Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแฟนทิ้งอยากไปแลกเปลี่ยน ทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะคะ ขอแนะนำตัวเราชื่อตองค่ะ(ชื่อสมมุติ)คือเมื่อวานนี้เราโดนแฟนทิ้งแบบเรารักเค้ามากเลิกกับเราไม่กี่ชม.ไปมีแฟนใหม่แล้วคราวนี้เราแค้นมากเลยค่ะแบบเสียดายเวลาแล้วที่เราทำทุกอย่างไปเพื่อมัน เราเจ็บมากๆเลยค่ะเราก็เลยหันกลับไปมองแม่กับยายของเราวิ่งไปกอดเลยค่ะ แม่เราเคยบอกว่าอยากให้เราไปแลกเปลี่ยนแต่บ้านเราฐานะปานกลาง คือความคิดนี้ปิ๊งเข้ามาในสมองเราเลยค่ะ เราก็เลยเปิดไปเว็บเด็กดีรีบเข้าหมวด "นร.แลกเปลี่ยน" เลยไปเจอ  โครงการ YES THAILAND  ที่กำลังจะหมดเขตอีก 53 วันคือเรามีเวลาอ่านหนังสือเท่านี้จริงๆ เราว่าจะลองดูสักตั้งค่ะ   
ไม่ได้ก็ไม่เปนไรค่ะแต่เราอยากจะลอง คืออยากจะถามเพื่อนที่ไปแลกเปลี่ยนหรือมีประสบการณ์ในการสอบช่วยเข้ามาแนะนำหน่อยได้มั๊ยคะ ว่ามีวิธีเตรียมตัวอ่านหนังสืออย่างไร แล้วข้อสอบจะออกประมาณไหนคะ  
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะคะ
ปล.แต่เราแค้นแฟนเก่ามากเลยค่ะที่มันทิ้งเราไป และเราได้เกรดภาษาอังกฤษเฉลี่ยอยู่ที่2.5

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

wanderer 22 เม.ย. 58 เวลา 23:44 น. 1

พี่เคยไปสอบของ AFS กับ I-study ครับ ส่วนใหญ่เขาจะเน้นไปทางคำศัพท์ บทพูดคุยที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่ารับ เเล้วก็จะมีบทฟังด้วย(i-study) สำหรับเเกรมม่ารู้สึกว่าจะมีน้อยมากครับ เหมือนเขาต้องการจะวัดระดับการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารมากกว่า เเต่พาร์ทสุดท้ายต้องเขียนเรียงความเป็นภาษาอังกฤษด้วย(i-study) พี่ก็ไม่รู้ว่าของ YES จะเป็นยังไงนะครับ
ตอนนี้มาเเลกเปลี่ยนอยู่ที่อเมริกาครับ ในโครงการของ i-study 

0
punfdo 29 เม.ย. 58 เวลา 12:05 น. 2

เราไม่รู้ว่าข้อสอบของโครงการเรากับYESจะเหมือนกันมั้ยน้ะ แต่ที่เราสอบไปมันเน้นฟังค่ะ เขาเปิดเทปแล้วเราก็ฟังแล้ววง ช้อยที่ตรงกับที่เราฟังน้ะ ง่ายดี:)

0