Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

The Star 11 "สาวสาวสาว" เกิร์ลแกงค์ ปรากฏการณ์ใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากฝากข้อความนี้ถึงแฟนคลับสาวน้อยมาตัง - หญิง - เกรช และถึงน้องเมย์ รวมทั้งหมด 4 สาว

แยกกันอยู่ ต่างคนต่างดัง อยากดังกว่า เก่งกว่า คลับเราใหญ่กว่า คนมากกว่า ดังอย่างกระปิดกระปอย มีตัวอย่างหลากหลาย ที่ไม่ประสพความสำเร็จ ถูกคลื่นลูกหลังที่แรงกว่าซัด ที่สุดก็ถูกกาลเวลากลืนหายไปไร้ตัวตน ไม่มีแม้ใครจะจดจำชื่อได้  หรือ

รวมกันเราอยู่ เกาะกลุ่ม รักสามัคคีกัน ดังไปด้วยกัน เช่นโตโน่ กัน ริท เป็นตัวอย่าง ส่วนค่าย AF จะมีรุ่น 9 มีเนส เป็นตัวเชื่อมให้ทั้ง 8 คนสุดท้าย ยังสามารถเกาะกลุ่มกันอยู่ได้เหนียวแน่นจนวันนี้ แต่ละคนล้วนมีปมเด่นด้อยคนละอย่าง หากอยู่ร่วมกันก็สามารถช่วยเหลือเติมเต็มข้อบกพร่องกันและกันได้ หากพี่น้องร่วมครอบครัวไม่รักสามัคคีกัน มีหรือที่คู่แข่งขันในโลกภายนอกจะเมตตาปรานี

หญิง เป็นพี่ใหญ่ มีวุฒิภาวะ ทั้งวัยและวุฒฺิ ความรู้ความสามารถ พร้อมกว่าน้องๆ อายุ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ หญิงจะต้องเป็นศูนย์รวมให้น้องสาวคนอื่นๆ รวมเป็นเกิรลแกงค์ จับมือเดินไปด้วยกัน ให้กลุ่มอยู่ในความทรงจำเป็นตำนานเดอะดาว เช่นโตโน่เป็นหัวหน้าแกงคอสรพิษ

แฟนคลับน้องๆทุกคลับ จะต้องเลิกพฤติกรรมแก่งแย่งชิงดี เลิกใส่ร้าย-ข่ม-หรือตัดขากันเอง อย่างที่เคยทำในช่วงระหว่างการแข่งขัน แต่หันหน้าเข้าหากันช่วยเหลือจับมือเดินไปด้วยกัน เรียนรู้เติบโตไปด้วยกัน

แสดงความคิดเห็น

>