Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขาวใสไร้แบงค์พันนนนน!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร่าาวันนี้ขอเกริ่นก่อนเลยว่าสวยใสไร้แบงค์พันนี่เป็นเรื่องดีๆสุดๆสำหรับวัยอย่างเรา
บอกก่อนเลยว่าแต่ก่อนเป็นคนบ้าครีมมากกก ไม่แพงฉันไม่ซื้อ555 ราคานี่400++++++ ประมาณว่าตามกระแสค่ะ555ใช้มากี่ยี่ห้อก็ไม่ขาวสักที ทากันแดดแล้วก็แล้วอะไรก็แล้ว แต่พอมาเจอ ครีมมะขามพะเยา บอกก่อนเลยว่าซื้อมาตุนประมาน6กระปุก ก็มันถูกนิน่าา555 ใช้มาควบคู่กับ เกลือขัดผิวสูตรน้ำนม(เซเว่น) ครีมพอกผิวยี่ห้อนึ่งในไอจี จะบอกว่าตัวนี้นี่ถูกสุดในคลังครีมในตู้เลยก็ว่าได้5555 ใช้มาสักพักแล้วค่ะ เริ่มจากพอกผิวน้ำนมก่อน คะแนนให้ 8/10 เพราะพอพอกไปแล้วพอครีมซึมเข้าผิว มันจะมันๆเยิบๆอันนี้ไม่ค่อยชอบค่ะ แต่สำหรับความขาวก็โอเคใสขึ้นมาพอประมาณรอยยุงกัดจางลง
**เกลือขัดผิวน้ำนม ให้7/10 แอบแสบๆคันๆนิดนุงแต่พอขัดเสร้จผิวนุ่มหอมมากกก
**ขมิ้นชัน ให้9/10 มากค์เพียวๆผสมน้ำแร่ของคิ้วเพลช แม่เจ้าาสิวอักเสบหายจ๊ะะะแบบอิฉันยังตกใจ แต่หน้าแอบเหลืองๆนิดๆ55555
**มะขามพะเยา 10/10 กรี๊ดค้าาาา พอกไปประมาน2อาทิตย์คนในบ้านทักว่าผิวขาวขึ้นนะ เรายังแอบตกใจว่าแบบเห้ยนี่ขนาดพึ่งใช้ 555แต่ช่วงนี้ปิดเทอม มากค์ทุกคืนเลยค่ะ กลิ่มมะขามฟุ้งห้องเลย555 เนี้ยค่ะใช้3ตัวนี้มาสักพักแล้ว บอกเลยผิวโอเคขึ้นมากกก
!!อ่อ เราใช้ครีมบำรุงผิวของแบรนด์ในไอจีด้วยนะคะ !!!  เดี๋ยวจะมาอัพเดตรูปพน.นะค้าา


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Meen 2 พ.ค. 58 เวลา 23:34 น. 2

โหอยากจะใช้บ้างแต่ติดอยู่ตรงที่ว่า ไม่ตังเก็บเลย พ่อแม่ไม่อนุญาตให้ซื้อของทางเน็ต แถมยังไม่ปล่อย ว้าาาถ้าปล่อยจะไปช้อปให้หมดห้างเลย//ได้ข่าวว่าแกไม่มีตังเก็บว้าว

1
posysa 3 พ.ค. 58 เวลา 13:13 น. 2-1

มะขามพะเยาเกลือขัดผิว ราคานักเรียนซื้อได้ไม่แพงจนเกินตัวด้วย5555 รอพ่อแม่อนุญาติแล้วมาจัดเต็มเพิ่มขาววิงค์ให้ผิวกันน๊าาา

0