Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนตัวเองมาตั้งนาน ผลสุดท้ายคือฟินน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร่าาา พอดีว่าวันนี้ ว่างๆค่ะ ตอนที่อยู่ ม.5 ละนร้าาา อิอิ (บอกไมอ่า) ที่บอกเพราะว่า จะได้รู้ไงว่าเราชอบเค้ามานานเท่าไหร่แล้วว เข้าเรื่องเลยดีกว่านร้า
ค่ะ เรื่องมันก็เกิดตอน เราอยู่ อ.2 ค่ะ พอดีว่าเราเพิ่งเข้า รร. ใหม่ ตอน อนุบาล ย้าย รร. บ่อยมาก แต่ รร. ที่อยู่ได้นานที่สุดคือ.....(ขอไม่บอกนะ) ตอนเด็กๆ เราหน้าตา ก็ไม่ได้ถึงกับว่า ขี้เหร่อ่ะไร คือ ไม่ได้สวย ไม่ได้ขี้เหร่ค่ะ แล้วตอนนั้นเราแอบชอบเพื่อนคนนึง ชื่อ K (นามแฝง 555) แล้วคือเพื่อนคนนั้นอ่ะ เค้าเป็นคนที่ยิ้มแล้วแบบ โลกสดใสมาก เป็นคนที่ยิ้มแล้วแบบ แน่นอนว่า สาวๆหลยๆคนต้องใจละลายอ่ะ แล้วเวลายืนหน้า เสาธงอ่ะ เราจะได้ยืนคู่กับเขา แล้วเราก็แอบเหร่เค้านิดหน่อยค่ะ ขอลัดตอนเลยละกัน (เพราะมันไม่มีอะไรมากในช่วงอนุบาล)
พอเราจบอนุบาล เราก็ต้องย้าย ไป กทม. คือ ห่างกันกับเพื่อนหลายๆคนมากกก บางคนก็มาอยู่ที่ กทม. เหมือนกัน แต่โลกไม่กลมพอที่จะให้ได้อยุ่ รร. เดียวกันค่ะ แต่ว่าพอขึ้นประถม เราก็เริ่มตัดใจได้เพราะว่า เราต้องห่างกัน จนพอเรา ขึ้น ป.4 คือนิสัยโตเป็นเด็ก ม.3 เลยเพราะว่า คือแบบเป็นสาวอะไรอย่างนี้อ่ะ เราก็เลยไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ย้ายมาอยู่ กทม. เหมือนกัน ไปเจอกันอยู่ที่ สยามค่ะ ตอนนั้นคือดีใจมากกก วิ่งไปกอดกัน แล้วคือตอนนั้น เราสูง 150 กว่าๆ ค่ะ แล้วเพื่อนสูงกว่าเรานิดหน่อยเลยดูแบบว่า ไม่ค่อยเป็นเด็ก ป.4 เท่าไหร่ ก็เลยขอแม่ไปเดินกันเอง เพราะอยากอยู่ด้วยกันเป็นการส่วนตัว (รึป่าว55) แล้วเพื่อนเราชื่อ B (นามแฝง) B ก้อเลยบอกเราว่า "เล่นเฟสเล่นไลน์มั้ย พอดี บังเอิญไปเจอ เฟส- K มัน เลยแอดมันไป แล้วก้อไปเจอเพื่อนเก่าหลายคนเลย" เราก้อเลยให้ไป แล้วก็ได้คุยกันตลอดดดดดเลย พอปิดเทอมใหญ่ K ก้อทักเรามา ทักมาประมาณว่า เออ อยู่ รร. ไหนหรอ ป.6 เราจะย้ายไปอยู่ กทม. อ่ะ ไม่รุ้ว่า รร. ไหนดีแนะนำหน่อยนะ อะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ คือ ตอนนั้นคือไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าก้อตัดใจได้แล้ว จน ขึ้น ป.6 ก้อไปเจอ K ที่ เรียนพิเศษค่ะ เราก็แบบ เห้ย โลกกลมจังงอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ แล้วก็ได้นั่งด้วยกัน จนหลังจากที่คิดว่าตัดใจกับเขาได้แล้ว แล้วก้อกลับมาชอบอีก แล้วก็นัดกันไปดูหนังไปเดินห้างกันบ่อยมากกกก จนเราขึ้น ม.1 ได้มาอยู่รร.เดียวกันอีกด้วยค่ะ แล้วเราก้อแบบว่า เริ่มหวงเริ่มอะไรอย่างนี้เพราะว่าเจอหน้ากันทุกวัน ก้อกลัวแบบว่าเค้าจะไปมีแฟนซะก่อน จนเราคิดว่า เก็บไว้ไม่ได้แล้วเพราะว่า ถ้าเกิ็บเอาไว้อย่างนี้ โอกาสจะไม่ใช่ของเราอะไรอย่างนี้ค่ะ พอกลับบ้านไปเราก้อเลยทั้ง ไลน์ไป ถามว่า "แกๆ แกมีมีแฟนยังว่ะ" K เลยตอบมาว่า "ยังไม่มีแต่กุมีคนที่ชอบแล้วว่ะ คนคนนั้น เป็นคนที่กุรุ้จักนิสัยดีเลยว่ะ แม่งเจอกันทุกวัน 555 ต้องเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เพราะว่า อยู่รร.เดียวกัน แล้ว _ึง ถามไมอ่ะ แล้ว_ึงอ่ะมีแฟรยัง" "กุมีคนที่ชอบเหมือนกัน คือ แกไง" พอเราพูดประโยคนี้ไป ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ตอนไปเรียนพิเศษ K ก้อย้ายไปอยู่ห้องอื่น (เราเรียนกับคอม) จน ปิดเทอมเล็ก K ก้อเลยทักมาว่า "ท่ดนะที่ไม่ได้คุยด้วยอ่ะ พอดีว่าเราก้อไม่ได้ชอบแกหรอกนะ พอดีว่ากุชอบเพื่อนคนห้องเดียวกันว่ะท่ดนะ แต่เรามาคิดๆดู แทนที่เราจะไปชอบคนที่เค้า ไม่ชอบเรา เราหันกลับมาหาคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง จะไม่ไดีกว่าหรอ เราชอบแกเหมือนกันนะ" คือแบบ เราไม่รุ้ว่าจะตอบกลับไปว่าอะไร พอจะส่งก้อลบแล้วก้อพิมพ์ใหม่อยู่ตลอด จน K โทรมา เราก้อแบบว่าไม่กล้ารับ แต่ก้อต้องรับอ่ะน่ะ พอรับไป K ก้อพูดโน่นนี่นี่นั่น จนไม่เหลือจังหวะที่จะให้เราพูดเลย จนมีประโยคนึงที่ทำให้เราต้องอึ้ง "เป็นแฟนกับกุนะ" เราก้อตอบตกลงไป แล้วก้อไปโพ๊ตส์ลงเฟส แล้วเพื่อนเก่าก้อสนใจ แล้วก้อถามว่า ใครๆ!! เราก้อตอบไป คือ ทุกคน เห็นด้วยกับเราค่ะ เพราะว่า เพื่อนบอกว่า เราอ่ะเป็นกันเองน่าจะคู่ กับ K ที่เป็นคนกวนๆ เราก้อดีใจนะ ที่เพื่อนก้อเห็นด้วย เฮ้อ
การได้รักใครสักคน ก้อไม่ได้แย่ไปซะหมดทุกอย่างหรอกนะคะ เพราะบางที คนที่เราแอบรัก ออาจจะหันมาหาเราก้อได้ แต่เราต้องพูด ให้เค้ารุ้ว่าเรารุ้สึกยังไง เราถึงจะได้โอกาสนั้นมา
บายคร่าา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

yohimika 29 เม.ย. 58 เวลา 21:49 น. 2

อย่าทำให้เราสลดเด้ะ ถึงเค้ากับคนที่ชอบจะอยู่โรงเรียนใกล้กันแต่ไม่เคยเจอกันเลยด้วยอ่ะ ฮือๆ อยากให้โลกมันกลมแบบคุณเจ้าของกระทู้ม้างงงT T

0