Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พูดเเบบนี้หมายความว่ายังไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้เเรกของเราเองนะ อยากมาถามว่าตกลงพี่เค้าคิดยังไงหรือว่าความจริงไม่มีอะไร5555คือเราสงสัยเฉยๆนะ

คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อไม่นานมานี้ วันหนึ่งเราไปร่วมกิจกรรมๆนึงเเล้วเจอพี่ผู้ชายคนหนึ่งค่ะ พี่เค้าเป็นตากล้องถ่ายรูปบรรยากาศในงาน เราเห็นเราก็กรี๊ดๆชอบนะ (คิดว่าคนอื่น็คิดเหมือนเรา5555) พี่เค้าน่ารักดีเเต่ไม่ได้หล่อมากนะ พี่เค้าก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ พอเลิกงานนี้ ก็มีคนมาขอถ่ายรูปเค้าเยอะมากๆเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเเต่เเบบมือถือเราไม่อำนวยก็เลยไม่ได้ถ่าย5555อดเลย (ตอนนี้เราไปกับเพื่อนด้วยนะ) ก็ต่อเเถวๆถ่ายรูปกัน พอถึงคิวเราก็คุยกับพี่เค้าว่า
เรา : พี่คะ หนูขอไอจีพี่ได้มั้ยคะ
พี่ : พี่ไม่ค่อยเล่นอะน้อง
เรา : ไม่เป็นไรค่ะ(ตอนนี้เรามีปากกากะกระดาษพร้อมในมือ5555)
พี่ : แต่พี่ไม่ค่อยเล่นนะ(พี่รำคาญหรือป่าว==5555)
เรา : ไม่เป็นค่ะ (อีกครั้ง55555) ถ้าพี่ไม่เล่นไอจีเเล้วมีทางไหนที่สามารถติดต่อหรือติดตามพี่ได้มั้ยคะ(เราไม่เเน่ใจว่าตอนนั้นพูดว่าติดตามหรือติดต่อนะ5555)
พี่ : (ตอนนี้พี่เค้าถือปากกากะกระดาษเราเเล้ว5555) "พีมีเเต่ไลน์อ่ะน้อง"
เรา : เรา*สตั้น3วิ* ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ขอไอจีนะคะ55555 ตอนนั้นก็คิดนะว่าพี่เค้าคิดอะไรอยู่5555 (พี่เค้าก็เขียนให้เเล้วบอกว่าพี่ไม่เเน่ใจนะว่าสะกดถูกหรือเปล่า)
เรา : ค่ะๆๆ ขอบคุณนะคะ(แล้วเราก็เดินไปเลย 5555)

จบเเล้ววว.....ตรงนี้ที่พี่เค้าบอกว่า "พีมีเเต่ไลน์อ่ะน้อง" ทุกคนคิดว่ายังไงอ่ะ เราสงสัยเฉยๆ เราคิดว่าพี่เค้าจะมีเเค่ไลน์อย่างเดียวก็ได้เเต่สุดท้ายพี่เค้าก็ให้ไอจีเรามาจนได้5555 ก็เลยสงสัย

ขอบคุณถ้าทุกคนมาตอบน้าาตลกจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น