Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวร้ายประจำห้องเรียนของเป็นอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผม เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น ครับคือมีปัญหาอยู่ที่ว่าบ้านผมเลี้ยงดูผมโดยยึดหลักไว้ว่า
ต้องเอาตัวรอดได้ในทุกสถาณการ เพราะฉนั้น ไม่ว่าการอยู่ในเมืองคนเดียว หรือ ต้องไปอยู่ในป่า
ผมก็ผ่านมาเยอะแล้วครับ อีกอย่างผม ไม่ค่อยสนิถกับพ่อแม่สักเท่าไร ทุกวันนี้ผมย้ายมาอยู่หอคนเดียว แถมแถ่วนั้นเด็กเยอะมากแต่ส่วนใหญ่เป็นนักเลงกันครับ ยกตัวอย่าง ชกกันแย่งเขตอย่างงี้ ค่อนข้างอันตราย ผมเลยเริ่มฝึกใช้อาวุธต่างๆเพื่อป้องกันตัว จนมีครั้งนึงผมทะเลาะกับเด็กแว้นแก๊องค์หนึ่ง ชื่อ แก๊งค์ วสันต์ ตอนนั้นฝ่ายนู้นต่อยผมอยู่ฝ่ายเดียว จนผมหนีกลับห้องมาได้ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้เกิดอารมณ์คึก ไปดักตีหัวฝ่ายนู้น จนปากแตกกลับมาแต่ก็ชนะกลับมา
ช่วงนั้นแหละครับ ที่มีทั้งรุ่นน้อง และ รุ่นพี่มาขอเป็นเพื่อนแต่สุดท้ายดูเหมือนทุกคนกลัวผมกันหมดมันเลยเหมือนเป็นเบ๊มากกว่ดา ช่วงนั้นพวกผมจะมีปัญหา กับพวก วสันต์บ่อยมาก แล้วผมก๋ย้าย โรงเรียนไป อยู่ในเครือ สาธิต จะบอกว่าปัญหาอยู่ตรงนี้แหละ ผมเข้ากับใครไม่ได้ พอมีคนรู้เรื่องที่ผมอยู่ ก็มาลองของกันก็มีครับ มาท้าต่อยบ้าง รวมพวกมาบ้าง แต่ก้ไม่เคยแพ้นะครับจนผกระทั้งทุกวันนี้ ครูก้ไม่ค่อยอยากยุ่งกับผมเลยครับ กลายเป็นว่ากลายเป็นตัวร้ายไปนะครับ ตอนนี้ก็ชินซะเเล้ว ก็เลยอยากรู้กันว่า ตัวร้ายในห้องของพวกคุณ เป็นยังไงกันบ้าง?
ทั้งหมดนี้ก้เป็นประสบการ์ณของผมก่อน ย้ายโรงเรียนนะครับ!

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Pattaravirin 22 พ.ค. 58 เวลา 21:07 น. 2

เราไม่รู้ว่าจะเรียกตัวร้ายประจำห้อง หรือตัวเกรียนประจำห้องดีอ่ะ55555
คือมันก็ดีกับเราอ่ะ แต่มันชอบแกล้งคนที่มันไม่ค่อยชอบอ่ะ แกล้งแบบรุนแรงมากนะ แบบโคตรพ่อโคตรแม่รุนแรงอ่ะ -,.- 

0
ผ่านมา 23 พ.ค. 58 เวลา 08:44 น. 3

เรื่องของจขกทประมาณนี้ คือ วิถีนักเลงแล้วครับ

สำหรับผม สมัยก่อนเป็นเด็กที่ค่อนข้างตั้งใจเรียนครับ และบังเอิญที่ผลการเรียนค่อนข้างดีเหมือนกับความตั้งใจ เลยเป็นที่ไม่พอใจเท่าไร่ของพวก นักเลงประจำห้อง

ที่ผมสังเกตสิ่งที่พวกนี้ทำคือ จะเริ่มจากการลดคุณค่าในความเป็นมนุษย์ของพวกที่เป็นเป้าหมาย เช่น มีผู้หญิงสวยๆในห้อง นั่งอยู่ พวกนี้ก็จะโชว์พาวเวอร์ จับเป้าหมายเข้ามาตบหัว จับเป้า ถอดกางเกง ให้ผู้หญิงคนนั้นเห็น ทำให้เป้าหมายได้รับความอับอาย ใครก็ตามที่เข้าไปช่วยหากไม่มีพวก หรืออะไรก็จะโดนหางเลขไปด้วย, หรือจะเป็นการขโมยชีทงาน ไถเงินตามห้องน้ำแหล่งมั่วสุมที่พวกนี้ไปรวมตัวดูดบุหรี่

นักเลงประจำห้องของผมสมัยก่อน นี่ค่อนข้างป๊อบในหมู่สาวๆครับ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คือต่อให้หน้าเหมือนปลาจวดแต่ถ้าได้ชื่อว่าต่อยคนชนะมาแล้วก็จะมีสิทธิได้แอ้มสาวสวย ซึ่งพวกนี้จะหาเงินไปเลี้ยงสาวด้วยวิธีการเอาบุหรี่เข้ามาขาย กัญชา ยาม้า และไถเงิน ซึ่งเงินที่ได้ถ้าเหลือก็จะเอาไปแต่งรถ

ผมรู้เพราะว่าเพื่อนของผมคนหนึ่งเป็นคนที่เกือบถลำลึกในวิถีนักเลง จนมากลับใจเอาช่วง ม.5 ซึ่งเกือบจะสายไป และพอเข้ากลุ่มเพื่อตั้งใจเรียนก็เลยมาเจอผม จากนั้นมันก็อธิบายเรื่องราวต่างๆที่พบเจอมา

เรื่องที่คุณ จขกท เจอนั้นเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมเจอมาเยอะ ทั้งนักเลงหญิงที่กินเหล้า สูบบุหรี่ มั่วผู้ชาย จะเป็น เด็กน้อย หนุ่มใหญ่ ถูกใจแจกฟรีก็เคยพบมาแล้ว หรือจะเป็นนักเลงชายที่สู้ตัวต่อตัวไม่ได้ก็ตามไปยันบ้านราดน้ำมันจุดไฟ หวังเผาบ้านคน -คนนี้ขนาดครูยังกลัวมัน ถ้าไม่ใช่พ่อแม่มันไปกราบเท้า เจ้าทุกข์ บวกยัดเงินอีก 3 แสนให้ตำรวจป่านนี้ก็นอนคุก

4
ผ่านมา 23 พ.ค. 58 เวลา 17:53 น. 3-2

ดาร์กแน่นอนครับ เพราะโรงเรียนที่ผมเรียนอยู่เป็นโรงเรียนที่คนทุกระดับเข้าถึงได้ครับ ร้อยพ่อพันแม่ บางอย่างเราไม่เคยรู้แต่มันมีอยู่จริง เหมือนมองไปบนบึงนั่นแหละครับ เราไม่รู้หรอกว่าข้างล่างมัน โสโครกแค่ไหนจนกว่าจะได้ไปสัมผัสมัน

ตัวผมเอง ก็โชคดีที่ไม่ต้องลงไปสัมผัสแบบถึงรส แต่ได้รับคำบอกเล่าประสบการณ์จากเพื่อน ซึ่งตอนนี้ก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้วละครับ พวกนี้ถ้ารู้ตัวก่อนสายก็ถือว่ายังมีโอกาสที่จะกลับตัว แต่บางอย่างก็ไม่มีโอกาสซ้ำสอง เช่นพวกแข่งรถเดิมพันหญิง อันนี้มีจริงนะครับ, หรือล่าแต้ม ผู้หญิงที่ทำแบบนี้ก็มีเหมือนกันนะครับ เคยอ่านไดอารี่ที่โดนซีร็อคออกมาแล้ว ขนลุกเลยละ

0
Parisara Boonchoo 26 พ.ค. 58 เวลา 07:00 น. 3-3

มีครูเล่าให้ฟังอยู่คะ นึกว่าจะหมดไปแล้วซะอีก
อย่าว่าแต่รร.ของคุณเลยคะ ขนาดรร.ที่สอบเข้ายากๆ ยังมีเด็กม.2 มาขายตัวให้ครูเลยคะ หดหู่จังช็อค

0
I'am"i" ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 15:47 น. 3-4

ก็คงเพราะผมยังอยู่ในกรุงเทพกระมังครับเลยไม่น่าจะบานปลายขนาดนั้น โรงเรียนผมนักเลงมันแค่พวกโชว์พาวคนเกลียดเยอะมากที่สำคัญจะพวกเยอะขนาดไหนก็ตาม รร ผม มีทั้งลูกนักการเมือง ตำรวจ และอื่นๆน่ะครับ คงเป็นเพราะแบบนี้ผมคงโดนบอยคอตล่ะครับ

0
Aeiw98 23 พ.ค. 58 เวลา 08:44 น. 4

ถ้าสมัย ม.ต้น ตัวร้ายห้องพี่มันก็เกือบทุกคน 555 ทั้งกวนตีน ต่อยตี แบบจขกท. บ้าง ยกแก๊งไปตี ร.ร. อื่นบ้างล่ะ เข้าปกครองก็บ่อย แต่พวกมันก็ดีกับพี่ตลอดนะ แบบ ถ้า-มีเรื่องหรืิใครมาหาเรื่อง- -บอกกูนะ กูจัดการให้ ตอนนี้ขึ้นม.ปลายยังคิดถึงมันอยู่เลย 5555 

1
grugle 23 พ.ค. 58 เวลา 10:13 น. 4-1

ถึงจะดาร์กกับคนอื่น แต่ก้ยังดีกับเพื่อน
#ดีอ่ะพี่

0
ร้ายจริงกะ ผญเนี้ย55 23 พ.ค. 58 เวลา 09:08 น. 5

จะมาเล่าให้ฟังว่า ห้องเราก็มีตัวร้ายในห้องอ่ะเเหละ5555 คือ เราก็นั่งอยู่ดีๆ ไอสุวันชัย คือบอกก่อนเลยว่าเราต้องคอยระวังตัวมากๆเพราะ มันชอบเดินมาตบหัวเราและทำท่าตลกๆใส่ อีกคนนึงขื่อ ธนกิต มันชอบเอาเข็มมาจิ้ม ไม่ก็ตบหัวแต่คนนี้ไม่ค่อยแรงเท่าไอ สุวันชัย ตอนนั้นเราบอกว่า ระวังตัวดีๆน้ะ เพราะครูเค้าจะมาดูว่าใครเป็นเพื่อนกะคนชื่อ สายทอง จากนั้นพูดจบ ไอสุวันชัยก็เอา กรวยทีภาโรงวางใว้ให้รถจอดอ่ะค่ะ มันเอามาไล่ตีเรา เตะเรา นี่แหละค่ะตัวร้าย ล่าสุดค่ะ สายทอง วางกับดักเราค่ะ มันเอากาวยู้ฮูมาป้ายโต๊ะค่ะเเละเราก็ไม่เห็น555 ตัวร้าย-_-เศร้าจัง
ชื่อ สมมุตน้ะค้ะ5555

0
นกขมิ้น 23 พ.ค. 58 เวลา 09:13 น. 6

ผมว่านะ ผมก็เคยผ่านการเป็นแบบวิธีลูกผู้ชายมาก่อน แต่ผมกลับใจเอาความนักเลง ความใจใหญ่ของเรามาช่วยโรงเรียนดีกว่าครับ ผมเลยทำงานเป็นคณะกรรมการนักเรียนแทน จากคนที่สร้างปัญหาให้โรงเรียน เปลี่ยนเป็นคนที่ค่อยช่วยโรงเรียนแทน

0
ฝันเฟื่อง 23 พ.ค. 58 เวลา 09:14 น. 7

ตัวร้ายสำหรับผมน่าจะเป็นพวกเด็กเกรียนมากกว่านะครับเพราะพวกนี้เวลามีอาจารย์หรือคุณครูมาสอนมักจะทำลายสมาธิของห้องเรียนประมาณว่าอยากจะพูดก็พูด พูดตลอดคาบ จนรำคาญเลยทีเดียว แต่พวกนังเลงก็มีเหมือนกันอย่างพี่ผมบางทีกลับบ้านไปก็นั่งงงว่าตราโรงเรียนอื่นมันมาอยู่ในบ้านยังไง ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่งกับพวกนักเลงเท่าไรเพราะผมไม่อยากมีเรื่องเดี๋ยวมันจะไม่จบเพียงแค่นั้น

0
Hatsadhin 23 พ.ค. 58 เวลา 09:51 น. 8

ของผมคือพวกเด็กเรียน ใช่ครับ เด็กเรียนนี่แหละตัวดี ตอแหลเอาคะแนน รับงานมาไม่บอกคนอื่น ดูถูกคนเรียนอ่อนกว่า ไม่ร่วมมือกิจกรรม เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ไม่รู้จักเสียสละ สุดท้าย เพื่อนก็เท แถมยังสอบไรไม่ติดสักอย่าง น่าสังเวช
~เด็กเรียนในห้องผมนะ

1
I'am"i" ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 15:54 น. 8-1

คงไปว่าด้านนั้นไม่ได้หรอกครับเด็กเรียนมักถูกหมายหัวไว้อยู่แล้วเพราะการที่ผมคุมแก๊งของผมเนี่ยพวกผมมันะชอบแกล้งเด็กเรียนน่ะครับ
ไม่มีใครอยากอ่อนแอในสายตาคนอื่นเขาจึงน่าจะพยายามปกป้องตนเองโดยแสดงความแข็งแกร่ง
แต่้าเด็กเรียนโกรธน่ากลัวนะครับ มี เพื่อนคนหนึ่งพกมีดมา(คงอยากโชว์นั้นหล่ะ)คราวนี่เด็กเรียนคนหนึ่งโดนแกล้งมันไปหยิบมีดมาจะฟัน คนแกล้งผมเข้าไปห้ามแต่ว่ามีดมันมาแล้ว ทุกวันนี้ยังเป็นแผลเป็นบนหน้าอกเลยครับ ส่วนทั้งสามคนคือ คนพก คน แกล้ง คนฟันก็โดนพักการเรียนไปแต่ก็มีข่าวว่าผมไปท้ามันสู้เลยโดนฟันเอาน่ะถูกต้อง

0
Parisara Boonchoo 23 พ.ค. 58 เวลา 09:56 น. 9

ตัวร้ายประจำห้องของเราน่าจะเป็นพวกปากสวะมั้งคะ ไม่มีพวกนักเลงนะ อ่อๆๆ ตอนม.1 ตอนนั้นอยู่รร.เก่า จะมีพวกตัวร้ายประตำห้องที่เป็นนักเลงอยู่คะ เพราะว่าเป็นพวกรุ่นพี่ที่ต้องมาเรียนม.1ใหม่ ทำให้กล้ากว่าม.1ธรรมดาทั่วไป หาเรื่องชกต่อย สูบบุหรี่ หน้าตาก็ไม่ใช่ว่าจะหน้าคบนะคะ ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงที่สวยๆถึงเป็นแฟนกับเขา แต่ตอนที่อยู่ห้องเดียวกัน เราจะอยู่เฉยๆคะ โชคดีที่เขาไม่มายุ่งนะคะ
พอขึ้นม.2ก็ย้านโรงเรียน อย่างที่บอกข้างต้น ตัวร้ายคือพวกปากไม่ดีคะ ตอนแรกเราก็กลัวๆว่าจะเหมือนม.1 แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นคะ มันยังดีกว่าเยอะๆๆๆ  มันแค่ชอบกวนส้นเท้าเราเฉยๆ พอมีงานก็มาจ้างเราอีก ไม่มีอะไรน่ากลัวแถมยังได้ตังค์อีก ดีดี๊ 5555 แต่ก็ยังเจอพวกผู้หญิงที่....เขาเรียกว่าไงนะ กรี่ แรด มั้ง 
แรงมาก แต่พวกนี้น่ากลัวกว่าพวกผู้ชายอีกคะ แต่พอขึ้นม.3มา พวกนั้นก็ดูตั้งใจเรียนขึ้นนะคะ สงสัยอยากจบ ดีแล้ววววเนอะ ><

1
สจ๊วด 23 พ.ค. 58 เวลา 10:54 น. 10

ตัวร้ายหรอ อิ่ม ! ผ่านมาเยอะพอสมควรครับ เริ่มจากผมย้อนกลับไปเมื่อซัก 7 - 8 ปี สมัยผมอยู่ประถม ผมค่อนข้างจะเป็นเด็กกลางๆ ไม่เชิงว่าร้ายไม่เชิงว่าดีโดยส่วนใหญ่จะโดนเค้าแกล้ง แต่ที่แน่ๆคือเรื่องขี้เกียจเรียนนี้เป็นตั้งแต่เด็ก ซึ่งการเรียนการสอนโดยส่วนใหญ่ผมเข้าใจและทำได้ แต่พอออกจากห้องเรียนลืมหมดทุกอย่าง 555+ จนมาถึงในก้าวที่เปลี่ยนชีวิตในวันที่ขึ้น ม.1 ย้ายจากโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งมามัธยมอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเข้ามาแรกๆยอมรับครับ ผมไม่อยากที่จะโดนแกล้ง ไม่อยากเป็นเบ้ เหมือนตอนอยู่ประถมผมเลยเริ่มจากการวางตัวครับ บวกกับโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ใกล้ๆบ้านผม ผมเลยพอมีพักพวกรุ่นพี่ เพื่อนอยู่พอสมควรเลยวางตัวได้ หลังจากนั้นมันก็มีตั้งแต่ ชกต่อย โดดเรียน กระทืบคนเล่นเพื่อโชว์พาว แต่ผมไม่เคยไถ่เงินใครนะ ลองบุหรี่ลองเหล้า แต่ยังดีหน่อยไม่เคยลองยา มันค่อนๆเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต พอเราวางตัวมาดมาเฟีย มีผู้ติดตามมันก็เริ่มที่จะมีรุ่นพี่บางกลุ่มเข้ามาเพื่อปลุกปั้น (สังคมมัธยมสมัยนี้เป็นอย่างงี้จริงๆในบาง รร. จะมีรุ่นพี่ทั้งดีและไม่ดี) ซึ่งรุ่นพี่พวกนี้ส่วนใหญ่ บางคนก็เรียนอยู่ บางคนก็โดนไล่ออกเป็นเด็กแว๊นขายยา ผมเริ่มคลุกคลี่กับพี่ๆพวกนี้ในฐานะเด็กปั้น คล้ายๆนักมวยเลยหละครับ โดนรุ่นพี่เตะต่อยสั่งให้ทำอะไรแผลงๆ โดยที่จะอ้างเสมอว่า นั้น นี้ คือระบบ พอถึงเวลาซักพักก็จะพาไปชกกับคนนู้นคนนี้ โดยที่เค้าพนันเงินไว้ บางครั้งคู่ที่ชกด้วย ไม่รู้จักกันเลยด้วยซํ้า ผมอยู่อย่างงี้มาจนถึง ม.3 จนสุดท้ายทำเอาเรียนไม่จบ สุดท้ายมาจบที่ กศน มันทำให้รู้อะไรหลายๆอย่างเลย ทั้งความลำบากหลายๆสิ่งทั้งตอนโดนจับ โดนโบ้ย รุ่นพี่พวกนี้ไม่ได้รักเราเท่าพ่อแม่หลอกครับ จริงๆเรื่องมันค่อนข้างเยอะยิ่งกว่านี้ ผมกล้าพูดได้เต็มปากนะวงการมืดผมเคยผ่านมาแล้ว อาจจะไม่เต็มตัวนักเพราะผมถอนตัวออกมาก่อน แต่ขอบอกน้องๆหนูๆไว้เลยครับ คนที่คิดว่าการชกต่อยการหนีเรียนมันเป็นเรื่องเท่ห์ ผมขอบอกเลยคิดผิดครับ ตั้งใจเรียนเถอะเพราะสุดท้ายคนที่รักเรามากกว่าใครๆนั้นก็คือพ่อและแม่ จงอย่าทำให้เค้าเสียใจเหมือนกันผมหละ

ปล.ทุกวันนี้ผมเองก็เริ่มจะตั้งตัวได้และคาดว่าปีนี้จะสมัครทหารขอลง 3 จังหวัด :)

4
โซอึนบี 23 พ.ค. 58 เวลา 15:57 น. 10-1

โหยย สุดยอดอ่ะ สู้ๆนะคะ ถ้าหากคุณได้เป็นทหารในสามจังหวัดจริงๆ ขอให้คุณโชคดี แคล้วคลาดจากอันตรายนะคะ

0
ผ่านมา 23 พ.ค. 58 เวลา 17:41 น. 10-2

คุณเหมือนกับเพื่อนของผมเลย เพื่อนผมก็โดนประมาณนี้แหละครับ จุดหักเหของเพื่อนผมคือมันไม่ยุ่งเรื่องยาเสพติด เพราะพ่อแม่ขอร้องมันไว้แบบแทบจะกราบเท้ามัน เพราะญาติมันคนหนึ่งเคยมีประวัติด้านนี้มาแล้ว แล้ววันหนึ่งรุ่นพี่ที่เป็นแบ็คให้มันใช้ให้มันไปส่งของ ส่งของแบบไม่ได้เงินนะ ส่งให้เพื่อนร่วมหมู่บ้านของรุ่นพี่ ส่งบ่อยมาก แบบไปส่งทีพี่เค้าก็เลี้ยงเหล้าเลี้ยงผู้หญิงมันก็ไปสิ ตอนหลังไปส่งแล้วพี่เค้าเมาเลยบอกว่าที่เอามาส่งคือ ยาม้า มันเลยค่อยๆเฟตตัวออกมา

0
สจ๊วด 24 พ.ค. 58 เวลา 00:31 น. 10-3

ผมเชื่อนะว่า การจะดูดีดูเท่ห์บางครั้งไม่จำเป็นต้องพึ่งสิ่งเสพติด อาจจะเป็นเพราะแม่ผมเลี้ยงมาดี เลี้ยงดีในที่นี้คือคำสอน และการให้เรียนรู้อะไรต่างๆด้วยตนเอง ทุกวันนี้มีน้องสอนน้องมีหลานสอนหลานครับ สังคมและสภาพแวดล้อมที่ผมอยู่นั้น ว่าง่ายๆ ยาบ้า หาง่ายพอๆกับขนมที่ซื้อตามเซเว่นเลยครับ เพื่อนก็ขาย พี่ก็ขาย น้องก็ขาย แต่ตอนนี้ติดคุกหมดแล้ว วงการนี้ไม่ตายก็ติดคุกครับ อย่างที่หลายๆคนเคยได้ยินจากผู้ใหญ่เลย ขึ้นหลังเสือมันลงยากครับ ยังไงก็ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจเด็กๆรุ่นหลังละกัน ตัวผมเองปีนี้อายุ 20 ย่าง 21 ผมเชื่อว่าผมเจออะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้มาค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ยังดีที่เราคิดได้ไวกว่าคนอื่นๆถึงแยกตัวออกมาได้ เด็กสมัยนี้ค่อนข้างโตกว่าสมัยผมครับ พูดตรงๆอายุ 8 - 9 ขวบบางคนผมเห็นสูบบุหรี่แล้ว การตบการตีเด็ก ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ่นผมเชื่อว่าคนทุกคนพูดดีๆเข้าใจกันหมดครับ บางครั้งปัญหาเด็กใจแตก อาจจะมีส่วนมาจากผู้ใหญ่หลายๆท่านก็ได้ เอาเป็นว่าไม่พูดมากละกันเดี่ยวจะเป็นประเดนอีก

#โซอึนบี : ขอบคุณจากใจครับ

0
I&#039;am&quot;i&quot; ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 16:00 น. 10-4

สุดยอดครับพี่แต่ผมคงยังไม่สามารถ ถอนตัวในตอนนี้ได้น่ะครับ กลุ่มผมส่วนหนึ่งมันมีเรื่องกับรุ่นพี่ต้องเคลีย์กันเยอะครับ อารมณ์เหมือนเป็นแก๊งค์มาเฟียพอจะเข้าใจแต่ผมไม่สั่งอะไรแพลงๆหรอกครับมีแต่คนมาขอให้ไปต่อยคนนี้แก้แค้นคนนั้นที แต่ผมก้มักอ้างไปว่า -ะสู้ซึ่งหน้า หรือ จะหมาลอบกัดล่ะ แค่นี้ก้ไม่ต้องลงสนามเองแล้วครับ

0
55555 23 พ.ค. 58 เวลา 11:28 น. 11

ห้องเราไม่มีตัวร้ายนะ มีแต่ตัวเกรียน55555 อาจจะเป็นเพราะเราอยู่ห้องคิงด้วยมั้งมันเลยไม่ค่อยมีเด็กเกเร แต่จะเกรียนซะส่วนใหญ่ ถ้าจะเเกล้งก็เเกล้งกันในห้องแหละ ไม่กล้าไปยุ่งกับห้องท้ายๆอะ ยกตัวอย่างเช่น ตอนเรียนลูกเสือแล้วต้องอยู่กับห้องเกเรๆอะ ห้องเรานี่เด็กเรียนขึ้นมาทันที เงียบเป็นป่าช้าเลย555555ตลกจัง

1
Baekmarkket 27 พ.ค. 58 เวลา 18:41 น. 11-1

ห้องคิงเหมือนกันเลยค่ะ มันมีแต่พวกกวนส้น (เราก็กวน ได้ลูกเตะจากเพื่อนทุกวัน) ห้องเรามันจะเป็นห้องเด้กเรียนแต่ก็ไม่เก็บกด นอกแนวกวนตีน มีเพื่อนเป็นเด็กเก นะค่ะ แต่ก็ดข้ากันได้ดี เราเป็นผญ. ที่มีเพื่อน ผช. เยอะกว่า ผญ. (บางคนก็หาว่าเรา แรด เล่นกับผช. แต่จริงๆแล้วเพื่อการเอาตัวรอดค่ะ 5555555555)

0
hoho 23 พ.ค. 58 เวลา 11:32 น. 12

ตอนเลวประจำห้องเราเป็นหัวหน้าเลยต้องด่ามันบ่อยเริ่มจากวันไหนตื่นเช้าปีนรั่วเข้าคาบ2ตื่นสายก็มาคาบบ่ายไม่ตื่นก็ไม่มา บ้านมันรวยการบ้านแค่ไหนก็จ้างเพื่อนข้อดีคือเราได้เงิรจากมันประมาณเดือนละ4000เลยแหละ สัปดาห์หนึ่งต้องถูกฝ่ายปกครองเรียกครั้งหนึ่งจะเป็นเรื่องทะเลาพวิวาท การพนัน ยันตีครูแต่ถ้ามันทำแล้วหายตัวคนที่ถูกเรียกคือกู ในกระเป๋ามากด้วยบุหรี่ กัญชา ยาเสพติด และอาวุธแค่โชคดีมันไม่เคยหาเรื่องใครก่อนดีมาดีกลับ มีครั้งหนึ่งตอนมันอยู่ม.4มันเอามีดฟันหลังรุ่นพี่ม.6 มันจ่ายให้ครอบครัวเขาแสนบาทเรื่องก็จบ ตอนนี้มันก้จบม.6แล้ว เป็นห่วงตอนมันอยู่มหาลัยจังเลย

1
I&#039;am&quot;i&quot; ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 16:01 น. 12-1

พี่เค้าคงต้องมีปัญหามากกว่าผมหน่อยล่ะครับ การถูกยกย้องจากคนไม่ดี หมายความว่า"-ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง"

0
ไม่เสือกสิ 23 พ.ค. 58 เวลา 11:35 น. 13

เพื่อนกับเราขังแม่บ้านไว้ในห้องน้ำ 55555
โรงเรียนเราเข้มงวดกับกฏมากคือเพื่อนกับเราสูบบุหรี่ค่ะ แล้วแม่บ้านมาเจอ แล้วเขาจะไปฟร้องอาจารย์ เราเลยจับขังเลยค่ะ5555 แล้ววันถัดมาก็ไม่ไปโรงเรียน แล้วตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคใส่แว่นเลยค่ะ แต่แม่บ้านก็แก่ๆจำหน้าเราไม่ได้ บอกว่าเป็นเด็กผมยาว ก็เราตัดสั้นเลยจับไม่ได้ไง5555 ฮาดีนานมาแล้วละ

1
I&#039;am&quot;i&quot; ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 16:04 น. 13-1

ถ้าบุหรี่ผมเคยลองครับ แต่มากกว่านั้นไม่เคย.. แต่อย่าไปสูบใน รร อีกเลยนะครับ ก็เพื่อภาพลักษ์ ส่วนที่เหลือถ้าไม่เดือดร้อนก็เอาเถอะครับ เรื่องปกติเด็กมัธยม

0
Mimearai___ 23 พ.ค. 58 เวลา 11:56 น. 14

ของเรานี่สมัยประถมค่ะ เจอมันตั้งแต่ ป.1-ป.6 เลยค่ะ ชอบไปหาเรื่องรุ่นน้องบ้างรุ่นพี่บ้าง ตอน ป.2 นางเคยเกือบจะเผาโรงเรียน ทุกปีนี่อยู่ห้องเดียวกะมัน ยกเว้น ป.2-3 ชอบเหยียดคนอื่นบลาๆ
กรณีที่มันเกเรแล้วตลกที่สุดคือตอน ป.6 ค่ะ
คือ นางไปพูดหาเรื่องเพื่อนค่ะ พอพูดจบเพื่อนทั้งห้องหัวเราะออกมา สรุปครูอยู่หลังห้อง ถถถถถถถถถถถถถ+
พอขึ้น ม.1 คะแนนไม่พอ เลยต้องออก แล้วเราก็ย้ายโรงเรียนด้วย เลยไม่เจอมันอีกเลยค่ะ
ป.ล.โรงเรียนที่ย้ายไปเป็นโรงเรียนรัฐ โรงเรียนตอนประถมเป็นเอกชน

1
I&#039;am&quot;i&quot; ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 16:05 น. 14-1

เด็ก รร ประถมผมมัน โขมยมีดจากพยาบาลมา จะแทงเพื่อนครับ ห้ามมันยากแต่มันก็ยอมเพราะผมด่ามันไปซะแรง(ก่อนเกิดเรื่องทุกวันนี้)

0
ninety 23 พ.ค. 58 เวลา 12:39 น. 15

ห้องเราก้อมีตอนอยู่โรงเรียนมัธยมต้นตอนนั้นเราอยู่โรงเรียนชายล้วนน่ะมันก้อเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่จะมีขาโจ๋ประจำห้องเพราะว่าถ้าห้องใดไม่มีห้องนั้นก้อจะโดนข่มเหงได้เลยต้องมีกันแต่มันเป็นเรื่องปกติตอนนั้นเราก้อชินแล้ว แต่เราไม่เคยโดนพวกนี้แกล้งน่ะ ส่วนมากอีพวกเนี่ยยังแอบคิดเลยว่ามันเป็นเกย์ ชอบแอบจับตูดเราบ้างชอบเล่นจะมาทำเป็นจูบ แต่ยังงัยถึงพวกนั้นในสายตาคนอื่นจะดูแย่ยังงัยแต่สำหรับเราพวกมันก้อเป็นเด็กนักเรียนเหมือนกับพวกเราแต่แค่กวนประสาทนิดหน่อยแต่ยังงัยพวกนี้ก้อเลือดร้อนเหมือนกันชอบไฟว์กับห้องอื่นไปเรื่อย แอบสูบบุหรี่ ยกพวกตีกันต่างโรงเรียน ถึงอย่างนั้นพวกนี้ก้อมีมุมอ่อนโยนไม่น่าเชื่อ ช่วยเหลือกิจกรรมโรงเรียนอย่างเต็ม ที่ช่วยเหลือผู้อื่น และเห็นพวกนี้ในมุมที่เราไม่เคยเห็น เห็นแล้วปลื้มแทนแล้ววันนึงอยู่ดีๆๆอีหัวหน้ากลุ่มดันมาชอบเรา(ยอมรับเราเป็นกระเทยเด็กเรียนน่ะ อิ อิ) ถึงอย่างนั้นเราก้อลองคบดูก้อเห็นว่าคนๆๆนึงที่เ-ยๆๆกลับเปลี่ยนตัวเองและกลายเป็นเด็กเรียนดีของห้อง ตอนนี้ม.ปลายแล้วก้อแยกย้ายกัน ส่วนอีตานั้นก้อคบกันมา3ปีจนตอนนี้ จบปิ้งตั้งใจ

0
อย่ารู้เลย 23 พ.ค. 58 เวลา 12:42 น. 16

มีเรื่องกับรุ่นพี่ ตีกับรุ่นน้อง เตะบอลแทนการเรียน โดดเรียนไปเล่นเกม ชื่อแก๊งค์รู้จักทั้งโรงเรียน เวลามีเรื่องไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน มีแต่คนมาหาเรื่องใส่ตัวเอง รักเพื่อนพ้อง ปกป้องเพื่อนแท้

ปล. สมัยมัธยมปลาย

1
mกับpไง 23 พ.ค. 58 เวลา 13:09 น. 17

คนแบบนี้มันมีทุกที่แหละ สายเราก็มี เรื่องบางเรื่องแย่มาก คนก็มองมันไม่ดี และแม้ว่ามันจะไม่ดีจริงๆก็เถอะ แต่มันก็มีส่วนดีอยู่บ้าง จากที่เราเห็นมาอ่ะนะ ทำให้รู้ว่าอย่างน้อยมันก็ไม่เ-ลวไปซะหมด เราว่าเราชอบคาร์แรคเตอร์ของคนพวกนี้ (บางคนนะ) แบบว่าถึงเ-ลวแต่เ-ลวอยู่ในขอบเขต ไม่ได้ถึงกับว่าใครต-าย ยกตัวอย่างเช่นพี่กัน เรื่องมึ-งกุ เพื่อนกันจนวันตาย คือมันใช่อ่ะ ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นพระเอก แต่เกิดอะไรขึ้น รู้ตัวเองว่าทำอะไรอยู่ มีจิตสำนึกพอ และยังอยู่ในฐานะที่เป็นมนุษย์ (ไม่ได้เ-ลวต่ำช้าอะไรขนาดนั้น) ชอบพวกนี้อย่างนึงคือรักเพื่อนมาก แต่ถ้าเล่นอะไรแรงๆแผลงกว่านี้ เราว่าไม่ใช่ธรรมดาละ ต้องเป็นคนที่จิตใจแบบหยาบโลนอ่ะ ซึ่งมันไม่มีใครรับได้หรอก เช่นโจรใต้อ่ะ ร้ายพอมะ ถ้าเทียบกับตำรวจดีๆ ถามหน่อยคนจะชอบใครมากกว่ากัน อยากเป็นฮีโร่แบบไหนล่ะ

ห้องเราก็มีตัวร้าย ประมาณว่าเด็กเกเรอ่ะนะ หลายคนแต่มันไม่ได้นิสัยเหมือนกันทั้งหมด แต่ก็ไม่ชอบเรียนเหมือนๆกัน ชอบโดดเรียน ออกไปทางปากจะสุนัขมากกว่าใช้กำลัง มันชอบแกล้งเราเราเลยไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ ยกเว้นคนนึง มันก็อยู่กลุ่มนี้แหละ นิสัยห้าวๆตามประสาผู้ชายพวกมันอ่ะนะ มันชอบมายุ่งกับเราบ่อยๆจนเราชอบมัน (เอ๊ะ ตกลงนี่จะคุยเรื่องอะไร 55) เราเลยเห็นส่วนดีของมันมากกว่าคนอื่นๆ ส่วนเพื่อนมันแรกๆก็ดีมากเลยนะ เวลาเราลืมของไว้ที่ห้อง มันชอบเก็บมาคืนเราตลอดเลย แต่พอเราทะเลาะกับแฟนมัน มันมาแกล้งเราตลอดเลยอ่ะ -____-

และพวกนี้แหละสนิทกับเพื่อนอีกห้องนึง กลุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องดีงามมากมาย (ประชด) แล้วมันจะมีพวกเป็นกลุ่มใหญ่ๆ เพื่อนเราสนิทด้วย (เพื่อนเราเป็นผู้หญิงเฟรนด์ลี่ ออกแนวฮาๆ) ตอนแรกๆเราเกลียดกลุ่มนี้มากเลยนะ เพราะมันแกล้งผู้หญิงแรงมาก แรงมากจริงๆ เช่นว่า โดนล็อคตัวกระทืบจนร้องไห้อ่ะ หรือโดนเอาไปพูดในทางที่ไม่ดีบ้าง เช่นว่า ผู้หญิงคนนี้มันเป็นการี (เข้าใจความหมายเนอะ)
นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นแหละที่เรารู้ แต่คนไหนทำนี่อีกเรื่องนึง เพราะกลุ่มมันมีหลายคน
แต่พอได้รู้จัก ได้อยู่ใกล้ ได้ฟัง เรารู้สึกว่าพวกมันก็คุยรู้เรื่องนะ แม้จะกวนๆไปบ้าง แต่อย่างว่าแหละ เรารู้สึกโชคดีละ ที่เราไม่อยู่ห้องเดียวกับพวกมัน เพราะไม่อยากโดนการกระทำแบบนั้นใส่
แค่พวกปากสุนัขห้องเรา เราก็จะแย่ละ นี่คงถือว่าโชคดี

คิดถึงคนที่เราชอบอ่ะ ป่านนี้มันไปได้ดีละ ก็ดีอย่างมั้งที่ห่างจากพวกนี้ไปได้ก่อน แต่ยังไม่เลิกคบกัน เรากลัวจะพา (วาที่)แฟนเราไปทำไรไม่ดี -,.- 555
ส่วนเพื่อนคนที่เราชอบอ่ะ มันโดนพาไปละ เฮ้อ จะสงสารไม่สงสารดีก็ไม่รู้อ่ะ มันชอบแกล้งเรานี่นา
-_______-

1
I&#039;am&quot;i&quot; ฉันเป็นฉัน 26 พ.ค. 58 เวลา 16:09 น. 17-1

ความรักที่ไม่สมหวังก็จะทำให้เรามีภูมิ ส่วนคนที่คุณชอบคงโดนแฟนบังคับล่ะครับ ใครๆก็ไม่อยากเลิกกัยแฟนนิครับ

0
Kit_Kattyjung 23 พ.ค. 58 เวลา 15:56 น. 18

ต้องใช้คำว่าตัวเกรียนประจำห้องอ่ะ555 จริงๆก้อเกือบทั้งห้อง เป็นห้องแสบก้อว่าได้ *แต่กลุ่มเราจะเป็นที่สุดของที่สุดของความเกรียน--

0
เศร้า 23 พ.ค. 58 เวลา 16:38 น. 19

ห้องผมเด็กเรียนทั้งห้องเป็นห้องที่เรียนดีทีสุดใน ม.4 จะมีตัวเกรียนก้อผมคนเดีนสที่เข้ากับเพื่อนในห้องไม่ได้ เพราะฟลุคได้ไปอยู่ห้องนั้น 5555555 เรื่องชกต่อยก้อมีไม่มากอาทิตย์ 1-2 ครั้ง เปิดเรียนได้สามอาทิตย์ จะได้ย้ายละ เศร้าจัง

0