Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องการสอบเข้าโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ ผู้รู้ช่วยตอบทีค้าบบบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถามผู้รู้ค้าบบบบ คนที่สอบที่โรงเรียนมหิดลนะครับ เน้นปี 58 ค้าบบ เพราะว่าผมจะสอบเข้าปี 59 แล้วอ่ะครับ ได้ข่าวมาว่ามีการเปลี่ยนแนวข้อสอบหรืออะไรสักอย่างนี่แหละครับ ผมสงสัยคนที่สอบเข้าว่ามันเป็นยังไงบ้าง ข้อสอบยากไหมมครับ(แหม่.ไม่น่าถามก็น่าจะยากอยยู่แล้ว)เตรียมตัวกันยังไงบ้างค้าบ อ่านหนังสือยังไงบ้างแบ่งเวลากันแบบไหนครับ ติวที่ไหนครับ แล้วการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนประจำเป็นยังไงบ้างครับ(พอรู้แล้วครับแต่ยังไงก็อยากรู้อีกครับ55) แล้วคือแบบถ้าสอบติดพ่อจะซื้อรถให้อ่ะครับ เพราะต้องใช้ในการเดินทางกลับบ้านช่วงวันหยุดครับ อยากจะถามว่าเอารถไปได้ไหม หรืออะไรประมาณนี้อ่ะครับ(ค่อนข้างไร้สาระครับ..!ข้ามไป)มีข้อแนะนำดีๆก็บอกน้องคนนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าาาค้าบบ จขกท.สอบปีนี้ค้าบบ 59 ใครที่สอบก็เจอกันนะครับ 555 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Balliolon 8 พ.ค. 58 เวลา 22:23 น. 1

ผมก็สอบปีเดียวกันครับ ลองย้อนกลับไปความยากอยู่ที่ เลขกับชีวะ(จากแนวปี 50-56)ครับ เรื่องการเตรียมตัวคือช่วงก่อนสอบประมาณ 9-5 เดือน ไปเรียนพิเศษครับ ผมติววิทย์ที่ออนดีมานครับ ส่วนเลขผมจะไปติวที่ sup'k ครับ ผมวางแผนไว้ว่าหลังจากเรียนจบคอร์สแล้วจะทบทวนที่เรียนมาครับ เพราะมันเข้าช่วงเตรียมสอบครับ คิดว่าต้องอ่านวิทย์ช่วงเช้าก่อนครับ เรียงตามคือ ชีวะ เคมี ฟิสิกห์ เลข โรงเรียนที่เรียนอยู่ถ้าเคลียงานอะไรครบไม่มีปัญหาก็ไม่ไปเรียนก็ได้ครับ คิดว่าจะอ่านหนังสืออยู่บ้านครับ
เรื่องชีวิตอันนี้ไม่รู้แหะ(ไปสอบปีเดียวกันกับ จขกท) แต่เห็นชีวิตที่นั้นพูดได้เลยว่า อยากเข้าสุดๆ อยากไปสัมผัส ของผมแม่ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ให้ครับ
ขอให้พวกเราสอบติดด้วยกันนะครับ XD

1
deknoenoe. 9 พ.ค. 58 เวลา 18:15 น. 1-1

55 ขอให้สอบติดเหมือนกันนะครับบ หวังว่าคงจะได้เป็นเพื่อนกันนะครับบ ผู้ร่วมชะตากรรม
#มีเฟสไหมค้าบบมีไรอยากจะถามมอีก

0