Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่กล้าทักคนที่ชอบตอนเจอหน้า ? ถ้าช่วยขอให้สมหวังเลยค่ะT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเพิ่มเนื้อหาละกันค่ะ T^T
เราเป็นผู้หญิง พี่เป็นผู้ชาย
ค่อนข้างสนิทกัน เรากำลังจีบอยู่ค่ะ พี่เค้ารู้ว่าเราจีบเลยเปิดโอกาส (เขินอ่ะ)
คุยกันทุกวันเลย แต่ยังไม่กล้าทักอยู่ดี

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

54 ความคิดเห็น

yyorp 16 พ.ค. 58 เวลา 19:55 น. 1

แนะนำว่ารอวันเหมาะๆไหมคะ แบบวาเลนไทน์ ก็เอาดอกกุหลาบดอกเดียวไปให้หรือของอื่นๆ เขียนการ์ดใส่เข้าไป เดินไปหาและทักเขาไปเลย หรือวันเกิดอะไรอย่างเงี้ย เดินเข้าไปใกล้ อวยพร มีความสุขมากๆนะค้า 555 ลองคิดดู กล้าๆไปเลย ไม่ต้องกลัว สู้ๆน้าา ^^

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

rexnormallovetum 16 พ.ค. 58 เวลา 19:56 น. 2

  ปกติ คนเป็นแฟนกันได้ ต้อง มีอะไรบ้างอย่าง มาจูนให้ รู้สึก และสนิทสนมกัน
ถ้าเค้าจริงจังกับคุณจริง เดียวก้อแสดง ออกมาเอง ไม่ต้อง รีบร้อน
ถ้าคน จีบไปทั่ว คุณก้อ อยากไปยุ่งเลย 

 เฉยดีกว่า ดีที่สุด 

-----------------

แฟนเราไม่เอาไหน

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

NAMWAN18 16 พ.ค. 58 เวลา 21:03 น. 3

เป็นเหมือนกันค่ะ เขินอยู่นั่นน แต่เราเป็นคนน้ำเน่านะ 5555 วิธีของเราก็อาจจะน้ำเน่านิดนึง แอบไปช่วยพี่เขาแบบไม่ให้เขารู้ตัวก็ดีนะ วันวาเลนไทน์ก็เอาของหรือดอกไม้ไปให้เขาทุกปี ถ้ากล้าหน่อยก็ให้ตรงๆเลย ถ้าไม่กล้าก็ฝากเพื่อนไปค่ะ เราทำแบบนี้ทุกปีจนพี่เขาหาเราเจอ แต่ตอนนี้พี่เขามีแฟนไปละ #โดนถีบบบ == ไม่ช่วยไรเลย 5555 พยายามรวบรวมความกล้าค่ะ ถ้าเดินสวนกันก็ทักบ้างไรบ้าง "เรียนไรพี่..." อะไรประมาณนี้ก็ได้ หรือไม่...จขกท.เชื่อเรื่องทริคมั้ยคะ ถ้าเชื่อจะลองดูก็ได้ค่ะ ไม่เสียหาย เราเคยทำบางทีก็เห็นผล บางทีก็ไม่เห็น แล้วแต่วิจารณญาณค่ะ เราช่วยได้แค่นี้แหละ ขอให้สมหวังนะคะ สู้ๆค่ะ ^^
http://writer.dek-d.com/prawsaranya/story/view.php?id=941289

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ไม่บอกนะ 16 พ.ค. 58 เวลา 21:13 น. 4

รอวันวาเลนไทค่ะเเล้วทำช็อกโกเเลตเองเเล้วเอาไปให้พี่เขาเราก็เคยค่ะคือเรากับเเฟนเเบบทะเลาะกันว่าเราชอบไปหยอดคนอื่นไรงี้เราเลยบอกว่าเราขอโทษเเล้วเเฟนเราบอกว่าเราเลิกกันเหอะเรางี้น้ำตาร่วงเลยอ่ะเเล้วเราก็บอกไปว่าก็ขอโทษไปเเล้วไงจะเอาอะไรอีกเเล้วเเฟนเราก็เดินหนีเเล้วด้วยความที่เราต้องเจอเค้าทุกวันไงเราเลยลืมเค้าไม่ได้หลายวันถัดไปมีพี่ม.3เข้ามาใหม่ชื่อต้าเเล้วด้วยความที่เราอยู่ม.2เลยอยู่ตึกเดียวกันกะพี่เค้าอ๋อลืมบอกไปพี่เค้าหล่อมว้ากเเล้วที่นี่วันต้อมาพี่เค้ามาถามชื่อเรา เรางี้ฟินเลยอ่ะ เเล้วเราก็บอกไปว่าเราชื่อเนิร์ส เเล้วพี่เค้าก็ถามอีกว่า"มีเเฟนยัง"เเล้วเราก็ตอบว่าไม่มี เเล้วพี่เค้าก็ขอเฟสขอไลค์เราก็ให้ไปหมดเลยอ่ะ เเล้วพี่เค้าก็ทักมาว่าถ้าน้องยังไม่มีเเฟนงั้นพี่ขอจีบได้ป่ะ เราเลยเถียงพี่เขาไปว่าอย่ามาพูดเล่นไม่เชื่อหรอก พี่เขาก็บอกว่าพูดจริง เเล้วพี่เค้าก็บอกว่าพี่ชอบน้องเรานี่อึ้งเลยอ่ะช็อค

1
SnowGlade 16 พ.ค. 58 เวลา 21:37 น. 4-1

แดดไทยร้อนมากกเดี๋ยวช็อกโกแลตละลายหมด55555 อิจฉาาาจางงงเลย รักกันนานๆ(?) นะคะะ

0
FF LEVRT 17 พ.ค. 58 เวลา 10:25 น. 5

ประสบการณ์เหมือนเรามากก TOT ถถถ เราก็แอบชอบรุ่นพี่อยู่เหมือนกัน จนได้เบอร์เขามาแล้ว แชทไปหาเขาทุกวัน แต่อิจจขกท.นะ เพราะ-รุ่นพี่มันไม่เคยทักเรามาเลย ถถถ แต่เวลาเจอกันที่ รร. เราก็ไม่กล้าทักอยู่ดี จนมันมีแฟน TOT 5555 เราก็เลยกะว่ารอพี่เขาใกล้จบแล้วค่อยสารภาพออกไป 5555

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

FF LEVRT 17 พ.ค. 58 เวลา 12:05 น. 5-2

ของเรานี่เฟลนลี่ถึงขั้นบ้าเลยล่ะ 555555 คือที่ได้เบอร์นี่ไม่ใช่อะไรนะ เพื่อนเราเรียกมาหาถึงห้องเรียนเลย แล้วเราก็อ้ำๆอึ้งๆ แล้วแบบก็อยู่ใกล้กันมาก เขินเลย 5555 สุดท้ายเขาก็ให้เบอร์อ่ะแหละ แถมรู้ก่อนแล้วว่าเราชอบ ถถถ ทุกวันนี้เราก็ไม่กล้าคุยด้วยอยู่ดี ยกเว้นตอนที่ความบ้าเข้าครอบงำจนพูดออกไป 555555 แต่เขาก็ยังยิ้มให้เรา แกล้งเราอยู่อ่ะนะ ตอนนี้ก็รอลุ้นให้เลิกกับแฟนอยู่ (แลดูชั่ว ถถถ) แต่เขามีความสุขก็ดีแล้วล่ะเนอะ เราเลยกะว่ารอเขาใกล้จบก่อนดีกว่า ค่อยพูดออกไป

0
ketsiree 17 พ.ค. 58 เวลา 12:37 น. 9

เหมือนกันเลยค่ะะะชอบมากเลย แต่พอเจอไม่กล้าทัก เพื่อนก็บอกให้เข้าไปเลยแต่ก็นะ เขินนี่นาาาเนาะ
เอาเป็นว่าลองเรื่มจากยิ้มให้ดีมั้ยคะแล้วค่อยๆทัก
https://youtu.be/upYfz1xi19Yว๊าว

0
Z_AP 17 พ.ค. 58 เวลา 12:39 น. 11

ตอนนี้กำลังเป็นเลย คุยกันทุกวัน ก็ไม่นานหรอก แต่เราชอบพี่เขาไปแล้ว หยอดมุขด้วยกันทุกวัน(มีแต่เราหยอด555) เวลาที่เราเหมือนจะงอล พี่เขาก็จะมาง้อแบบน่ารักๆเคยถามพี่เขารู้สึกยังไง พี่เขาบอกรู้สึกดีนะ คือพอยังมีหวังให้พี่เขาชอบใช่ไหม ? แต่แบบกลัว กลัวว่าพี่เขาจะมาให้ความหวังนะสิ แต่แบบคุยกับคนอื่นที่เคยคุยไม่เคยยิ้มไดขนาดนี้เลยนะ เราจีบคนไม่เป็น เวลาจีบใครเลยไม่ค่อยติด จะชอบผิดหวังซ้ำๆ ตลอด แต่พอมาเจอพี่คนนี้ ยังไงก็จะไม่ยอมแพ้อ่ะ ไม่รู้เป็นไร ชอบนชอบมากเลย เมื่อไหร่พี่เขาจะชอบเราตอบก็ไม่รู้ ยังพอมีหวังอยู่ใช่ไหม ? :) <3 ตั้งใจ

0
1222 17 พ.ค. 58 เวลา 12:39 น. 12

หาโอกาสพิเศษให้น้าแบบวันเกิดงี้ ไม่ก็บอกพี่เค้าในแชทอ่าว่าแบบวันหลังพี่เจอหน้าหนูก็ทักบ้างสิ555

0
โนเนม 17 พ.ค. 58 เวลา 12:43 น. 13

วิธีของผมคือถ้าเจอหน้าก้ลองอ้อมๆถามดูครับ. อย่างเช่นอ้าวเธอ(คนที่แอบชอบ)มาเรียนที่นี่ด้วยหรอ แบบชวนคุยไปเรื่อยๆอะครับ. เป็นการฝึกทำความรุ้จักเยอะๆไว้ แล้วจะไม่ต้องกังวลครับเมื่อเจอหน้าจะได้ทักได้เลยเพราะรุ้จักกันดีแล้วแต่อย่าไปทำให้เค้าจนเค้ารำคานมากน้าค่อยๆอ้อมพอรุ้จักกันมากขึ้นอาจจะสมหวังก้ได้นะขอใหัสมหวังนะครับ^^

0
Jompo 17 พ.ค. 58 เวลา 12:49 น. 14

เราก็แอบชอบรุ่นพี่ที่รรเหมือนกัน
ไม่รู้พี่เขาจะมีแฟนอยู่ไหมแต่เราก็ชอบมาเกือบปีล่ะน่ะ พี่เขาก็รู้ว่าเราชอบแต่เราก็พูดคุย พี่เขาก็มาคุย มาแก้งเรา

0
แอบชอบรุ่นพี่ 17 พ.ค. 58 เวลา 12:52 น. 16

ทำเป็นบังเอิญเจอบ่อยๆแล้วค่อยๆทักทีละนิดค่ะแบบเวลาเขาอยู่คนเดียวก็ค่อยลองทักค่ะ ไม่รู้เรากล้าเกินไปรึเปล่านะแต่เราทักเขาตลอดเลยตั้งแต่เราม4-6 55

0
คนถูกทิ้ง 17 พ.ค. 58 เวลา 13:02 น. 17

จขกท.คะะะ รวบรวมความกล้าเถอะะ ถ้าอยากคุยจริงๆก็ต้องกล้าค่ะะ หาโอกาสดีๆ ไม่ต้องอะไรมากก็ได้อาจจะแบบเดินไปเจอกันก็ทักทายนิดๆหน่อยๆยิ้มให้บ้าง จ้องตาเลยค่ะ เดี๋ยวมันก็หายเขินเอง เรื่องแบบนี้ถ้าอยากสมหวังจริงๆ ต้องกล้านะคะ จำไว้เลยยยย "ด้านได้ อายอด" รีบนะคะก่อนจะโดนหมาคาบไปกิน เพราะเราก็เคยเป็นแบบนี้ล่ะ จนคนอื่นเข้าหาเขาก่อนแล้วก็เอาไปเลยยย ToT แค้นจายยย สู้ๆนะคะ จขกท.ต้องทำด้ายยย อย่าให้เป็นแบบเรา
โกรธแล้วนะ

0
Ink ink ink 17 พ.ค. 58 เวลา 13:03 น. 18

เริ่มจากการมองหน้ามองตาเขาก่อนแล้วหาโอกาสดีๆ ทักเขาไปเลย ชวนเขาคุย เราก็เคยเป็นแอบชอบเพื่อนสนิท แค่มองหน้าก็ยังไม่กล้ามองเลย ตีหน้านิ่งอย่างเดียว
จนเขาบอกว่าเราชอบเมิน คือ ไม่ได้เมินอ้ะ มันเขิน ><
ตั้งแต่วันนั้นพอเราเจอเขา เราก็จะยิ้มให้เขาตลอด เขาก็จะยิ้มตอบ จากนั้นก็เริ่มคุยกันนั่นแหละ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องกล้า น้ะจ้ะ รักเลย

0
อิบร้าคนนึง 17 พ.ค. 58 เวลา 13:10 น. 19

เอางี้ค่ะ เพื่อนเรากะเพื่อนพี่เค้าก็เชียร์ใช่ป้ะคะ ก็เริ่มจากให้เพื่อนเราช่วยก่อนค่ะ ให้เพื่อนเราแบบทักพี่เค้า แล้วเราค่อยเนียนๆชวนพี่เค้าคุยด้วยเลย แล้วค่อยให้เพื่อนๆถอยหนีให้เราคุย เพื่อนพี่เค้าก็น่าจะให้ความร่วมมือนะคะ ไม่งั้นเวาลาคุยเฟส ลองหาโอกาสพูดแบบว่า เจอหน้าทักกันมั่งดิไรงี้ค่ะ พยายามคิดว่าทักไปไใ่มีไรสำคันค่อยทักค่ะ คือทักแบบ อ่าวจะไปไหนก็ได้ค่ะ เดะพี่เค้าก็คงจะชวนคุยต่อ สู้ๆนะคร้าาาา ขอให้ได้คบกันไวๆน้าาา

0