Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดมาไม่สวย น้อยใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลาพูดอะไรก็ไม่ค่อยมีใครเชื่อ รับฟังเราเท่าไรอ่ะ ก็เข้าใจอ่ะว่าคนสวยมักถูกรับฟัง คนสวยถูกเสมอ ส่วนคนไม่สวย ก็แล้วแต่กรรม ไม่มีสิทธิ์ จะน้อยใจก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะไม่มีใครเขารับฟัง เราเหนื่อยอ่ะ แล้วน้อยใจมากๆ แล้วบางคำก็ไม่น่าจะออกมาจากปากคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนอ่ะ แบบเพื่อนเค้าสวยกันหมดเลยอ่ะ ยกเว้นแกไรงี้ ซึ้งเราแบบโคตรท้ออ่ะตอนนี้ เราควรทำยังไงต่อไปดีคะตอนนี้ แค่อยากระบายเฉยๆ ขอบคุณนะคะที่รับฟัง

แสดงความคิดเห็น

>

109 ความคิดเห็น

ละอองฟอง 25 เม.ย. 58 เวลา 00:11 น. 1

ก็...สวยในแบบของเราสิค่ะ >< คนเรามีสเน่ห์ในตัวทุกคนค่ะ  จขกท.อาจจะมีสเน่ห์บางอย่างที่ยังไม่เจอก็ได้  อ้อๆเราคิดว่าน่ะสเน่ห์ในตัวทุกคนคือความเป็นตัวของตัวเองน่ะ จขกท.ลองหาสเน่ห์ของตัวเองสิค่ะ แล้วจขกท.จะสวยในแบบของจขกท. 

1
น่ารักดีกว่า 25 เม.ย. 58 เวลา 08:49 น. 1-1

เห็นด้วยเลยค่ะ ความสวยสามารถสร้างมันได้จากความเป็นตัวเอง สร้างจุดเด่นของเราเช่น กีฬา ดนตรี หรือแม้กระทั่งด้านวิชาการ .... แล้วแชร์สิ่งเหล่านั้นให้เพื่อนด้วยความจริงใจ ทำให้สม่ำเสมอ แล้วจะรู้ว่า ความน่ารักก็สู้ความสวยได้

0
ติ่งแมว ติ่งแว่น ติ่งฝรั่ง 25 เม.ย. 58 เวลา 03:47 น. 3

เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เลยคะ เอาให้คนที่เคยดูถูกเราไว้อึ้งไปเลย เหลือไว้แค่ตัวของเรา นิสัยของเราก็พอแล้วคะ

0
oundee. 25 เม.ย. 58 เวลา 08:34 น. 4

เปลียนแปลงตัวเองสู้ๆนะเราก็กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะคำดูถูกนี่แหล้ะ เยี่ยม

0
chonly 25 เม.ย. 58 เวลา 08:39 น. 6

เราก็โดนเยอะ เยอะมากกกก เลยหันมาดูเเลตัวเอง เวลาทำอะไร ก็ตั้งใจทำ จนสามารถ ให้คนชื่นชม มากกว่าดูถูกได้ เเล้วจะมีคนหันมาสนใจเราเอง เรียกว่า เก่งจนให้อีพวกสวยๆ มันน่าเเหกไปเลย 555555โกรธแล้วนะ

0
เป็นกำลังใจให้ 25 เม.ย. 58 เวลา 08:42 น. 8

คนงามงาม ต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรี ของกุลสตรี แม่ญ่า แม่ญิง เยือกเย็น สดใสเหมือนน้ำแม่ปิง
มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง

Cr.ล่องแม่ปิง

เราว่า ถึงเราจะสวยไป แต่นิสัยนี้เพื่อนขอบาย ละก็ ก็อย่าสวยดีกว่า สู้เราเป็นคนดีของสังคม หน้าตาใช่ทุกอย่างของชีวิต หากเราตั้งใจเรียนมีงานดีๆทำ สุดท้ายผู้ชายเขาก็มาหาเราเองล่ะ ไม่ต้องไปหาหรอ

ผู้หญิงสวยๆเค้าเอาไว้ประดับบารมี ผู้หญิงดีีๆเค้าเอาไว้แต่งงาน

จขกท.สู้ๆๆนะ ไฟติ้งว๊าว

0
ngokhlao 25 เม.ย. 58 เวลา 08:43 น. 9

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า เราจะไม่ดูถูกตัวเองครับ แต่เราก็ไม่ได้ยอตัวเองมากมาย เคารพตัวเองครับ ยอมรับให้ได้เราเกิดมาในร่างนี้แล้ว ท้อได้ครับ ตัดพ้อได้ แต่ต้องไม่คิดลบนะครับ คนทุกคนมีความสวยในแบบตัวเอง ผมเชื่อแบบนี้นะครับ เพราะผมก็ไม่ได้ดีเลิศ แถมเป็นตุ๊ดหน้าปลวกอีกต่างหาก สู้ๆๆครับ

0
ployspk 25 เม.ย. 58 เวลา 08:46 น. 10

สู้ๆนะค้า ตอนนี้เราก็เหมือนจขกท.
มีแต่คนบอกว่าอ้วนขาใหญ่ ไม่สวย
เเต่เราชอบคนนึงอยู่ซึ่งเค้าทำให้เราอยากสวยเพราะเค้าชอบคนตัวเล็กT_T
เราก็เลยอยากทำให้เค้าเห็นว่าเราก็สวยได้เหมือนกัน
เราจะทำตัวให้สวยเลยเเหละหมั้นใส่คนที่ชอบว่า บางที่ความแค้นตรงนี้(5555)ก็ทำให้เป็นแรงผลักดันทำให้เราสู้และเปลี่ยนแปลงตัวเองได้นะค้า สู้ๆเศร้าจัง

0
Preme 25 เม.ย. 58 เวลา 08:48 น. 11

ขัดผิวให้ขาวผุดผ่องเป็นยองใย แม้สปอร์ตไลท์ยังชิดซ้ายไปเลย
(เราต้องดึงอะไรในตัวเราที่เด่นๆออกมาซักอย่าง)

สูตรขัดผิวขาว
นม+มะขามเปีก (ขาวไวมากกก แต่อย่าลืมทากันแดด)

ดีท็อกซ์สมูทตี้ผิวใส ไร้ความหมอง
นม+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง+มะนาวครึ่งซีก ทานตอนเช้า อาทิตย์ละครั้งก็ยังดี

โบกมันเข้าไปเยอะๆ (ในที่นี้หมายถึงครีมเซรั่มบำรุงหรือเอสเซนส์)

ปล.ข้อสุดท้าย "อย่าลืมการเป็นตัวของตัวเอง" มีแค่นี้แหละ^^
สู้สู้

0
nutty-jub 25 เม.ย. 58 เวลา 08:51 น. 12

ต้องเข้าใจด้วยค่ะว่าโลกนี้มันไม่ยุติธรรมใครดีคนนั้นเด่น..สังคมสมัยนี้คนเก่ง คนสวย คนรวย เท่านั้น ลองเปลี่ยนเเปลงตัวเองดูค่ะเพราะเราก็เคยเป็นเเบบ จขกท. สู้ๆน้ะค้าไม่มีอะไรยากเกินไปหรอกค่ะถ้าเราคิดจะทำ

0
Eveif Junk 25 เม.ย. 58 เวลา 08:53 น. 13

เราก้อเป็นน่ะ มีเพื่อนผู้ชายในห้องมาว่าใส่หน้าเลย ว่าเรา "ไม่สวย" แต่เราไม่โกรธหรอก ยอมรับความจริง เราคิดแค่ว่าปล่อยให้เขาว่าไม่สวยไปแบบนี้แหล่ะ ก้อคิดน่ะ "ซักวันเถอะจะสวยให้หมามองจนเมื่อยเลย 55" ความสวยที่แท้จริงต้องค่อยๆเผยออกมา ปล่อยให้คนเขาสวยมากกกกก สวยหยาดเยิ้ม โดนชมไปก่อนเหอะ อย่าคิดมากเลยความสวยอ่ะ แค่เรามีมนุษย์สัมพันธ์ดีใครๆก้ออย่าคบ ถ้าคนส่วนมากไม่มองแค่ภายนอกอ่ะน่ะ

0
สู้ๆ 25 เม.ย. 58 เวลา 08:53 น. 14

เปลี่ยนกลุ่มค่ะ ถ้าเพื่อนเอาจุดด้อยของเรามาเปรียบเทียบแบบนี้ เป็นเราเราตีออกห่างเลยค่ะ เราเองก็ไม่สวยแต่กลุ่มเพื่อนของเราไม่เคยเอาจุดนี้มาว่าเรา กลุ่มเราเป็นกลุ่มเฮฮาค่ะ เข้ากันได้ดี เรื่องความสวยความงามกลุ่มเราไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ เป็นกำลังใจให้ จขกท.นะคะ สู้ๆ อย่าพึ่งท้อเพราะเสียงแร้งเสียงกานะคะ
โกรธแล้วนะ

0
Cherpraew 25 เม.ย. 58 เวลา 09:04 น. 15

เราก็เคยไม่สวย ทั้งอ้วน ดำ ฟันเหยิน เรียนก็ไม่เก่ง ติด0 ความสามารถก็ไม่เด่น เราหน้าตาแย่มากถึงขั้นเพื่อนๆด่าว่า อีหน้าผี เราจำมันได้แม่นมาก
แล้วเรสก็เริ่มปฎิวัติตัวเอง พอขึ้นม.ปลาย ลดน้ำหนัก ลงไปประมาณ15กิโล ขัดผิว ทานวิตมินซี โปรตีน จนผิวขาวผ่อง ดัดฟัน ตั้งใจเรียนจนไม่เคยหลุดจากท้อป5ของห้อง ตอนนี้ก็สอบชิงทุนไปเรียนสิงคโปร์ได้อีก เราฝึกเล่นกีตาร์ด้วย จะได้มีอะไรติดตัว ลองดูนะ บ่นได้ ท้อได้ แต่อย่าถอย ทำให้มันรู้ๆไปเลยว่า คนอย่างกูก็เจ๋งนะเว้ย!

0
ดิว วรลักษณ์ 25 เม.ย. 58 เวลา 09:12 น. 16

เราก็เปนอีกคนนะที่กล้าพูดว่าตัวเองขี้เหร่ 555 เมื่อก่อนไม่มั่นใจในตัวเองเลย แต่เราก็ไม่ท้อนะ เราเต้นโคฟเวอร์ได้ เลยเริ่มจากการที่เราเข้าเต้นในชมรมโคฟเวอร์แดนซ์ แล้วเราก็เห็นคนสวยๆเยอะมากเลย เลยตั้งใจเปลี่ยนตัวเอง(อาจไม่ได้สวยขึ้นแต่เป็นการเพิ่มความมั่นใจอะ) เริ่มแต่งตัวใหม่ แล้วก็ดูแลตัวเองมากขึ้น กล้าแสดงออก มันก็ช่วยได้เยอะนะ เหมือนเปนจุดเด่นที่เพิ่มเข้ามาในตัวอะค่ะ ยังไงจขกท.ก็สู้ๆนะคะ คนเรามีความน่ารักและเสน่แบบตัวเราเองอยู่แล้ว อยู่ที่จะงัดมันออกมาใช้ยังไงเท่านั้นเองอย่าท้อน๊า

0
ladyA 25 เม.ย. 58 เวลา 09:16 น. 17

เราก็ไม่ใช่คนสวยนะ แต่เราเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เราว่าคนที่ดูถูกคนอื่นอะไม่ได้สวยจริงหรอก สวยก็สวยแค่ภายนอก อย่าเก็บคำพูดพวกนั้นมาทำให้ตัวเราท้อ แต่แบบเอามาเป็นแรงบันดาลใจอ่ะว่าซักวันฉันต้องสวย สวยแบบมีสมองอ่ะ

0
E ARTHis 25 เม.ย. 58 เวลา 09:20 น. 19

เราก็ไม่สวยนะ อ้วนๆ แต่เราคิดว่ามันอยู่ที่การวางตัว แถมคนหน้าตาไม่ดีส่วนมาก "อย่างอื่นดี". ถ้าสวยแล้วปากแบบนั้นอ่ะ เรียกว่าไม่สวย 5555 

เอาเป็นว่ามั่นใจๆ พยายามเปลี่ยนแปลงปรับปรุงตัวเอาให้เพื่อนหงายเงิบ 

เราก็พยายามอยู่ ออกกำลังกายงดทานข้าวเย็น ตอนนี้ลดไป 5 โลละ

สู้ๆนะตัวเองงงงว 

0
waitinfinity 25 เม.ย. 58 เวลา 09:30 น. 20

จขกท. ต้องพัฒนาตัวเองค่ะ อย่ามัวแต่น้อยใจ เพื่อนๆสวยกันหมดก็ช่างเพื่อนค่ะ 
ะค่อยๆดูแลตัวเองกันไป เราอ่ะ ตอน ม.ต้นนะ ไม่สวยเลย อ้วน สิวเขรอะ ผมฟูฟ่องละอองซิ่ลเลย จนผู้ชายไม่กล้านั่งใกล้ เหมือนโดนรังเกียจ แต่เราไม่ได้สนใจมันค่ะ เรามุ่งหน้าพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนเดี๋ยวนี้ อย่าว่าเราหลงตัวเองนะ 
ตอนนี้เรามีสิทธิ์เลือกค่ะ เพราะการพัฒนาตัวเองแบบค่อยเป็นค่อยไป คนเรามีความน่ารักไปในตัวทุกคนนะคะ อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกน่ารักแบบไหน น่าตา หรือ นิสัย แค่นั้น สู้ๆนะคะ^^เอาใจช่วย

0