Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ออดิชั่นเกาหลีจะต้องมุ่งมั่นLol!!!! (JYP)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีน้าทุกคนคือเราอยากไปออดิชั่นที่เกาหลีบ้างง่ะแต่เราร้องเพลงไม่รู้ว่าเพราะรึเปล่าอ้ะแต่เรารู้สึกว่าเราไม่มีเทคนิคในการร้องเพลงเราอยากจะลองซ้อมร้องเพลงฝึกร้องเพลงฝึกเต้นเต้นเราก็ไม่เก่งเราไม่รู้จะเริ่มซ้อมจากอะไรก่อนเลย ตอนนี้เราก็อายุ15 แล้ว เราคิดว่าถ้าเรามีความพยายามความอดทนมุ่งมั่นฝึกซ้อมเราจะต้องทำได้แม้จะออไม่ผ่านแต่ถ้าเราทำสุดๆแล้วเราก็ยอมรับเราชอบอาชีพนี้จริงๆเราควรทำไงบ้างดีตอนนี้เราฝึกภาษาอยู่เริ่มเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆของเกาหลีชอบดูรายการ
 ถ้าเราไปออดิชั่นเราจะต้องทำไงบ้างนะ อยากเป็นแบบเกิร์ลกรุ๊ป เราน่าตาไม่ได้ดีสักเท่าไร่ ผิวค่อนข้างแทนแต่ช่วงนี้เราดูแลตัวเองแล้วเสียดายเวลามากเราเพิ่งเริ่มชอบเกาหลีได้ไม่กี่เดือนเพิ่งจะฝึกซ้อม เราไม่ได้เพ้อฝันนะเราจะลองทำให้เต็มที่ดูก่อนถ้าไม่สำเร็จโอเคเลยกลับมาตั้งใจเรียนหาอาชีพในไทยทำ55555555555
เราอยากจะรู้ว่าแต่ละค่ายเป็นยังงไงบ้างแต่ส่วนตัวเราชอบ JYP มากกๆเลยแหละ ทั้ง  Got7,miss A,2PM,G.O.D 
ถ้ามีคนแนะนำช่วยคอมเมนท์เราขอบคุณมากๆน่ะ
เราไม่ได้เป็นติ่งที่แค่อยากใกล้ชิดศิลปินนะค่ะอยากเป็นนักร้องค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

bonjovi 21 เม.ย. 58 เวลา 15:16 น. 1

นับถือในความมุ่งมั่นค่ะ
แต่เท่าที่อ่านตามกระทู้อื่นแล้ว ถ้าอยากเป็นเกิร์ลกรุปแน่นอนว่าต้องหุ่นดี สวย แต่เรื่องพวกนี้เราสามารถปรับแต่งได้ค่ะศัลยกรรมเยอะแยะไป แต่ไม่ง่ายขนาดนั้นค่ะเพราะคนที่ได้เดบิวต์ต้องเป็นเด็กฝึกก่อน บางคน4-5ปีกว่าจะได้เดบิวต์ ยิ่งร้องเต้นไม่เป็นยิ่งยากเลยค่ะ บางคนสงสัยว่าทำไมเทรนแค่ปีสองปีก็ได้เดบิวต์แล้วนั่นคือเขามีพื้นฐานและเรียนมาก่อน อีกอย่างภาษาอังกฤษต้องเป๊ะ ภาษาเกาหลีก็ต้องพูดได้ถ้าพูดไทยเป็นอย่างเดียวลำบากแน่ๆ จขกท.ต้องฝึกฝนแบบหนักมากๆเลยล่ะค่ะพอได้เดบิวต์แล้วชีวิตหลังจากนั้นก็อีกแบบทั้งต้องอดทนกับแรงกดดันนู่นนี่นั่นอีกเยอะ
ปล.ไม่ได้คิดเองแต่ไปเอามาจากกระทู้อื่นๆที่เคยเปิดเจอ
สู้สู้นะคะเป็นกำลังใจให้ถ้าการไปโกอินเตอร์ที่เกาหลีมันยากเกินไป จขกท.ลองเป็นนักร้องค่ายกามิดูมั้ยค่ะ

0
แทนี่ 'โบมอึน 21 เม.ย. 58 เวลา 16:54 น. 2
ส่วนตัวเราว่า JYP ก็ดีนะค่ะ แต่เขาเรื่องมากนิดนึง -*- คนที่เสียงเพราะ มีความสามารถ แต่ไม่มีเสน่ห์เขาก็ไม่รับอีก .. ปล่อยคนมีความสามารถหลุดมือไปตั้งหลายคน -O- แต่ถ้าได้เข้าจริงๆถือเป็นค่ายที่ดีมากค่ายหนึ่งเลยค่ะ การเป็นไอดอลนักร้องเกาหลีต้องอดทนและมีความพยายามมากๆค่ะ บางคนนี้ฝึกลืมโลกเลย 7-8 ปีกว่าจะได้เดบิวต์นี้แทบตาย ในระยะการฝึก เขาฝึกทุกอย่างเลยค่ะ ร้อง เต้น การแสดง การพูดเป็นพิธีกร  หรือบางค่ายก็ให้ฝึกเล่นดนตรี พูดภาษานานาชาติ ส่วนเรื่องหน้าตา หรือรูปร่าง เขาก็จะไปพิจารณาค่ะ ว่าทำยังไงให้สวย .. อย่าคิดมากนะค่ะ จขกท. แค่มีความอดทนและพยายามเท่านั้นค่ะ เราเองก็อยากเข้าค่ายนี้เหมือนกัน สู้ๆนะค่ะ
0
Gner 22 เม.ย. 58 เวลา 14:36 น. 3

เราก็คิดแบบนั้นเหมือนกันเบย แต่เราไม่รู้จะเริ่มจากต้องไหนก่อน ตอนนี้เราฝึกเต้นอยู่อ่ะ สนใจเพิ่มเพื่อนเลยจ้า

0
toto31 28 เม.ย. 58 เวลา 14:47 น. 4

จขกท.รู้จักนัตตี้มั้ยคะ? น้องเป็นเด็กเทรนหญิงของJYP ตอนนี้ได้ออกรายการแข่งขันเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายแล้วด้วย อายุน่าจะ12-13ปี เกิดปี2002เอง

อยากให้ลองดูนัตตี้เป็นตัวอย่างค่ะ น้องไม่ได้สวยเด่นอะไร แต่น้องเต้นเก่งมากก ร้องเพลงใช้ได้เลย ทั้งๆที่เพิ่งไปเทรนไม่นานแต่ได้ออกรายการแล้ว ถ้าจขกท.ลองฝึกเต้นฝึกร้องให้มากๆแล้วไปออดิชั่น โอกาสผ่านมันก็มีค่ะ ค่ายนี้ไม่ได้วัดที่หน้าตาเป็นหลัก เค้าดูความสามารถเอา ลองสู้ดูนะคะ^^

ปล.ภาษาเกาหลียากนะ เราติ่งมาปีกว่า ตอนนี้อ่านคล่องเขียนคล่อง พอแปลประโยคพื้นฐานได้ แต่พวกเชื่อมคำสร้างประโยคอะไรงี้เรายังไม่สามารถเลยค่ะ ไวยากรณ์มันยากมากก ถ้าอยากไปเกาหลีจริงๆนอกจากจะฝึกร้องฝึกเต้นให้หนักแล้ว ต้องฝึกภาษาเยอะๆด้วยนะคะ สู้ๆ=]

0
JKFm _ BTS 13 พ.ค. 58 เวลา 01:15 น. 5

อย่าง คห ที่ 4 เลยค่ะ เห็นด้วย น้องนั้ตตี้เค้าก้ทำได้ค่ะ  จขกท ต้องฝึกทั้งความสามารถ เเละภาษานะคะ สุ้ๆค่ะ สักวันมันอาจจะเปนจริงค่ะ

0