Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชิ่วเพราะเหตุผลอะไร ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเตรียมจะซิ่วเตรียญอุดมแต่เราไปปรึกษา พ่อ แม่มาเค้าบอกว่าไม่อนุญาติเพราะตั้งใจเรียนที่นี่ดีกว่า แต่เราอยากไปเรียนที่เตรียมอุดมากไปหาประสบการใหม่ๆ อยากปพัฒนาตนเองที่นู้นเพราะเราคิดว่าเราน่าจะทำได้มากกว่านี้ ปีนี้เลยจะตั้งใจชิ่วแต่จะใช้เหตุผลอย่างไร เหตุผลอะไรคุยกับพ่อแม่ของเราช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยน๊าเพราะเราก็บอกพ่อกับแม่ไปหมดแล้ว
หน่อยน๊าาา

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

nnnnn 23 เม.ย. 58 เวลา 18:00 น. 3

เราก็จะซิ่วนะ คือพ่อแม่เราอยากให้สอบเตรียมมากเลยเราก็อยากเข้านะ เราอ่านหนังสือเรียนพิเศษ
แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปสอบจ้า เราไม่ได้โควตา เพราะถ้าเราไม่ติดเตรียมเราก็ไม่มีที่เรียน เราเลยต้องสอบเข้าโรงเรียนเดิม ตอนแรกรั้นมากจะไปสอบเตรียมให้ได้ เราโดนด่าจากครูโรงเรียนเก่าแบบรุมด่าอ่ะ ว่าโกหกบ้าง ต-อแห-ลบ้าง ทุกอย่างเลยอ่ะ เราเลยต้องสอบเข้าที่เก่า ทำใจไม่ได้มากอ่ะ ไม่อ่านหนังสือเลย แต่ก็สอบเข้าที่เก่าได้นะ ตอนเปิดเทอมไม่รู้จะโดนอะไรอีก เจ็บใจมาก เขาด่าเราแบบเหมือนเราไม่ใช่คนเลยจริงๆ โรงเรียนเก่าเราดีนะเพื่อนเราก็ดี แต่ครูนี่สิ ท้อใจมาก สอบเข้าไปก็อยู่ห้องบ๊วยเค้าเนื้อหาก็ไม่แน่นโดนดูถูกอีกเห้อ ก็ลองบอกไปว่า ขอสอบแต่ถ้าติดต้องให้เรียนนะไรงี้อ่ะ ไม่ติดก็ไม่เป็นไร เชื่อว่าพ่อแม่ต้องเลือกสิ่งที่ดีๆให้กับลูกอยู่แล้วจ้า

0
345280520 25 เม.ย. 58 เวลา 17:52 น. 4

คือที่รรเดิมเราเราสอบเข้าได้ที่2 เราไม่ได้อ่านหนังสือตอนสอบเข้ารรเดิมเลยเพื่อนเราก็ชอบอวดเก่งทั้งๆที่ไม่เก่งมีอะไรก็อวดหมดเพื่อนเราไม่เคยคิดจะตั้งใจเรียนเลยในเวลาเรียนก็เล่น ไม่คิดจะตั้งใจเลย เราก็ไม่ชอบสังคมแบบนี้

0
345280520 25 เม.ย. 58 เวลา 17:55 น. 5

คือปัญหาเรามันอยู่ที่เพื่อน ที่โรงเรียน ที่ครูก็ไม่ค่อยเข้าสอน และเหล่านี้คือสิ่งที่พ่อแม่ไม่รู้แต่เราก็บอกไปแล้วพ่อแม่ก็บอกให้บอกเขาแต่เราคิดว่าพ่อแม่เราทำอะไรไม่ได้หรอก

0