Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบคนในฝันที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องของเราอาจจะแปลก ๆ หรือออกแนวบ้าบอ ก็ได้ 55555 แต่ที่มาโพสกระทู้ คือข้องใจมาก มันหน่วงอะ เราชอบคนในฝัน ฟังดูตลก แต่เราคิดทุกวันเลยตั้งแต่ฝัน เข้าเรื่องเนอะ
เราฝันว่าตัวเองเดินทางไปซื้อของในห้างๆหนึ่ง แล้วก็หันหน้าไปเห็นผู้ชายอายุน้อยกว่าเราประมาณปีนึงมั้งหน้าตาดูเด็ก ซื้อของอยู่โซนอาหาร เค้าเดินไปเลือกมะเขือเทศ หน้าตาคือแบบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยแล้วหล่อมากกก เราจ้องเค้า พอเห็นเค้าของรู้สึกมันแบบ วิ้งอะ(ตกหลุมรัก)จ้องสักพัก เค้าก็หันหน้ามายิ้มให้ เราก็ตกใจใหญ่ นั่งย่อตัวลงกะจะเอารถเข็นที่เข็นมาด้วยบัง แล้วเค้าก็เดินเข้ามาหาเราบอก '' หลบเราทำไม.. ? ถ้าเธอมีแต่หลบเราแบบนี้เราตามหาเธอลำบากนะ '' พร้อมกับยิ้มให้ แล้วเค้าก็เดินจับมือเราไปที่ไหนสักที่ ภาพมันตัดๆ ไปเรื่อยอะ ไปอยู่ที่ภูเขาบ้าง ที่บ้านของเราบ้าง น้ำตกบ้าง ที่ต่างประเทศบ้าง คือเราตกใจเพราะสถานที่แต่ละที่เหมือนเป็นวีดีโอเล่นไปเรื่อยๆ มีทั้งหยอกล้อเล่นกัน เราไปเที่ยวกับเค้าที่ต่างๆ ตอนนั้นเรารู้สึกใจเต้นแรงมากๆ เค้าจับมือเราไปเรื่อยๆ ๆ จนไปหยุดอยู่ในที่ที่หนึ่ง เราถามเค้าว่า '' เธอเป็นใคร ทำไมถึงพาเรามาที่นี่ ? '' เค้าพูดกลับมาว่า '' รอเรานะ พอถึงวันนั้น..เธอจะรู้เอง ขอให้เธอจำวันนี้ให้ดีๆล่ะ '' พร้อมก้มลงมาจุ้บหน้าผากเรา แล้วผู้ชายคนนั้นก็เรือนรางอะ ภาพมันตัดๆไป จนเราสะดุ้งตื่น คือเหงื่อออกแล้วใจเต้นแรงมากๆๆ สักพักเราเริ่มกลับมาคิดเรื่องฝันเราจำหน้าตาเค้าได้ดีเลย แล้วก็คิดเรื่องฝันนี้มาเรื่อยๆ เราอยากเจอกับเค้าอีกนะ หลายคนอาจจะว่าเราเพ้อเจ้อ แต่เรารู้สึกแปลกมากๆที่ฝันแบบนั้น จนมาตั้งกระทู้นี้แหละ เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

SUNH KITTISAN 28 เม.ย. 58 เวลา 10:39 น. 1

เราว่าไม่เพ้อเจ้อน่ะ เราก็เคยฝันแบบนั้นเหมือนกันตอนนั้นเราเศร้ามากน่ะแต่หลังจากนั้นมันทำให้เรามีความสุขมากถึงจะจำหน้าตาไม่ได้จำได้แค่รอยยิ้มได้แค่ก็พอแล้ว : ]

0
กวาง 28 เม.ย. 58 เวลา 13:02 น. 2

เราก็เคยฝันนะ ตอนเด็กๆ ช่วงม.ต้น แต่ พอเข้าป.ตรี ก็ได้รู้จักเพื่อนของเพื่อน แบบว่า ใจเต้นตุ้บๆเลย เพราะ คนในฝันออกมาในชีวิตจริง

แต่ ไม่รู้ทำไม ต่างจากในฝันนะ เขาสูงกว่าในฝันมาก แต่ตัวเขาก็บอกเพิ่งสูงมากๆตอนปวช. ...

จากเพื่อนของเพื่อน กลายเป็นเพื่อน และเป็นแฟน เป็นแฟนกันมา4ปีแล้ว

บางที คุณอาจจะแบบโป๊ะเชะ เจอเขาในชีวิตจริงก็ได้นะ <3

0
ARIKA 28 เม.ย. 58 เวลา 14:38 น. 3

ขอบคุณทั้ง2ความคิดเห็นนะค่ะ เราตั้งหวังว่าสักวันจะได้เจอเค้าแหละ สู้ !! 55555
โกรธแล้วนะ

0
tanaded 28 เม.ย. 58 เวลา 22:09 น. 4
ผมว่าคุณไม่ได้คิดไปเองนะครับ คนที่คุณฝันถึงคุณจะต้องเจอเขาแน่นอนในชีวิตของคุณ ผมว่าเขาตามคุณมานานแล้วละครับ เขาคนนั้นเคยผูกพันธ์กับคุณและน่าจะใกล้ชิดคุณแน่นอนและเขาน่าจะเคยปราถนาต่อคุณนะครับ ยังไงอย่าประมาทน่ะครับมีสตินะครับ สู้ๆครับ
0
ริโกะ 30 เม.ย. 58 เวลา 00:38 น. 6

ไม่เพ้อเจ้อนะ เราไม่รู้ว่าเคยฝันถึงใครสักคนที่ไม่รู้จักแล้วได้เจอในชีวิตจริงไหม (คือจำหน้าไม่ได้555) มีแต่จำได้ว่าเคยไปอยู่ในที่ๆหนึ่งแล้ววันหนึ่งเราได้ไปอยู่ในที่ๆนั้นจริงๆ และไปอยู่จุดๆเดียวกับที่ฝันมา 2-3 ครั้งล่ะ แบบความจริงเราลืมไปนานแล้วแต่พอได้ไปอยู่ตรงนั้นมันจะรู้สึกเหมือนมีภาพอีกภาพ(จากในฝัน) มาซ้อนทับกันเลย ทำเอาเราเบลอไปนิดนึงเหมือนเวลาหยุดไปแปปเลย รู้สึกว่าเขาน่าจะเรียกว่า Déja vu ใช่ป่ะ

ปล.ฟินแทนจขกท. ถ้าได้เจอจริงๆอย่าลืมมาโพสบอกในนี้นะถ้าไม่ลืมไปก่อน *0*


0