Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระบาย)สังคมMOBAไทยและให้กำลังใจชาวBigenners

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนที่ชอบเล่นเกมแนวโมบ้ามากกกก #กอไก่ล้านตัว ส่วนใหญ่เราชอบเล่นสายADCไม่ก็AD Support เกริ่นซะเยอะ ขอระบายเลยละกัน
***กระทู้นี้มีไว้ระบายเเละบ่น ย้ำอีกครั้งมีไว้ระบายและบ่นเท่านั้น!!!***
**เอาล่ะ เริ่ม!**
แต่ก่อนตอนเราเล่นwarcraftก็เฮฮาไป ไม่ค่อยด่ากัน หยาบบ้างแต่ไม่มาก พอหลังๆมาก็ไปเล่นDota2 เริ่มเป็นยุคแห่งเกรียน ไทย เกา หรั่ง มาหมด เกรียนคนละเเบบ 
จนตอนนี้ติดLOL เกมมันดี ภาพสวย มีเนื้อเรื่องของตัวละครให้ตอดตาม เพื่อนก็ดี จนกระทั่ง หลังๆมา สังคมแนวโมบ้า ไม่ว่าจะเกมไหนๆ ก็คล้ายๆกันหมด นักเลงคีย์บอร์ดเกลื่อนแมพ เราเป็นพวกไม่ค่อยชอบด่าไง ไม่ใช่อะไรพิมพ์ไม่ทัน ด่าในใจเอา บางทีเจอคนเล่นไก่ ก็ไม่ว่าเพราะเขาอาจฝึก
แต่คนประเภทที่เล่นเกมเเล้วด่าเอามันส์ ด่าเกลื่อน ถามจริง เก็บกดจากที่บ้านหรอ? มันน่าเบื่อนะที่เรามาเล่นเกมเพื่อคลายเครียด แต่กลับต้องมาเจอคำด่าพร้อมกับเที่ยวสวนสัตว์ในเวลาเดียวกัน 
ส่วนตัวพวกที่ด่าเอามันส์นี่เฉยๆนะ ตลกมากกว่า เพราะพวกนี้มักเด็ด แต่บางพวกที่ไม่สนว่าใครฝึก ใครปิง ใครคอมค้าง ถ้ามันตายต้องด่าไว้ก่อน ทั้งๆที่ตัวเองอาจจะเป็นATMของทีม (อุ๊ปส์ป่าวว่าใคร)
เรานี่อยากด่าสุดๆคนประเภทนี้ พิมพ์เร็วสุดก็ได้เเค่คำนี้ (ค**ย) กับคำนี้ (สั**) แต่พิมพ์แต่ตอนทนไม่ไหวสุดๆแหละ เพราะคนที่มาฝึก หรือคนที่มันพลาดจะได้เรียนรู้ว่า เจอคนสู้คนมันต้องอดทนเเละมีไหวพริบขนาดไหนถึงจะได้คิลไม่ใช่โดนคิล จงเอาคำที่คุณโดนด่าไปเป็นเเรงบันดาลใจ จนคุณได้คิลให้มันได้เงิบซะ!!
สุดท้ายนี้ ขอฝากถึงทุกคนที่เล่นเกม"ใจเราใจเรา"คือสิ่งที่สำคัญที่สดค่ะ สตรีในเกมมีมาก แต่ก็อย่าลืมนะคะ ว่าสตรีมีดุ้นก็มีมากเหมือนกัน ขอบคุณที่ให้ระบายค่ะ
**แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ**

#เกม #เกมออนไลน์ #ชีวิตวัยรุ่น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pondenux 24 พ.ค. 58 เวลา 07:45 น. 1

ก็อย่างว่ามาแหละนะ ผมเคยเห็นผู้เล่นใหม่คนหนึ่งเค้าก็บอก "เราเพิ่งหัดเล่นนะ" ซึ่งก็ดูแล้วยังเล่นไม่เป็นจริงๆ แต่ก็มีเพื่อนร่วมทีมอีกคนดันบอกไปว่า "-หัดแล้ว-ไม่ไปหัดกับบอทว่ะ" =_= อืมมม ห่าเกมแบบนี้ต้องเล่นกับคนถึงจะรู้วิธีการ

ถ้าเป็นแบบนี้ผู้เล่นใหม่ที่ตั้งใจก็คงหมดกำลังอย่างแน่นอน ยิ่งไม่มีเพื่อนที่เล่นอยู่ยิ่งหนักเลย

1
matchaa 24 พ.ค. 58 เวลา 13:49 น. 1-1

นั่นเเหละ เบื่อคนประเภทนี้มากกกก สงสารก็แต่คนหักเล่นถ้ามันหมดกำลังใจจะเล่น แล้วเกมมันจะพัฒนาขึ้นป่ะวะ คิดสิคิด

ป.ล.ขอโทษที่ใส่อารมณ์มากไปหน่อยค่ะ แฮะๆโกรธแล้วนะ

0