Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายหน่อยค่ะ (จากใจexo-lคนหนึ่ง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจขกท.เป็นติ่งเกาหลีวงนึงนะคะ ที่่ตั้งกระทู้มาก็อยากจะมาชี้แจงอะไรๆให้อซอ บางคนที่ชอบไปดิ้นหน่อยค่ะ
คำถามทีเราเจอบ่อยในเพจแอนตี้ก็คือ "exoเขาไม่ได้ไปทำอะไรคุณ ด่าเขาทำไม" สำหรับอซอ บางคนที่ยังไม่เข้าใจเราก็ขอชี้แจงหน่อยนะว่า ศลป เขาไม่ได้ทำอะไรให้หรอกค่ะ แต่อซอแหละค่ะที่ทำให้มันเกิดเรื่องแบบนี้! อซอ ที่แย่ๆ! ไปด่าวงอื่นก่อนค่ะ แล้วชอบบอกว่าexoคือที่สุด เกิลเจน got7 บิ้กแบง ซุปเปอร์จูเนียร์ 2pm missA หรือวงอื่นๆสู้ไม่ได้ คือแบบปัญญาอ่อนรึป่าวอะ? คือแฟนด้อมวงอื่นเขาก็รักศลป ของเขาปะ สิทธิ์อะไรของคุณที่ไปด่าศลป ของเขา? แล้วทำตัวแบบนี้อะคิดว่าศลป ที่คุณรักภูมิใจงั้นสิ? ถ้าศลป รู้ว่าแฟนไทยไปด่าวงรุ่นพี่ที่เขานับถือที่เขารัก คิดสิว่าต่อไปexoจะภูมิใจมั้ยที่มีแฟนคลับแบบคุณ? คงไม่ต้องบอกเนอะว่าคำตอบคืออะไร :) ขืนยังเป็นแบบนี้ต่อไปแฟนคลับวงอื่นหรือแม้กระทั่งอซอ.ประเทศอื่น แค่นี้อซอไทยก็มองแย่มากแล้ว อยากให้เขามองแย่ยิ่งกว่าเดิมรึไงคะ แล้วการที่ให้อซอ ดีๆมานั่งขอโทษให้นี่ก็ไม่ใช่เรื่องรึป่าวอะ คนที่ด่าควรจะไปขอโทษไม่ใช่หรอ การที่พวกเรามานั่งขอโทษให้คุณเป็ลหมื่นๆครั้งพวกคุณไม่รุ้สึกอะไรบ้างเลยหรอ? เราเชื่อว่าแอนตี้อยากให้พวกที่ไปด่าศลป ของเขาขอโทษมากกว่าอซอ ดีๆขอโทษใช่มั้ยล่ะ แต่บอกเลยนะ พวกเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ เราไม่อยากให้ทะเลาะกัน เราก็อยากให้แฟนด้อมวงอื่นให้กำลังใจเรายามที่เราเสียใจเหมือนที่ทำกับวงอื่นๆบ้าง สำหรับอซอดีๆมันเป็นสิ่งที่ย่ำแย่มากนะคะกับการที่ไม่มีแฟนด้อมวงอื่นฉุดให้ลุกขึ้นยามที่พวกเราล้ม ถึงมีแต่ก็ส่้วนน้อยมาก แต่เราก็ขอบคุณส่วนนั้น ทั้งๆที่อซอ บางคนเคยเหยียบเวลาคุณล้ม แต่พวกคุณกลับไม่เคยผลักเราให้ล้มซ้ำอีก มีแต่จะช่วยฉุดขึ้นมาและเผชิญหน้ากับปัญหาแล้วก้าวข้ามมันไป ขอบคุณจริงๆเลยค่ะ แต่เราก็ไม่ขอว่าแฟนด้อมวงอื่นที่เหยียบเราให้ล้มมากกว่าเดิม เราเข้าใจว่าอซอแย่ๆทำแบบนี้กับคุณไว้ก่อน ไม่ผิดหรอกนะคะที่พวกคุณจะทำแบบนี้ จขกทคนนึงที่่เข้าใจ แต่หากวันไหนแฟนด้อมวงอื่นล้มบ้าง อย่างน้อยๆก็ยังมีอซอดีๆที่จะคอยให้กำลังใจจะคอยฉุดพวกพี่ขึ้นมาเวลาพี่ล้ม พี่ทุกข์น้องก็ทุกข์ อซอดีๆก็ยังหลงเหลืออยู่นะคะ ได้โปรดอย่ามองข้ามพวกเรา พวกเราไม่รู้หรอกค่ะว่าจะชดใช้ที่อซอแย่ๆทำลงไปได้ยังไง บางทีการที่อซอบางคนทำ มันชดใช้ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ อซอทำกับพวกคุณไว้มากจริงๆ บางทีเราก็เคยคิดนะว่าเราหยุดพวกเขาไม่ได้หรอก เพราะแฟนคลับexoที่คอยไปด่าศลปวงอื่นก็ไม่ใช่น้อย แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าเราอยุ่นิ่งๆยอมให้อซอ แย่ๆทำตัวแบบนี้ แอนตี้คนไหนอยากด่า ด่าได้ในเม้นเลยค่ะ อันนี้มันคือความในใจและความคิดเห็นส่วนตัวของเรา กราบลางามๆค่ะของขวัญ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

หมีน้อยๆในไร่อ้อย[มีหมีมาฝากจ้า] 23 พ.ค. 58 เวลา 16:15 น. 1

เอ่อ..ขอโทษนะคะ
ตั้งผิดบอร์ดค่ะ รบกวนตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายไปตั้งในบอร์ด เอเชียสตาร์นะคะ
ขอบคุณค่ะ

0
ยัยตาแดง 23 พ.ค. 58 เวลา 16:21 น. 3

เป็นโซวอนค่ะ เมื่อวันก่อนโมโหเพื่อนที่เป็น Exo-l มาก
มันบอกว่านามปากกาเราไปพาดพิงกับ Exo (ก่อนหน้านี้ใช้นามปากกา ยานแม่ ค่ะ) ก็เลยเปลี่ยนจะได้ไม่มีเรื่อง แต่ตอนนี้หายโมโหแล้วค่ะ ไม่ได้แอนตี้แต่คงจะมีอารมณ์โมโหบ้างเวลา Exo-l บอกว่านู้น นั่น นี่ มาจาก Exo

บางทีที่ด่ากลับก็เพราะโมโห แต่ความจริงเราไม่เกลียด Exo ค่ะ แล้วก็เสียดายที่สมาชิกออกจากวงด้วย แต่เพื่อนที่เป็น Exo-l ชอบหาว่าเราสะใจ (ตรูสะใจอะไรฟระ?) 
ระบายเช่นกันค่ะ

0
เด็กน้อยในวันฤดูใบไม้ผลิ 23 พ.ค. 58 เวลา 16:42 น. 6

จะอธิบายก็เชิญ ไปบอร์ดอื่นนะครับ ไม่ใช่บอร์ดนี้นะครับ 

จะดิ้น จะระบายความอัดอั้น เชิญบันเทิงเอเซียนสตาร์ทางขวามือ !

0
23 พ.ค. 58 เวลา 17:30 น. 9

ไม่ขอแสดงความเห็นมากกว่านี้..
..บอร์ดนักเขียน..
..นักเขียนนิยาย..ไม่ใช่นักเขียนด่า ศลป.


"ผิดบอร์ดแล้วค่ะ"
1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jkaddict 23 พ.ค. 58 เวลา 17:52 น. 10

พอเถ๊อะ กระทู้แนวๆนี้มีไม่รู้เท่าไหร่แล้ว เนื้อความก็ซ้ำๆเดิมๆ ไม่ได้ว่านะแต่สิ่งที่อยากจะบอกคือซัพพอร์ตศิลปินของพวกคุณไปเถอะ ไม่ต้องสนใจเรื่องพวกนี้มากนักหรอก ยิ่งขอโทษเขาจะยิ่งเอือม มันไม่ทำให้อะไรดีขึ้น เพราะพวกคุณไม่ใช่คนที่ไปด่าเขา ติ่งวงอื่นเขารู้แหละว่าคนดีๆอะมี แต่ในเมื่อคนที่ไม่ดีมันทำให้รู้สึกติดลบ การที่จะให้เขาเห็นใจและให้อภัยมันก็ยาก 

4
พลทหารทามามะ 24 พ.ค. 58 เวลา 08:32 น. 10-2

จิงๆนะ มันเยอะจนรกเเล้ว เบื่อมากเลย เดี๋ยวขอโทด เดี๋ยวระบาย ไปบอร์ดปันหาวัยรุ่นเถอะ เบื่อ

0
K.nwhxjinan 24 พ.ค. 58 เวลา 11:49 น. 10-3

เห็นด้วยเลย เห็นมาเยอะแล้วพวกแนวนี้อ่ะ ทำไงได้พวกแย่ๆมาด่าไว้เยอะ จะไปให้อภัยหรือปลอบโยนก็ไม่ใช่แล้ว ไม่ได้นางฟ้าอะไรขนาดนั้น..!

0
VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 13:12 น. 10-4

เบื่อเหมือนกัน อ่านจนเบื่อและ จะปลงแล้วนะ รกหูรกตามาก ระบายเยอะเกินไปนะบางที

0
♛R.I.P Mumu♛ 23 พ.ค. 58 เวลา 17:57 น. 12

เป็นแนวคิดที่ดีนะครับ แต่ผิดบอร์ดนะ ตั้งบอร์ดนี้เอ็กโซแอลแย่ ๆ ที่ว่าเขาก็ไม่เห็นกระทู้คุณกระมัง...

อืม...ไม่มีอะไรมากมายครับ ในฐานะสามีของจงแด (!?) ก็ไม่มีอะไรจะพูดมาก เห็นอะไรไม่งาม ด่ากัน พาดพิงก็แค่ชายตามองแล้วซับเหงื่อให้ภรรยาต่อไป... เอาเวลาที่ไปเถียงกันใส่ใจภรรยานี่มีความสุขกว่ากันเยอะครับ...

เพราะรู้...ว่าพี่เหนื่อยมามากแล้ว

จากใจติ่งโอตาคุบ้าเกมอ่านนิยายชอบดูหนังรักการวาดรูปคนนึง...

4
Whitepearl_2001 24 พ.ค. 58 เวลา 15:26 น. 12-1

เอ่อ เป็นแฟนบอยของจงแดเหรอคะ ^^ จงแดมีแฟนบอยด้วยยยย รักเลย

0
♛R.I.P Mumu♛ 24 พ.ค. 58 เวลา 20:47 น. 12-2

12-1 จริง ๆ แฟนเกิร์ลนะครับ แต่เข้าใจว่าแฟนบอยก็ได้นะครับ 5555

0
Whitepearl_2001 24 พ.ค. 58 เวลา 21:08 น. 12-3

555 คือเราไม่รู้ว่าเป็นแฟนบอยหรือเกิร์ลอ่ะ ^^;; เห็นคำพูดเป็นครับ แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนบอยหรือชอบใช้คำว่าครับเฉยๆเลยถามอ่ะ ><;;; ขอโทษนะคะ เขิลจุง

0
JAOCHAY. 23 พ.ค. 58 เวลา 20:56 น. 13

กระทู้แบบนี้เยอะจนน่ารำคาญเลยค่ะ:)

เราไม่ได้แอนตี้อซอ.เลยนะ จนมาถึงวันนี้ บอกได้คำเดียวว่าเกลียด
อซอ.ดีๆก็มีค่ะ แต่อซอ.แย่ๆก็มีเยอะ มีทุกประเทศเลยค่ะ แม่เกานี่แย่ยิ่งกว่าไทยอีก

วันนี้มีงานดรีมคอน เปิดสตรีมคอนรออฟน.ตั้งแต่สี่โมง โซนอฟน.ใหญ่มากเลยปีนี้ บอกตรงๆโคตรดีใจ แต่ทำไมอีกรู้มั้ย อซอ.ดันไปนั่งที่อสปร.เปิดแท่งไฟสีขาว อสปร.เกาต้องใช้แฟลชจากโทรศัพท์เปิดเพื่อให้แท่งไฟสว่าง ทำทุกทางเพื่อให้มันสว่าง พออฟน.ขึ้น พวกเราหวังว่าอซอ.เกาควรจะมีน้ำใจปิดแท่งไฟให้เรา แต่มันไม่เป็นแบบนั้น เราดูแล้วโมโหมาก คือโซนอสปร.มีแต่สีขาวยันอฟน.แสดงจบ 

เราเสียใจจริงๆนะคะ เราอยากให้อฟน.เห็นสีทองอร่ามจากโซนของพวกเรา แต่มันมีสีขาวกลบเยอะมากเลย เราแทบไมเห็นสีทอง

จริงๆเราพิมพ์เพราะอยากระบายความเจ็บใจค่ะ อซอ.ส่วนใหญ่นี่ไม่มีมารยาททุกที่เลยหรอคะ 

เราจะไม่มายุ่งกับแฟนด้อมนี้อีกเลยค่ะ จากที่มองว่าแฟมด้อมนี้แย่แต่ก็คอยเป็นกำลังใจเวลาเกิดเรื่องแย่ๆเสมอ พอมาเจอแบบนี้ก็ขอลาค่ะ ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก 

ถ้าไม่พอใจบอกนะคะ จะลบคอมเม้นทิ้งค่ะ :)

9
npexol 24 พ.ค. 58 เวลา 14:46 น. 13-1

เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ แต่ว่า... กลับไปอ่านทวิตค่ะ ว่าอซอ.คนนั้นไม่ได้ตั้งใจไปนั่งที่อฟน.

0
K.nwhxjinan 24 พ.ค. 58 เวลา 14:49 น. 13-2

ไม่ได้ตั้งใจ? แต่อย่างน้อยก็ควรมีมารยาทปิดแท่งไฟก็ยังดีนะ

0
npexol 24 พ.ค. 58 เวลา 14:55 น. 13-3

อซอ.แม่เกาคนนั้นก็ผิดค่ะ แต่เรื่องนี้ออแกไนซ์ก็ผิดเหมือนกัน เราคิดว่าไม่มีแฟนคลับคนไหนอยากไปแย่งที่แฟนด้อมอื่นหรอกค่ะถ้าไม่มีเหตุจำเป็นหรือข้อผิดพลาด เราก็อยากอยู่เป็นทะเลสีเงินของเราเหมือนกัน

0
jkaddict 24 พ.ค. 58 เวลา 14:57 น. 13-4

ประเด็นที่อสปร.ไม่พอใจ ไม่ใช่เรื่องไปนั่งโซนอสปร. แต่เป็นเรื่องที่ไม่ยอมปิดไฟ พี่ทึกบอกแล้วพวกนางก็ยังโบก เราเองก็อยากเห็นทะเลสีทองเหมือนกันค่ะ

0
npexol 24 พ.ค. 58 เวลา 15:12 น. 13-5

เข้าใจค่ะ เราเองก็เฟลเหมือนกัน เพราะยังไงเขาคนนั้นก็ขึ้นชื่อว่าเป็นอซอ. ดราม่าครั้งนี้ก็ขอโทษแทนอซอ.คนนั้นด้วยนะคะ เพราะเราคงทำไรมากมายกว่านี้ไม่ได้ ขอโทษอสปร.ด้วยนะคะ

0
JAOCHAY. 24 พ.ค. 58 เวลา 17:44 น. 13-6

ค่ะ เรารับคำขอโทษนั้น :)

จากใจเราอีกนิดนะคะ เราเห็นทวิตเมื่อวาน มีอซอ.ไทยคนนึงบอกว่า "ทำไมต้องเหมารวม ในเมื่อพวกเราไม่ได้ทำ" รู้มั้ยคะ คำว่า We are one มันใช้กับแฟนด้อมคุณไม่ได้เลยจริงๆ เราเห็นแล้วจะร้องไห้แทน
พวกคุณไม่เป็นหนึ่งเดียวกันเลย ทำไมคุณไม่จับมือกันให้แน่น เราคิดแบบนั้น มันแย่จริงๆนะ เราเป็นคนอื่นยังรู้สึกหดหู่ตาม

หวังว่าอซอ.จะเริ่มคิดได้กันสักทีนะคะ

0
ĐRΣAМ 24 พ.ค. 58 เวลา 20:29 น. 13-7

ตลก We are one นี่กลายเป็นข้ออ้างไปหมดแล้ว เอ้า ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ด้วยไทยล้วนหมาย รัก สามัคคี ก็แค่ยกกันตี ยิงกันตายห่าทุกวัน เสื้อเหลืองเสื้อแดง เหยียดเพศเหยียดผิว อ้าวนี่คนไทยป่ะคะ ทำไมความเห็นไม่ตรงกันเลย

คนไทยเมาขับรถชนเด็กญป. คนไทยพยายามโยนความผิดไปที่คนขับแล้วปัดว่าคนไทยไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนซะหน่อย เพลงชาติไทยนี่มันใช้ไม่ได้กับคนไทยจริงๆ เราเห็นแล้วจะร้องไห้แทน พวกคุณไม่เป็นหนึ่งเดียวกันเลย ทำไมคุณไม่จับมือกันให้แน่น เราคิดแบบนั้น มันแย่จริงๆนะ เราเป็นคนอื่นยังรู้สึกหดหู่ตาม

หวังว่าจะปรับตรรกะใหม่ได้กันสักทีนะคะ

0
ĐRΣAМ 24 พ.ค. 58 เวลา 21:04 น. 13-9

เปรียบเทียบ กรณีเดียวกันเด๊ะ หรือไม่ถูก??

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 13:17 น. 15

ปล่อยๆ เค้าไปเหอะ เจอกระทุ้แบบนี้มันรกหูรกตามากอ่ะ
อซอแย่ๆ มันก็เยอะแหละ อันนี้เรารู้ แต่ถ้ามันแย่อย่างงั้นจริงๆ ตั้งกระทุ้อะไรอย่างนี้มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นหรอกนะ พอเถอะ มันบุญแก่ตาคนอ่าน #มาม่ากันจัง

4
K.nwhxjinan 24 พ.ค. 58 เวลา 14:41 น. 15-1

พวกนางไม่หยุดหรอก-"- เชื่อสิมีมาเรื่อยๆเริ่มเอือมละ

0
VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 21:48 น. 15-2

นั่นสิ เลวๆ มันเยอะมาก จนแยกไม่ออกแล้วอ่ะ อันไหนเลว อันไหนดี
น่าสมเพชอซ นะ ที่มีแฟนด้อมไม่บัลลุนิติภาวะสักคน สักแต่จะติ่ง บางคนไม่รู้ติ่งจริงหรือติ่งตามกระแส ไม่รุ้ดิพวกเสี้ยมอาจจะเยอะก็ได้มั้ง
พอคนเค้าจิ้นคู่ที่แม่งไม่ชอบ มันก็ออกมาดิ้น บอกคนนู้นคนี้ผัวมัน ความสามารถพิเศษจริงๆ นะอีโสแอล เรื่อง มโนภาพ และ การแถ #ขึ้นแท่นรับรางวัลไปเลย

0
K.nwhxjinan 24 พ.ค. 58 เวลา 21:52 น. 15-3

เราอย่าไปด่าพวกนางเยอะนะ เดียวพวกนางจะออกมาแถ ออกมาดิ้นกันใหญ่อีก55555

0
VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 21:57 น. 15-4

นั่นไม่ใช่เรื่องปกติ เป็นกิจวัตรประจำวันหรอ ไม่มีใครทำไรพวกนางก็ดิ้นหาเรื่องอยู่ดี พอมีเรื่องพวกนางก็แถอีก ไม่รุ้ที่แถนี่แข่งกันรับรางวัลพระราชทานหรือไง 555

0
Whitepearl_2001 24 พ.ค. 58 เวลา 15:34 น. 17

....อซอ.ใช้คำว่า we are one เพื่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำอะไรต้องยอมรับด้วยกัน ... แล้วนี่จะให้พวกเราทำยังไงดีล่ะ ? ขอโทษแทนก็โดนบอกว่าน่ารำคาญ แต่พวกเราก็โดนว่าอยู่ดี "ไหนว่า we are one โดนเหมารวมก็ถูกแล้ว" 



12
K.nwhxjinan 24 พ.ค. 58 เวลา 15:47 น. 17-1

พวกเราไม่ได้ขอให้ออกมาขอโทษนะ? หืม..ความผิดลีดเดอร์วงพี่สินะที่อุสาห์ตั้งสโลแกนให้แท้ๆ...

0
ĐRΣAМ 24 พ.ค. 58 เวลา 17:44 น. 17-2

ความผิดอซอ.ที่ต้องออกมารับเคราะห์แทนพวกโง่ที่แยกแยะไม่ออกอะไรเป็นอะไรแท้ๆ

0
Whitepearl_2001 24 พ.ค. 58 เวลา 21:16 น. 17-4

เราไม่ได้ว่าสโลแกนนะคะ ก่อนดราม่าทั้งหลายจะมี เราภูมิใจกับสโลแกนนี้มากเลยนะ อซ.ก็เหมือนกัน... แต่เจอแบบนี้แล้วเพลียอ่ะ เราเคยตั้งกระทู้ถามว่าควรขอโทษดีมั้ย แล้วผลคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็แบบที่เราบอกไปนั่นแหละ /ขอโทษจริงๆ เราไม่ได้มีเจตนาว่าวงรุ่นพี่ที่ตั้งสโลแกนให้จริงๆนะคะ แต่จุดประสงค์ของเราคือ อซอ.ไม่รู้จะวางตัวยังไงในโซเชี่ยลเลยนะ = =;;ตกใจ

0
jkaddict 24 พ.ค. 58 เวลา 21:26 น. 17-5

ก็อยู่เฉยๆ เพื่อนพี่ที่เป็นอซอ.ก็เยอะแยะเขาก็นิ่งๆกับเรื่องติ่งเลวๆทั้งหลายแหล่ ไม่สนใจด้วยซ้ำไปมั้ง จะให้ทำไงอะ ไปเตือนก็ไม่ฟัง ให้คุมคงไม่ไหว ฟค.มีตั้งกี่คนบนโลกเนี้ย โต้ไปก็ยิ่งแย่ ขอโทษคนก็เบื่อ เพราะงั้นนิ่งได้ก็นิ่งเถอะ แล้วชีวิตในการติ่งจะดี

0
VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 21:53 น. 17-6

แล้วจะออกมาขอโทษทำไมล่ะ ไม่มีใครขอสักหน่อย อยู่เฉยๆ ไปเหอะ ถ้าพวกฝั่งเลวๆ ไม่รุ้ว่าตัวเองผิด แล้วเค้าไม่ขอโทษ ต่อให้ฝั่งดีๆ ออกมาขอโทษมันก็ไม่มีค่าหรอกนะ พวกคุณพูดเองนี่ we are one ขอโทษแทนมันมีด้วยหรอ สโลแกนนี้ไม่ใช่ต้องขอโทษแล้วรับผิดด้วยกันหรอ ช่วยคิดหน่อยนะก่อนจะคอมเม้น

0
Whitepearl_2001 25 พ.ค. 58 เวลา 19:24 น. 17-7

17-6 คุณไม่ได้คิดแบบนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไมมีใครไม่คิดแบบนี้นะคะ ซึ่งเราเห็นมาหลายรอบแล้วด้วย มันก็มีคนที่อยากจะให้เอ็กโซแอลขอโทษเหมือนกัน แต่เมื่อเราขอโทษ ก็เป็นตามที่บอกไปนั่นแหละค่ะ = =

0
K.nwhxjinan 25 พ.ค. 58 เวลา 19:30 น. 17-8

17-7 หืม..ใครคนไหนเอ่ยที่ขอให้แฟนด้อมคุณขอโทษ เท่าที่เห็น ก็ไม่มีเลยนะ :)

0
พลทหารทามามะ 25 พ.ค. 58 เวลา 19:55 น. 17-9

เถียงกันไปเนาะ 55555 ไม่ค่อยติดตาม เลยไม่ค่อยรู้เรื่องสโลเเกน 555
#ดูพวกมึ-งเถียงกันสนุกกว่าอิเเย้มอีก 555555555

0
Whitepearl_2001 25 พ.ค. 58 เวลา 20:54 น. 17-10

ถ้าคุณไม่เห็น คุณก็คิดว่ามันไม่มีนะสิคะ... ก็สมควรจะเป็นอย่างนั้น จบกันได้รึยังล่ะ ;) เบื่อจะมาโพสต่อไปต่อมาแล้วนะ ^^

0
VIPaddiction 25 พ.ค. 58 เวลา 21:17 น. 17-12

จบเถอะนะ เอาเป็นว่าชอบฝั่งไหนก็เชิญฝั่งนั้นเลย แต่ขอร้องนะ "อย่าดิ้น"

0
VIPaddiction 24 พ.ค. 58 เวลา 22:07 น. 19-1

บอร์ดปัญหาชีวิตน่าจะดีกว่านะ จริงๆ เดกดีน่าจะมีบอร์ดรักษาโรคจิตนะ
รำคาญเหมือนกาน

0
Pink_Lollipop 25 พ.ค. 58 เวลา 21:37 น. 20

ไม่มีอะไรจะแสดงความคิดเห็นจ้ะ แค่อยากจะบอกว่า...
ไม่ว่ายังไงก็รัก EXO เหมือนเดิม จุ๊บๆ -3- # ไม่เกี่ยว

0