Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EXO จะได้มีแฟนมีตที่ Tokyo Dome ? [สงสัย]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเห็นในทวิตว่าEXO จะได้แสดงกับมีแฟนมีตที่ Tokyo Dome เราก็ดีใจประมาณก็ดีแล้วนะ ไคเคยบอกว่าอยากแสดงที่ Tokyo Dome มากๆ แล้วก็มีดราม่ากันขึ้น (again) 

เราก็เลยสงสัยอ่ะ - -? คือมีบางคนบอกประมาณมีตังค์ก็ได้แสดงอยู่แล้ว บางคนก็จิกกัด exo ทำให้แฟนคลับว่ากันไปว่ากันมาอ่ะ อซอ.บางคนก็ทำเป็นข่มวงรุ่นพี่ ซึ่งเราเห็นมากับตา -*- ทีนี้ก็ด่ากันมันเลยพะยะค่ะ บางคนดีหน่อยก็บอกว่าไม่ต้องสนใจ (ซึ่งถ้ามีแบบนี้เกิน 90%จะขอบคุณมากๆ = = ) 

เราก็เลยสงสัย ว่า Tokyo Dome นี่ทำไมศิลปินที่จะไปทำตลาดในญี่ปุ่นถึงอยากไปกัน มันมีอะไรพิเศษ ? แล้วบางคนบอกว่ามีเงินก็ได้แล้ว  แต่บงคนบอกว่าต้องดัง ? //แต่เรารู้จัก Tokyo Dome จากที่ SHINee กับ SNSD ได้ไปอ่ะนะ -0-;; (เขียนชื่อวงถูกป่ะเนี่ย T T )

แล้วอีกเรื่อง - -;; เราสงสัยว่าทำไมต้องเหยียบคนอื่นให้ต่ำกว่า คิดเหรอว่าตัวเองจะสูงขึ้น ? ทุกวงมีจุดเด่นของตัวเอง ไม่ได้ด้อยกว่าใคร ยุคสมัยมันก็ไม่เท่ากัน จะเปรียบเทียบเพื่ออะไร ? /หวังว่าจะไม่มามาก่อมาม่าต่อในนี้นะ... ทำไมถึงต้องว่ากันไปมาด้วย.... หมากัดแล้วเราต้องไปกัดตอบเหรอ? จะไม่ว่าขนาดนี้เลย ถ้าพูดจากันดีๆหน่อย -*-

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

jkaddict 19 เม.ย. 58 เวลา 19:54 น. 1

ตอบแค่เรื่องโตเกียวโดมนะ เมื่อก่อนโตเกียวโดมศักดิ์สิทธิ์จริงอะไรจริง วงที่จะขึ้นคอนที่นี่ได้ต้องมั่นใจว่าตัวเองมีฐานฟค.แน่นพอที่จะจัด เพราะมันจุตั้ง 55,000 คน แต่หลังๆมานี่ก็มีศิลปินต่างชาติที่ไม่ใช่ศินปินญี่ปุ่นมาขึ้นที่นี่เริ่มเยอะ เลยดูเหมือนว่าแค่มีเงินก็จัดได้ แต่อย่างที่บอก ถ้าฟค.ไม่มากพอ วันจริงที่นั่งว่างเยอะนี่มีอายเหมือนกัน เพราะงั้นวงที่ขึ้นก็ต้องดังด้วยมั่นด้วยนั่นแหละ ศิลปินเกาหลีที่ได้ขึ้นก็มี snsd shinee 2pm rain kara jyj tvxq sj bigbang แล้วก็ t-ara ด้วยรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่อซ.จะขึ้นมันเป็นคอนไม่ใช่หรอคะ ? 

1
Whitepearl_2001 20 เม.ย. 58 เวลา 18:28 น. 1-1

เราไม่แน่ใจว่าเป็นคอนหรือแฟนมีตอ่ะ U U ตอนแรกพิมพ์ว่าคอน แต่หันไปดูทวิต อ่าว มันเขียนว่าแฟนมีต เลยลบเขียนใหม่ - ;;

0
MoNKeY D YuL's... 19 เม.ย. 58 เวลา 21:41 น. 2

ใช่แล้วค่ะ มีตังก็จัดได้แล้ว แต่ค่ายต้องมองเรื่องคุ้มเสียด้วยในที่นี้ บางวงนึกอยากจัดก็จัดได้เลยอย่างบอยแบนด์ที่ฐานแฟนหนาๆ มั่นใจได้ว่าแทบไม่เหลือที่ว่างหรือเต็มแน่ๆ หรือบางวงก็รอเวลาหน่อยสะสมแฟนคลับจนมั่นใจ ส่วนเกิร์ลกรุ๊ปฐานแฟนคลับซึ่งเสียเปรียบบอยแบนด์มาแต่ไหนแต่ไรก็จะจัดยากหน่อย จัดสำเร็จไปได้ตอนนี้แค่2วงเท่านั้น จะเห็นว่าปัจจัยสำคัญจริงๆคือแฟนคลับค่ะ เพราะฉะนั้นใครได้ขึ้นโตเกียวโดมเท่ากับดังถึงดังมากค่ะ คนญี่ปุ่นเขาก็ยกให้เป็นเวทีที่มีเกีรยติศิลปินดังๆบ้านเขาก็ขึ้นเวทีนี้กันมาหมดแล้วทั้งนั้น ศิลปินต่างชาติที่ได้ขึ้นก็เท่ากับเป็นเกีรยติต่อตัวศิลปินเองแล้วก็เหมือนได้รับเกีรยติจากคนบ้านเขาด้วย 

ส่วนอีกเรื่อง...โนคอมเม้นค่ะ  ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mindkungnie778 20 เม.ย. 58 เวลา 14:39 น. 4

โตเกียวโดมในญี่ปุ่นนี่มีชื่อเสียงนะ
ถ้าได้ขึ้นแสดงว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบมากแน่ๆ
แบบแฟนคลับจะล้นหลามเลย แต่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นนะ
วงต่างชาติส่วนใหญ่จะแนว Maroon 5 หรือ One direction มากกว่าละมั้ง
ที่แฟนๆจะไปเชียร์กันเยอะๆอ่ะ ส่วนเอ็กโซนี่เขาไปเพื่อโปรโมทงานเพลงที่ญี่ปุ่นนะคะ
แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน (ไปโปรโมทจริงๆค่ะ เหมือนกันกับที่จีนแผ่นดินใหญ่)

0