Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพทตี้ คว้าเปลือกทุเรียน สู้ ไอซ์! โจ๊ก สับสน หลงรักคนสวน ใน น้ำตากามเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดีกรีความเข้มข้น เริ่มเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ค่ายจีทีเอช    โดยจีทีเอช ออนแอร์  เสาร์นี้ 25 เม.ย. ผู้กำกับ  ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม   ขอเติมความแซ่บไปให้สุดทาง วินาทีที่นางเอก แพทตี้ อังศุมาลิน และนางร้าย ไอซ์ อภิษฎา เปิดศึกเปลือกทุเรียนกันกลางห้องประชุม!!  แถมด้วยเรื่องราวที่ชุลมุนวุ่นรัก ระหว่าง หมอแมะ และคนสวน  ที่เหมือนว่ากามเทพกำลังเล่นตลกกับคู่นี้อย่างแรง

โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ อารยา (แพทตี้) รู้ความจริงทั้งหมดของ ไพลิน (ไอซ์ ปรีชญา)  และยินดีที่จะช่วยหาคนร้าย ในขณะที่ หมอแมะ (โจ๊ก โซคูล)  สับสนกับความรู้สึกของตนเองที่มีต่อ ไพลิน จนถึงขนาดไม่เหลือความรู้สึกใดๆ กับอารยาอีก พอ ชลลี่ (ปุ๊กกี้) รู้ความรู้สึกของ หมอแมะ เลยพยายามกันท่าไม่ให้ หมอแมะ มายุ่งกับ ไพลิน    

  
ฟาก ดีดี้ (ไอซ์ อภิษฎา)  เมื่อพบรูปจูบสุดสวีทของ ชาวี (ซันนี่) กับ อารยา บนหนังสือกอซซิป ก็คิดแผนร้าย      โดยจ้างชายโฉด เข้ามาตีสนิทกับอารยาจนไว้ใจ ก่อนจะวางยาสลบ พาเข้าม่านรูด!!หวังจะขืนใจ อารยาที่หลงกลของดีดี้ แถมยังติดกับของคนร้ายกำลังจะเสียที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยไว้ 

เบื้องหน้าร้อนแรงสุดๆ แต่เบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำฉากเด็ดก็ฮาสุดๆไม่แพ้กัน  เรียกว่าต้องกลั้นขำกันอยู่นาน เพราะฉากนี้ ไอซ์ อภิษฎา ต้องเดินหน้าท้าตบนางเอกแบบเต็มที่  เริ่มตั้งแต่กรี๊ดหวีดร้อง นำหน้ามาแต่ไกล ก่อนจะยืนจังก้า  โยนหนังสือพิมพ์ที่มีข่าวฉาวลงบนโต๊ะอย่างแรง แถมพุ่งตัวเข้าไปตบหน้า แพทตี้ จนหน้าหัน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนต่อสู้กันอย่างเมามัน  งานนี้ ผู้กำกับซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะๆ     

ก่อนสั่งให้ทั้งคู่ลุยกันเต็มที่ ทั้งแอ็คชั่น ทั้งบู๊กันให้สุดติ่ง ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดที่ แพทตี้ หันไปคว้าเปลือกทุเรียนหมอนทองขึ้นมาถือในท่าเตรียมพร้อม เรียกว่าฉากนี้ฉากเดียว ทำเอาหมดแรง เพราะทั้งคู่ต้องรวบรวมพลังมาต่อสู้กันแบบทุ่มสุดตัว  ส่วนใครจะเป็นฝ่ายได้เปรียบเสียเปรียบ และซีนนี้จะมันส์หยดขนาดไหน

ติดตามชมได้ใน  ละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ  วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 เวลาดี 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม25

แสดงความคิดเห็น

>