Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมชอบผู้ชายหรอครับ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อน เด็กดีทุกคนครับ คือผมมีเรื่องท่ผมไม่เข้าใจมาปรึกษาครับ 
ก่อนอื่นแน่ะนำตัวก่อน ผมน่ะชื่อ กล้าไม้ คนเค้าก็เรียกกันไม้ อายุก็18ละคับ ผมเป็นผู้ชายนะมีแฟนแล้วด้วย ก็รกกันดีนะครับ คุยกันตลอด แต่มันเริ่มมีอะไรแปลกๆ ตอนที่ผมไปทำงานหน่ะครับ ( ช่วงปิดเทอมยาวของนักเรียน ม6 ที่กำลังจะขึ้นปี 1 ) ผมไปเจอกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน อายุเท่ากันแหละครับ มันชื่อไอ่ เปา มันกำลังจะเข้า มช.เหมือนกับผม เราเลย คุยกันถูกคอและค่อยๆสนิทกัน เอ่อ ลืมบอกไอ่เปามันก็มีแฟนแล้วนคับ(น่ารักด้วย555) คือเรา ก็ทำงานด้วยกันไปเรื่อยๆ ก็มีหยอกล่อกันบ้างอะไรกันบ้าง พี่ที่ทำงานเค้าก็แซวกัน " พวก-นี่เล่นกันหยั่งกับผัวเมียเลยนะ " ไอ่เปาเดะได้ใจ เรียกเราว่าเมียจ่าๆ (ห่าละ) แล้วช่วงสงกรานต์ท่ผ่านมา เราได้ไปเล่นสงกรานต์ด้วยกันมาคือ ไอ่เปามันเมา แล้ว ก็เต้นๆ ของมันเราก็ด้วยความห่วงมันก็พามันออกมา ไอ่เปามันแม่งก็ล้มลงแล้วก็ดึงเราลงไป แล้วคือ ปากกก-งงงงง ไอ่เปาาาาาาปาก-งงง มันโดนแก้มกู แบบทำตัวไม่ถูกคนก็เยอะ หลังจากสงกรานต์ก็กลับไปทำงานกันตามปกติ แต่ ผมคือ เริ่มห่างๆกับแฟน แล้วทะเลาะกันมากขึ้นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอมากเท่าไหร่ ใจเราก้คิดเสียใจนะที่ไม่ได้เอาใจใส่มากเท่าไหร่ (แต่ยังไม่ได้เลิกกันนะคับ) ส่วนไอ่เปามันก็ รักกับแฟนมันดีคับ จากนี้เดะครับปัญหาเริ่มเกิด คือผมน่ะไปเข้าค่ายกับทางคณะ 1 อาทิตย์คับ แปลกมากที่ตอนอยู่ค่ายผมเอาแต่คิดถึงไอ่เปาทั้งๆที่ตอนผมอยู่ในค่ายก็คุยกับแฟนผมทุกวัน ผมรู้สึกว่า ผผมรู้สึกแปลกๆกับมัน คือ ผมว่าผมรู็สึกชอบไอ่เปาหว่ะ 
แล้วตอนนี้คือ 1 เราต้องทำงานด้วยกัน 2 สงสารแฟน 3 เสียดายความเป็นเพื่อน 4สับสนกับตัวเอง ไม่รู็จะทำตัวยังไงดี 

#เพื่อนๆช่วยให้คำแนะนำไม้หน่อยครับ รู้สึกกังวลใจ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Wn_. 3 พ.ค. 58 เวลา 22:02 น. 1

ถ้าเป็นสมัยก่อนก็เป็นเรื่องที่คุณต้องทำใจ คุณต้องหลีกเลี่ยงความรู้สึกที่มีแบบนั้นกับเปาเพราะมันไม่สมควร  แต่มิตรภาพระหว่างผู้ชายด้วยกันบางทีก็ลึกซึ้ง เช่น  พี่น้องร่วมสาบาน , เพื่อนยาก , เพื่อนเกลอ , เพื่อนซี้ , ความภักดีต่อลูกพี่ , ฯลฯ


แต่สมัยนี้การยอมรับเพศทางเลือกมีมากขึ้น   ถ้ามองในแง่ดี สมัยนี้อาจจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่คนเราหวั่นไหวกับคนเพศเดียวกันบ้าง  ครับ

0
wanwow 3 พ.ค. 58 เวลา 23:33 น. 2

-เปา คือ -ปู ป่ะ ชอบก็ชอบ เลิก กับแฟนคุณก่อน ทำอะไรก็ได้ ให้มันชัดเจน อย่าคุมเคลือ กกกกกก โกรธ

0