Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายเรื่องลบคลับหน่อยค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน
คือวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ อยากจะมาระบายหน่อยมันอาจจะเป็นกระทู้ไร้สาระน่ะค่ะ แต่ก็ช่วยรับฟังหน่อยเถอะน่ะค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าคือตัวของเค้าเล่นบอทในไลน์ค่ะ หลายคนไม่รู้จักบอท บอทก็คือตัวแทนศิลปินค่ะคือมีพวกๆหนึ่งเล่นบอทค่ะ แต่ไม่ได้ทำประโยชน์ให้ศิลปินเลยค่อยก่อกวน ลบคลับชาวบ้านไปทั่วและตอนนี้แก๊งลบคลับพุดขึ้นเยอะมากค่ะ แต่ละพวกจะมีชื่อเป็นของตัวเอง และจะมีสัญลักษณ์ แปลกๆค่ะ พวกภาษาขอม เขรม ลาว แบบนี้เป็นต้น คืออยากขอร้องให้หยุดการกระทำนั้นที่เถอะค่ะ มันน่ารำคาน มันไม่ได้ช่วยให้ดูเท่เลย มันยิ่งทำให้ศิลปินที่คุณใส่รูปเป็นรูปประจำตัวเขาเสียหายค่ะ แล้วยิ่งลบคลับซับพอตศิลปินอีก ลองคิดดูสิค่ะ พวกลบคลับเล่นบอทexoเยอะมาก แล้วยังไปลบคลับซับพอตวงอื่น เช่นวงgot7 และวงอื่นๆ แล้วคนอื่นๆจะไม่มองโซแอล ในแง่ร้ายได้ไง แล้วยิ่งใครไปมีปัญหา กับพวกลบคลับ นี้มันจะล่าเลยน่ะค่ะ 
จะตามถึงบ้านด้วยแหละ เค้ากลัวววว อยากบอกว่า ปยอ.สิ้นดี เชื่อสิ เค้ามาตั้งกระทู้แบบนี้ต้องมีคนมาเม้นด่า เค้าแน่เลยย แต่ไม่เป็นไร เค้าด้านพอ 555 แต่เมื่อเช้าก็มีคนมาลบคลับเต้า เห้อออทั้งพูดทั้งด่า พวกนางก็ไม่รู้สึกอะไรเลยแถมบางคนอายุก็ป่าไป20+แล้วก็ยังมานั่งลบคลับอยู่ แต่ยิ่งกว่านั้น พวกเด็กๆป.5-6 ก็เป็นพวกลบคลับจ้าาาโถ่วตอนนั้น เค้ายังนั่งเล่นหมากเก็บอยู่เลย5555 นี้กลัวโดนล่ามากเลยน่ะเนี้ย อ่ะๆแค่นี้แหละระบายพอแล้ว พวกลบคลับกับไปคิดใหม่น่ะค่ะ ว่าจะลบต่อหรือจะหยุด ทุกคนพร้อมใหอภัยเสมอค่ะ
คำไหนเขียนผิดขอโทษด้วยน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

มาส Teayou.Hùnté 26 ก.ย. 58 เวลา 08:02 น. 1

จริงๆเราก้อพวกลบคลับนะ แต่ไม่ได้คิดว่าเท่หรืออะไร แต่ก่อนจะมีพวกลบคลับช่ะ? แล้วทีนี้มันมาลบของเราบ่อยมากกกกก คือเราแบบงงเลย ลบทำไมเพื่ออะไร มันตอบ เพื่อความสนึก จากนั้นเราก้อตั้งคลับของตัวเองขึ้นมา เพื่อเอาคืนพวกมันอ่ะ คลับเราชื่อ ฮันเตอร์ อาจจะบินมั่วไปบ้าง แต่ก้อไม่โดนล่า จะมีแต่พวกใหญ่ๆที่ตามล่าอ่ะ แต่ไม่ได้มาถึงบ้าน เราก้อเลยไม่กลัว ตอนนี้คลับเราโดนบินไปแล้ว 1 รอบ ชื่อเสียงคลับเราก้อเริ่มมี 5555 เราไม่หยุดหรอกนะ ถ้าบินคลับกลับไปกลับมาเรื่องก้อไม่จบง่ายๆใช่ป่ะ เรารู้ แต่ไม่ใช่ปัญหานะ ลบก้อสร้างใหม่ได้ จะคร่ำครวนทำไม

5
พี่ไซส์ 24 ธ.ค. 59 เวลา 13:31 น. 1-3

ฮันเตอร์ยังไม่ยุบนะเว้ย เด็กเก่าทักมาได้ ว่าจะสร้างใหม่อยู่ ใครจำได้แอดมาสมา จำได้ทุกคน แค่ทักมาบอกชื่อ ไอดี xun17six ถ้าไม่เจอก็แอดจากเบอรืนะ 0621327465รักเลย

0