Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรามีแฟน เขามีแฟน .... TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมขอแทนคนที่ผมแอบชอบ ชื่อ a แล้วกันครับ
คือ .... หลายครั้งน่ะที่Aมาปรึกษาเราเรื่อง ความรัก เราให้คำตอบไปทุกครั้ง แต่Aจะรู้ไหมให้คำตอบไปทีไร ใจเราแมร่งเป็นแปลกๆ ทุกที แต่จะให้ทำไงได้ เราก็มีแฟนแล้ว Aก็มีแฟนแล้ว
ไม่อยากทำอย่างงี้เลยแต่ทำอะไรไม่ถูก ต้องคอยให้คำปรึกษาเรื่อยๆ ถึงเราจะมีแฟนแล้วก็เหอะแต่ใจเรามันกำลังลังเล อะไรซักอย่าง ว่าควรหยุดหรือควรไปต่อ......
ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำอะไรอยู่ แต่ผมชอบ A มากๆ จนห้ามใจไม่ไหว ทั้งๆที่ผมมีแฟนแล้ว
อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาศได้ไปเที่ยวทะเลกับ A กับเพื่อนอีก 4-5 คน เพื่อน 4-5 คนได้เดินทางไปก่อน ส่วนตัวผม ได้ตามไปทีหลังแต่ผมไม่คิดเลยว่า จะได้ไปพร้อม A ผมได้นั่งข้าง A ได้พูดคุยได้ใกล้ชิด ผมรู้สึกว่าผมมีความสุขมาก และมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน 
และก็นั่งข้างกันตลอดทุกรอบ ทั้งๆ ที่ เพื่อน ก็เยอะทำไมไม่นั่งข้างๆ A แต่ต้องเป็นเราก็ไม่รู้ เราเลยลอง ขึ้นนั่งก่อน   Aก็เข้ามานั่งข้างๆเรา ไม่รู้สิน่ะว่ามันเป็น พรหมลิขิต 5555555 หรือเปล่า และเวลาจะดู ทีวีเล่นโทรศัพท์ เล่นคอม ผมจะพยายามนั่งใกล้เขา ทำตัวให้ใกล้ชิดตลอด หลายวัน พอเขาจะกลับบ้าน เชื่อไหมว่า อยู่ดีๆ เขาเดินมาบอกผมว่า (แก ไปส่งเค้าหน่อย) จังหว่ะนั้น เชื่อไหมว่า ผมพูดอะไรไม่ออก ผมได้แต่รีบ ใส่รองเท้าแล้วเดินออกไป ระหว่างทางผมได้ คุยกับ A 
Aได้ระบายความรู้สึกของตัวเอง  ที่คาใจ ผมก็ได้แต่ปลอบใจA เท่านั้น ผมไม่รู้ตอนนี้Aไปเที่ยวอีกที่ ผมรู้สึกขาดAแล้ว อยู่ไม่ค่อยได้ ใจมันคิดถึงตลอดเวลา ทุกวันนี้ก็ยังคุยกับAทุกวันเรื่องไร้สาระบ้าง ปรึกษากันบ้าง มันเป็นแบบนี้มา 2-3 เดือนแล้ว แต่ A เป็นเพื่อนสนิท กับแฟนผมมากๆ และ A ชอบทะเลาะ กับแฟนบ่อยมาก และช่วงนี้ผมรู้สึกว่าผมมีเวลาให้A มากกว่าแฟนผมสะอีก  ผมไม่รู้ควรทำยังไง  แต่ผมได้ระบายออกไปก็มีความสุขแล้ว ..... 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น