Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

GOT7 "มาร์ค" นอกจากความหล่อแล้วมีอะไรดี!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"นอกจากความหล่อแล้วมาร์คมีอะไรดี"

คำถามนี้เจอบ่อยมาก ก ก

งั้นมาดูกัน


ใจเย็นนะคะทุกคน ใจเยนนน

ไม่มีดรามาเด้อ ข้อกัวลในที่นี่ไม่ใช่ข้อเสียนะจ๊ะ

จะหาข้อเสียของมาร์คสำหรับเราคือมันไม่มีหรอก (เมนเราดีที่สุด)555 ลำเอียงด้วยขอบอก จะเรียกว่าข้อเสียมันไม่ใช่อ่ะ 


แต่มันคือนิสัยอันเรียวอิสของผู้ชายคนนี้ต่างหากก 5555




1. มาร์คเคยให้สำภาษณ์รายการหนึ่งถึงนิสัยขี้กังวลของตัวเอง(ซึ่งจินยองก็เคยพูดไว้ว่าเวลาที่มาร์คกังวลใจจะชอบกัดริมฝีปาก) ในขณะที่ให้สัมภาษณ์อยู่ความกังวลของมาร์คก็ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเวลาอยู่คนเดียว หรือเวลาที่ไม่มีเพื่อน

2. เวลาอยู่ใกล้ชิดกับคนที่ไม่รู้จัก เขาจะนิ่งและไม่ค่อยแสดงออก (แต่ไม่ใช่อาการหยิ่ง) มันคือความขี้อายอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่พอเริ่มจะสนิทมาร์คจะเผยธาตุแท้ออกมา 555





3. ทุกคนในวงจะรู้ดีว่ามาร์คคือคนที่อายุมากที่สุด แต่หน้าที่ลีดเดอร์กลับตกเป็นของเจบี ใครที่ไม่ใช่อากาเซ่อาจจะสงสัยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น มาร์คไม่มีความสามารถหรืออย่างไร เพราะวัฒนธรรมเกาหลีถือว่าให้ความสำคัญกับวัยวุฒมาก แต่ในความเป็นจริงแล้ว คำว่ารุ่นพี่ในวงการก็ถือว่ามีความสำคัญมากในสายงานแบบนี้ มองในแง่ประสบการณ์เจบีถือว่าเป็นพี่ใหญ่ (และเคยเดบิวแล้วในนามJJโปรเจค) ประสบการณ์และความเป็นผู้นำของเจบีถือว่าสูง (สมาชิคต่างลงความเห็นตรงกัน) จุดๆนี้ถือว่าถูกต้องและเหมาะสมที่สุดแล้ว และดูเหมือนมาร์คจะชอบเป็นเมมเบอร์พี่ใหญ่เพียงคนเดียวที่เป็นหัวโจกในการพาน้องๆแกล้งหลีด555




4. มาร์คเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และเคยให้สัมภาษในรายการหนึ่ง (จำไม่ได้ละว่ารายการอะไร แต่น่าจะเป็นเว็บจีน)ว่าเวลาส่วนใหญ่ของเขาเมื่อกลับหอไปจะชอบนอนอยู่ในห้อง และฟังเพลง ที่หอพักมาร์คและแจ็คสันจะนอนห้องเดียวกัน ในช่วงที่แจ็คสันไปทำงาน(วาไรตี้ต่างๆ) มาร์คจะอยู่ในห้องเพียงคนเดียว และจะออกมาเมื่อถึงเวลากินเท่านั้น555 

5. นิสัยกระหายชัยชนะของมาร์ค จะมีท่วมท้นมากเวลาได้เล่นเกมหรือทำอะไร จนเรียกได้ว่าร้ายกาจเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังชอบแกล้งเมมเบอร์คนอื่นๆ เช่นพูดเลียนแบบ แกล้งเซาะ แกล้งไซ้ (ซอกคอ)555 ซึ่งนั่นคือนิสัยของน้องเล็กควรทำมากกว่าจะเป็นพี่ใหญ่ แต่นั่นจะดูเหมือนเป็นตัวตนของมาร์คที่จะเปิดเผยเมื่ออยู่ต่อหน้าคนสนิทเท่านั้น



6. เอคโยท่วมท้น กับสติที่หายไป เวลาที่มีสติมาร์คจะชอบเอคโยและก็ทำได้ดีซะด้วย ด้วยองค์ประกอบต่างๆทำให้มาร์คมีมากกว่าความน่ารัก แต่ในบางเวลาที่ไร้สติ มาร์คจะสามารถทำอะไรที่คนอื่นไม่คาดฝัน เช่นเรื่องแกล้งเมมเบอร์ มาร์คจะทุ่มสุดชีวิต แอคติ้งเป็นเลิศในการซ่อนกล้อง ทุกครั้งที่มีปฏิบัติการเลวร้ายเช่นนี้มาร์คจะร่วมด้วยเสมอ จนเมมเบอร์ทุกคนต้องระวังๆผู้ชายคนนี้เอาไว้





7. การตีลังกาที่ผาดโผนเกินจะทน มาร์คคือคนที่ได้รับฉายาว่าเป็น "มาร์คบินได้" สายการบินมาร์คคึแอร์ไลน์นั้นใครๆก็รู้ดีว่าหวาดเสียว ผาดโผน ท่ายากเยอะ แต่ออกมาสวยงามสมคำล่ำลือ แต่! ในบางครั้งจะมีบ้างที่เครื่องบินมาร์คคึจะรวนเร การตีลังกาพลาดเป็นสิ่งที่อันตรายมาก นั่นคือทุกคนรู้ดี แม้มาร์คจะชอบตีลังกามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ หลายครั้งที่สิ่งรอบข้างไม่เป็นใจ เช่น เวทีลื่น รองเท้าไม่เป็นใจ สถานที่แคบ ข้อจำกัดเหล่านี้ทำให้ก็อตเซเว่นต้องเปลี่ยนรูปแบบโชว์ใหม่และต้องแก้สถานการณ์ใหม่อยู่บ่อยๆ เพื่อลดความผิดพลาดจากการตีลังกาที่อาจจะเกิดขึ้น เคยมีกรณีที่มาร์คตีลังกาพลาดในการฝึกซ้อมก่อนการแสดงจริงแค่ไม่กี่ชั่วโมงในงานเอ็มเคาท์ดาว เพราะเวทีลื่นเกิดไป แม้ครั้งนั้นดูเหมือนจะไม่เป็นอะไรมากแต่ ทุกคนรู้ดีว่ามันเจ็บอยู่ใช่น้อย หากมีการผิดพลาดเกิดขึ้นบ่อยๆการตีลังกาของมาร์คอาจต้องยุติลงเพราะความน่าเป็นห่วงเกินไป สมาชิกทุกคนต้องการจะแบ่งเบาพาระของมาร์คโดยการฝึกซ้อมตีลังกา ซึ่งนอกจากมีเจบีและแจ็คสันที่ีตีลังกาได้ แบมๆกับยุคยอมก็กำลังหัดอยู่

นี่แหละผู้ชายที่ชื่อมาร์ค ต้วน ความเรียลอิสซึ่มสูง ถึงเป็นเมนเราได้นะจะบอกให้555

ใครเห็นด้วยม่างงง แล้วนิสัยอื่นๆที่ทำให้คุณหลงรักล่ะ  แชร์กันๆ

แสดงความคิดเห็น

34 ความคิดเห็น

LeeHaneul 21 พ.ค. 58 เวลา 01:48 น. 1

สามีดีงามมาก อ่านๆมามีนิสัยคล้ายอยู่หลายข้อมาก ><
อร้ายยย เมนดิฉันพูดเลยมีดีมากกว่าหน้าตาแน่นอน อิอิ

0
pate 21 พ.ค. 58 เวลา 02:05 น. 2

เมกันบอย หน้าตาดี บินได้ ขี้แกล้งแต่อบอุ่น ที่สำคัญอันนี้ต้องเน้นเลย รวยคะ 55555555555

0
jajung50 21 พ.ค. 58 เวลา 13:49 น. 5-1

เห็นด้วยอย่างแรง รูปหล่อ พ่อรวย บ้านสวย น้องก็หล่อ แม่ก็ใจดี หลานยังน่ารัก และที่สำคัญ

มีสระว่ายน้ำในบ้าน (สระนี้มีแต่พุชายลง555) อยากสิงสระเลยทีเดียวว๊าว

0
my universe 21 พ.ค. 58 เวลา 19:15 น. 7

เค้าไม่ใช่เมนเรา และเราไม่ใช่อากาเซ่ แต่เค้าหล่อมากกกกกกก พลังดึงดูดสูง
น้องชายเราเห็นยังบอกว่าคนนี้หล่อเลย กรี๊ดดด อยากเปลี่ยนเมน 555 ล้อเล่น

0
katekeyy 22 พ.ค. 58 เวลา 10:40 น. 9
- นอกจากนั้นผู้ชายที่ชื่อมาร์ค ต้วนยังเป็นคนรักครอบครัวมากค่ะ เช่น ตอนที่ป๋าตามไปโชว์เคสที่ไหนสักแห่ง ทั้งครอบครัวคุณชายต้วนนี้ล่ะค่ะ ที่เป็นคนขอออกค่าอาหารเอง เหตุเพราะว่าเค้าสามารถหาเงินได้เองแล้ว และการที่มาร์คใช้แบรนด์เสื้อผ้าที่ไม่แพงมากจนม๊าบอกว่าให้ซื้อแพงกว่านี้หน่อย มาร์คก็ไม่ซื้อ เพราะเอาเงินไปซื้อกระเป๋าตังค์ให้ป๋าต้วนตอนไปที่ แอลเอ 
- ช่วงเดบิวต์แรกๆ มีไฟจะตกมาโดนแฟนคลับ ก็มาร์คต้วนนี่ล่ะค่ะที่วิ่งเข้าไปดันแฟนคลับออกจากไฟตรงนี้น 
- ผู้ชายคนนี้ล่ะค่ะที่เช็คตอนวิดิโอที่ไปออกไลฟ์ว่าตัวเองเต้นพลาดตรงไหนแล้วทำหน้าเสียดาย
- ผู้ชายที่สุดแสนจะดูเท่เวลาคุยกับหลานก็ทำหน้าตาตามหลาน 
 อบอุ่นใช่ไหมค่ะผู้ชายแบบนี้
0
96line&#039;s 22 พ.ค. 58 เวลา 12:06 น. 10

มาร์คคคคคคคคค ซารางเฮ
คือมาร์คมีดีเยอะค่ะ  เพียงแต่นางเงียบก็เท่านั้นเอง
ชอบนะ ทุกอย่างเลย มาร์คเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ

0
nura rikuo 22 พ.ค. 58 เวลา 12:38 น. 11

เราขอโทษนะมาร์คต้วน แต่นายน่ารักจริมๆ โดยเฉพาะกับหลานสาว เราไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนายนะ 5555 

1
...... 22 พ.ค. 58 เวลา 17:03 น. 13

"มาร์คนอกจากหล่อเเละมีอะไรดี"

ความเนียนยิ่งกว่าบีบีครีม5555555555

#Markbam ต้องมา ถถถถถถ
ตลกจัง

1
rj_yindee 23 พ.ค. 58 เวลา 08:51 น. 18

5. นิสัยกระหายชัยชนะของมาร์ค จะมีท่วมท้นมากเวลาได้เล่นเกมหรือทำอะไร จนเรียกได้ว่าร้ายกาจเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังชอบแกล้งเมมเบอร์คนอื่นๆ เช่นพูดเลียนแบบ แกล้งเซาะ แกล้งไซ้ [(ซอกคอ)!!!!????]555 ซึ่งนั่นคือนิสัยของน้องเล็กควรทำมากกว่าจะเป็นพี่ใหญ่ แต่นั่นจะดูเหมือนเป็นตัวตนของมาร์คที่จะเปิดเผยเมื่ออยู่ต่อหน้าคนสนิทเท่านั้น



มองอะไรน้องเอินทำอะไรผิด?

0
dreammieeee 23 พ.ค. 58 เวลา 12:09 น. 20

เมนเหมือนกัน อ้ากก นางน่ารักมากจริงๆ เพื่อนบอกเวลานางตีลังกาใช้ซลิงแต่คิดไป เราว่าไม่ใช้นะถ้าใช้ก็ต้องเห็นสิเนอะ แต่ละอันตีลังกาทีเสื้อเปิดไม่เห็นจะมี นางเอคโย่ทีอากาเซ่ตายเป็นแถบ (เราด้วย) 55555

0