Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Hack Friend เพื่อนเกรียน ม.5 เลิฟ.....นิยายความรักของเพื่อนชายที่เกิดจากความขัดแย้งกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          หนุ่ม ม.5 ที่ใครๆ ก็บอกว่าสุดเกรียน หล่อ กวนรองเท้า จัดฟัน ทั้งสาวๆ หนุ่มสวย กรี๊ดๆๆ กัน ก็ต้องพูดถึงเขาคนนี้ “หนาว” นักเรียนชาย ม.5/4 โรงเรียนเรนจ์ฟอยด์วิทยาลัย ดูภายนอกเข้มแข็ง ลุยๆ  ซึ่งไม่มีใครมองเห็นอีกมุมหนึ่งของเขา โดยที่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนและอ่อนหวานมักจะปฏิเสธใครไม่เป็น ส่วนหนุ่มฟรอนคู่กัดกับหนุ่มหนาวเรียนก็เก่ง หน้าตาก็หล่อ บ้านก็รวย พูดก็เพราะ แล้วยังถูกอาจารย์ให้ทำโครงานคู่กันอีก บทสรุปของหนาวกับฟรอนจะเป็นอย่างไร โครงงานนี้จะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ไม่มีใครรู้ได้เลยจริงๆ

ตอนที่ 1 แล้วนะครับ ฝากติดตามกันด้วยน้าา  !!!! อย่าลืมอ่านบทนำกันก่อนหล่ะ
http://writer.dek-d.com/Penguin2525/story/view.php?id=1335445



ตัวอย่างคอนที่ 1
 ตอนที่ 1 โครงงานฝืนใจ

          เวลาเย็นๆ หลังเลิกเรียนมักจะเห็นหนุ่มๆ ม.5/4 มาเล่นฟุตบอลกันตามภาษาของเด็กผู้ชายทั่วไป และหวานใจของหนุ่มหนาว มินนี่ เธอจะมานั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนๆ ของเธอที่อัฒจันทร์ แล้วพูดคุยตามเรื่องราวของผู้หญิงมัธยมปลาย โดยมี มายนา แก้ม บีมและยิว เป็นเพื่อนสุดที่รักของเธอ ผู้ชายไหนๆ ที่เดินผ่านก็จะต้องพูดเป็นคำเดียวกันว่า
“มายนาน่ารักจังเลย วิ๊ดวิ้ว” 
 
          
               “หัตถฉัตร คงยิ่งนาม” เป็นชื่อของหนุ่มหนาว “ปรวรินทร์ รัฐภูมิ” แน่นอนชื่อนี้ของหนุ่มฟรอน ชื่อสองชื่อนี้มันเคยเป็นชื่อของเพื่อนที่รักกัน จนมีเรื่องราวที่ทำให้เขาทั้งสองต้องถึงกับไม่มองหน้ากัน

          ฟรอนเดินวนๆ อยู่ในบ้าน โดยที่คิดว่าจะไปหาหนาวยังไงดี จนสุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะไปและเดินออกไปที่หน้าประตู เปิดดัง เอี๊ยด! ทันใดนั้นเองใครจะรู้หล่ะว่าหนาวก็อยากจะมาหาฟรอนเหมือนกัน จนกระทั่งเปิดประตูออกมาพร้อมกัน และหันมามองหน้ากันและกันอย่างที่ว่าจะมาเริ่มต้นเป็นเพื่อนกันใหม่ได้ไหม “เราขอโทด” 
          
               พร้อมกับที่ว่าเรื่องราวของหนาวกับฟรอนทำไมถึงได้ไม่มองหน้ากันขนาดนี้ใครกันนะที่จะเป็นคนเล่าให้ฟังเรื่องราวจะเกิดขึ้นด้วยสาเหตุใด แน่นอนว่าครบรสปฐมบทเลยจริงๆ สำหรับในตอนนี้            

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Penguin2525 20 เม.ย. 58 เวลา 12:06 น. 2-1

ขอบคุณครับ แล้วจะปรับปรุงใน ตอนที่ 2 ไม่เหมือนเดิมกับใจที่สั่นๆ นะครับ ฝากติดตามด้วยน้าา อิอิ ตอนที่ 2 ฟินกระจาย กว่าตอนที่ 1 อีกนะครัช

รักเลย

0