Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่ด่า exo นี่เพราะเขาอิจฉารึเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ผมไม่ได้เป็นติ่งวงนี้หรอกนะครับ

แต่เห็นทำไม exo โดนด่าบ่อยจัง ไม่ด่าวงก็ด่าติ่งวงนี้ 

ทั้งๆที่ผมว่า ติ่งวงอื่นก็ไม่ได้ดีเด่นกว่าอะไร อะไรทำให้เขามั่นใจมายกตนข่มท่านขนาดนั้น

คือผมเห็นแล้วสงสารexoมาก ผมเลยวิเคราะห์ว่า คนที่ด่าๆเนี่ย

เพราะเขาอิจฉารึเกรงกลัวว่าexoเนี่ยมันจะดังกว่า วงที่เขาชอบรึเปล่า?

ผมว่าลึกๆคงคิดงั้นอยู่ กลัวว่าวงที่ไม่ชอบจะแซงหน้ารุ่นพี่ เลยต้องข่มไว้ก่อน มันเป็นเหมือนจิตวิทยา รุ่นพี่ก็ไม่อยากให้รุ่นน้องปีนเกลียว มันเสียเชิงประมาณนั้น

แต่ครั้นจะไปบอกตรงๆว่าอิจฉาคงไม่ใช่ เลยไปโจมตีแฟนคลับแทนว่าไม่ดี ทั้งๆที่ฝั่งที่ด่าก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันเท่าไหร่เลย

เพราะงั้นสรุป วิเคราะห์ดูแล้วผมว่าความอิจฉาน่าจะมีส่วน ไม่มากก็น้อย ไม่งั้นคงไม่มีคนเกลียดถึงขนาดนี้ รึคนอื่นคิดไงลองวิเคราะห์กันดู

อ้อผมบอกแล้วนะครับว่าไม่ใช่ติ่งวงนี้ แต่ผมเห็นใจ เห็นโดนด่าตลอด

แสดงความคิดเห็น

114 ความคิดเห็น

คุณนายคิมฮวัง 21 เม.ย. 58 เวลา 14:16 น. 1
ที่เอ็กโซโดนด่าเยอะขนาดนี้ มาจากแฟนคลับล้วนๆค่ะ ไม่ได้กลัวว่าจะดังกว่าเลย ไม่งั้นไปด่าเอสเจ บิ๊กแบง ดงบัง ไม่ดีกว่าหรอคะ? ถ้าติ่งอย่างติดตามทุกสถานการณ์ จริงๆก็น่าจะรู้นะคะ แฟนคลับวงนี้ไปหาเรื่อง ด่าวงอื่นไปทั่วเยอะมาก ไม่ใช่ว่าแฟนคลับวงอื่นไม่เป็นนะ แต่แฟนคลับวงนี้มันเยอะจนน่าแปลกใจจริงๆอ่ะค่ะ เข้าใจว่าแฟนคลับวงนี้มันเยอะ พวกเด็กน้อยมันเยอะ แต่ก็ช่วยๆเตือนกันหน่อยก็ดีค่ะ ไม่ใช่เห็นใครทำแล้วก็ทำตาม เพื่อศิลปินคุณเองนะคะ แฟนคลับก็เป็นหน้าเป็นตาให้ศิลปินค่ะ ถ้าแฟนคลับทำตัวดี ศิลปินก็คงไม่โดนด่าแบบนี้หรอกค่ะ
4
เราคิดว่างี้ 21 เม.ย. 58 เวลา 15:38 น. 1-1

บางทีเราก็คิดนะว่ามีคนอื่นสวมรอยเป็นโซแอลเพื่อไปด่าวงอื่นหรือเปล่า
เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆค่ะ
เสียใจเสียใจเสียใจ

0
คุณนายคิมฮวัง 21 เม.ย. 58 เวลา 15:48 น. 1-2

คนเสี้ยมมันมีทุกวงแหละค่ะ โซวอนยังโดนเลย แต่พวกนี้ใครก็แยกแยะออกค่ะ มันดูจงใจทำให้แตกแยกเกินไป

0
pangpo 21 เม.ย. 58 เวลา 15:34 น. 2

ไม่อิจฉาเลยค่ะ ส่วนตัววงเมนเดมา9 ปีแล้ว ไม่มีอะไรต้องกลัวและอิจฉาค่ะ เราสนับสนุนของเราไป แต่ติ่ง exo นี่ระรานคนอื่นเขาไปทั่วจนน่าแปลกใจไงคะ ไม่ได้เหมารวมนะคะ แต่เห็นเยอะจริงๆ กับดาราเด็ก ก็ยังตามไปด่าเขาในไอจีได้ ที่บอกว่าติ่งวงอื่นไม่ได้ดีเด่น ไม่เถียงค่ะ แต่สังเกตนะคะ ส่วนใหญ่มีเรื่องกัน ใครเริ่มคะ ก็ติ่ง exo ยกวงตัวเองมาข่มวงอื่นอีกนั่นแหละ แล้วก็ด่าวงอื่นเขา ในเมื่อด่าเราก็ต้องมีโกรธกันบ้างไหมคะ ทางที่ดี ก็อย่าเอา exo มาเปรียยเทียบวงอื่นๆแล้วด่าวงรุ่นพี่เลยค่ะ แอนตี้ที่เกิดตอนนี้ก็เป็นผลมาจากแฟนคลับนั่นแหละค่ะ ส่วนตัวก็เห็นใจเหมือนกัน ตอนนี้ exo ก็เหมือน คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด 5555 ก็เป็นผลมาจากแฟนคลับที่ไม่ดีล้วนๆ ไม่พอใจกันตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ ^^

0
jkaddict 21 เม.ย. 58 เวลา 15:40 น. 3

อิจฉา ? อิจฉาทำไม เบื่อตรรกะด่าเพราะอิจฉาจริงๆ คุณรู้ไหมว่าที่เขาด่าๆนี่สาเหตุที่แท้จริงคืออะไร ลองศึกษาบ้างรึยัง ถ้ามันไม่มีประเด็น คนก็ไม่ด่าหรอก หรือจะบอกว่าประเด็นคือ เอ็กโซดัง ประสบความสำเร็จเปรี้ยงปร้างหรอ วงรุ่นพี่ก็ประสบความสำเร็จเหมือนกันทำไมไม่เห็นมีใครด่าหล่ะ หรือจะบอกว่าเพราะเกรงกลัวก็คงไม่ใช่มั้ง ต่อให้เป็นฟค.วงรุ่นพี่ ถ้าทำผิดแฟนด้อมอื่นก็ประณาม แล้วเรื่องดราม่าแบบนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดกับอซ.และอซอ มันเกิดมานานมากๆแล้ว ก่อนเอ็กโซจะโดน วงรุ่นพี่ก็เคยโดนเหมือนกัน หากใครที่ติ่งเกาหลีนานๆจะรู้เรื่องนี้ดี สรุปคือ ไม่ได้อิจฉา แต่ฟค.บางคนทำตัวแย่เอง จบ

0
Xnatthawut 21 เม.ย. 58 เวลา 16:21 น. 5

ไม่อิจฉาครับ ดังหรือไม่ดังผมไม่รู้ผมไม่สน 

แต่ ติ่ง EXo บางคน มันไปประมาณว่า แขวะวง อื่น บูชาเกาหลีเกินไป 

น่ารำคาญ //เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ 

**หมายถึงติ่งล้วนๆ วงไม่เกี่ยว

0
รำคาญแฮะ 21 เม.ย. 58 เวลา 16:31 น. 6

ไม่ชอบคือไม่ชอบ ไม่ได้ ไม่ชอบเพราะอิจฉาค่ะ

ยอมรับติ่งบางคนดี แต่ส่วนใหญ่จะเจอติ่งแย่ๆมากกว่า ชอบเอากลุ่มศลป.อื่นๆมาเปรียบเทียบ คุณน่าจะลองเข้าไปหาข่าวดูนะคะ ว่ามันมีข่าวอะไรบ้าง ไม่ใช่ว่าคิดว่าคนอื่นไม่ชอบเพราะอิจฉา^^

0
SpringGirl 21 เม.ย. 58 เวลา 16:40 น. 7
ด่าเพราะอิจฉา!!!!?????





นี่ จขกท วิเคราะห์จากอะไรคะ?? ความรู้สึกเหรอ??

พวกอิจฉาก็มีบ้างนั่นแหละ แต่คงเป็นส่วนน้อย
ถ้าถามว่าทำไม exo ถึงโดนด่าเยอะ.. ก็ลองหันไปดูพฤติกรรมอซอสิคะ

อิจฉาเหรอ..
ไม่ค่ะ ไม่เห็นมีอะไรให้ต้องอิจฉาเลย :P

(ปล.ไม่เคยด่า exo ค่ะ ด่าแต่อซอนิสัยแย่ๆ)

1
Ai✽ 21 เม.ย. 58 เวลา 16:42 น. 8

ตรรกะแปลกๆดีนะคะ ไม่ชอบใคร=อิจฉาคนนั้นเสมอ เพลีย=w=

จะอิจฉาไปทำไมกันล่ะคะ แฟนคลับแต่ละวงที่ด่าอซ.และอซอ.ดังกว่าอซ.มาก และคาดว่าอีกนานแสนนานที่อซ.จะไปถึงจุดนั้นได้ เผลอๆดับเสียก่อนเพราะการกระทำอซอ.เนี่ยแหละ

ถ้าแฟนคลับรุ่นพี่จำเป็นต้องข่มรุ่นน้อง แบบนี้ทำไมเอลฟ์ไม่ข่มฮอตเทส โซวอนไม่ข่มพิ้งค์แพนด้า หรือแคสข่มวีไอพี 

พวกเราไม่ได้ข่มค่ะ และที่ไปด่าเพราะพวกคุณมาระรานพวกเราก่อนเอง 

ปล.แม้ว่าจขกท.จะบอกว่าไม่ใช่อซอ.แค่สงสารเฉยๆ เราก็ไม่เชื่ออยู่ดี ระรานชาวบ้านเก่งแบบนี้ รักเกาหลีมาก เดือดร้อนแทนอซ.ขนาดนี้ คงเรียกโซวอนมั้งคะ เหอะ

ปล.จขกท.คนนี้คือคนตั้งกระทู้เกาหลีน่าอยู่กว่าไทย และตอบเม้นท์ระรานติ่งฝรั่ง

6
Chanyanuch 21 เม.ย. 58 เวลา 17:16 น. 8-1

เจ้าของกระทู้นี้เคยด่าพวกที่ชอบอ่านหนังสือนิยายด้วยค่ะ
หาว่านิยายไร้สาระ
หารู้ไม่ว่าซีรี่ส์เกาหลีที่มันเคยดูหลายเรื่องมาจากนิยายกับการ์ตูนทั้งนั้น
http://www.dek-d.com/board/view/3489010/1/?comment=28

0
Ai✽ 21 เม.ย. 58 เวลา 17:46 น. 8-2

มาร่วมกันกดแบนไอดีนี้กันดีกว่านะคะ

0
Leangggg 21 เม.ย. 58 เวลา 17:52 น. 8-3

เห็นกระทู้นี้แล้วขึ้นมากอ่ะ อยากจะจิกหัว จขกท.แล้วเอาไปฆ่ามากค่ะ

0
Ai✽ 22 เม.ย. 58 เวลา 10:55 น. 8-5

คลิกชื่อไอดีเจ้าของกระทู้ มองไปซ้ายมือบนสุด ป้ายตกใจสีแดงๆ เขียนว่าแจ้งแบนสมาชิกค่ะ

0
Yuna Naoki 19 ก.ย. 58 เวลา 22:08 น. 8-6

เปิดการ์ด!!! "อิจฉาหรอ" //เห็นติ่งมันใช้กันบ่อย ( ' v')

เยี่ยม

0
Leangggg 21 เม.ย. 58 เวลา 17:15 น. 9
ไม่มีใครอิจฉาเลยค่าาาาา ที่โดนด่า เพราะแฟนคลับที่ไม่ดีค่ะ เคยได้ยินมั้ย ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งเข่ง นั่นแหละค่ะ แฟนคลับวงนี้ชอบหาเรื่องวงอื่นจริงๆนะ (บางคน) เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 1 มากๆ อีกอย่างทำไมต้องตั้งว่าอิจฉาด้วย บ้าป่ะ ไม่ติ่งจิงป่ะคะ เห็นดูเดือดร้อนจังเลย
ปล.ย้ำเลยนะ ไม่มีใครอิจฉาหรอกค่ะ ตอนนี้มีหลายวงเดบิ้วเยอะแยะ คงต้องไปนั่งอิจฉากลัวทุกวงจะดังกว่ารุ่นพี่ใช่ม้ายยยยย ไร้สาระ -..- 
0
chanyeollee 21 เม.ย. 58 เวลา 18:12 น. 12

คืออยากจะบอกว่าไม่มีใครอิจฉา อซ.หรอก แต่เป็นเพราะการกระทำ อซอ. นิสัยไม่ดี  นี่ล่ะ!!! 

1
annny 21 เม.ย. 58 เวลา 18:23 น. 13

ไม่มีคำว่าอิจฉาอยู่ในหัวสมองค่ะ แต่ที่อซอโดนด่าน่าจะเพราะชอบอวยวงตัวเองแล้วด่าวงรุ่นพี่ ทางที่ดีถ้าจะอวยวงตัวเองอย่าเอาวงอื่นมาเปรียบเทียบมันจะดีกว่าไหมค่ะu

0
อัลปาก้า 21 เม.ย. 58 เวลา 18:25 น. 14

จ้า5555แหม่ ไม่อิจจ้าไม่อิจ และไม่คิดที่จะอิจ
แต่มันเพราะนิสัยแย่ๆของแฟนคลับงายจ๊ะ (ขอโทษสำหรับติ่งหรือแฟนคลับ(อซอ)ดีๆด้วยน่ะครับ )
ศลป หน่ะ เราไม่สนเลยจ้าา ก็ลองไปส่องทวิตบางคนดูดิ มีข่าวออกมา(ว่าพี่แทกับexoจะออกงานร่วมกัน)ลองไปเปรียบเทียบดูแล้วกัน โซวอนเตรียมตัวปกป้องพี่แท แต่โซแอลอ่ะ เตรียมด่าแท?0?คือร่ะ
ไม่ชอบศลป วงอื่นไม่ว่า แต่ก็ควรห่วงภาพพจของวงที่ตัวเองรักด้วย >>แล้วที่ จขกท บอกว่าไม่ได้เป็นติ่งหน่ะ เป็นส่ะเถอะน่ะ คนทั่วไปเค้าจะได้ไม่ถูกเหมารวมว่า- ว่ามายุ่งเรื่องของคนอื่น อ้อ แล้วถ้าจะด่าตอบ ไม่ต้องน่ะ เพราะเราเข้ามาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ555+

0
อัลปาก้า 21 เม.ย. 58 เวลา 18:34 น. 15

อ้อ อิกอย่างเน้อ ลองเปรียบเทียบดู
ติ่งอซไปป่วนโพสของคนอื่นที่เป็นดาราฝรั่ง ป่วนว่าไรรู้ม่ะ ป่วนวงดนตรีฝรั่งว่าห่วย ว่าเคยขึ้นโตเกียวโดมหรือยัง ป่วนดาราฝรั่งว่าดังตรงไหน แก่ก็แก่(ไม่ต้องมาเถียงน่ะว่าไม่ใช่ติ่งอซ แค่รูปโปรกับชื่อเฟชก็ใช่และluhanหน่ะ) เอิ่มม คือใช่ป่ะ ไม่ใช่แค่โตเกียวโดมสะหน่อยที่เป็นเวทีที่ดังและใหญ่ที่สุด มาว่าวงอื่นว่าควรไปเล่นข้างถนนดีกว่า คือดีอ่ะ เค้าคงไม่อยากขึ้นโตเกียวโดมหรอกถ้ารู้ว่าเคยมีวงเกาหลีที่มีแฟนคลับปากยังงี้เคยขึ้นไปเหยียบแล้ว เล่นข้างถนนยังดีกว่าอ่ะ >>ขอโทษอีกครั้งสำหรับติ่งหรืออซอที่ดีๆคับ)ตลกจัง

0
thepsudarat 21 เม.ย. 58 เวลา 19:05 น. 16

อันที่จิงอะ ก่อนบอกอย่าพึ่งด่าเราน่ คือเราก้อเปนอซอ.น่
คือที่จิงอ่อซอ.บางคนที่เคยตั้งกระทู้ด่าศลป.วงอื่น ส่วนมากที่ถูกเเอนตี้ก้อมาจากพวกอซอ.จำพวกนี้ล่ เพราะเราก้อไปด่าเคยไปด่าเเทยอนยุเเหละ(ยกตัวอย่างน่)เเต่พอนึกไปนึกมา ถ้าเราไปด่าศลป.วงอื่นอ่จำพวกเเฟนคลับของวงๆที่ถูกโดนด่าอ่เค้าก้อจะมาด่าศลป.เราตอบหรือไม่เเฟนคลับก้อโดนด้วย ก้อต้องคิดว่าถ้าเราไม่เริ่มด่าเค้าเค้าก้อคงไม่เเอนตี้ศลป.เราหนักหรอก งงๆหน่อยน่ เราไม่อยากให้ติ่งในประเทศไม่ถูกกัน อย่าพึ่งด่าเราล่กันยิ้มฟันขาว

0
Bow_Sunny_Sunban 21 เม.ย. 58 เวลา 19:28 น. 18

ไม่เห็นจำเป็นต้องอิจฉานี่ค่ะ เกลียดคือเกลียดไม่จำเป็นต้องอิจฉา พี่ของพวกเรามาไกลและปูทางให้รุ่นน้องทุกอย่าง แต่ฟค.กลับเหยียบหัวอย่างไม่สำนึก ล่าสุดโตเกียวโดมเอามาเปรียบเทียบกับดงบัง โซชิ ชายนี่ และบอกว่าพี่ตัวเองเป็นวงเคป็อบที่ได้ขึ้นเร็วที่สุด มีเร็วกว่าexoอีกค่ะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเจวายเจ 2เดือนได้ขึ้น เราไม่จำเป็นต้องกลัวว่าexoจะแซงวงที่เราชอบเพราะวงที่เราชอบเขาไปจนถึงที่สุดของที่สุดแห่งวงการเคป็อบแล้ว ไม่จำเป็นต้องอิจฉา

0
euamoddang 21 เม.ย. 58 เวลา 19:37 น. 19

เขาคงไม่ได้อิจฉาหรอกมั้งคะ เราเป็นคนนึงที่เป็นexo-l มันขึ้นกับแฟนคลับนี้แหละค่ะ มันมีกลุ่มคนบางส่วนที่ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้นใครผิดก็ว่ากันไปตามผิดเหมือนกับความเห็นนึงที่บอกปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งเข่ง เดี๋ยวนี้เขาก็มองว่าexo-lน่ากลัวกันหมดแล้วค่ะ /ร้องไห้ มันมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับวงไหนก็ตาม อย่าคิดว่าเขาจะมาอิจฉาเลยเนาะ แต่ถ้าเขาคิดจริงๆก็ปล่อยเขาไปเถอค่ะ แสดงว่าวงexoต้องมีอะไรที่ทำให้เขาอิจฉาเราต้องยืดอกภูมิใจค่ะ55555 #รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนไทย #จะเกิดชาติไหนก็ติ่งด้วยกัน เฮ้ๆ

0
ohse parkchan wufan 21 เม.ย. 58 เวลา 19:48 น. 21

เราเป็น Exo-L น่ะ คือไงอ่ะเป็น เพราะแฟนคลับนี้แหล่ะ หลายเรื่องเลย แต่หนึ่งในนี้ไม่มีเราแน่ ถ้า Exo จะดังกว่าวงที่ต่างคนต่างชอบ ถ้าเค้าชอบและรักจริงๆ เค้าคงไม่ทิ้ง ศลป. หรอกน่ะ ^^  

0
Lucine 21 เม.ย. 58 เวลา 19:51 น. 22

เราเป็นคนเกลียดแมลงสาบมากๆ นีเราอิจฉาแมลงสาบไหมคะ? หรือเราควรไปพบจิตเเพทย์555555 
ส่วนตัวไม่เกลียด ทั้งอซ. และอซอ. นะ เคยไม่ชอบอยู่พักนึง แต่สุดท้ายก็สงสารแฟนคลับดีๆ อาจเพราะอซ.ดังเร็วไป แฟนคลับบางส่วนยังอายุน้อย ไม่มีความคิดที่ดีพอก่อนพูดหรือพิมพ์อะไร ทำให้โดนว่าบ่อย แต่ตัวศิลปินจริงๆเราว่าดีเลยนะ ขยัน มีมารยาท โค้งให้รุ่นพี่ตลอด

0
2NE2LY 21 เม.ย. 58 เวลา 19:56 น. 23

อ่า คือถ้าไม่ได้เป็นติ่งวงนี้ ก็อย่าโพสกระทู้แบบนี้เลยค่ะ คุณบอกว่า เห็นใจ เห็นโดนด่าตลอด คุณนี่แหละค่ะที่จะทำให้เราโดนด่าเพิ่ม

ถ้าคุณสงสัยแนะนำให้ไปถามคนอื่นแบบส่วนตัวดีกว่าเนอะ หรือไม่ก็

ถามน้องของลุงเอาซะนะคะ ^_^
0
my universe 21 เม.ย. 58 เวลา 20:01 น. 24

เราว่าที่ด่าเพราะหมั่นไส้รึเปล่า เราเป็นโซแอลคนหนึ่งที่ไม่เคยไปด่าวงไหน เราคิดว่าถ้ามันจะดีหรือไม่ดีก็คือตัวเค้าแหละ เราไม่จำเป็นต้องไปด่าใครทั้งนั้น แต่บางที
เราก็แอบเสียใจนะที่อยู่ดีๆถูกเหมารวม แต่พอโดนไปนานๆก็เริ่มปลงค่ะ แต่ขอยืนยันค่าว่าเราเป็นโซแอลคนหนึ่งที่จะไม่ไปด่าวงไหน เพราะเรารู้ว่าการถูกด่ามันทำให้เราเฟลมากๆ เราไม่อยากไปทำให้ใครรู้สึกแย่ #ตอบแบบนางเอกมากกกกกกกก #อยากเป็นนางเอกของจงซอก #กรี๊ดดดดดด ฟิน 5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pimchanok2604 21 เม.ย. 58 เวลา 20:49 น. 30

จขกท.เหมือนเป็นติ่งexoแฝงตัวมาตั้งกระทู้แล้วบอกว่าตัวเองไม่ใช่ติ่งเลยเนอะ

0
- p u r i c h i - 21 เม.ย. 58 เวลา 21:06 น. 31

ถ้าจะให้อธิบายเกรงว่าความเห็นอื่นๆน่าจะอธิบายจนจขกท. "ตรัสรู้" ได้ในขั้นหนึ่งแล้วนะคะ
ก็เลยอยากจะมาบอกในส่วนที่ความเห็นอื่นๆยังไม่ได้บอกกัน..
เราไม่ว่าจขกท.หรอกนะคะเผื่อว่าจขกท.อาจจะไม่รู้จริงๆหรือแอ๊บไม่รู้ก็ตาม
จะบอกให้รู้กันตรงนี้เลยค่ะ ถ้าคนอยากรู้เรื่องนี้จริงๆแบบเผือกน่ะ..
เขาจะไปตามเผือกดูกระทู้เก่ากันค่ะ ไม่มาตั้งกระทู้ถามแบบนี้กันหรอก
อ๊ะๆ ไม่ว่านะคะเผื่อจขกท.จะไม่รู้จริงๆ..
มาตั้งแบบเนี้ยเหมือนเป็นการปั่นกระแสเรียกเรตติ้งกระทู้ตัวเองและเสี้ยมให้เขาทะเลาะกันค่ะ
แต่จขกท.อาจจะไม่รู้จริงก็ได้นี่เนอะ ดังนั้นสิ่งที่ควรก็คือตั้งสติตัวเองแล้วถ้าอยากเผือกมากนักไปเผือกกระทู้อื่นดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ติ่งสงบกันอยู่นะ.. แต่ติ่งแถวๆนี้กำลังเริ่มปั่นกระแสค่ะ

0
นนนี่ 21 เม.ย. 58 เวลา 21:12 น. 32

ทำไมพักนี้กระทู้เสี่ยมเยอะจัง มันกำลังเป็นเทรนเหรอ?เหมือนพวกกระทู้ถามเพลงแล้วแต่งเนื้อเพลงแปลกๆตามพันทิพอะ
แล้วจขกท.กระทู้เก่า 5 เหตุผลที่เกาหลีน่าอยู่กว่าไทยฟีดแบคดีไหมคะ

0
pfalh 21 เม.ย. 58 เวลา 21:29 น. 33

อย่าเรียกว่าด่าเอ็กโซเลยค่ะ เรียกว่าด่า โซแอล ที่แย่ๆมากกว่านะค่ะ เราเป็นติ่งอซ.นะและเป็นอซอ.ด้วย ขนาดเราเป็นอซอ.เรายังไม่ชอบเลยเวลาที่อซอ.คนอื่นๆไประรานวงอื่นๆเลย เราไม่เคยที่จะไปด่าวงอื่นค่ะ เราว่าเราอยู่ในจุดนี้เพื่อที่จะซับพอสเอ็กโซ ไม่ใช่ที่จะไปด่าวงอื่น และอยากจะบอกว่า คนที่ด่าเอ็กโซอ่ะ เค้าไม่ได้อิจฉาหรอกค่ะ เค้าแค่อาจจะไม่ชอบฟค.ที่ทำหน้าที่เกินตัว และอีกกรณีนึงที่ด่าเอ็กโซเลยถามหน่อยเถอะว่า คนที่ด่าอ่ะเค้าเคยพูดคุยกับเอ็กโซแล้วหรอ เคยเห็นตัวจริงแล้วหรอ รู้จักนิสัยแล้วหรอ ถึงไปด่าเค้า เค้าอยู่จุดที่เค้าเป็นศลป.  ถึงพวกคุณจะด่าเค้าแรงแค่ไหนด่ายันโคตรเง้าศักราช ถึงยังไงเค้าก็ไม่ด่าคุณกลับหรอกค่ะ เพราะเค้าเป็นศลป.ถ้าทำไปเค้าก็โดนแอนตี้สิค่ะ เราอาจจะปกป้องเอ็กโซเกินไป แต่มันก็คือความเป็นจริง ใช่มั้ยค่ะ ?? วงอื่นๆก็เหมือนกัน ถ้าเจอแบบนี้ก็ไม่กล้าตอบโต้หรอกค่ะ ถึงถ้าเค้าอยากตอบโต้ เค้าก็ทำไม่ได้หรอกค่ะ เพราะว่าเค้าอ่านภาษาไทยไม่ออก 555555 (ล่ามบอกว่ากูขก.แปล) ติ่งคะ โซเอลคะ อยู่เฉยๆอยู่ในจุดที่พวกคุณควรยืนเถอะค่ะ ถ้าคุณก้าวออกไป อปป้า เค้าอาจจะรับไม่ได้ก็ได้นะค่ะ (ล่ามแปลให้แล้วศลป.ถึงรับไม่ได้5555) ยาวไปเยอะเลยล่ะ 

อยากอ่านก็อ่านไม่อยากอ่านก้ต้องอ่าน55555 

0
ผู้หญิงของบิงกู~ 21 เม.ย. 58 เวลา 21:58 น. 34
คือถ้าด่า exo เพราะกลัวได้ดีกว่าวงตัวเอง(ส่วนตัวเป็นวีไอพีค่ะ) ไม่เคยค่ะ ไม่เคยกลัวเลยย คือแบบว่าเรารักบรรดาปู่ของเราจริงๆแต่เราก้ไม่เคยกลัวที่คนอื่นจะดังกว่า คือเราว่า เพิ่งเบิวต์มาสามปี กับเดบิวต์มาจะเก้าปีแล้ว มันเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ คือส่วนตัวไม่ได้ดูถูกนะค่ะยอมรับว่า exo มาไกลจริงๆ แต่คงอีกนานอ่ะค่ะกว่าจะถึงจุดนั้น จุดที่บิ๊กแบงค์อยู่ อีกหลายปีค่ะ ขอนะค่ะอย่าเอาวงที่เกิดตอนยุดเคป๊อปรุ่งเรืองมาเทียบกับวงที่เกิดมาทำให้เคป๊อปรุ่งเรือง(วงที่เกิดนี่เราไม่ได้อวยแค่บีบีนะแต่เรารวมถึงเอสเจแล้วก้บลาๆด้วย) แล้วก้กระทู้พวกนี้มันเยอะมากนะ ถ้าตั้งเอากระแสหยุดเถอะมันจะทำให้ exo เสียไปด้วย เตือนด้วยความหวังดีค่ะ

ปล.ที่มาด่าวิปยังไม่ลืมนะ!

0
ชื่อไรล่ะ 21 เม.ย. 58 เวลา 22:23 น. 35

เราก็ติ่งนะแต่ติ่งวงอื่นไม่ได้ติ่งอซ.แต่เบื่อมากกว่า จริงๆอซ.ไม่ได้ไม่ดีเลยนะหล่อก็หล่อร้องเพลงก็เพราะ แต่เบื่ออซ.เพราะอซฟ.บางคนบางกลุ่มเนี่ยแหละ รำค้าญรำคาญด่าชาวบ้านเค้าอยู่ได้อซฟ.บางคนนี่ก็เลวทั้งในโซเชียลและชีวิตจริง(คือ-จะเลวไปไหนมากมายวะ5555+) นั่นแหละจริงๆคือเกลียดอซฟ.บางคนแต่ไม่ได้แอนตี้อซ.เลยนะเอือมมากกว่าแบบเล่นทวิตอยู่ดีๆอ่าวดราม่าอซฟ.อีกละแหม่...พอเห็นคำว่าexoก็ข้ามๆมันไปเลย5555 (แอบกระซิบช่วงนึงติ่งพี่คริสมากพี่แกหล่อจริงจังว่ะ555)
ก็ถือว่าเป็นมุมมองของติ่งวงอื่นคนนึงละกันอย่าคิดมากๆอซฟ.ดีๆก็เยอะไปแต่บอกเลยอีพวกเลวก็เลวจริงๆถถถ

0
Christmas Ployyy 21 เม.ย. 58 เวลา 22:31 น. 36

อืมมม เข้ามาอ่านเเล้วก้อเเปลกใจนะคะ ว่าทำไมถึงได้ตั้งกระทู้แบบนี้
อยากจะบอกว่าไม่เคยอิจฉา อซ. เลยค่ะ เเละก้อไม่ได้เกลียดเค้าด้วย เพราะเค้าทำหน้าที่ของเค้าในฐานะ ศิลปิน ค่ะ
ที่เกิดดราม่ามาเรื่อยๆจนเปนกระเเสนี่คือมาจาก อซอ. ที่ไม่ดีทั้งนั้นค่ะ ส่วนพวก อซอ. ที่เค้ายุเฉยๆ ไม่ได้ระรานใคร เค้าก้อเหมือนแฟนคลับวงอื่นๆๆทั่วไปค่ะ อวยศิลปิที่ตัวเองชอบตามความพอดี ไม่ใช่อวยเกินหน้าเกินตา พึ่งดังได้ไม่เท่าไหร่ก้อบอกว่าดังกว่าวงรุ่นพี่ซะเเล้ว
เเล้วก้อชอบตั้งเพจไปด่าติ่งสากลอิก #เราติ่งเทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่แอดมินบางคนใช้คำพูดแบบ "อีเทย์ของมุงกาก ดังสู้ exo กุก้อไม่ได้" แบบนี่คืออารัยคะ เเบบนี้หาเรื่องกันชัดๆๆ คุณคิดว่าศิลปินของที่คุณกล่าวอ้างโดนด่าฝ่ายเดียวหรอคะ
เเล้วไม่ใช่เเค่ด่า แฟนคลับวงอื่นเท่านั้นนะคะ ยังชอบไประราน เพจสากล เพจการ์ตูนด้วย #เเล้วเราก้อเปนทั้งติ่งเกาหลี ติ่งสากล โอตาคุด้วย 
จริงๆๆกระเเสมันก้อเบาๆๆลงเเล้วนะคะ นี่คุณยังจะมาตั้งกระทู้เเบบนี้ให้เค้าเข้ามาทะเลาะกันอิกหรอ คุณเห็นใจ อซอ. ที่เค้าดีๆ ที่เข้ามาเม้นกระทู้คุณหน่อยก้อดีนะคะ

สุดท้ายนี้นะคะ ถ้าจะมาวิเคราะห์อารัยเเบบนี้ อย่ามาเผยเเพร่ในโลกโซเชียลเลยค่ะ ความคิดเเบบนี้เก็บไว้ในสมองคุณดีกว่านะคะ เเฟนคลับของวงไหนเค้าก้อรักศิลปินของเค้าทุกคนล่ะค่ะ ไม่มีใครดีมากมายหรอกค่ะ เเต่เค้าก้อยุในขอบเขตของเค้าค่ะ

0
BluebellB.H 21 เม.ย. 58 เวลา 22:33 น. 37
เห็นใจ โดนด่าตลอด ?



แต่สิ่งที่คุณทำมันอาจจะทำให้มีคนอื่นเกลียด อซ. มากกว่าเดิมนะคะ 
0
อออv 21 เม.ย. 58 เวลา 22:50 น. 39

จขกท.นี่จะชวนให้คนอื่นทะเลาะกันป่าวคะ คือ ส่วนตัวนี่รู้สึกแปลกตั้งแต่เห็นหัวข้อบอร์ดแล้วนะ

0
TonNieeCute 21 เม.ย. 58 เวลา 23:29 น. 41
แต่เห็นทำไม exo โดนด่าบ่อยจัง ไม่ด่าวงก็ด่าติ่งวงนี้ 

ถ้า จขกท. เห็นเขาโดนด่าบ่อย แสดงว่าได้เห็นหรือได้อ่านมาหลายกระทู้
แล้วได้อ่านความเห็นในกระทู้ที่เขาด่ารึปล่าวว่า
เขาด่าเพราะอะไร และทำไมเขาถึงด่า
ก่อนจจะมา ตั้งคำถามว่า เขาด่าเพราะอิจฉาหรอ ? และที่สำคัญ
จะวิเคราะห์อะไรหาศึกษาข้อมูลมันก่อนก็ดี #เช็คเยอะๆ


0
taliiiii 21 เม.ย. 58 เวลา 23:29 น. 42

ไม่เคยอิจฉาเลยยยยยยยยยยยยย ถ้าร้องสดจนจบคอนค่อยน่าอิจฉาหน่อย ตอนแรกเอ็นดูชานยอลมาก แต่ต่อนนี้หน้ายังไม่อยากมองเลย




ปล.we are one we are one อย่าลืมละ อะไรหรอ

0
0007 21 เม.ย. 58 เวลา 23:45 น. 43

ก็เคยอิจฉานะ55555 แต่มันก็แค่ความรู้สึกต้นๆอ่ะ
ตอนนี้ไม่แล้ว แต่เราก็นับถือว่า อซอ.ในไทย เยอะจริงๆนะ
แบบเยอะมาก ในความรู้สึกเรา55555
แต่ส่วนใหญ่ที่คนไม่ชอบกันน่าจะเกิดจากแฟนคลับ
คือเราอะเป็นคนที่พอไม่ชอบแฟนคลับก็จะพาลไปไม่ชอบศิลปินด้วยอะ
555555 จริงๆคือไม่ถึงกับแอนตี้ แต่แบบถ้าเห็นบ่อยๆหรือพูดถึงบ่อยๆก็จะรำคาน แต่เราก็ชอบนะ ชอบเซฮุน5555
พอมีดราม่า เราก็ไม่สนใจแล้ว ต่างคนต่างอยู่ อยากดังก็ดังไป อยากเป็นที่สุดที่หนึ่งก็เอาไป เราคิดว่าช่วงใครช่วงมัน ตอนนี้พวกเขากำลังคัมแบคก็ให้เขาเถอะะะ555555
เรื่องแฟนด้อมแต่ละวงอ่ะ มันมีทั้งดีและไม่ดีนั้นแหละ แต่ที่เราเบื่อสุด
คือ คนขี้อวย อวยเพื่ออออ55555 ช่างเขาเหอะ ก็คนมันรัก คลั่งอ่ะคนอ่านเข้าใจป่ะ? 55555.
ตอนนี้เราสนใจแค่ว่า วงที่เราชอบไม่ต้องเป็นที่หนึ่งหรือที่สุดในทุกๆเรื่อง เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะอยู่จุดที่ต่ำที่สุด เราก็ยังจะรักพวกเขาต่อไป

0
THREE333 22 เม.ย. 58 เวลา 01:35 น. 44

ด่าแทยอนว่าแรดร่านตั้งแท็กด่าแทยอนในทวิต โห่ไล่โซจินตอนเดินพรมแดง และตอนนี้แทยอนจะมีงานร่วมกับ EXO โซวอนยังภาวนาให้แทยอนไม่ต้องไปเจอกับ EXO เลย แฟนคลับวงอื่นเขาเอือมกับพฤติกรรมของ EXO-L นิสัยแย่ๆกันหมดแล้ว
ไม่มีใครอิจฉาหรอก พูดเลย ที่ด่าเพราะเอือมกับพฤติกรรมมันจริงๆ 

0
VIPคนนึงที่ไม่มียูส 22 เม.ย. 58 เวลา 01:48 น. 45

เราเป็นวีไอพี ช่วง 2-3 เดือนทีผ่านมานี่เราเจอแต่กระทู้ดราม่า BIGBANG กับ Exo มาเยอะจนเบื่อมาก เราเป็นวีไอพีมานาน 7-8 ปี บิ๊กแบงทำให้เราหันมาดูเคป๊อบ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยสนใจจนแทบแอนตี้เคป๊อปด้วยซ้ำ เป็นวีไอพีมา 7-8 ปี แต่เราอยู่แบบสงบเสงี่ยมมาก มากถึงมากที่สุด ไม่เคยสนใจโพลโหวต ไม่เคยสนใจการแข่งขัน ไม่อวย ไม่ปั่นวิว ไม่เคยสนใจอะไร แม้ว่าบิ๊กแบงจะมีข่าวดราม่า ข่าวฉาว อะไรมาก็เยอะมาก วงเล็บแต่ละข่าวมีแต่เรื่องใหญ่สะเทือนใจสุดๆ วีไอพีน่าจะรู้กันดี - -" แต่เราก็พร้อมที่จะอยู่ข้างบิ๊กแบง แม้บิ๊กแบงนานๆ 2-3 ปีจะคัมแบคที เราก็จะรอบิ๊กแบง เพราะไรเพราะเราศรัทธานับถือความสามารถจริงๆ เราไม่ได้แค่ชอบแต่เรานับถือ แต่พอ 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ ความสงบเสงี่ยมของเราก็แตกเพราะดราม่าจาก exol แย่ๆบางคน เราพูดเลยเราไม่เคยไปด่าวงไหน แต่ทำไมต้องมาระรานเรา แล้วใครจะยอม? ถามว่าอิจฉา EXO มั้ย ในฐานะแฟนด้อม เราไม่นะ ไม่เลยซักนิด ทำไมต้องอิจฉา? เราขอเป็นตัวแทนวีไอพีตอบชัดๆเลยว่าพวกเราไม่อิจฉา EXO เลยซักนิด เพราะจุดที่เอ็กโซยืนอยู่ตอนนี้ BIGBANG ก็ผ่านมาแล้ว อยากให้ติ่งเอ็กโซแย่ๆลองคิดนะ เอ็กโซเกิดยุคไหน วงรุ่นพี่เกิดยุคไหน ดงบัง เอสเจ บิ๊กแบง เกิร์ลเจน และอิกหลายวง กว่าพวกเขาจะพาเคป๊อปมาถึงจุดนี้ได้เขาผ่านอะไรมาเยอะ แทนที่จะขอบคุณ แต่ด่าเขา มันใช่หรอ? ถ้าคิดว่าตัวเองมีสมองอยู่ก็หัดใช้มันคิดบ้างนะ อย่างใช้อะไรต่ำๆคิด นะจ๊ะ ! :)

0
Chattida 22 เม.ย. 58 เวลา 02:18 น. 46
ถ้าเราเกลียดเพื่อนนี่จำเป็นต้องอิจฉาเพื่อนป่ะ

"ดึงสติหน่อยน่าาา"

งั้นที่อซอ.ไปด่าวงอื่นนี่อิจฉาใช่ป่ะ ?

"อย่าลืมดึงสมองด้วยน้าา"



0
Janistaxoxo 22 เม.ย. 58 เวลา 07:48 น. 47
เหมือนตั้งกระทู้ทำร้าย EXO-L อีกละ ก็เพลียนะบางที
ยิ่งพูดแบบนี้ยิ่งเหมือนทำให้เขาไม่ชอบ EXO เข้าไปใหญ่
0
๐|tuchswag|๐ 22 เม.ย. 58 เวลา 08:59 น. 48
พูดเลยว่าไม่อิจฉา.. พูดจริงด้วย ที่ต้องมาด่า มาเกลียด เพราะเขาทำตัวเอง
คุณเอาอะไรกับความอิจฉา.. คือเกลียด? 
เบื่อกระทู้พวกนี้หน่า.. เบื่อจริงๆๆ เวลาจะตั้งกระทู้อะไร ขุดข้อมูลมาให้ดีแล้วมาพูด!!
ว่ามันเกิดเพราะอะไร ไม่ใช่มามโน /เบะปาก
0
skyprapaporn 22 เม.ย. 58 เวลา 09:53 น. 49

อิจฉา 55 พูดได้ไม่อายหมานะคะ เอาจริงๆนะคะแฟนคลับ อซ. เค้าชอบไปนะรานวงอื่นชอบเปรียบกับคนดังว่าร้องเพลงไม่ดีเหมือน อซ.เอย ว่าหน้าตาไม่ดีเท่า อซ.เอย แล้วคุณคิดว่าจะไม่มีคุณแอนตี้หรอแล้วอิจฉาอิจฉาทำไมยังไงยังมีหลายอย่างที่ดังกว่า อซ. เลยช่างกล้าเนาะพูดว่าอิจฉาถ้าหากสมมุติว่าหมามันเห็นแล้วมันอ่านหนังสือแปลภาษาคนออกคุณจะอายมันบ้างมั้ย

0
ชามกาแฟ 22 เม.ย. 58 เวลา 10:32 น. 50

ไม่ได้กลัวที่จะดังกว่าวงอื่นเลย เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของ ศลป แต่ที่ด่าเพราะ ติ่งมันมาด่า ศลป วง คนอื่น  ดูถูก ศลป วงคนอื่น ก่อน ถ้าไม่ทำก็ไม่มีใครไปยุ้งหรอก   

ติ่งวงอื่นก็ทำแต่มันก็ไม่ได้เยอะแบบติ่งวงนี้

0
Babypandakk 22 เม.ย. 58 เวลา 11:53 น. 51

นี่เป็นEXO-Lป้ะเนี้ยเห็นคนที่ด่าวงอื่นอวยวงนี้ก็ชอบขึ้นต้นว่าไม่ได้ติ่งวงที่อวยเเล้วก็พูดงู้นงี้ เอาจริงๆติ่งที่ด่าวงอื่นมันก็แค่ห่วงความรู้สึกตัวเองเเค่นั้นมันไม่ได้รักอปป้าจริงๆหรอก-พวกที่ด่าเขาไปทั่วอะ หรืออาจจะเเค่ชอบมากซึ่งนั่นอะความฝันมากๆอาจจะเเยกแยะไม่ออก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เห็นด้วยนะ 22 เม.ย. 58 เวลา 12:13 น. 52-1

ปลงเหมือนกันค่ะ เอ็กโซเป็นวงที่มีเรื่องดราม่าแทบจะทุกวันเลย เป็นติ่งเอ็กโซเนี่ยถือว่าใช้ชีวิตติ่งคุ้มนะ555 (เราไม่ได้หมายความว่าติ่งวงอื่นไม่คุ้มนะ)

0
torchwoodwithDW 22 เม.ย. 58 เวลา 15:32 น. 53

คนที่ไม่ชอบเกาหลีส่วนใหญ่ คงไม่ไม่ชอบศิลปินหรอก แต่คงเป็นไม่ชอบ อี พวก แฟน คลับ สงสารศิลปินเกาหลีเนาะ ดอนเกลียดเพราะพวกเดฟนคลับแย่ๆ ตอนเเรกเฉยๆกะเกาหลี แต่พอเจอพวกแฟนคลับนิสัยแย่ๆ เลยทำไห้แบนเกาหลีไปด้วย ปล.Exo มีอะไรไห้น่าอิจฉาวะ ดังก็ไม่ดัง(สำหรับทั่วโลก) ถึงดังก็ดังอยู่ประเทศ2ประเทศ

0
กูเป็นเเฟนคลับ 22 เม.ย. 58 เวลา 16:46 น. 54

มันควรจะโดนด่านี้เเละคะ เพราะเเฟนคลับอย่างพวกคุณ ทำตัวอย่างงี้ไงอยากให้ศลปได้ดีก็ควรทำตัวดีๆนะคะ ดิฉันชอบเกาหลีมานานพอๆกับ อายุของชินฮวาเเต่มาเจอรุ่นเอ็กโซ โดยเฉพาะเเฟนคลับนี้ เหลือเกินมากคะ คุณจะทำให้ศลปของคุณไม่มีที่ยืน เพราะเเฟนคลับวงอื่นเขาเกลียดกันหมด คนที่ชอบด่าวงเเก่ๆนี้ คุณควรจะชมเขามากกว่านะคะ ที่่สามารถมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ฉันเห็นวงคุณเป็นกระเเส ได้ไม่นานตอนนี้เฟฃหมือนเดิม วงของ YG ดังกว่าเเล้วนะคะทั้งที่ ikon เองยังไม่ได้เดบิวต์เลย วงคุณมาได้เท่านี้หรอคะ น่าขายหน้ามากนะคะ ออกกันไปกี่คนเเล้วคะ ฉันรู็นะ ว่าเเฟนคลับดีๆก็มี เเต่ปลาเน่า 1 ตัว คุณรู้ไหม มันเหม็นทั้งหมดนั้นเเละคะ ทางที่ดีคือ คุณควรตักเตือนกันเเละกันนะคะ ในฐานะที่ชอบ วงเดียวกัน ไม่ใช้ให้มา กัดวงอื่นให้ดังเท่าวงรุ่นพี่เเละอยู่ทนให้นานๆนะคะ ฉันจะรอดู

0
Galaxy_Kris 22 เม.ย. 58 เวลา 19:32 น. 55
                 
                   
                   ติ่ง
ที่อวยเกินและดูถูกคนอื่นค่ะ 






//ในฐานะที่ติ่งด้วยกันยังรู้ค่ะ ไม่ได้บอกว่าตัวเองดีนะ *หลบแปป 

#เมนคริส 
0
Whitepearl_2001 22 เม.ย. 58 เวลา 19:33 น. 56

ดูจากคอมเมนต์ด้านบน คงพูดเพิ่มเติมยากแล้วล่ะมั้ง ^ ^;;; 

เท่าที่เราคิด มันก็จริง มันเป็นไปได้ เพราะเราเคยเห็นมาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ทั้งฝ่ายเราอิจฉาเขา เขาอิจฉาเรา เหตุที่ทะเลาะกันมันมีไม่กี่อย่างหรอก = = 

0
Melody227 22 เม.ย. 58 เวลา 19:37 น. 58

เป็นติ่งexoนี่ถือว่าคุ้มนะมีเรื่องมาให้พูดทุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆวัน 
เหตุผลแบบเพลียยยยย ด่าเพราะอิจฉา 
แหม๋ๆๆๆๆๆ ที่ด่า ด่าติ่งค่ะ ทำตัวแย่ 

0
Sther_Garzia 22 เม.ย. 58 เวลา 20:48 น. 59

ก็นะ .. -..- แหมคุณติ่งอซ.อ่ะทำตัวเองทั้งนั้น มันเลยเกิดแอนตี้ขึ้นๆ แล้วแอนตี้ไม่ใช่คนขี้อิจฉาหรอกค่ะ เราคุยกับแอนตี้อซ.ทุกวันเพราะว่าเราไม่ชอบติ่งอซ. ถ้าคุณคิดว่าแอนตี้อิจฉาล่ะก็ กลับไปคิดใหม่นะ ^^ เพราะแอนตี้ส่วนใหญ่เท่าที่ดูๆมา ติ่งสากลกันเยอะเลยนะ ไม่ค่อยมีติ่งเกาหลีเลย^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Fah_shanikant 22 เม.ย. 58 เวลา 21:41 น. 62

exo มีอะไรน่าอิจฉาหรอคะถามจริง???? คืออยากรู้มากจริงๆ
กลัวว่า exo จะดังกว่าวงที่เราชอบ??
โอ๊ยเราไม่กลัวหรอกค่ะ ทำได้ก็เชิญทำไปเหอะ ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว มันเทียบกันไม่ได้หรอกจ้า
อย่าง bigbang เงี้ย นับตั้งแต่เดบิวต์มาก็หลายปี มันหมายความว่าอะไร ก็หมายความว่า แฟนคลับน่ะแน่นปึ้กไง เราไม่กลัวเรื่องไร้สาระอย่างนี้หรอก
bb พวกนางดังและรวยไม่รู้เรื่องกันมากมายแล้ว
และแฟนคลับ bb ส่วนใหญ่ก็โตๆเป็นผู้ใหญ่กันแล้วด้วย
เราไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยเรื่องอิจฉากลัววงน้องดังมากกว่าหรอกจ้ะ มันเสียเวลา

0
somdy 22 เม.ย. 58 เวลา 22:21 น. 63

ที่เขาด่าเพราะ มีแฟนคลับหลงวงตัวเองจนเกินไปชงวงตัวเองว่าเจ๋งว่าดัง แต่จะไปรู้อะไรแอนตี้แฟนเยอะกว่าแฟนคลับจริงๆอีกน่ะเธอ สมาชิกไม่ครบยังไม่เจียมตัวอีก กล้าถามมากอ่ะทำไมถึงด่า คือฉันน่ะไม่แคร์หรอกน่ะว่าวงที่ฉันรักจะดังไม่ดัง จะมีคนรู้จักมากแค่ไหน ขอแค่เขาจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง แต่วงเอ็กโซ ที่ทำให้ผิดหวังไปเยอะพอสมควร อย่างแรกเลยน่ะบอกว่าจะอยู่ด้วยกันไปนาน อีแค่2ปีนี่ก็มีคนออกแล้ว2ปีมันนานหรอ อย่างที่สองแบคฮยอนบอกว่าจะแต่งงานตอนอายุ35 แต่ยังไม่ทัน35ก็เปิดตัวว่าคบกับแทยอนผู้ชายของเธอ ทำให้แทยอนต้องโดนด่า โครตไม่ปลื้ม ถามจริงไอที่ตอนนี้เหลือสมาชิก10คนนี่ คือจะไม่ออกแล้วใช่ป่ะ?? บางครั้งที่ด่าไม่ไม่จำเป็นว่าต้องมีสาเหตุมาจากคำว่าอิจฉาเสมอไปหรอก อาจมีสาเหตุเกียจเลยก็เป็นได้ คือถ้าจะให้อิจฉานี่อะไรหรอ มีสมาชิกไม่คบ วงแตก หักหลังแฟนคลับ แต่ถ้าเกียจอ่ะมี แฟนคลับมารยาททราม ไม่รู้กาละเทสะ อยากถามมากว่าไปชีดโบท็อกที่สมองหรอ มันเลยไม่มีเส้นหยัก??

0
little_cass 22 เม.ย. 58 เวลา 23:08 น. 64

ไม่น่าถามนะ แสดงว่ายังไม่รู้ตัวสินะว่าทำไมเค้าถึงด่า ก็เพราะเป็นแบบจขกท.ไงเค้าถึงด่า ก่อนว่าให้คนอื่นกรุณาดูตัวเองมั่ง ว่าตัวเองทำอะไรไม่ดี ไม่ถูกต้องเค้าถึงด่า 

0
D.Ace 22 เม.ย. 58 เวลา 23:16 น. 66
ไม่มีคำว่าอิจฉาอยู่ในโสนสมองเลยค่ะ!
ที่เอ็กโซโดนด่าเนี่ยเพราะแฟนคลับล้วนๆเลยจริงๆ!!
เคยคิดว่าเอ็กโซน่าติดตามดีแต่พอเจอแฟนคลับนี่เริ่มเกลียดเลยจริงๆ ไม่เคยคิดว่าจะเกลียดได้มากขนาดนี้ 
ซัพพอร์ตวงตัวเองไปเงียบๆไม่ละลานวงชาวบ้านเขาไม่ได้รึไง ไม่ใช่แค่ศิลปินเกาหลีนะ ของต่างประเทศก็อีกเยอะ ขนาดการ์ตูนอนิเมะยังไม่เว้น บ้ารึป่าว 
บางทีมันก็มากไปเว้ย ไม่มีใครคิดเล็กคิดน้อยขนาดนี้อะ
ไม่เห็นหรอว่าด่าอะไรไว้ก็เข้าตัวเองหมดอะ 
0
เหนื่อยใจ 22 เม.ย. 58 เวลา 23:41 น. 67

ไม่ได้อิจฉาวงเขาหรอกค่ะ แต่ที่ด่านี่เพราะ "พวกติ่งนิสัยแย่ๆของวงนี้" ต่างหาก ขอบอกนะคะ ถ้าติ่งนิสัยแย่พวกนี้ไม่ด่าคนอื่นก่อน หรือไม่ออกมาดิ้นก่อนเราก็ไม่ด่าค่ะ

เอาจริงๆแล้วตอนแรกก็เฉยๆกับพวกนี้นะคะ แต่พอมีพวกติ่งนิสัยแย่มาด่ามันก็ไม่ไหวป่ะ แล้วยิ่งเรื่องที่เลือกวงดีกว่าพ่อแม่นี่ก็ไม่ไหว

0
venustheetuan 22 เม.ย. 58 เวลา 23:53 น. 68

จริงๆสำหรับวงนี้ก็เฉยๆค่ะก็ไม่รู้สึกรังเกียจอะไร คือเราเป็นคนแบบไม่ค่อยติดตามพวกนักร้องอะไรมากมาย วันๆก็นั่งดูเเต่เมะไปไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชอบพวกติ่งที่มาด่าคนอื่นค่ะ แต่ถ้าติ่งที่ชอบของเค้าไปแต่ไม่มายุ่งกับใครนั่น เราไม่ได้เกลียดนะคะ เพราะเพื่อนเราบ้างคนก็ติ่งวงนี้เหมือนกันแถมไม่เคยทำตัวมีปัญหาหรืออยากดังแบบติ่งที่ชอบด่าคนอื่นหรอกค่ะ  555+

0
Blind Justice 23 เม.ย. 58 เวลา 00:00 น. 69

ตอบในฐานะ f(ans) คืออิจฉาค่ะ พูดตรงๆ .__. exoมาทีหลัง แต่ได้คอนเดี่ยว ชื่อแฟนคลับไปก่อน ไปโตเกียวโดม และได้รับการสนับสนุนที่ดีด้วย f(x)ยังไม่เคยได้อะไรแบบนั้น

ตอบในฐานะโซวอน ไม่ได้อิจฉาเลยสักกระผีก  แต่ไม่ชอบอซ. เพราะอซอ. ล้วนๆ  จากตอนแรกเฉยๆกับวงนี้ มันกำลังจะเกลียดศิลปินทุกทีๆ เพราะแฟนคลับวงนี้อะถามว่าทำอะไรบ้าง ก็เยอะนะ
แค่กรณีแทยอนก็ลิสท์ได้มากกว่าข้อดีวงexoอีกมั้ง ว่าอซอ.ด่าอะไรแทยอนบ้าง
ชอบเบียดเบียนแซะวงรุ่นพี่ เช่นล่าสุดกรณีโตเกียวโดม แซะวงรุ่นพี่ว่าใช้เวลาน้อยกว่าแสดงว่ามีค.สามารถมากกว่า =____= เพื่อร่ะ?
แล้วยังไปด่าดาราเด็กคนนึง ที่ไคส่งอัลบั้มพร้อมลายเซ็นและข้อความอีก ด่าซะน้องเขาไปเผาบ้าน ฆ่าพ่อแม่ใครมา...

เจอแบบนี้เยอะจะให้ชมอซอ. ก็ไม่ใช่อะเนอะ
สงสารอซอ.ดีๆเหมือนกัน ต้องมารับกรรมพวกไม่ดีที่มันเยอะกว่า..

ปล. จขกท.แน่ใจนะว่าไม่ใช่ติ่งวงนี้ พื้นสีตัวอักษรก็สีประจำวงนี้นี่นา :P

0
fha12weareone 23 เม.ย. 58 เวลา 01:55 น. 70
พวกเค้าไม่ได้อิจฉาหรอกค่ะ ที่เค้าด่า เหตุก็มาจาก พวกเรา อซอ.(บางคน)นี่แล่ะค่ะ!!!!!"   
เรายังด่า อซอ.(บางคน)ที่ทำให้วงที่เรารักต้องโดนด่าเลย 
แฟนคลับวงอื่นๆที่มาด่าพวกเรา ส่วนใหญ่พวกเราเริ่มก่อนทั้งนั้น 

อซ. ก็เพิ่งเดบิวต์ได้ 3 ปีเอง ประสบการณ์บนเวทีก็ยังไม่เยอะเท่าวงรุ่นพี่เท่าไหร่
เอาจริงๆป่ะ ส่วนตัวแล้วเราเคยคิดเข้าข้างวงตัวเองว่า ร้องเพลงดี เต้นดี ทุกๆอย่างดีไปหมด มันก็จริงที่ว่า อซ. ทำทุกอย่างได้ดี แต่ความสามารถก็ยังสู้วงรุ่นพี่ไม่ได้ไง เพราะวงรุ่นพี่เค้าเดบิวต์มาก่อน ได้ขึ้นเวทีมาบ่อยกว่า เลยมีประสบการณ์มากกว่า
อซ. เยอะ... 

ดังนั้น มันไม่ใช่เหตุที่พวกเค้าจะมาอิจฉา อซ. เลย  

คหสต.จาก อซอ.คนนึง
0
เจ้าหญิงสีเทา 23 เม.ย. 58 เวลา 09:33 น. 71

นี่ กะจะตั้งกระทู้เสี้ยมให้แฟนคลับทะเลาะกันเองอีกแล้วใช่มะ อซ.ก็โดนด่ามาเยอะพอแล้ว ก็ที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะอซอ.แบบงี้ไง อย่ามาเสี้ยมดีกว่านะ ถ้าจขกท.มีความคิดแตกแยกแบบนี้เก็บไว้ในใจจะดีกว่านะ อย่ามาทำให้แฟนคลับเข้าใจผิดกันจะดีกว่านะ

0
Chinago 23 เม.ย. 58 เวลา 13:53 น. 73
จขกท.ตื่นเนอะ ตื่นยั้ง??? ไม่รู้จริงหรอค่ะว่าทำไมเค้าถึงด่ากันเยอะ ไม่รู้จริงดิ ทำตัวเป็นพ่อพระหรอ?? สงสารเค้า เห็นใจเค้า เห็นเค้าโดนด่า!!! สรุปว่าด่าเพราะอิจฉาเลยอ๋อ??? อย่ามาแสดง!! ถ้าติ่งหลายคนของวงนี้ไม่ไปด่าระรานเค้าก่อน ใครเค้าจะไปทำอะไรมัน คนเราจะเป็นคนที่สมบูรณ์ได้อ่ะ ไม่ใช่มีแค่ความดี หรือความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นหรอกนะ แต่มันต้องมีสมองด้วย!!! ก่อนจะตัดสินอะไร หาข้อมูลก่อน!!! อย่าโชว์โง่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! นี่ขึ้นนะเนี่ย ยิ่งวงรุ่นพี่เค้าให้คำปรึกษา คำแนะนำ ช่วยบอกช่วยสอนวงนี้ตลอด จขกท.ไม่รู้เรื่อง!!! หรือรู้แต่แอ๊บแบ๊ว หืมมมมม 
1
ImFifasudhlo 23 เม.ย. 58 เวลา 17:43 น. 73-1

ชอบตรง "คนเราจะเป็นคนที่สมบูรณ์ได้อ่ะ ไม่ใช่มีแค่ความดี หรือความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นหรอกนะ แต่มันต้องมีสมองด้วย!!!" มันจี๊ดเลย 555

0
เฟี้ยววว 23 เม.ย. 58 เวลา 19:32 น. 76

วงอย่างนั้นมีอะไรให้อิจฉาบ้างคะ โดยเฉพาะติ่งนี่ ขายตันละ 8 บาท ยังไม่ซื้อเลย ถถถถถถถถถถถถถถ

0
╰ไหม♙ผู้สถิตบนหอคอย 23 เม.ย. 58 เวลา 22:24 น. 77
หลงตัวเองคะ คุณน่ะ
อิจฉาไหม?? ไม่คะ ไม่เลยไม่เคยคิดอิจฉาเอ็กโซและไม่เกรงกลัวว่าเอ็กโซจะทำได้ดีกว่าวงอื่นๆ คนเกาหลีบอกกันมาว่า วงไหนยิ่งแก่เขายิ่งขลังนะคะ และถูกด่าเยอะก็เพราะคุณอย่างคุณไง อย่ามาวิเคราะห์ อย่ามาทำเป็นฉลาดหน่อยเลยคะ วิเคราห์นู่นนี้นั้น คุณวิเคราห์ห่วยๆแบบนี้ตั้งแต่คุณตั้งกระทู้ห้าอย่างที่เกาหลีดีกว่าไทยแล้วคะ ตื่นสักทีเถอะ ติ่งเอ็กโซชัดๆ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าคุณมาตั้งกระทู้แบบนี้ทำให้อซ.ของคุณโดนด่ามากยิ่งขึ้นนะคะ 

ค*ย


0
Kanela 24 เม.ย. 58 เวลา 07:28 น. 79

ไหนบอกว่าไม่ใช่ติ่งวงนี้? ที่โพสน่ะติ่งชัดๆ ถ้าเราด่าแก หมายความว่าเราอิจฉาแกงั้นสิ?

คนมีชอบก็ต้องมีเกลียดเป็นธรรมดา แต่เราก็ไม่ชอบพวกแอนตี้บางคน(ไม่ว่าจะแอนตี้อะไรก็ตาม)ที่แอนตี้แบบไม่มีเหตุผลหรือเหตุผลไร้สาระนะ แต่-สิ่งที่แกทำน่ะ มันยิ่งทำให้มีคนแอนตี้exoกับexo-lมากขึ้นไปอีกนะ เพราะฉะนั้น ทางเดียวที่แกจะทำได้ คือออกไปจากเว็บเด็กดีซะ ปิดไอดีแล้วไม่ต้องให้ใครมาเห็นหน้าอีก ในเมื่อแกทำตัวแย่ๆแบบนี้ก็ไม่ต้องมีพื้นที่ในเว็บเด็กดีอีกต่อไป

0
นางฟ้าหน้านิ่ง 24 เม.ย. 58 เวลา 12:08 น. 80

จริงๆ แฟนคลับ exo ที่ดีๆ ก็มีเยอะนะคะ คน 1 คน ใช่ว่าจะชอบแค่วงเดียวจริงมั้ย? โดยส่วนตัวเราก็ชอบ exo มาก ชอบจนแม่จะไล่ไปอยู่นอกบ้านแล้ว แต่เราก็ชอบวงอื่นๆ เหมือนกับ bts got7 และวงใหม่ อย่าง high4 เราก็ชอบนะ ถ้ามีคนมาด่าคนที่คุณรัก คุณชอบ คุณจะรู้สึกดี หรืออยากถีบปากเค้า? ถามแค่นี้ แฟนคลับ exo ที่ดีๆ ไม่ยุ่งกับใครก็มี ถ้าจะด่าก็ด่าแต่แฟนคลับบางคน(ที่คุณไม่ชอบสิ) อย่าเหมารวมทั้งหมด และอย่าด่าศิลปิน เค้าไม่เกี่ยวอะไรด้วย จบนะ?

0
apinyajib1 24 เม.ย. 58 เวลา 17:28 น. 81

อิจฉา?? จะบอกให้ว่าที่เราไม่ชอบก็เพราะโซแอล(บางคน) ที่มาด่ามาว่าออนนี่เรา และก็ไม่ชอบอิพวกติ่งกระแส กล้าเอาวงตัวเองเปรียบเทียบกับวงรุ่นพี่ แล้วส่วนใหญ่ก็เป็นโซแอล เหตุผลแค่นี้พอมั๊ยคะ

0
ขิงน้อยกลอยใจ 24 เม.ย. 58 เวลา 17:45 น. 82
เห็นชื่อกระทู้แล้วมันน่าจริงๆ- -

-ที่เอ็กโซโดนด่าบ่อยไม่มีใครอิจฉาหรอกค่ะว่าจะดังกว่าหรือป่าว จะดังกว่าก็ดังไปสิเราแค่ติดตามวงที่เรารักและสนับสนุน
แต่ที่ต้องให้ที่ปะทะคารมบ่อยๆก็เพราะ อซอ(บางคน)ที่ทำตัวแย่ๆ ไปด่าชาวบ้านก่อนป่าวคะ จริงๆเราก็เห็นอซอดีๆก็มีเยอะนะ แต่เ-้ยๆก็เยอะไม่แพ้กันค่ะ ที่เกลียดๆเพราะเห็นอะไรแบบนี้บ่อย พวกติ่งหลงตัวเองเนี่ย แล้ว-พวกแอนตี้ไร้สาระ หรือบางคนที่ชอบโพสนู่นนี่สร้างกระแสเนี่ย พอเถอะ!
0
สติมาปัญญาเกิด 24 เม.ย. 58 เวลา 22:49 น. 84

ถ้าจขกทไม่ได้ปัญญาอ่อนมาตั้งกระทู้นี้ ก็คงจะตั้งใจ "เสี้ยม" ให้แฟนคลับทะเลาะกัน ใครจะมาอิจฉาใคร? ตลกป่ะคะ คือคุณก็คงจะอยู่ในวงการแฟนคลับสินะคะ ถึงได้รู้ว่าโดนด่าบ่อย :)

0
พลทหารทามามะ 25 เม.ย. 58 เวลา 09:00 น. 85

จขกท. ........ เป็นติ่งก้อบอกมาค่ะ ไประรานหลายกระทู้เเล้ว
เอาตรรกะอะไรมาคิดเเบบนี้คะ.......
บอกตรงๆ.. ........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
จขกท โง่/เลวมาก

0
pimchanok2604 25 เม.ย. 58 เวลา 15:50 น. 87

ปญอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่รู้เรื่องไรเลย?
ถามจริง?
โลกสวย?
อวยเว่อ?

รู้สึกด่าไม่หมด

0
jobbbbbbb 26 เม.ย. 58 เวลา 00:33 น. 88

เอิ่มม... อิจฉางั้นหรอ?? กล้าพูดมาได้นะว่าที่เกลียดเพราะอิจฉาอซ.หรืออซอ.
เหอะ ไม่มีใครเค้าอิจหรอกค่ะ! มาด่าวงรุ่นพี่ ด่าพี่กูวงแตก เป็นไงละ สามปีก็สามคน
อุ้ยย ขรรมมมม ตื่นได้แล้วนะค่ะ แฟนคลับปากที่มีหมาอยู่ในนั้น ศลป.ที่มีแฟนคลับ-ๆเนี้ย
มันน่าอิจฉาตรงไหนวะ คุณมาจากดาวไหนคุณก็กลับไปดาวของคุณซะ แหม่ๆ มาจากต่างดาว ต๊องชิบ
ถ้าอซอ.ไม่มาระราน เรื่องแบบนี้ก็ไม่เกิด อวยวงตัวเองแต่กลับด่าวงอื่น อวยแล้วเอามาเปรียบเทียบ
เอออ !! อซ.เก่งมากก ไม่มีใครเทียบอซ.ได้ เหอะ ! อวยกันเข้าไป
จขกท. ติ่งชัวร์ๆๆ!! 555+

0
.... 26 เม.ย. 58 เวลา 19:57 น. 89

exo-l ติ่งดีๆก็มี แต่จะให้ไปเตือนคนที่เอะอะๆก็ดราม่ามันก็ลำบาก จะเกลียด exo-l ก็ได้ ถ้าบางพวกมันน่ารำคาญแต่อย่าเกลียด exo เลยนะ เค้าไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แถมยังลำบากเพราะพวก โซแอลงี่เง่าด้วยซ้ำ
ส่วน จขกท ตั้งกระทู้แบบนี้ มันระรานติ่งวงอื่น ทำให้ exo โดนด่าซะเปล่าๆ อย่าทำอีกนะคะ มันทำให้ exo โดนด่า ขอบคุณคะ
.
.
.
ตอบในฐานะโซแอล

0
red moon on the wall 26 เม.ย. 58 เวลา 20:29 น. 90

ด่าเพราะอิจฉา ????? เห็นคนพูดแบบนี้ทีไรแล้วอยากหัวเราะจังค่ะ

คุณบอกเห็นแฟนคลับวงนี้โดนด่า แล้วคุณเคยเห็นพวกเขาไปด่าคนอื่นมั้ยคะ

ฉันชอบศิลปินตะวันตก นี่ยังโดนแฟนคลับวงนี้มาแขวะได้ ยังไม่ได้ทำอะไรยังโดนด่า แนะนำลองเข้าไปดูเพจ กระทรวงติ่งเกาหลีแห่งประเทศไทย ในเฟสบุ๊คนะคะ เยอะค่ะ


All the love.Xx

0
เเฟนคลับ 28 เม.ย. 58 เวลา 13:31 น. 91

มาจากเเฟนคลับค่ะ เราสงสารวงนี้มากกกกกกกก ที่มีเเฟนคลับเเบบนี้
จขกทลองไปหาประวัติ เเฟนคลับexoดูนะคะ วีรกรรมเยอะ โกรธแล้วนะ
เช่นชอบด่าวงอื่นๆประมาณนี้ ล่าสุดเเทยอนเมนเราก้โดนด่ายับเลย เราโมโหมากก
เราเกลียดเเฟนคลับวงนี้อย่างเดียวค่ะ ไม่ได้เกลียดศิลปิน
คิดว่าส่วนมากก็คงจะเกลียดเเเฟนคลับวงนี้อย่างเดียวด้วย

0
natchasu 17 พ.ค. 58 เวลา 15:23 น. 92

 เราว่า  มาจากติ่งล้วนๆ  ติ่งที่ชอบมาระราน คนอื่นเขา เเฟนคลับฝรั่งเขาไม่อิจฉาหรอกค่ะ "ไม่มีอะไรให้อิจฉาเลย"  ยิ่งติ่งเกาหลีเหิมเกริมมากเท่าไหร่ วงเกาหลีเองจะโดนเเอนตี้มากเท่านั้น   มาจาก"ติ่ง" ล้วนๆค่ะ บ่องตรง

0
เบบี้ค่ะ 18 มิ.ย. 58 เวลา 18:00 น. 94

คุณเกลียดเ-้ย เกลียดแมงสาบ คุณอิจฉามันรึเปล่าคะ???
คุณด่าเ-้ย คุณอิจฉาเ-้ยป้ะหล่ะคะ??
ด่าฆาตกรฆ่าข่มขืน คุณอิจฉามันป้ะคะ??
คุณด่าคนที่แย่งผัวคุณ คุณอิจฉามันป้ะคะ ??
คุณด่าหมาข้างถนนเพราะคุณอิจฉาที่มันสกปรกกว่าคุณป้ะคะ ?? (โทดน้าา น้องหมา)
-ที่โดนด่าบ่อยเพราะปากติ่งเองค่ะ -ไงคะ เลยโดนด่าบ่อย

0
Jennie3658 30 มิ.ย. 58 เวลา 22:42 น. 95

อซอ.ชอบไปด่าวงอื่นเขาก่อนค่ะไม่ว่าจะเอสเจ ดงบัง บิ๊กแบง โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างแทยอนก็นางสวยหมวยตัวเล็กแบคเขาก็เลยชอบไง
ด่าดาฮยอนแค่ชอบเซฮุนแล้วจะส่งอัลบั้มให้และเป็น อซอ.และก็ไปด่าคำแรงๆแล้วทีเซฮุนส่งอัลบั้มให้มิแรนด้าไม่เรียกว่าแร...เหมือนกันหรอ
ด่าเด็กผู้หญิงที่ไคเอาอัลบั้มให้ด่าโซจินที่เป็นข่าวเดทกับดีโอทั้งๆที่ไม่ได้ออกมายืนยันด่าเพื่อนสาวเซฮุนด้วยคำแรงๆจนเซฮุนต้องอันฟอลทุกคนด่าคริสตัลที่เคยมีข่าวลือว่าเคยคบกับไคอีกเยอะอ่ะไม่ให้เกลียดได้ไงพ่อคุณขาาาาาาาาาาาาา

0
CrazyNoobTV 19 ก.ย. 58 เวลา 21:50 น. 96

ต้องแยกแยะนะครับ Fan Club คือ พวกดี ส่วนติ่งคือ พวกเลว นะครับ แล้วพวกติ่งมันชอบมาแขวะวงอื่นก่อนนะ ชอบอ้างว่านั้นมาจากเกาหลีนี่มาจากเกาหลี อันนี้-นนี้มันขโมยมาจากเกาหลี คือ Google ก็มี เปิดหาเอานะ ว่าอะไรเป็นอะไร ชอบอ้างว่าเกรด 4 เกรด 4 เกรด 4 แล้วไง เกรดไม่ได้วันคุณค่าคนเว้ย

เกลียดโคตรๆเลยคำว่า อิจฉาเหรอ จะไปอิจฉาทำไม หน้าก็ไม่แท้ เสียงก็ไม่แท้ ขึ้นคอนเสิร์ทก็ลิปซิ้ง ลิปซิ้งยังไง ลองสังเกตุดูดีๆ ร้องไป 4 - 5 เพลง เต้นไปด้วย พอจบเพลงมีหอบ-กันมีเหนื่อยกัน แต่พอเพลงต่อไป ร้องได้เฉยไม่หอบไม่มีผิดคีย์เลย เทียบกับวงดังๆที่เขาไม่สนใจคีย์ สนที่ความมันส์ความสนุกอย่างเดียว มันคนละเรื่อยเลยนะ

0
Yuna Naoki 19 ก.ย. 58 เวลา 22:04 น. 97
ไม่มีไรมากหรอกครับ แต่เพราะ...มันมีติ่งไร้สมอง...มาดิ้นครับ แล้วเที่ยวด่ากราด วงอื่นไปทั่ว ก็แค่นั้นเอง...
0
ซันจ้า 19 ก.ย. 58 เวลา 22:04 น. 98

ที่เราด่าเพราะเราเกลียด exol ที่มาด่าว่าแทยอน เริ่มตั้งแต่ตอนมีข่าวนี่แทยอนโดนตลอด และนี่คือเหตุผลที่เกลียด exoไปด้วย
แล้วไม่ต้องใช้ตรรกะว่า ศิลปินไม่รู้เรื่อง ทำไมต้องเกลียดศิลปินด้วย ง่ายๆเลยนะ ก็เพราะ"แฟนคลับวงexo"นี่แหละที่มาระรานแทยอน มาด่าแทยอน ลามปามจนถึงครอบครัวของเขา แบบนี้จะไม่ให้"เกลียด"ได้ไง

0
อืมมมมมมมมมม 19 ก.ย. 58 เวลา 22:57 น. 99

โอ้โหหหหห นี่ขนาดไม่ใช่ติ่ง exo นะเนี่ยยยยยย
มา ๆ ไปล้างหน้าล้างตา แล้วเดี๋ยวขะบอกเหตุผลให้ฟัง
1 สาเหตุมันมาจากโซแอลทั้งนั้นน่ะแหละ ชอบเที่ยวไประรานวงอื่น สปอยศิลปินตัวเองขั้นโคม่าถึงขนาดเอาexoไปเทียบรัศมีรุ่นพี่ ( ไม่ให้เกียรติรุ่นพี่ )
2 โซแอลชอบคิดว่าในปฐพีนี้ไม่มีใครเจ๋งเกิน exo
3 เอา exo ไปเทียบกับ Taylor Maroon5
4 ดราม่าเกาหลีส่วนมากก็มาจากโซแอล
5 ไม่รักชาติไทย รักเกาหลีมากกว่าไทย อยากเกิดอยากไปอยู่เกาหลี ไม่ชอบบ้านเกิดพ่อแม่
6 ของทุกอย่างต้องถูกเริ่มต้นมาจากเกาหลี ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ ต้องมาจากเกาหลี ขนาดวันพีช อนิเมะดังจากญี่ปุ่น ก็หาว่าก๊อบเกาหลี ทั้งที่จริงๆ ต้นฉบับคืออจ.โอดะ ชาวญี่ปุ่น ละเกาหลีก็เอาไปเปลี่ยนวาพีช ทุกวันนี้เรายังหลอนโซโลวาพีชไม่หาย อีเ_ี้ยยยย ยังกับพระ
7 หลงตัวเองเกินไป เช่น ติ่ง exo ดีเพราะทำให้ได้เกรด 4.00 เพื่อนเยอะ ยังโสดซิงทิงนองนอย รวย // คือจะบอกว่าไม่ติ่ง exo ก็ได้เกรด4.00ได้ค่ะ เพื่อนเยอะกว่าค่ะ ทุกวันนี้ก็โสดซิงค่ะ รวยกว่าอีกค่ะ
8 ใครเข้าใกล้ exo ไม่ได้นะคะ กัดกันเองค่ะ มีดราม่าลัคกี้แฟนด้วยนิ ไอดอลคนอื่นเป็นข่าวกับexo ไม่ได้ ด่าแหลกก จะเป็นจะตาย ลงไปชักดินชักงอ อีบ้าาาา

ที่คนอื่นด่า exo กันเพราะ โซแอลกลุ่มนี้ เพราะโซแอลประเภทนี้เลยทำให้ exo มีภาพลักษณ์ที่ติดลบ ทำให้ทุกคนมีอคติกับวงนี้ โซแอล คุณรู้มั้ย ? ถ้าขืนพวกคุณยังเที่ยวระรานคนอื่นไม่หยุด ผลนั้นมันกระทบกับ exo ที่คุณรัก รัก exo ก็ควรหยุดได้แล้ว อย่าทำร้ายศิลปินที่คุณรักทางอ้อมเลย สงสารโซแอลดีๆ ที่ต้องมาแบกรับเคราะห์ที่ไม่ได้ก่อแทนพวกคุณ
สุดท้ายนี้ we are one แตกกระจายค่าาาา คนนั้นไปทาง คนนี้ไปทาง // โชคดีของเฮียคริสกับลู่
เยี่ยม

0
mint_soneyul 19 ก.ย. 58 เวลา 22:58 น. 100



ตามนั้นแหละ จขกท
'เกลียด' ไม่ได้แปลว่า 'อิจฉา'
เอกโซไม่มีอะไรน่าอิจฉาค่ะ




Cr.ในภาพ
0
Basilizkizz 20 ก.ย. 58 เวลา 02:54 น. 102
เพราะติ่งวงนี้ ปีนเกลียว นะ ระราน เที่ยวด่าศิลปินอื่น เราไม่เห็นจะน่าอิจฉามันเลยสักมิลเดียว มีแต่ติ่งบางตนเท่านั้นแหละ คิดเองเออเองมโน โม้แหลก ทั้งสิ้น 
 
0
YJ_YS_M 20 ก.ย. 58 เวลา 03:15 น. 103

ก่อนอื่นอยากถามเจ้าของกระทู้ก่อนนะคะว่าสงสาร exo จริงหรืออยากสร้างกระแสให้ตัวเองคะ ถ้าสงสารวงนี้จริงๆเจ้าของกระทู้ควรอยู่เฉยๆนะคะเพราะการที่ตั้งกระทู้แบบนี้ขึ้นมามันคือชนวนแห่งความดราม่าเลยค่ะ คำว่าอิจฉามันใช้กับกลุ่มแฟนคลับได้จริงๆเหรอคะมันก็อาจจะได้กับบางคนนะคะ ที่อยากบอกไว้เลยคือตัวเจ้าของกระทู้เป็นคนที่ไม่ได้ตามอะไรมากเท่าที่ควรนะคะและการที่บอกปัดตัวเองว่าไม่ใช่แฟนคลับวงนี้นี่มันผิดพลาดตรงที่ทำไมถึงระบุจังเลยคะว่าต้องเป็นแฟนคลับรุ่นพี่ อันนี้สงสัยค่ะเพราะจากที่เห็นมาก็ทั่วทุกสารทิศเลยนะคะกับการอยู่ๆก็สร้างศัตรูเพิ่มขึ้นมาเฉยๆอย่างคนโรคจิตที่ชอบให้โดนว่าน่ะค่ะ อย่างเช่นการตั้งกระทู้ไม่สร้างสรรค์อย่างนี้นอกจากจะเป็นการย้ำเตือนตัวเองกับการกระทำที่คิดไม่มากพอแล้วยังเป็นการสร้างความเกลียดชังสู่ศิลปินที่คุณออกตัวว่าจะปกป้องเค้าอีกค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าตั้งกระทู้ในเด็กดีแล้วกลัวดังไม่พอแนะนำนะคะ สมัครพันทิพย์ค่ะแล้วไปถามในนั้นนะคะถ้าการตั้งกระทู้นี้คือสิ่งที่เจ้าของกระทู้ต้องการที่จะดังเเละเป็นจุดสนใจนะคะไม่งั้นก็ทวิตก็ได้ค่ะพร้อมแฮชแท็คนะคะเดี๋ยวได้ดังสมใจค่ะ นี่คือคำแนะนำนะคะลองเก็บไปคิดดูนะ

0
Jstiink 20 ก.ย. 58 เวลา 11:56 น. 104

ถ้าใช้ตรรกะนี้ ติ่งMaroon5 ติ่งTaylor swift ก็คงกลัวexo ดังกว่ามั้ง อืมๆ เข้าท่าดี
เอาคัตเตอร์กรีดเปลือกตาให้มีช่องว่างให้ลูกกะตามันออกมาดูโลกบ้างก็ดีนะคะ 'คนเขาเกลียดแมลงสาปเพราะมันน่าขยะแขยง ไม่ใช่เพราะอิจฉาแมลงสาป'ค่ะ

0
ติ่งๆๆๆ 20 ก.ย. 58 เวลา 12:17 น. 105

ไม่ได้เกลียดเอ็กโซหรืออิจฉา -_- เกลียดติ่งค่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับโปรดอย่าร้อนตัวเพราะเขาชอบพาลด่าชาวบ้านเขาไปทัว คือชอบวงไรก็เรื่องของคุณดิด่าชาวบ้านเขาทำไม จริงๆไม่ได้ชอบวงอะไรของเกาหลีหรอกแต่ชอบดูพวกอนิเมะของญี่ป่นแล้วก็ชอบมีพวกติ่งเกาหลี(ส่วนมากมองเห็นว่ามีแต่ติ่งเอ็กโซเป็นเหตุผลหลักที่คนเกลียดไม้น้อย) มาทำเป็นว่าว่าญี่ปุ่นก๊อปปี้อนิเมะ เอิ่มมม สมองมีหาข้อมูลบ้าง แล้วก็ชอบด่าโอตาคุ ตรงนี้ยังแอบขำค่ะเพราะความหมายของโอตาคุของญี่ปุ่นกับกริยาที่คุณทำอยู่มันไม่ได้ต่างกันเลย-^- แล้วก็งงที่หลายคนมักเรียกตัวเองว่าติ่ง เพราะเทรนหรอคะ จริงๆลองไปหาความหมายดูนะคะเยี่ยม

0
ซัมวัน 20 ก.ย. 58 เวลา 13:31 น. 106

มีแต่แฟนอซ.น่ะแหละที่อิจฉาพยายามด่าวงนู้น เอาผั*ตัวเองไปเทียบคนนี้ วงเกาหลีว่าแย่แล้ว ริไปเทียบกะเจ๊เท บียองเซ่ เคที่ 1D บ้าป่าว เค้าดังระดับสากล ไปบอกเคที่ลอกmvเค้าทำก่อนเกิบปีดอ-กส์ บอกมารูนไฟว์ก็อปท่าเต้ย กูยังไม่เห็นเค้าเต้นเลยอิหอยงวงช้าง.. บางทีด่าซะลืมตัวเลยนะ ว่าวันไดเร็กชั่นกอดกันเป็นเกย์ ที่อซ.จูบกันบอกว่ากระแสแฟนคลับ เด๋วนะ และมาด่าการ์ตูนว่าไร้สาระ ไร้สาระแต่เค้าก็ดูกันทั่วประเทศป้ะ แถมยังเชื่อคนเกาหลีไม่ลืมหูลืมตา เกาหลียึดมองโกเลียมั่งล่ะ เกาหลียึดไทยมั่งล่ะ เกาหลียึดอินเดียมั่งล่ะ นั่นมันพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ป่าวลูก โดยเฉพาะสำคัญที่สุด ยุคโซชอนอะไรสักอย่างเนี่ยดูรุ่งเรืองมากเลยนะ ปลูกซากุระ ยึดคาบสมุทรอินโด-จีน สร้างรถไฟฟ้า เด๋วกรุจำได้ว่าก่าเอ็งจะเป็นประเทศของตัวเองนี่ ผ่านทั้งจีนทั้งญี่เลยนิหว่า<นอกเรื่องไปไกล แล้วก็งงมากติ่งบอกฮัทสึเนะ มิกุแต่งงานกับคนเกาหลี พ่อคุณส่งอสุจิผ่านสายแลนหรอครัชชชช และพอสมาชิกเอ็กโซไปมีแฟนก็ด่าแฟนเค้า ตอนที่ตัวเองวงแตกก็ด่าคนที่ออกไป ถามว่าทำไมไม่ด่าวงอื่นก็เพราะเค้าสงบเสงี่ยมกว่ากันเยอะ แฟนก็อต แฟนดงไม่เห็นขนาดนี้ โกรธแล้วนะ
ขนาดเพื่อนเราที่เป็นติ่งก็อตยังด่าพวกนี้เลย ติ่งเอ็กโซนิสัยดีก็มีเยอะนะ ไม่ชอบติ่งสร้างกระแสแบบนี้ด้วย แต่ถูกคนกลุ่มนี้ทับไปหมดทำให้ติ่งนิสัยดีโดนด่าไปด้วย

0
Jay_np 20 ก.ย. 58 เวลา 17:52 น. 107
คือร่ะ ต่อมความเผือกทำงานหรอค่ะ หรือที่บอกว่าวิเคราะห์แล้ว ใช้หัวแม่โป้งเท้าวิเคราะห์หรอค่ะ หรือใช้อะไรค่ะ ตอบหน่อย แน่ใจหรอค่ะที่่บอกว่าไม่ใช่ แฟนคลับวงนี้ ตอแหลรึป่าวค่ะ อุ้ยย
0
เกลียดติ่ง 20 ก.ย. 58 เวลา 20:55 น. 108

สำหรับผมนะ
ไม่ได้ด่าศิลปินหรือแฟนคลับexo
เพราะผมก็รู้ว่าศิลปินเขาก็ทำงานหาเงินกันเอง
แฟนคลับเขาก็เหมือนเป็นกำลังใจให้
ก็เหมือนที่เราเป็นแฟนคลับวงอื่น
แต่ติ่งนี่รับไม่ได้จริงๆ
คนจะไม่ด่าติ่งEXO
ถ้าติ่งEXOมันไม่เริ่มมาด่าคนอื่นก่อน!!!!
ทั้งด่าศิลปินญี่ปุ่น ด่าศิลปินฝรั่ง ด่าเพลงชาติอื่น
ด่าเหยียดหยามชาติตัวเอง!
ก่อนจะตั้งกระทู้ไปหาข้อมูลมาให้ดีก่อนนะว่าฝ่ายไหนเริ่มก่อน!

ถ้า-ไม่ลามประเทศกู ลามศิลปินที่กูชอบ ใครจะด่า-วะ!!

0
Pampiple 23 ก.ย. 58 เวลา 17:51 น. 110

จะบอกสั้นๆเลยนะ 
 ที่เห็นว่าฟค.หลายๆวงชอบด่าหรือรุมเอ็กโซเพราะว่าฟค.เอ็กโซนั่นแหละที่ไปด่าวงอื่นเค้า  
จบ-ง

0
ปัทมพร รัตนพลธี 1 ต.ค. 58 เวลา 15:29 น. 111

ช่วยไปดูที่โซแอลด่าวงอื่นบ้างน้ะ ก่อนที่จะมาด่าติ่งวงอื่นนนนนนน คือถ้าโซแอลไม่ทำสันดารที่ว่าเอาวงตัวเองไปเปรียบกะวงอื่นอ่ะ ก้อไม่มีใครเค้าว่าไรหลอก ไปบอกโซแอลนู้น เลิกสันดารแย่ๆซะพูดไม่ออก

0
ยาวไปหน่อย 8 ต.ค. 58 เวลา 12:24 น. 113

ส่วนใหญ่ติ่งโดนด่าแล้วศิลปินก้อโดนด่าเพราะติ่ง

อ.ซ.อ= อวยศิลปินมากเกินไป บางก้อไม่ยอมรับความจริงเช่น อซ. ดังแค่ในเอเซีย, อซ. ศัลยกรรม, แฟนคลัยด้วยกันโกงผลโหวตต่างๆนี่คือเขาไม่ยอมรับ
อซ.อ ด่าศิลปินอื่นเช่น มารูนไฟฟ์นางบอกเสียงแหลมมากเกินไป, วันไดเร็คชั่น นางบอกแต่งตัวเหมือนเกย์ ซึ่งเราขึ้นมากๆ, เทย์เลอร์ สวิฟ นางบอกแทยอนสวยกว่า นางว่าเทย์เราตอแหล กระแดะ บลาๆๆเพราะเทย์เปลี่ยนแฟนบ่อย,บิกแบง กับ ดงบังนี่ก้อมี แต่ราไม่ค่อยใส่ใจ

และ..... ติ่งมั่นหน้ามากกกมาด่าแอนตี้ บอกอซ. ไปเผาบ้านพวกแกหรอ ไม่ฆ่าพ่อแม่แกหรอ*ซึ่งไม่เข้าใจ ทำไมเล่นถึงพ่อแม่
ถึงเกลียด. อซ. ขนาดนั้น

ทำไมติ่งไม่ตัสรู้ว่า มีรักต้องมีเกลียด จะให้รักทุกคนึงไม่ได้หรอก. #นี่เราติ่งตะวันตก

0