Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ชอบ โชรง apink ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบโชรง apink เพราะมีคลิปนึงเราดู apink ร้องในรายการวิทยุเรดิโอ สาว apink ร้องเพลง bubibu แล้วมีท่อนนึงเป็นท่อนฮายองต้องร้อง โชรงกลับมาร้องแทนทั้งๆที่ฮายองก็อยู่ไม่ได้ป่วยหรือเจ็บคออะไนแต่โชรงมาแย่งร้องหน้าของฮายองดูงงปนตกใจ โชรงทำงี้ไมอ่ะฮายองเดียวนี้ร้องน้อยกว่าโชรงอีก คือเราชอบ apink ทุกคนแต่เราไม่ชอบโชรง เหตุผลที่ไม่ชอบคือ
1.ชอบแอ๊บเสียงเวลาร้องเพลงมันดูน่ารำคาญหูมาก
2.พยายามทำหน้าเด็ก ทั้งๆที่นัมจูกับโบมี ดูหน้าตาคล้ายมักเน่กว่าโชรง
3.ในประวัติบอกเป็นแร็ปเปอร์หลักแต่เวลาร้องเพลงไม่ค่อยมีท่อนแร็ปของโชรง แถมเวลาร้องแร็ปในเพลง lovely day ร้องแร็ปได้แย่มาก แล้วก็ไม่เหมือนแร็ปเปอร์
4.เวลาออกงานมีตติ้งเซอร์วิสแฟนได้ไม่ค่อยเต็มใจหน้าไม่ค่อยยิ้มแย้ม การเซอร์วิสแฟนสู้สาวๆที่เหลือไม่ได้เลย
#จะด่าเราเชิญเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

54 ความคิดเห็น

jkaddict 7 พ.ค. 58 เวลา 10:43 น. 1

1. เสียงนางเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว จะให้ดัดเสียงแมนๆหรอ
2. ปัญญาอ่อน หน้าเด็กหน้าแก่นี่มันทำกันได้ด้วยหรอ ทำยังไงไหนทำให้ดูดิ๊
3. ก็เขาแต่งเพลงให้ไม่มีท่อนแร็ป เรื่องนี้ต้องโทษที่คนแต่งเพลงมั้ง นางไม่ได้แต่งนี่ แล้วโชรงไม่ได้เป็นแร็ปเปอร์จริงๆอยู่แล้ว แค่ทำหน้าที่แร็ปให้วงเฉยๆ 
4. อันนี้ไม่รู้ ไม่ได้ตามดู 

ปล. ไม่ชอบก็ไม่อะไรนะ แต่เรื่องบางเรื่องมันก็มีเหตุผล อย่าเอาแต่อคติอย่างเดียว 

1
SUGA THE ARK 7 พ.ค. 58 เวลา 12:21 น. 2
-โชรงเสียงเขาเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เวลาโหดก็อีกแบบนึง555

-เรื่องการพยายามทำหน้าเด็ก เราว่าโชรงเขาไม่ได้พยายามนะ เราว่าเขาหน้าเด็กอยู่แล้ว

-ในเอพิ้งค์น่ะ ไม่ค่อยเน้นแร็ปหรอก และอีกอย่างในเพลง lovely day ลีดเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาแร็ปเก่ง แต่เขามีหน้าที่ในการแร็ป ไม่เชื่อลองไปดูในรายการที่เอพิ้งค์เคยออกดิ ที่ให้แนะนำเพลงแบบแร็ปน่ะ สกิลการร้องแร็ปโบมีกับนัมจูแบบฮามาก555 แต่ลีดเขาก็ทำออกมาดีเหมือนกัน^-^

-ส่วนเรื่องเวลาออกงานมีตติ้งเซอร์วิสแฟน อย่ามองคนแค่ภายนอกนะ ลีดน่ะเขาก็ยิ้ม ตลก ฮา รั่ว ตามสไตล์แบบเอพิ้งค์ แต่บางทีคุณอาจจะไม่เห็นก็ได้ ลองไปดูตามเพจของเอพิ้งค์ แล้วคุณจะได้รู้ว่าเอพิ้งค์แต่ละคนเป็นแบบไหน และคุณอาจจะหลงชอบลีดแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ^-^ แนะนำให้ไปดูรายการ Weekly Idol

บางทีคุณอาจจะลดทิฏฐิที่มีต่อลีดได้^^


#ไม่ได้ต้องการมาว่า แต่อยากให้ลองปรับทัศนคติ เพราะบางครั้งคนเราก็มีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน บางคนไม่ชอบ ทำยังไงก็ไม่ชอบอยู่ดี แต่ถ้าคุณรู้จักโชรงน่ะ คุณอาจจะเป็นหนึ่งที่มีโชรงเป็นเมนก็ได้น้าาาา



0
Ai✽ 7 พ.ค. 58 เวลา 12:53 น. 3
1.รำคาญก็เลิกฟังสิคะ คนชอบก็มีตั้งเยอะแยะ
2.เขาจะคล้ายมักเน่ได้ไง เขาเป็นลีด เขาอายุเยอะสุด = =
3.เพลงเอพิงค์สไตล์น่ารักๆ ไม่ค่อยมีหรอกแร็ปน่ะ แล้วบอกแร็ปแย่ ตัดอคติทิ้งไปสิ จะได้รู้ว่าแย่ไม่แย่
4.เสิร์ชกูเกิ้ลแล้วไปนั่งดูดีๆไป

ปล.บางทีการไม่ชอบใครสักคนก็ไม่จำเป็นต้องมาตั้งกระทู้ให้รกบอร์ดหรอกนะคะ


0
jelly962 7 พ.ค. 58 เวลา 12:54 น. 4

- ขอลิ้งค์เพลง Bubibu ที่ว่าหน่อยค่ะ
- เรื่องแร็ป : ป้าเคยพูดว่า ป้าไม่ได้เก่งแร็ป แต่เค้าชอบให้ท่อนแร็ปกับป้า ก็แค่นั้น
- เรื่องเสียง : เคยฟังเสียงโชรงตอนพูดป่ะ ก็แบบนี้เหมือนกัน

ปล.อย่าอะไรกับป้ามาก ป้าแก่แล้ว ครึ่ง 50 แล้ว 555555555555
ปล.2 ป้ามองแรงมาก ระวังไว้ อิอิ
ปล.3 ไปดูวาไรตี้ของ apink บ้างนะคะ ฝากไว้เอพิ้งค์ไว้ในใจ จขกท.ด้วยค่ะ บัยส์ 

0
ถึงคุณโดยเฉพาะ 7 พ.ค. 58 เวลา 19:34 น. 5-1

ทำไมคุณรัศมีนารีลักษณ์ถึงกล้าพูดคำว่า 'ปัญญาอ่อน' ออกมาล่ะค่ะ!

ไม่ใช่คุณหรือค่ะที่ก็เคยทำตัวเช่น จขกท. มาแล้ว...

คุณคงรับรู้พฤติกรรมและความคิดอันเลวทรามที่เคยปฏิบัติมาแล้วสินะค่ะว่าเมื่อมีคนที่ทำเช่นเดียวกับที่คุณเคยทำ เกลียด ด่าว่า แขวะกัด ศิลปินคนอื่น มัน ...

'ปัญญาอ่อน' แค่ไหน!!

0
lovelygirlcrazy 7 พ.ค. 58 เวลา 15:46 น. 6

ถึงลีดรงจะหน้าเด็กหน้าแก่ร้องเพลงเพราะหรือไม่เพราะ ร้องเยอะร้องน้อย ยังไงพิ้งค์แพนด้าก็รักโชรงเสมอ

0
พิ้งเเพนด้าาา 7 พ.ค. 58 เวลา 17:21 น. 7

เราเปนพิ้งเเพนด้านะ ขอชี้เเจงนิดนึง นะค่ะ ^^
1.ที่บอกว่านางทำเสียงเเอ๊บเวลาร้องเพลง คือต้องเข้าใจอย่างนึงนะค่ะ ว่าเวลาเราร้องเพลงเนี่ยเสียงพูดกับเสียงร้องเพลง มันจะไม่เหมือนกันนะคะ นางไม่ได้เเอ๊บค่ะ นั่นคือเสียงของนางอยุ่เเล้ว ถ้าเเอ๊บร้องตลอดนี่คงมีปัญหากับคอได้ --

2.ที่บอกว่าพยายามทำหน้าเด็ก คือหน้าเนี่ยมันทำกันได้เหรอค่ะห้ะ ว่าจะเด็กจะเเก่คือนางก็หน้าอย่างงี้มาตั้งเเต่เดบิวเเล้วไง รีดเดอรหน้าเด็กอะคะ เข้าใจด้วย

3.ใครบอกว่านางเป็นเเรปเปอค้ะ คือนางไม่ใช่ไง จะให้ร้องดีดีเข้าหู จขทก.ได้ไงค่ะ คือนางไม่ใช่นักเเรพอยุ่เเล้วด้วย เเล้วในเพลง lovely day ที่ จขทก.ว่านางเเรพเเย่ ก็ต้องทำความเข้าใจด้วยนะคะ ว่านางไม่ใช่นักเเรพ ขอให้จขทก.เข้าใจในจุดนึงนะคะ Apinkไม่เหมือน aoaหรือsistar ที่มีนักเเรพประจำวงนะคะ นี่จุดขายของวงเราคือความน่ารักใสใสไง เพลงเเต่ละพลงก้เพลงน่ารักใสใสเว้ย ไม่ใช่เพลงที่เต้นเซ็กซี่ เหมือน sistar หรือ aoa (ขออนุญาติ ติ่งstarกับelvisด้วยนะคะ คือต้องการยกตัวอย่าง)

4.คือนางก้เปนคนนะคะ คือจะให้ยิ้มตลอดเวลาได้ไง ไม่ใช่คนบ้านะคะ ที่จะยิ้มตลอดเวลา เรามั่นใจคะ ว่าสาวๆเอพิ้งรักเเพนด้าทุกคน 

5.อีกประเด็นที่บอกว่าเจ๊รงเเย่งท่อนร้องของน้องโอ รบกวนส่งมาให้ดูหน่อยนะคะ เเล้วที่บอกว่าน้องโอร้องน้อยกว่าเจ๊รง คือจะให้ร้องครบทุกคนได้ไงบางเพลง คือมีสมาชิกตั้งหกคนนะ ที่ว่าน้องโอร้องน้อยไปดูเพลงอื่นด้วยคะ คือจะให้ร้องเด็นทุกเพลงคงไม่ได้นะคะ เข้าใจด้วย ศิลปินเค้าไม่วอรี่น้อยใจหรอกคะ ร้องมากร้องน้อยไร้สาระ

 ...เข้าใจสะใหม่นะคะ จะไม่ชอบก้ได้คะ ไม่มีใครบังคับ เเต่ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย ขอบคุนคะ

0
แพนด้ารักเอพิ้งค 7 พ.ค. 58 เวลา 20:20 น. 9

ไม่ได้ขอให้ชอบนี่ เสียงนางก้อเปนแบบนั้นตั้งแต่เกิดแล้วมั้ง รำคาญก้อไปชอบวงอื่นดิ ถ้าบอกชอบเอพิ้งแต่ไม่ชอบโชรง ก้ออย่ามาชอบสักดีกว่า อีกอย่างที่บอกว่านัมจูกับโบมีหน้าตาคล้ายมักเน่มากกว่าโชรง จะบอกว่าโชรงคือลีดเดอไม่ใช่มักเน่ มักเน่คือฮายอง แล้วที่บอกไม่ค่อยแร็พ ทำไมไม่โทษคนแต่งเพลง โชรงนางก้อร้องตามเนื้อเพลงกับจังหวะที่ได้มา ที่บอกว่าร้องแร็พแย่อ่ะยอมรับว่าแย่ แต่เข้าใจป่ะว่าเอพิ้งไม่ใช่แนวแร็พ แล้วพอมีท่อนแร็พคนที่พอแร็พได้คือโชรง จริงๆนัมจูก้อได้แต่นัมจูก้อร้องเยอะกว่าโชรง เลยให้โชรงแร็พ ที่บอกว่าแย่งฮายองร้องอ่ะแน่ใจว่าท่อนนั้นของฮายอง ไหนเอาคลิปมาดูดิ แล้วที่บอกตอนออกงานต่างๆหน้าตาไม่ยิ้มแย้ม คุณดูคลิปไหนคับเอาคลิปมาให้ดูหน่อย ผมอาจจะดูไม่หมดเพราะที่ดูๆมาิพวกนางยิ้มแย้มและเปนกันเองทุกคน!!
แน่จริงแปะลิ้งให้ดูดิ

0
พู่กันธรรมดา 7 พ.ค. 58 เวลา 21:22 น. 10

เราคงเปลี่ยนความคิดคุณไม่ได้ แต่ขอแจงหน่อยว่า ลีดโซรงมีเสียงแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ และลีดเป็นคนหน้าเด็กเนื่องจากลักษณะโครงหน้าของเธอ และคอนเซปของวงนี้เน้นน่ารักค่ะ เพลงเลยไม่ค่อยมีแร็ปเน้นออกน่ารักหวานๆมากกว่า ลีดโซรงมีหน้าที่แร็ปในวงค่ะ และนางไม่เคยบอกว่าเธอแร็ปเก่ง และถ้าติดตามเอพิ้งค์ก็จะรู้ค่ะว่าลีดโซรงก็ตลก รั่ว โก๊ะเหมือนกัน

0
Beau Benjamas 7 พ.ค. 58 เวลา 21:25 น. 12
เสียงม๊ารงเป็นแบบนั้นอยู่ละธรรมชาติ ม๊ารงหน้าก็เด็กอยู่แล้ว ที่ว่าแย่งท่อนยองงี่เราไม่เคยดูอะ ขอลิ้งค์หน่อยได้ป่ะ? เราว่ายองงี่ไม่ได้รู้สึกอย่างที่เธอว่าหรอก  


ม๊ารงใจดี หน้ารัก ยิ้มเก่ง เธอเคยบอกแล้วนี่ว่าเธอแร๊ปไม่เก่ง(รงนี่ ชอบยิ้มให้กับแฟนๆทุกคนบ้างทีก็เล่นกับแฟนๆด้วย)

ชอบไม่ชอบก็อยู่ที่ตัวคุณถ้าชอบเอพิ้งค์ก็ไม่ควรทำแบบนี่ ชอบใครไม่ชอบใครก็ควรเก็บไว้ข้างใน ทำแบบนี้ต้องการอะไร?  ที่บอกว่า"จะด่าก็เชิญ" คงรู้ละว่าต้องการอะไรจะแฟนคลับเอพิ้งค์

-เราคิดว่าเธอต้องลองติดตามดู  
0
MBlueClub 7 พ.ค. 58 เวลา 21:35 น. 13

Apink NEWS, Apink showtime, Weekly Idol ep.Apink
ดูให้ครบแล้วค่อยมาพูดกันนะครับ
ทุกเพลงของ Apink ฟังให้หมด ฟังหลายๆ รอบแล้วค่อยมาบอกกันนะครับ
ถ้าดูหมดแล้ว ฟังหมดแล้วจริงๆ จะชอบทุกคนในเอพิ้งค์ทั้งหมด 7 คนเลย

0
fhaahf 7 พ.ค. 58 เวลา 21:39 น. 15

จขกท ไม่ชอบไม่เป็นไรค่ะ ^^
ยิ่งรู้ว่ามีคนไม่ชอบโชรงมากแค่ไหน เราจะได้รักให้มากกว่า ถ้า จขกท ตามทุกรายการ ตามทุกแฟนแคมบ่อยๆ คุณจะได้เห็นการเซอร์วิสของโชรงค่ะ นางเล่นกับแฟนคลับตลอดนะ เราตามเอพิ้งค์ก็เพราะโชรงนะ นางน่ารักจะตาย ยิ้มทีนี่ละลายอ่ะ บทจะหล่อก็หล่อสุดๆ 

0
ฟหกด่าสว 7 พ.ค. 58 เวลา 21:48 น. 16

1.เสียงนางเป็นงั้นอยู่แล้วค่ะ ถ้ารำคาญก็ไม่ต้องฟังสิ
2.นางหน้าเด็กอยู่แล้ว ไม่ได้พยายาม
3.นี่โชรงค่ะไม่ใช่จีดีนางอยู่วงเอพิงค์ ไม่ใช่บิ๊กแบง
4.อคติล้วนๆค่ะ

0
น่ารำคาญ 7 พ.ค. 58 เวลา 21:49 น. 17

ไอ่คลิปที่ว่าอ่ะไปหาดูแล้วก็เห็นมีร้อง bubibu ในเรดิโอนะ แต่ ไม่มีอย่างที่ว่าเลย ไม่มีใครแย่งใครร้อง โชรงร้องของยุคยองเปล่า ตอนนั้นเป็นตอนโปรดโมต nonono ยุคยองออกไปแล้วอ่ะ

ป.ล.แล้วแต่ละอย่างที่คุณสันหามาตั้งกระทู้นี้อยากถามว่าคิดได้ไง มันเป็นเรื่องของธรรมชาติที่เค้าให้โชรงเป็นแบบนี้

0
ปีก้ารงคนแมน 7 พ.ค. 58 เวลา 21:49 น. 18

แง่มๆ เสียงพี่รงเป็นแบบนี้อยู่แล้วคะ เสียงแบบงุ้งงิ้งอยู่ในคอ ยิ่งลองฟังตอนพี่รงงอแงดิ โอ้โห้นึกว่าเด็กร้อง ยิ่งเวลากรี๊ดเสียงจะแหลมแบบเด็กกรี๊ดเลย หน้าเด็กนี่ต้องทำยังไงหรอ คือหน้าเด็กหน้าแก่ทำได้ด้วย ต้องทำไงอ่ะ จขกท.ทำเป็นไหม มาสอนมั่งจิ หรือคิดว่าเห็นพี่รงชอบทำปากจู๋ พองแก้มบ่อยๆเลยคิดว่าพยายามทำหน้าเด็ก ? รู้ไหมพี่รงเคยบอกเกลียดการแอ๊บแบ๊วมาก แต่ลองถามแพนด้าเมนโชรงดูดิ จะรู้ว่าพี่รงชอบเผลอแบ๊วบ่อยๆ พี่รงไม่ชอบแต่แพนด้าชอบไง พี่แกเลยชอบพองแก้มทำงุ้งงิ้ใส่กล้อง แต่เอาจริงๆถ้าไม่เผลอก็ไม่ทำนะ ลองไปตามดูใน making film ของแต่ละเอ็มวีแบบนั้นอ่ะไม่มีสคริป จะเข้าใจแจ่มแจ้ง 5555555555555555555 ส่วนแร๊ป ไม่แค่จขกท.ว่าแย่หรอก เราเมนพี่รงยังคิดว่าไม่เหมาะเลย ตลกมากอ่ะ เสียงพี่แกเล็ก ละจะไปแร๊ปได้ไง คิดเหมือนกันว่านัมจูหรือโบมเหมาะกว่า ก็ขำตลอดอ่ะเวลาพี่รงแร๊ป 55555555555555555555555 ส่วนเซอร์วิสแฟน เอาตรงๆนะ ไปตามดูคลิปตามแฟนไซท์ที่แฟนคลับถ่ายมาจะรู้ ก็บ้าๆบอๆกันทั้งวงหละ ไม่มีใครเต็มซักคน แต่พี่รงเขาลีดเดอร์ไง อาจมีทำเก๊กบ้าง แต่หลุดๆอ่ะจะเยอะกว่า 555555555555555555555555 #อยากให้จขกทลองตามดูให้ละเอียดนะคะ ปรับทัศนคติใหม่ แต่ตามเอพิงค์เยอะระวังตีนกาขึ้นนะเพราะอาจจะขำเยอะขำบ่อยจนร่องแก้มตีนกาขึ้นก็เป็นได้ 555555555555555555555555555555555555555555555เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

วุ้นเส้น 7 พ.ค. 58 เวลา 22:28 น. 20

1.ชอบแอ๊บเสียงเวลาร้องเพลงมันดูน่ารำคาญหูมาก
ตอบ. เสียงนางเป็นแบบนั้นอยู่แล้วไม่ได้แอ๊บ ถ้าจะให้แอ๊บแมนคงไม่ได้หรอกค่ะ
2.พยายามทำหน้าเด็ก ทั้งๆที่นัมจูกับโบมี ดูหน้าตาคล้ายมักเน่กว่าโชรง
ตอบ. มันเกี่ยวไรกับพยายามทำหน้าเด็ก คือหน้าเนี่ยมันทำกันได้เหรอค่ะห้ะ ทำให้ดูทีซิค่ะ
3.ในประวัติบอกเป็นแร็ปเปอร์หลักแต่เวลาร้องเพลงไม่ค่อยมีท่อนแร็ปของโชรง แถมเวลาร้องแร็ปในเพลง lovely day ร้องแร็ปได้แย่มาก แล้วก็ไม่เหมือนแร็ปเปอร์
ตอบ.โชรงเคยพูดว่า โชรงไม่ได้เก่งแร็ป แต่เค้าชอบให้ท่อนแร็ปกับโชรง ก็แค่นั้น เพลงเอพิงค์สไตล์น่ารักๆ ไม่ค่อยมีหรอกแร็ปน่ะ แล้วบอกแร็ปแย่ ตัดอคติทิ้งไปสิ จะได้รู้ว่าแย่ไม่แย่
4.เวลาออกงานมีตติ้งเซอร์วิสแฟนได้ไม่ค่อยเต็มใจหน้าไม่ค่อยยิ้มแย้ม การเซอร์วิสแฟนสู้สาวๆที่เหลือไม่ได้เลย
ตอบ. คุณรู้ได้ไงว่าโชรงไม่ยิ้ม ไปดูใหม่เถอะ และ สาวๆ APink ยิ้มเก่ง น่ารัก ชอบกิน..(กินเกี่ยวไร) โดยเฉพาะ จอง อึนจี นางคนนี้ยิ้มเก่ง
และช่วยลบอคติออกด้วย ถ้าดี ขอลิ้งค์ ที่คุณบอกว่า สาว apink ร้องเพลง bubibu แล้วมีท่อนนึงเป็นท่อนฮายองต้องร้อง โชรงกลับมาร้องแทนทั้งๆที่ฮายองก็อยู่ไม่ได้ป่วยหรือเจ็บคออะไนแต่โชรงมาแย่งร้องหน้าของฮายอง
ในรายการวาไรตี้ไรอ่ะ
‪#‎ขอโทษที่หยาบคายบ้างเรื่อง‬
[ แพนด้า จะ ปกป้อง APink ]

โกรธแล้วนะ

0