Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน แต่ไม่สามารถทำไรได้เลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยนะคะ ........ถ้าทำไรผิดจนเกินไป ยังไง อะไรต้องขอโทดด้วยนะคะ....มาฟังเลยดีกว่า...
   เราจะมาเล่าเรื่องราวของคนที่เราแอบชอบให้ฟัง พอดีว่าเราก็แอบชอบเขามา 3 ปีแล้วอ่า == แล้วไม่กล้าเข้าไปคุยกับเขา เราก็เป็นที่ขี้อายมากด้วย เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากกกก ในความคิดของเรา =.= เป็นคนที่สนิทกับทุกคนคุยกับใครก็ได้หมด ไม่ว่าญ หรือ ช  
รูปลักษณ์ของเรา : เป็นคนที่เรียนค่อนข้างดี นิสัยดี มั้ง... เป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนในกลุ่ม ชอบช่วยคนอื่น แต่ปัญหาอยู่ที่ เราเป็นคนที่มีสิวค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะ ตรงแก้ม เราก็เป็นคนผิวเกือบจะขาว เพราะก็มีเชื้อจีนอยู่บ้าง พอเวลาเขินเนี่ย หน้าแดงก่ำเลยย 
รูปลักษณ์ของเขา : เขาเรียนเก่งในบางเรื่อง เก่งด้านกีฬา เป็นคนตลกและกวนมาก =3= มีผิวที่ขาววววมากกกก หน้าตาตี๋ๆหน่อยแต่ก็ไม่ตี๋ขนาดนั้น ตัวสูงมากด้วย ไอเราก็ตัวเตี้ยเหลือเกิน เข้าเรื่องเลยดีกว่า...... เรื่องมีอยู่ว่า....เราเป็นเพื่อนมากัน 3 ปีแล้ว เราก็ไม่ได้คุยกับเขาเท่าไร แทบจะไม่ได้คุยเลยจะว่าหยั่งงั้นก็ได้ ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบเขาอะไรสักเท่าไรหรอก แต่อยู่ดีๆก็ปิ๊งเฉยเลย...... แอบชอบมานานมาก จนไม่กล้าบอกความรู้สึกออกไป เพราะกลัวจะเสียเพื่อน ไม่กล้าจะเจอหน้าไรอย่างงี้ ปกติเจอหน้าทุกวัน =.= พอดีว่าในห้องเรามีผู้ชายน้อยมากก แล้วก็หน้าตาดีทั้งนั้นเลย...... พอเราแอบมองเขา เขาก็สบตามา เราก็รีบหันหน้าทันที แล้วไม่หันกลับด้วย แต่ก็มีหลายครั้งนะที่เขามองหน้าเรา เห็นจากหางตาของเราเอง และก็มีเรื่อง..ฟินนน..เกิดขึ้น (หรือเราจะ ฟินน อยู่คนเดียว)  
  ตอนนั้น เวลาบ่ายกว่าๆ เราง่วงงมากกก แทบจะหลับเเล้วอ่ะ แล้วเราก็ฟุบหน้าลงไปซักแปปนึง เพราะแสบตาด้วย แล้วครูก็ให้ส่งงานท้ายชั่วโมง เราก็ฟุบหน้าต่อ เพราะเราส่งงานแล้ว ...........แล้วรู้สึกเหมือนใครเดินมาหน้าโต๊ะ ตอนเเรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเท่าไร เราก็อยากรู้ว่ามันเป็นใครก็เงยหน้ามองดู และเขาก็คือ......คนๆนั้น เราก็ตกใจมาก เพราะหน้าอยู่ห่างกันประมาณ 1-10 ซม. =.= หน้าใกล้กันจนจะจูบกันอยู่แล้วอ่ะ เราก็ไม่ได้ถอยหน้าหนีหรืออะไร เราก็อยู่เฉยๆอ่ะ.... เขาก็มาของยืมปากกาเราเพื่อไปเขียนอะไรก็ไม่รุ้ จำไม่ได้ เราก็มองหน้าเขาอยู่นานมากเลย จนเขาหันหน้าขึ้น มาสบตากับเรา แล้วเขาก็ยิ้มให้ เราหน้าแดงเลยยย เขินนนจัด แล้วเราก็ยิ้มกลับให้ เเล้วเขาก็พูดว่า...(ชื่อเรา)เวลายิ้มน่ารักดีนะ..... โอ้ววฟินนเลยย แล้วเขาก็เดินไปส่งงาน เขาไม่คืนปากกาให้ด้วย เราก็ทวงว่าทำไมไม่คืนปากกาให้ เขาก็บอกว่า นี่ปากกาของกรู กรูไม่ให้-หรอก กรูหวง  ไอเราก็งง ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป ก็เลยให้ไป เพราะมันไม่ค่อยแพงเท่าไร =3= ตอนหลังๆเราก็สังเกตเห็นว่าเขาใช้ปากกาเราอยู่ ใช้บ่อยมากกก แต่ไม่รุ้ว่าตอนนี้หมดยัง แง่มๆๆ  ...... 1 ปีผ่านไป ...... ตอนนี้เราก็เรียนอยู่ห้องประจำ เพราะทางรร. จัดตารางสอนใหม่ให้ ปกติเดินเรียน พอเปิดเทอมที่ผ่านมาเนี่ย เราก็นั่งหน้าสุด  ส่วนเขาก็นั่งเกือบหลังสุด แล้วก็มีคาบว่างเยอะมากกด้วยยยย ดีใจ แหะๆ วันแรกก็ไม่ได้เรียนอะไรสักเท่าไร พอหลายๆวันต่อมา ตอนนั้นกินข้าวเสร็จก็ขึ้นมาบนห้องเพื่อมาตากแอร์ (แอร์หนาวมาก)อิอิ เราก็หยิบโทรศัทพ์ขึ้นมาเล่น แล้วก็คุยเรื่องเกมส์กับเพื่อนญอีกคนหนึ่ง คุยกันมันส์มากก พอดีเราเป็นชอบเล่นเกมส์มากกกกๆๆๆๆ ไม่ได้เปนญที่ฟรุ้งฟริ้ง เท่าไร == ชอบแนวเกมส์แบบที่ผญเขาไม่เล่นกัน เช่น GTA V ,Left4Dead,Bloodborn,Outlast,DyingLight บลาาๆ อะไรประมาณนี้ อ๋อ  แล้วก็เเคสเตอร์ในดวงใจของเรา คือพี่เอก นั่นเอง อิอิ .........เราก็คุยกันไปเรื่อยๆๆ จนกระทั่งเขามาส่องผ่านกระจกมา เราก็เห็นเลยมอง แล้วก็ยิ้มให้ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาเป็นไง เพราะกระจกฝุ่นเยอะมาก เลยมองไม่เห็น =.= .......เรียนไปเรื่อยๆก็ได้ถึงคาบสวรรค์ของพวกเรา นั่นก็คือ คาบว่าง 5555  เราก็เล่นเกมส์อีกตามเคยย เล่นแล้วจนเบื่อ ก็เลิก แล้วก็มองไปรอบๆห้อง เเล้วก็ไปสบตากับเขา ไอเราก็ยิ้มให้  เเต่เขาหันหน้าหนี แล้วก็แอบยิ้ม ....... เราก็งง == ตอนนี้ เราคิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะตอนแรกเขาไม่ค่อยได้มองหน้าเราซักเท่าไร ตอนตอนหลังเขาก็มองบ่อยขึ้น หรือเปล่า ง่ะ =3= ปกติตอนนี้ก็เห็นว่าเวลาเรามองไปที่ไหนเขาก็จะมองเราตลอดอ่ะนะ ......
  เมื่อได้ฟังเรื่องราวของเราไปแล้ว เราอยากรู้ว่า
1. เราชอบเราเปล่า
2.เราควรบอกความรู้สึกของเราไปดีไหม
3.เราควรทำยังไงให้เขามาสนใจเรามากขึ้น หรือ หันมาคุยกับเรามากขึ้นก็ได้
4.เราควรไปต่อ หรือ ตัดใจไปซะดี
5. มีวิธีไหนที่รักษาสิวได้มั่งอ่ะ ขอถูกๆ
...................ช่วยหน่อยนะคะ......................
ขอบคุณที่อ่านจบด้วย แล้วก็รบกวนด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น