Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยค่ะ... #แอบชอบรุ่นพี่ ไม่แน่ใจเขารู้สึกยัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวเด็กดี กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

oranny oranny 23 พ.ค. 58 เวลา 00:58 น. 1

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ ขอใช้ชื่อเป็น พี่ต้า นะคะ (นามสมุติ)อยู่ รร.เดียวกัน ขึ้นรถคันเดียวกัน แถมหมู่บ้านเดียวกันด้วยค่ะ555 คือตอนนี้เราอยู่ ม.2 ส่วนพี่ต้าอยู่ม.5 (ห่างกันลิปโลก ) 555 แล้วนอกจากเราก็มี รุ่นพี่ ผญ.อีกคนนึงที่ชอบพี่ต้าด้วย ขอใชชื่อเป็น พี่พลอย นะคะ ซึ่งเราก็สนิทกันพี่พลอย มากด้วย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากันนะคะ เพราะเหมือนพี่ต้าจะไม่สนใจใครเลยอ่ะค่ะ 555 แต่ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เครียดอะไร ถ้าพี่ต้าจะชอบเราหรือไม่ชอบเรานะคะ แต่พอนานๆไป คือต้องนั่งใกล้ๆกันเกลือบทุกวันอ่ะค่ะ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกหวั่นไหวบ้าง พี่ต้าจะเป็นคนเงียบๆนะคะ เลยไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ หรือถ้าคุยกันก็ไม่ค่อยได้คุยแค่2คนเท่า เราไม่ค่อยแน่ใจตัวเองเลยอะค่ะ แบบว่า บางทีเราก็บอกกับตัวเองว่า ตัดใจเถอะ มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก เค้าไม่ได้ชอบเรา เค้าไมได้ชอบเรา เค้าไม่ได้ชอบ~~~ แต่ก็ไม่เคยทำได้ซักที
จนวันนึง เราว่าวันนั้นคงเป็นวันที่เราสนิทกันพี่ต้าที่สุดแล้ว 555 ตอนนั้นเราอยู่ ม.1 นะก็คือ มันเป็นงายกีฬาสีของ รร ค่ะ แล้วเราก็เป็นหลีด พองานจบ ตอนจะกลับบ้าน เราก็ไม่ได้ล้างเครื่องสำอางออกเลยค่ะ 555 เอาแต่ขนตาปลอมออก แล้วก็เดินมาขึ้นรถเลยค่ะ รถรับส่งของเรามี 4 บล็อคนะคะ เป็นรถตู้ เรานั่งกับพี่ต้าตรง บล็อค 2 พอคนลงหมด จะเหลือ พี่ ม.3 2 คนนั่งอยู่บลอคเเรกกับคนขับ หมายความว่า ตั้งแต่บล็อก 2 ลงมาว่างหมดเลยค่ะ แล้วตอยนั้นประมาณ 6 โมงเย็นเเล้วอ่าาา คืออึมคึม มาก เราเลยบอกให้พ 2 คนข้างหน้าเปิดเพลงเเดนซ์ มันสๆ ค่ะ แล้วก็เแดไปสีๆตรงท้ายรถด้วย เราจำไม่ได้แล้วว่า เรา หรือ พี่ตา ที่ชวนไปนั่งข้างหลัง แต่จำได้ว่า เรายุให้พี่ต้าไปนั่งข้างหลังค่ะ พี่ต้าก็เลยไปนั้งแล้วหนูก็บอกว่า ให้ปิดม่าน แล้วก็บอกให้พี่ ม.3 ข้างหน้า ปิดไฟท้ายรถ พอปิดเท่าทั้งม่านทั้งไป ทั้งรถนี่มึดมิดมากเลยค่ะ แล้วมันจะมีเบาะตรงท้ายสุดของรถ ที่มันสามารถนอนได้ แล้วพีต้าก็ไปนอน (อันนี้เราไม่ได้บอกนะคะ แต่พี่ต้าไปนอนเอง) แล้วพี่ต้าก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า มองขึ้นไปบนหลังคา น่ากลัวมาก 555 เราก็เลยบอกว่าเราอยากไปนั่งหลังบ้าง แล้วพี่ต้าก็บอกว่า มาดิๆ จากนั้นเราก็ไปนอนตรงเบาะนั้นเลยค่ะ เเต่มองไปกฌไม่มีอะไรนะคะ เราเลยบอกว่า ไม่เห็นน่ากลัวเลย แล้วเราก็ไปนั่งบล็อค 2 เหมือนเดิม แต่เราไม่ให้พี่ต้าข้ามมาบล็อค 2 ค่ะ 55 ไม่รู้เหมือนกันทำไมตอนนั้นไม่ร้สึกอะไรเลย จากนั้น พี่ต้าก็ไปนั้งบลอค 3 เหมือนเดิม 555 แล้วเราก็โผล่หัวไปข้างหลังแบบว่า ชะเง้ออะค่ะ แล้วก็คุยกัน แล้วเราก็บอกพี่ต้าว่า บางทีข้างหลังรถมันอาจจะมีอะไรซ่อนอยู่ก็ได้ แล้วก็สาทยาย มโนๆๆๆ ร้วนๆเลยค่ะ แล้วพี่ต้าก็ร้องงเพลงตามที่รถเปิดประมาณว่าให้กลบเสียงเรา ค่ะ 5555 ตอนนั้นแหละค่ะ ที่ทำให้เรารสึกว่า เราชอบพี่ต้า .

แล้วอีกวนนึงค่ะ เราขึ้นมานั่งก่อนพี่ต้า นั่งด้านใน ของบล็อค 2 แล้วเราก็เอาที่วางแขนวางกลั้นไว้ราหว่างเรากับพี่ต้า แล้วพอพี่ต้าขึ้นมาก็มานั้ง แล้วก็มีพี่ ผญ . นั่งตรงริมสุดอะค่ะ พอพี่ ผญ ลงรถไป เราก็คิดว่า พี่ต้าจะขยังไปนังตรงริม เพราะพี่ต้าต้องเปิดประตูให้เรา ( อันนี้หน้าที่พี่ต้าอยู่แล้วค่ะ ) เราก็เลยเอาที่วางแขนขึ้น แต่ที่ไหนได้ พี่ต้าเอาของไปวางไว้ริมตัวก็ไม่ได้ขยับไปไหน เราก็สงสสัยนะ เพราะส่วนไหญ่ ตรงที่เรานั่งจะเป็นที่ของพี่ฝน(นามสมติ) แต่วันนั่น พี่ฝนไม่มาเราเลยไปนั่งเพราะรีบ รถจะไปแล้วว
แต่ตอนที่พี่ฝนนั่ง พี่ต้าจะนั่งริมทั้งๆที่ขยับมานั่งกลางก็ได้ แต่เราก็คิดในอีกมุมหนึ่งนะคะ อาจจะเพราะพี่ต้าขี้เกรียจขยับก็ได้ อาจจะเหนือย เลยขี้เกรียจ อะไรพวกนี้อ่าา ไม่ก็ บราๆๆๆ~~~~ .
ยังไม่จบ นะคะ แต่เราอยากจะถามเพื่อนๆว่า
เราควรตัดใจ หรือควรชอบต่อไป หรืออะไร ก็ช่วยแสดงคห. ช่วยเราด้วยนะคะ เราไม่แน่ใจจริงๆ ถ้าว่าง เดี๋ยวพรุ่งนี้เราต่อด้านล่างให้นะคะ เป็นตอนที่เราสับสนมากเลย แล้วก็มีตอนที่เราให้เพื่อนช่วย และอีกสารพัดค่ะ โอ้ยยย หนักใจค่ะ
0