Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครสนใจเรียนครอส Writing for TOEFL & IELTS ของโรงเรียนดวงใจภาษาต่างประเทศ อ.ศุภชัยมั้ยค่ะ ขายราคาถูกค่ะ เรียนไปแค่1ครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โรงเรียนตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝั่งโชว์รูมเบนซ์
ตารางเรียนค่ะ*เลือกเรียนวันไหนก็ได้ ไม่กำหนดตารางตายตัว เช่น อาทิตย์นี้ว่างวันอาทิตย์ก็มาเรียนวันอาทิตย์ ถ้าว่างวันจันทร์ก็มาเรียนวันจันทร์
-เสาร์13.30 - 16.00 น.
-อาทิตย์14.30 - 17.00 น.
-จันทร์17.00- 19.30 น.
การเรียนที่นี้สอนแบบCycle คือเราจะมาเรียนวันไหนก็ได้ตามเวลาข้างบน จะเริ่มเรียนวันไหนก็ได้เพราะแต่ละวันเรียนเรื่องต่างกัน ถ้าวันไหนเราไม่ว่างไปเรียนเราสามารถมาเรียนชดเชยได้ทางสถาบันจะมีตารางเรียนชดเชยแจกให้ค่ะ
เหมาะกับคนทำงานหรือนักเรียนที่ไม่ว่างเสาร์อาทิตทุกวันค่ะ
-ครอส Writing for TOEFL & IELTS เป็นการสอนการเขียนและเทคนิคในการทำข้อสอบ อาจารย์สอนระเอียดดีค่ะ ตัวอย่างเยอะดีค่ะ มีตัวอย่างให้เราฝึกทำด้วย+อาจารย์รับตรวจเอกสารต่างๆที่จะไปเรียนต่อ ตปท ด้วยค่ะ
-ครอสนี้เดิมราคา3500 บาทค่ะ แต่เราขาย2800 เรียนไปแค่1ครั้งค่ะ เดินทางสะดวกค่ะ อยู่ติดถนน หาไม่ยาก
-สาเหตุที่ขายเพราะว่า อยากเรียนSpeaking มากกว่าและคาดว่าจะยังไม่สอบในภายใน1-2ปีนี้แน่ๆ และอีกอย่างเดินทางไกลจากบ้านเราค่ะ ตอนแรกมีไฟ ตอนนี้เลยเริ่มเหนื่อยล่ะ สำหรับใครที่อยู่ละแวกนั้นก็เดินทางได้ง่ายมากค่ะ
-สิ่งที่จะได้ไปคือ หนังสือเรียน พร้อมเลคเชอร์ที่เราเรียนไปแล้ว1ครั้ง(จดระเอียดและเข้าใจง่ายค่ะ) จะเริ่มเรียนวันไหนก็ได้ค่ะ***แล้วแต่เรา

ถ้าวันไหนไม่ว่างก็ค่อยมาชดเชย จัดตารางเองได้ คุ้มสุดๆ
***Add Line : praewjs เดียวจะเอาหนังสือไปให้กับตัวเลยไม่มีโกงแน่นอนค่ะ
รักเลย

แสดงความคิดเห็น

>