Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถอนฟันนี่เเจ็บมากมั้ยอ่า (ขอความจริง T^T)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตามหัวข้อเลย เรากำลังจะดัดฟันแล้วเราก็โคตรรรรรรรกังวลเลยว่าตอนถอนจะเจ็บ (ไม่กลัวตอนหลังถอนและฉีดยาชาแต่กลัวอีตอนถอนนี่แหละ) คือใครที่ผ่านมาแล้วช่วยตอบหน่อยน้าาา //คือเราเคยถามพี่ๆ พี่เขาบอกไม่เจ็บพอถามเพื่อนเพื่อนบอกเจ็บดิ นี่ร้องลั่นคลินิกเลยนะ (ฟังเเล้วกลัว) 
ช่วยตอบหน่อยน้าาา
ปล.เราต้องถอนสี่ซี่
ปล2.เราอายุ 15 จ้าา

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

finland my.id 25 พ.ค. 58 เวลา 22:29 น. 1-1

คือจริงๆ เราเคยถอนฟันแท้นะ ร้องลั่นโรงบาลเลย แต่คือตอนนั้นเด็กมาก แล้วตอนหมอถอนมันตึงๆ อ่ะ เรานี่แหกปากลั่นเลยจ้ะ.....TvT

เศร้าจัง

0
silver fox 25 พ.ค. 58 เวลา 22:49 น. 2

ตอนแทงเข็มเข้าไปในเหงือ มันเจ็บที่จุดนั้นแหล่ะค่ะ เจ็บจื้ดดดดดด ตอนฉีดยาเข้าไปจะเจ็บแบบบวมๆ ตอนแทงเข้าไปนี่กำมือถือสุดชีวิต 

ตอนถอนแค่หงึกหงักๆ ไม่ทันเจ็บ แต่กลับบ้านละยาหมดฤทธิ์ เลือดไม่ยอมหยุด ปวดระบม รำคาญสุดๆเลยค่ะ ยิ่งพอเลือดหยุด เหงือกกลายเป็นหลุมเยลลี่เลือด ถ้ากินอาหารไม่ดีก็ตกลงไป ต้องคอยเช็คละเอาออกอีก ทรมาณ ทรกรรม

(ถ้าถอนฟันคุดด้วย ก็ต้องบวกหน้าบวมฉึ่ง กับการแปรงฟันไม่สะดวก และมีไหมเย็บแผลเน่าๆเป็นปมในปาก แย่ชะมัด)

0
กวาง 26 พ.ค. 58 เวลา 01:52 น. 3

ถ้าดัดแล้ว อนาคตโตไปกลับมาเหมือนเดิม ต้องรับได้นะ คงไม่โชคดีทุกคน

ถอนฟัน ไม่เจ็บหรอก ถ้ากลัวมาก ก็ให้หมอวางยาสลบเลยไหม แหม ดูร้ายแรงเนอะ เพราะวางยาสลบ ก็ตายไปแปปนึงแหละ ยาชาก็พอมั้ง55555

1
finland my.id 26 พ.ค. 58 เวลา 19:40 น. 3-1

อันที่จริงก็อยากนะ 5555 แบบว่าหมอวางยาสลบหนูแล้วค่อยไปหาอะไรมาง้างปากหนูเอานะ #ผิดๆ =_=

0
หมานุด 26 พ.ค. 58 เวลา 14:21 น. 5

มันจะเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ เจ็บจี๊ดเหมือนโดนมดกัดค้างไว้ไม่กี่วิ จะรู้สึกตึงๆที่เหงือกด้วยนิดหน่อย ทนแปปเดียวค่ะ พอยาออกฤทธิ์ก็ไม่มีความรู้สึกแล้ว ตอนถอนหมอก็จะขยับโยกฟันแรงๆให้รากหลุดออกมาค่ะ ไม่ถึง 3 นาที ความจริงจะแค่รู้สึกถึงแรงโยกนะแต่เราชอบคิดไปเองว่าเจ็บ เสร็จแล้วหมอก็จะอุดสำลีไว้ค่ะ หมอบอก 4 ชม. เลือดก็หยุดแล้วแต่เคสเราที่ถอนมา 4 ครั้งคือประมาณ 6-7 ชม. นะ แต่ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็ไม่มีอะไรแล้ว ที่เหลือก็รอแผลพักฟื้น แค่นี้แหละค่า

0
I LOVE 1429-- 26 พ.ค. 58 เวลา 17:26 น. 6

เราเคยถอนจ้า ฉีดยาชาก็ไม่เจ็บมากหรอกนะ แปปเดียวๆ ตอนถอน ไม่รู้สึกอะไรเลย 55 แต่มันจะมีเสียงเหมือนไม้แตกอ่ะ แบบไม้กำลังจะโค่น 55 ปากนี่ห้อยเลย ชาไป 3 ชม. ไม่น่ากลัวหรอกจ้า (ถอนเพราะดัดฟันจ้า ฟันกรามน้อย) 

0