Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำของบำรุงเยี่ยมๆ!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ตั้งใจตั้งสำหรับคนที่หาของดีๆใช้เลยค่ะ 

เราเป็นเลเยอร์คอสเพลย์ค่ะ แต่ตอนไปโรงเรียนก็ไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าเราเป็นเลเยอร์(โอตาคุด้วย) แต่ก็รักการคอสเพลย์มากๆ เพราะฉนั้นมีของแต่งหน้าก็ต้องมีของบำรุงค่ะ!!!!!! เป็นเลเยอร์เวลาไปงานคอสก็แต่งหน้าไป กลางแดดก็มีค่ะ (ร้อนนนนน) กลับมาก็ต้องมีดำมีด่างเป็นธรรมดา TwT เลยมาแนะนำของที่ใช้ค่ะ 
ป.ล.มันใช้ดีสำหรับ จขกท ค่ะแล้วแต่หน้าคนเลยนะคะอันนี้ แต่อย่าลืมดูด้วยนะว่าส่วนผสมที่ทำให้แพ้มั๊ย
ป.ล.2 No ดราม่า นะคะ 



แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

จูบิ 25 เม.ย. 58 เวลา 21:41 น. 1-2

ใช้แระไม่เห็นดีเลย
หน้าตึงมา หลังล้างเสร็จซักพัก แห้งสุดๆ
ยังใช้ไม่หมดหลอดเลย เสียดายตัง ร้องไห้

0
Dark of days 25 เม.ย. 58 เวลา 23:55 น. 1-4

มันบอกว่าใช้สำหรับคนหน้ามันไม่ใช่หรอคะ? คนหน้าไม่มันใช้แล้วหน้าแห้งเป็นธรรมดาค่ะ เยี่ยม

0
Wannabe 26 เม.ย. 58 เวลา 20:38 น. 1-5

เราหน้ามันใช้แล้วตึงตอนล้างเสร็จใหม่ๆ มันเหมาะกับหน้าบางคนเท่านั้นจริงๆ ค่ะ เพราะเราใช้แล้วเป็นสิว ใช้มาสองรอบก็เป็นสิวสองรอบ แต่ป้าเราอายุ 50 ใช้แล้วบอกว่าดี

0
Dark of days 26 เม.ย. 58 เวลา 21:16 น. 1-6

เราใช้ของ kose อีกอัน ชื่อว่า softymo collagen ใช้แล้วหน้านุ่มดีนะ เนื้อโฟมก็นุ่ม ปลื้มกลิ่นด้วยค่ะ ลองมั้ยคะ

0
jswe 26 เม.ย. 58 เวลา 19:57 น. 2-2

ขอตอบแทนน้าา เราซื้อที่วัตสันใช้แล้วแก้มนุ่มจริงๆเยี่ยม

0
Neta 25 เม.ย. 58 เวลา 22:09 น. 6

คือเราแนะนำว่า ของพวกนี้ต้องทดลองด้วยตัวเองว่าตัวเองเหมาะกับแบบไหน บางตัวเพื่อนเราใช้แล้วดีแต่พอเรามาใช้แล้วไม่โดน คือมันขึ้นอยู่กับสภาพผิวจองแต่ละคนด้วยน๊าาา (พูดดูดีมากอ่ะ) แต่จริงๆนะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ เยี่ยม

1
tetoyochanji 26 เม.ย. 58 เวลา 22:02 น. 6-1

แต่ถ้าใช้ไปเรื่อยๆแล้วมันอาการผิดปกติก็ควรหยุดใช้เพื่อปลอดภัยต่อหน้าค่ะ ถถถถถ ตั้งใจ

0
tetoyochanji 26 เม.ย. 58 เวลา 21:54 น. 7-1

ไม่ได้ทาทับกันน้าาาา >_< แบ่งช่วงเวลาทาเอาจ้า เช่นตัวนี้ไว้บำรุงตอนเช้าตัวนี้ใช้บำรุงตอนค่ำ >w<bว๊าว

0
Neel 25 เม.ย. 58 เวลา 22:31 น. 9

ครีมของเภสัชซื้อมาใช้เมื่อวาน.กลิ่นนี่แบบ555แทบจะกลั้นใจใช้เลยยย555 ขอบคุณ จขกท.มากๆนะค่ะที่มาแนะนำ

1
พูดตามความจริง 26 เม.ย. 58 เวลา 00:21 น. 10

คอสเพลย์แล้วไง ไม่จำเป็นต้องบอก ไม่เห็นมีเนื้อหาในกระทู้เกี่ยวกับเรื่องคอสเพลย์ อาจจะอยากชี้แจงสาเหตุ แต่แค่บอกว่าแต่งหน้าบ่อยก็พอมั้ง พิมพ์แบบนี้ดูเหมือนมาอวดอ่ะจ่ะ คิดว่าเป็นคอสเพลย์แล้วเท่ว่างั้น? แล้วที่บอกว่าตัวเองเป็นโอตาคุ รู้รึเปล่าว่าโอตาคุแท้ๆเขาสังคมเป็นยังไงในประเทศญ๊่ปุ่น ไม่ใช่เป็นทำเท่ #ไม่ได้อิจฉานะจ๊ะ #ไม่ใช่ติ่งพวกญี่ปุ่นไม่ต้องถามย้อนเพราะไม่รู้ #ด่ามาเลยด่ากลับ #คห นี้อาจถูกปลิวในไม่ช้า เพราะพวกโลกสวยรับม่ายด้าย

5
คนตรงครับบ 26 เม.ย. 58 เวลา 09:55 น. 10-1

คุณครับ ผมเข้าใจคุณนะ ว่าไม่ได้เป็นคนโลกสวย แต่บางครั้งโลกของคนเรานั้นก็มีทั้งสวยและไม่สวยเป็นธรรมดา คนอื่นเค้าอาจมองโลกในแง่ดีก็ได้ แต่ดูเหมือนคุณจะมองโลกในแง่ร้ายซะส่วนใหญ่ กระทู้นี้เป็นกระทู้ประชาธิปไตยคนเค้าอยากจะโพสอะไรก็ได้ เค้าจะเป็นโอตาคุ คอสเพลย์อะไรนั่นก็ช่างเขาเถอะครับ เอาเป็นว่าเค้ามาแนะนำสินค้าดีดี คุณก็มองข้ามในจุดที่ไม่ชอบนั่นซะ ไม่ต้องไปว่าเค้าหรอก คนส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นเค้าชอบแต่งตัวน่ารักมุ้งมิ้ง โดยเฉพาะผู้หญิง จะสังเกตว่าการ์ตูนเค้าติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นผู้คนที่ชื่นชอบการ์ตูนก็อยากจะแต่งคอสเพลย์ให้เหมือนคาเรคเตอร์ในการ์ตูน ไม่ใช่เพราะเขาโลกสวยหรอกนะครับ แต่แต่งเเล้วเขาเท่จริงๆ คนไทยส่วนใหญ่ก็ดูการ์ตูนกันทั้งนั้นส่วนใหญ่ก็การ์ตูนญี่ปุ่น ก็ไม่แปลกที่จะเลียนแบบการใส่คอสเพลย์ ฉะนั้นคุณอาจจะเป็นคนตรง เลยโพสแบบนี้ แต่คุณก็ต้องคิดถึงเจ้าของกระทู้ เเละคนอื่นๆที่เข้ามาอ่านด้วย บางคนก็อาจเห็นด้วยกับคุณ บางคนก็อาจจะไม่เห็นด้วย เพราะความคิดของคนเรานั้นมันต่างกัน จะให้ความคิดของทุกคนมาตรงกับความคิดของคุณซะหมดก็เป็นไปไม่ได้ คนเรามันลูกต่างพ่อต่างแม่กันนะครับ เอาเป็นว่าคุณลองหันมาคิดในแง่บวกบ้างมันอาจจะทำให้คุณแลดูมีความสุขมากขึ้น (เพราะถ้าคนอื่นมาเห็นโพสแบบนี้เค้าอาจจะมองว่าคุณเป็นคนขี้อิจฉาก็ได้นะครับ ).......:-)

0
คือไม่เข้าใจว่ะ 26 เม.ย. 58 เวลา 14:45 น. 10-2

มองโลกในแง่ร้ายไปป๊าวคุณ ที่เค้าบอกว่าเค้าเป็นคนแต่งคอสเพลย์ เพื่อจะสื่อว่าแต่งหน้าจัด เออก็ใช่ไง เค้าสื่อแบบนั่น มันจำกัดความได้ว่าเค้าอวดหรอว่ะ เออหรือถ้าเค้าอวดจริงๆ มันก็เรื่องของเค้าป่ะว่ะ จุดประสงค์หลักๆที่เค้าให้เข้ามาดูคือรีวิวครีมดีๆไง มานั่งจับผิดเค้าทำไม แล้วยังจะโพสในทางลบๆอีก เค้ามาดูครีมกัน ผิดประเด็นนะรู้ยัง?? แบบนี้เค้าเรียกพวกขวางโลกนะ บัยส์

0
พูดตามความจริง 26 เม.ย. 58 เวลา 16:54 น. 10-3

ถึงคนที่ใช้ชื่อว่า คนตรงครับบ
ขอบคุณค่ะ ที่แสดงความคิดเห็นในอีกแง่ ซึ้งก็ทำให้ฉุกคิดว่าเอออาจจะใจร้อนไป
ถึงคนที่ใช้ชื่อว่า คือไม่เข้าใจว่ะ
แล้วคุณรู้ได้ไงว่าเขาไม่อวด? เออ สังคมมีคนตั้งหลายประเภทนะ โอเค เราอาจจะด่าเขาไปก่อนแล้ว แต่ของแบบนี้ก็ติดสินไม่ได้น่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นนะค่ะ เราเคยเจอทั้งคนที่คอส หรือมีความสนใจด้านอื่นๆ เพราะชอบจริงๆ และอีกกลุ่มที่ทำตามกระแส คิดว่าทำแล้วเท่เลยทำบ้าง ซึ้งเราไม่สนับสนุนเนอะ
#และขอร้องนะอย่ามาบอกรู้ได้ไงว่า จขกท เขาคอสตามกระแส #อย่ามาเอาอะไรกับเรา

0
tetoyochanji 26 เม.ย. 58 เวลา 21:57 น. 10-4

ไม่ได้อวดค่า อยากจะมาแนะนำสำหรับคนที่แต่งไปจำพวกคอสเพลย์ตากแดดไรงี้ค่ะ ไม่ได้แต่งบ่อยขนาดนั้นค่ะ แค่เอามาแบ่งปันให้รู้กันว่ามันก็ดีอยู่นะ และไม่ได้คอสตามกระแสที่ไม่ดีแต่อย่างใด กดLIKE

0
Moean 27 เม.ย. 58 เวลา 02:58 น. 10-5

เอ่อ มาอึ้งกับคห.นี้แป๊บ เค้าตั้งหัวกระทู้ว่าคอสเพล เพราะต้องการสื่อว่าต้องแต่งหน้าบ่อย แล้วไม่ใช่แต่งระดับธรรมดา แต่แต่งหนักมากในแต่ละครั้งไงคุณ แต่งหน้าคอสนี่ไม่ใช่ง่ายๆนะ โบกแล้วโบกอีก หน้าจะพังง่าย

คุณมีอคตินะ

0
เพลงจี่ 26 เม.ย. 58 เวลา 11:22 น. 13

จขกท.ไม่ใช่โอตาคุนะคะ อย่าบอกว่าตัวเองเป็นโอตาคุเลย ที่ญี่ปุ่นคำว่าโอตาคุเป็าคำเหยียดคนที่หมกมุ่นอยู่แต่ในบ้านไม่ทำอะไรเลย
แต่จขกท.แนะนำของบำรุงดีมากค่ะ

3
Aaaaa 26 เม.ย. 58 เวลา 17:33 น. 13-2

นั่นมัน นีท ( ฮิคิโคโมริ)555
โอตาคุ=พวกที่หมกมุ่นกะอะไรสักอย่างหนึ่ง แต่ในไทยใช้สำหรับหมกมุ่นกับการ์ตูนค่ะ

0
tetoyochanji 27 เม.ย. 58 เวลา 17:37 น. 13-3

ใช่ค่ะ มกมุ่นแต่ก็คนญี่ปุ่นบางคนเขาก็ยอมรับค่ะว่าเป็นโอตาคุ คือจขกท เป็นโอตาคุจริงๆเพราะเข้าขั้นหนักค่ะ อันนี้จขกท ทราบแล้วค่ะ โอตาคุไม่ใช่คำที่ใช้ดูถูกเสมอไปแต่แสดงคำว่า ชอบมากๆติดเกินไปนั่นแหละค่ะ ยอมรับๆ -w- กดLIKE

0
Anna (Life For Lies) 26 เม.ย. 58 เวลา 15:54 น. 14

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับหนังหน้า และสภาพผิว ของบุคคลด้วยคะ บางคนก้ใช้แล้ว แพ้ หน้าพัง ผิวเสียเหมือนกัน ยังไงก็ ลองเองดีกว่าเน้อ 

1
tetoyochanji 26 เม.ย. 58 เวลา 21:59 น. 14-1

ใช่ค่ะแล้วแต่คนเลยอันนี้เพราะสารบางคนบางคนก็แพ้เนอะ แต่จขกท ใช้แล้วดีเผื่อใครใช้แล้วดีบ้างเลยเอามาแบ่งกันดูค่า แต่อ่านสวนผสมบ้างก็ดีค่ะ ไม่งั้นถ้าเจอของที่ตัวเองแพ้ไปนี่หน้าไปแน่นวนค่ะ เยี่ยม

0