Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[JYP] รายการ SIXTEEN

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคน ใครที่ติดตาม JYP อยู่ก็จะรู้ว่าตอนนี้มีรายการ SIXTEEN ที่จะหาสาวๆทั้ง 7 คนมาเดบิวต์วง TWICE ซึ่งก็ค่อนข้างโหดพอสมควรสำหรับสาวๆ ไปดูรายละเอียดคร่าวๆกันเลย

ใครที่ทราบแล้วข้ามรายละเอียดไปได้เลยนะคะ ไปอ่านหัวข้อต่อไปได้เลย

รายการ SIXTEEN นั้นชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า 16 ก็ต้องมีสาวๆทั้งหมด 16 คนแน่นอนแต่ผู้ที่จะได้เดบิวต์มีเพียงแค่ 7 คนเท่านั้นคะ ซึ่งก่อนที่จะเริ่มแข่งก็จะมีการแบ่งทีม ฝั่ง MAJOR (เมเจอร์) และ MINOR (ไมเนอร์) คะ ความแตกต่างก็คือทีมเมเจอร์จะได้รับการดูแลที่เหมือนกับศิลปินในค่ายเลยคะ ส่วนทีมไมเนอร์จะดูแลเป็นเด็กฝึกธรรมดา ห้องที่อยู่ก็ต่างกันมากคะรถรับส่งก็ต่างกันคะ ติดตามสาวๆทั้ง 16 คนได้ที่เพจ SIXTEEN THAILAND นะคะ และซับไทยได้ที่ SIXTEEN SUBTH ตอนนี้ออกอากาศไป 2 EP. แล้วนะคะแต่ว่าซับไทยยังไม่ออก EP.2 นะคะเพราะเพิ่งออกอากาศเมื่อคืน 
ปล.มีเด็กไทยด้วยนะคะ ชื่อนัตตี้คะ

พูดถึง EP.1

สำหรับใครที่ดูมาแล้วก็จะทราบแล้วใช่มั้ยคะว่าใครได้อยู่เมเจอร์ ใครได้อยู่ไมเนอร์ ซึ่งบททดสอบแรกก็คือให้สาวๆทั้ง 16 คนมาแสดงความสามารถของตัวเองอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นว่าต้องร้องเพลงหรือเต้นเท่านั้น แต่ที่เห็นว่าได้รับคำชมและเสียงหัวเราะจากลุงผักมาที่สุดก็คือ ดาฮยอน เพราะเธอเป็นตัวของตัวเองที่สุด จขกท.ก็แอบเชียร์เหมือนกันคะ55555 

พูดถึง EP.2

EP.2 จขกท.ก็ยังไม่ได้ดูเหมือนกันคะแต่เท่าที่ดูตัวอย่างจาก EP.1 เหมือนว่าทาง JYP จะถ่ายให้เห็นแค่เสื้อของคนที่ถูกเอาสร้อย*ออก และข้อมือของคนดึงออกคะ ก็เห็นเสื้อของโมโมะและเห็นข้อมือของนัตตี้กำลังดึงสร้อยของโมโมะออกคะ ซึ่งก็เป็นจริงคะทางเพจ SIXTEEN THAILAND ก็มาบอกว่าทีมเมเจอร์มีนัตตี้อยู่ด้วยคะ


สร้อย* สร้อยคำว่า SIXTEEN เป็นเครื่องหมายว่าคนคนนั้นอยู่ในทีมเมเจอร์คะ และทุกสัปดาห์จะมีสมาชิกจากทีมไมเนอร์ที่ทำเควส(ขอใช้คำนี้นะคะ)ได้ดีกว่าก็จะมาแทนคนที่อยู่ในเมเจอร์คะ


สุดท้ายก็มาบอกกันด้วยน้าว่าเชียร์ใครบ้างอยากให้ใครเดบิวต์ แต่ว่าก็รอดูกันไปเรื่อยๆเนาะ และที่ขออีกอย่างเลยคืองดดราม่าในกระทู้นี้นะคะ ถือว่าจขกท.ขอเลยละกันเนาะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขอภัยด้วยจริงๆคะ


อัพเดตเนอะ แอดหายไปนานเลย 150613

ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้วกับ EP.6 มีคนออกแล้วสามคน แชยอน อึนซอ และโมโมะ เรียงเลย สงสารโมโมะเหมือนกันน้าตอนร้องไห้อ่า จขกท.คิดว่าถ้าโมโมะแข่งกับคนอื่นที่ไม่ใช่นัทตี้โมโมะก็ได้ขึ้นมาอยู่เมเจอร์แล้วนะ หลังจากที่ดูไปหกตอนเมนของจขกท.ก็เยอะขึ้นนะ55555555 

มีโซมี นัทตี้ จีฮโย จากกิจกรรมทีมอ่าา รักเลย แล้วก็จะมีดาฮยอน ซานะ จื่อวี ชอบดาฮยอนเพราะสวยเก่งแล้วก็เพราะนางไปเล่น mv got7 ก็ส่วนหนึ่งนะ55 ชอบซานะเพราะว่าน่ารักอ่าา คนญี่ปุ่นมักน่ารัก คนนี้ก็เล่นmvของgot7 แล้วก็ตอนเต้นกิจกรรม 1:1 เซ็กซี่มักๆ 

ส่วนจื่อวีเป็นคนจีน ตอนแรกก็เฉยๆไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ พอพักหลังๆ ดูดีๆสวยมากเลยนะ จื่อวีเป็นคนหน้าสวยมากกกก หุ่นก็ดี  

ปล. ตอนนี้แอดดูซับไทยของบ้าน Deal THsub นะคะ เพราะว่าบ้าน SIXTEEN SUBTH หายเงียบไปเลยอ่า ใครรู้ก็ช่วยบอกจขกท.หน่อยเนาะว่าหายไปไหน จุ๊บจร้า

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

TOMOTEAM FC 13 พ.ค. 58 เวลา 16:40 น. 1-1

รอซับไทยเหมือนกันคะ ได้ดูสดไปแล้วเหมือนกันแต่ฟังไม่รู้เลยสักคำนอกจากชื่อคน5555แล้วก็ตอนที่พี่คุณพูดกับนัตตี้เป็นภาษาไทยประมาณ 0.3 % 5555

0
my dog ilove 13 พ.ค. 58 เวลา 20:08 น. 1-2

ยังไงถ้าซับออกแล้วรบกวนแจ้งข่าวให้เราหน่อยน้าาาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

TOMOTEAM FC 13 พ.ค. 58 เวลา 16:39 น. 2-1

ทางเพจก็เอาลิ้งมาให้ดูเหมือนกันเลยย ดูแล้วเหมือนกันแอบสงสารฝั่งเมเจอร์ที่ต้องไปอยู่ไมเนอร์อ่าโดยเฉพาะตอนที่ดึงสร้อยออก T^T

เศร้าจัง

0
TOMOTEAM FC 15 พ.ค. 58 เวลา 09:57 น. 4-2

เด็กมาจริงๆ ตอนแรกคิดว่าแบมๆเด็กแล้ว นัตตี้เด็กกว่า

0
seazalovethestar 14 พ.ค. 58 เวลา 12:20 น. 6

ชอบรายการนี้ นี่รออีพี2ซับไทยอยู่5555555 ติดแล้วยังไม่แน่ว่าเชียร์ใครดีแต่ก็มีคนที่เล็งๆแล้วว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jajung50 21 พ.ค. 58 เวลา 15:00 น. 10

ชอบจองยอนอ่ะเท่ดี เรียวอีสสุดๆ ไม่เฟค ไม่เอื้อน ไม่ยอมให้ใครทั้งนั้น คิดในสิ่งที่พูด พูดในสิ่งที่คิด เป็นคนตรงๆ ถึงจะไม่ค่อยมความสามารถมากมายอะไรแต่นางก็พอดีอ่ะ

เวลานางทำหน้าบูดยิ่งดูไร้สติ ตลกมาก หุ่นนี่ไม่ได้เซ็กซี่นะ ขาวก็ไม่ขาว แต่ไม่รู้สิ ชอบนาง มีคนบอกว่าเวลาพูดชอบทำปากเหมือนรูตูด 5555 ตลกมั้ยล่ะ

0
jajung50 21 พ.ค. 58 เวลา 15:02 น. 11

ชอบจองยอนอ่ะเท่ดี เรียวอีสสุดๆ ไม่เฟค ไม่เอื้อน ไม่ยอมให้ใครทั้งนั้น คิดในสิ่งที่พูด พูดในสิ่งที่คิด เป็นคนตรงๆ ถึงจะไม่ค่อยมความสามารถมากมายอะไรแต่นางก็พอดีอ่ะ

เวลานางทำหน้าบูดยิ่งดูไร้สติ ตลกมาก หุ่นนี่ไม่ได้เซ็กซี่นะ ขาวก็ไม่ขาว แต่ไม่รู้สิ ชอบนาง มีคนบอกว่าเวลาพูดชอบทำปากเหมือนรูตูด 5555 ตลกมั้ยล่ะ

0
TOMOTEAM FC 29 พ.ค. 58 เวลา 21:03 น. 12
ซับไทยบ้าน SIXTEEN SUBTH ยังไม่ออกนะคะความจริงมีเว็บนึงที่ออกแล้วนะคะ แต่ว่าจขกท.ติดตามบ้านนี้มากกว่าอ่ะคะ บางคนอาจจะดูไปเนาะ จขกท.ยังรอบ้านนี้อยู่เลยคะ แต่ถ้าใครรอไม่ไหว(บางคนดูแล้ว) เม้นเลยนะเดี๋ยวจขกท.เอาลิ้งมาให้นะคะ
0
TOMOTEAM FC 13 มิ.ย. 58 เวลา 19:59 น. 13
ตอนนี้จขกท.อยากรู้ว่าทุกคนดูซับจากบ้านไหนเอ่ย ตอนนี้เค้ามาดูบ้าน Deal THSub แล้วน้า เพราะว่าบ้าน SIXTEEN SUBTH หายเงียบไปเลยอ่า 
1