Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ชอบเพื่อนสนิทตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี
คือเราไม่เพื่อนคนนึงรู้จักันตั้งเเต่เปิดเทอม เเต่พอยิ่งรู้จักเริ่มไม่ค่อยชอบเขาเข้าเเล้วคะ
เเต่เราก็ยุกับเขามา4ปีเเต่เราก็ไม่เคยทำท่าไม่ชอบเขานะคะ เเต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกันเเล้ว เเต่ก็ยังติดต่อกันนะคะ เราควรทำไง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

.miu 24 พ.ค. 58 เวลา 17:57 น. 1

อ่านแล้วไม่พอใจค่ะ ขอคอมเม้นตรงๆเลยนะ

ไม่ดีเลยค่ะ ล้อเล่นกับความรู้สึกของเพื่อนสนิทของตัวเองได้ลงคอได้ยังไงคะ คุณภูมิใจที่คุณเป็นคนร้ายอาจแบบนี้เหรอคะ แล้วถ้าวันนึงเกิดความแตกขึ้นมา อย่าว่าแต่มิตรภาพ 3-4 ปีเลยค่ะ เราว่าคำว่าคนรู้จักคุณก็ไม่มีทางได้จากเพื่อนคุณหรอก และต่อให้ความไม่แตก แต่ถ้าวันนึงคุณเหนื่อยที่จะเป็นแฟนฝรั่งคนนั้นของเพื่อนคุณ คุณบอกเลิก โดยที่เพื่อนคุณไม่ได้ทำผิดอะไร ความรู้สึกของเพื่อนคุณหลังจากนี้คิดจะรับผิดชอบยังไงคะ เขาอุตส่าห์ไว้ใจทั้งคุณไว้ใจทั้งฝรั่งคนนั้นที่คุณปลอมตัว เขาอุตส่าห์ไว้ใจโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แล้วคุณไปทำกับเขาแบบนี้ คุณทำลายความรู้สึกของเพื่อนคุณแค่คุณนึกสนุกแบบนี้ คุณยังเรียกตัวเองว่าเพื่อนได้อีกเหรอคะ จิตใจของคุณนี่น่ากลัวจริงๆค่ะ

1
caradelevingne 24 พ.ค. 58 เวลา 19:27 น. 2

อย่าเล่นกับความรู้สึกเพื่อนจิ มันไม่ดีนะถ้าวันนึงเขาจับไ้ด้ เขาอาจไม่อยากเป็นเพื่อนกับเราต่อไป... เเนะนำให้เลิกทำเเบบนี้นะค่ะ หวังดีนะค่ะก่อนที่มันจะสายไป 



เเต่ก็ขึ้นอยูกับจขกท.นะว่าอยากเป็นเพื่อนเขาต่อไปรึป่าว

หรือจขกท.ชอบเขาจริง...อิอิ

0
อย่าขวางทางคนเฟี้ยว 25 พ.ค. 58 เวลา 04:49 น. 4

คืออยากระบายหรืออะไร การกระแย่มากกกกก ระวังเวรกรรมจะตามทันนะคะ 
หยุดทำค่ะ จะปล่อยให้เงียบหรือสารภาพบาปก็แล้วแต่จิตใต้สำนึกเลยแล้วกัน แต่ฉันเป็นเพื่อนคุณชั้นเลิกคบแน่นอน วางแผนหลอกมาได้ตั้งนานถ้าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ควรจะคิดได้ตั้งแต่ทีแรกละว่ามันไม่สมควรทำ

0
Kpod 25 พ.ค. 58 เวลา 21:06 น. 5

ถ้าเป็นเรื่องจริงก็แย่มากเลยค่ะ ความรู้สึกไม่ใช่ของเล่นนะคะ นี่เล่นซะเป็นตุเป็นตะเลย ถ้าชอบเค้าก็บอกเค้าไป แต่ถ้าอยากให้เค้าเจ็บหรือไม่ชอบเค้าก็อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยค่ะ เกลียดกันก็ต่างคนต่างอยู่ ก็รู้ว่าเค้าตามโซเชียวไม่ทัน แทนที่จะช่วยระวัง กลับหลอกลวงซะเอง นึกถึงใจเขาใจเราบัาง หยุดตอนนี้ยังทัน แต่ถ้าเค้ารู้ก็เตรียมตอบดีดีหล่ะกัน ว่าทำแบบนี้ทำไม ทำเพื่ออะไร เพื่อนกันเค้าทำกันอย่างนี้หรอ แล้วก็เตรียมเสียเพื่อนได้เลย คหสต.นะ

0