทั้งแนะนำครีมวิธีบำรุงผิวสารพัดทุกอย่างจนตอนนี้คิดว่าตัวเองมาไกลมากรู้สึกภูมิใจมาก^^

0
nungwankuebsoey 19 เม.ย. 58 เวลา 22:36 น. 61

หนูจะต้องทำให้ได้ค่ะพี่เป็นไอดอลของหนูแล้วนะค่ะลดน้ำหนักให้ได้!!!55555555555
หนูชอบพี่จังพี่เก่งมากอะพี่สวยพี่เก่งหนูนับถือพี่จริงๆเลยพี่เป็นผู้หญิงที่แกร่งมากมายยยย5555555
#มายไอดอล^^

0
numwa 19 เม.ย. 58 เวลา 22:41 น. 64

พี่นิสัยดีมากเลยค่ะ ใครที่ทำไม่ดีกับพี่ไว้ต้องเสียใจแน่ๆเลยค่ะ

0
นักอ่านขาจร 19 เม.ย. 58 เวลา 22:42 น. 65

สวยมากจริงๆค่ะพี่ ตอนนี้หนูก็พยายามพัฒนาตัวเองเหมือนกันค่ะ เริ่มใช้โลชั่นนู่นนี่ที่เขาแนะนำมา เริ่มดูรักษาหน้าตัวเอง ที่หนูมีกำลังใจเพราะกระทู้หลายกระทู้เลยค่ะที่พัฒนาตัวเองแล้วดูดีขึ้น อ่านไปอ่านมาของหลายๆคนรวมทั้งของพี่ด้วย หนูคิดว่าหนูต้องทำให้ได้เหมือนพี่ค่ะ!!><

ปูเล.พี่สวยมากๆๆๆๆๆๆจริงๆนะคะ

0
Retay 19 เม.ย. 58 เวลา 22:53 น. 68

สวย น่ารัก จิตใจดีมากกกกกกกกกกก ใครได้เป็นแฟนคงโชคดีมากๆเลยน่ะค่ะ 

0
frigid 19 เม.ย. 58 เวลา 23:03 น. 70

สุดยอดมากเลยอ่าค่าาา แต่ว่าพี่ตอนเมื่อก่อนก้ไม่เห็นน่ารังเกียจเลย หนูว่าน่ารักอ่ะ ><~ แต่ว่าตอนนี้พี่สวยมาก ๆ เลยอ่ะคร้าาา >////<

0
I&#039;m lolicon 19 เม.ย. 58 เวลา 23:08 น. 72

เก่งและดีมากๆเลยค่ะ ประทับใจตรงที่บอกว่านอกจากตัวจะดีแล้วใจต้องดีด้วย สวยค่ะ/ปรบมือ

0
nmmoa 20 เม.ย. 58 เวลา 00:11 น. 77

น่าประทับใจและน่าชื่นชมมากค่ะ
ยินดีด้วยนะคะกับผลที่ได้ มันคุ้มค่าจริงๆ

ปล. ถึงจะแต่งภาพนิดหน่อยแต่ก็ยังมีเค้าความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เจ้าของกระทู้อย่าไปสนใจบางคอมเมนต์ที่เอาแต่ติ (ที่ไม่ก่อเกิดผลอันเป็นประโยชน์ใดๆ) หรือตั้งแง่เลยนะคะ

เยี่ยม

0
ไฮมิลค์ 20 เม.ย. 58 เวลา 00:17 น. 78

พี่เป็นคนที่มีแรงบันดาลใจแปลกมาก หนูไม่รู้จะว่ายังไงอ่ะ คืออยากคอมเม้นชื่นชม โอย สมองไม่วิ่งเลยค่ะ พี่เก่งมากๆ -/- 

0
Tikik 20 เม.ย. 58 เวลา 03:46 น. 79

เปิดให้เห็นหน้าจริง ไม่ใช่เพียงสิ่งที่ไม่ใช่เธอ
แบบที่สวยเลิศเลอ เพียงแค่ตามความหมายของใคร ๆ
ใจเธอเป็นของจริง สวยยิ่งกว่าสิ่งที่เคลือบไว้
แต่งให้สวยเท่าไหร่ คงไม่สวยเท่าตัวของเธอเอง

////ให้ประโยคนี้เลยครับ คุณสวยจริงๆจากข้างในเลย รักเลย

0
gatt 20 เม.ย. 58 เวลา 06:39 น. 80

พี่ใช้ครีมอะไรค่ะ?
อยากรู้มากๆค่ะ หรือใครที่เคยเปลี่ยนแปลงตัวเอง บอกหน่อยๆ

0
waitinfinity 20 เม.ย. 58 เวลา 06:58 น. 81

ว่างๆอยากให้พี่เดินผ่านหน้า-คนเก่านั่นแบบเชิ่ดๆดูบ้าง สวยมากเลย อ่ะ 
ที่จริงแล้ว จมูกนิด ตาหน่อย ก็กลายเป็นนางฟ้าบาร์บี้เลยนะ >< แต่แบบนี้ ก็เป็นนางฟ้าแล้ว งามทั้งกายทั้งใจ รักเด็กด้วย 
ถ้าชอบตุ๊กตาบลายทำไงง่ะ แบบว่า หัวโตๆตัวผอมๆ 555 ล้อเล่นน้าค้าาาาาาาา  
ไม่ด่ากันเนาะ ^^

0
~{jellybear}~ 20 เม.ย. 58 เวลา 08:44 น. 85

สวยมากเลยค่ะ เห็นบอกว่าไม่ศัลยกรรมด้วย >,<  นอกจากสวยแล้วความคิดพี่ยังดีมากๆเลยค่ะ

0
too love 20 เม.ย. 58 เวลา 09:20 น. 87

ขอบคุณพี่เอที่นำเรื่องร่วดีๆมาแชร์นะค่ะสวยทั้งภายนอกและภายในเลนค่ะรักเลยสุดยอดพี่เอทำให้หนูอย่กเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยค่ะ

0
shogo 20 เม.ย. 58 เวลา 10:02 น. 89
เยี่ยม พี่คือไอดอลของหนูคะ ตอนนี้สภาพตัวเองแย่มากเลยคะTT แต่อย่างทร่ี่ท็อปเม้นบอกเราต้องมีไอดอลเป็นของตัวเอง ตอนนี้หนูเจอแล้วคะ^^
0
feremy 20 เม.ย. 58 เวลา 10:03 น. 90

เป็นกำลังใจให้นะคะ นับถือพี่มากเลยที่ตั้งใจลดอย่างมีเป้าหมายและไม่ลดหักโหมจนทำร้ายตัวเอง
พี่น่ารักมากๆเลย แถมยังเป็นคนจิตใจดีแบบบาร์บี้อีก เชื่อว่าน้องๆหลายๆคนอาจจะชอบพี่มากกว่าบาร์บี้ก็ได้ ♡

0
คุณละเมอ 20 เม.ย. 58 เวลา 10:06 น. 92

ย๊ากกกกกกก กราบๆๆๆๆๆๆ ทำได้ขนาดนี้หนูนับถือมากเลยค่ะ หนูก็พอดีทุกอย่างแต่ฟันมัน.........ไม่อยากจะพูดเลย YY แม่ก็ไม่พาไปจัดซักที โคตรเศร้า สงสัยต้องไปหาไอดอลซะและ บัยส์~~~~~~~

0
nicha 20 เม.ย. 58 เวลา 10:15 น. 93

โหพี่ทำไงอ่ะ บอกมั่งได้ป่าวคะ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ให้สวยมั่งอ่ะ
รักเลย

0
KimJirana 20 เม.ย. 58 เวลา 10:30 น. 94

กครีมทีค่ะ
อยากขาวบ้าง
พี่สวยมากๆเลย แต่นี่ยังอดทนไม่พอ
พี่ลดขนาดนี่ขาพี่ลายไหม;_;

0
supabhorn42 20 เม.ย. 58 เวลา 11:21 น. 96

ขอบคุณมากนะคะ  หนูลดน้ำหนักเท่าไร ก็ยอมแพ้ตลอดเลย เเล้วหน้าก็ปลวกมากๆด้วยค่ะ  พี่เป็นกำลังใจที่ีที่สุดเลยนะคะ หนูจะพยายามเปลี่ยนเเปลงตัวเอง  ขนาดพี่เป็นสาวประเภท 2 พี่ยังสวยได้  หนูต้องทำ ให้ได้ค่ะ  ขอบคุณมากนะคะพี่

0
jeep 20 เม.ย. 58 เวลา 11:21 น. 97

ชื่นชมค่า สุดยอด ^_^ เราเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ แต่เราเปี่ยนแปลงตัวเราเองได้ ... ตั้งใจ

0
iy9ok 20 เม.ย. 58 เวลา 11:34 น. 98

อ่านแล้วประทับใจมากค่ะ..
เราก็เคยผ่านจุดที่ไม่รักตัวเองแบบนั้นมาแล้ว และก็ได้กำลังใจจากครอบครัวนี่แหละทำให้กลับมาเข็มแข็งอีกครั้ง 
ทำงานที่ไหนคะ อยากเจอตัวจริงค่ะ ت 

0
resia2 20 เม.ย. 58 เวลา 12:09 น. 99

พี่คือไอดอลของหนูค่ะ

ไม่ต้องไปศัลยกรรมให้ทั้งเปลืองเงินเปล่าๆ แถมยังเจ็บด้วย (ฟังจากที่เขาเล่ามานะ)

แค่ดูแลตัวเองดีๆ ใครๆก็ดูดีได้ (เน้นย้ำว่าต้องหมั่นทำอย่างสม่ำเสมอ)

นิสัยก็ดีค่ะ ไม่พูดคำหยาบ ไม่คิดร้ายใคร แม่พระค่ะ

0
mu-mi~ 20 เม.ย. 58 เวลา 12:23 น. 100

พี่นี่สวยจริงๆค่ะ และก็ขอนับถือคุณยายและแม่ของพี่ด้วย..พวกท่านรักพี่มากค่ะถึงได้เตือนสติ ให้พี่ได้ทำสิ่งดีๆ

ปล.ชอบที่พี่ใส่ชุดไทยอ่ะค่ะ สวยมากกก><

0