Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์...เมื่อหนูถูกผชจีบผ่านขุ่นแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันก็ไม่มีไรมากร้อกกกกก! จริงๆ เรื่องนี้ผ่านมาหลายวันละนะแต่เราไม่รู้ว่าจะเล่ายังไงดี อ่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกาไปมากกว่าที่ควรเข้าเรื่องเถอะ5555

เราเป็นคนขี้อ่อย...อ่อยผ่านสายตาแบบไม่ตั้งใจแต่จิตสำนึกแอบรู้ตัวเองด้วยนะว่าอ่อย -_- นั่นล่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นคนชอบเดินเล่นห้างมว๊ากกกก เดินแทบทุกวันก็ว่าได้และไม่เคยมีตังค์ซื้อหรอก55555 ส่วนมากจะหนีบขุ่นแม่มาเสมอ ห้างประจำที่เข้าบ่อยโคตรๆ คือเซ็นทรัล ร้านประจำที่ชอบสิงสถิตเลย Asiabook กับ B2s! เจอผช.คนนึงที่มักมากับเพื่อนฝูงเป็นโขยงพร้อมพกความเฮฮาเสียงดังสนั่นลั่นทุ่งมาด้วย คือแบบร้านหนังสือแม่งควรเงียบป่ะ? อีฝูงลิงนี่มาทีไรเราหมดอารมณ์อ่านทู๊กที 
...มุมประจำของร้านหนังสือเราเป็นจิตวิทยา ร้านหนังสือทั่วไปจะวางแผงขายมากกว่าหนึ่งเล่มเสมอถูกมั้ย? เราอยากได้คู่มือจับโกหกมากกกก! เก็บเงินตัวเองซื้อเป็นอาทิตย์ในที่สุดก็ครบตามเป้าที่วางไว้ ทว่าช้าก่อนจ้ะ!! เรื่องที่เราอยากได้ดั๊นไปอยู่ในมือผู้ชายที่เราจะเจอทุกวันศุกร์ (เขาเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ใส่แว่น! หนูแอบสังเกตอยู่เงียบๆ ครุคริ >O<) ในใจก็คิดละว่า 'อย่าหยิบเล่มนี้ไปคิดเงินนะเฟ้ยยย! ตรูนั่งอ่านนอนอ่านจองมันผ่านสายตามาตั้งหลายวัน' มันเหลือบมองเรานิดหน่อยพอสังเขป เออ ดีจ้ะ ในเมื่อเหลือบหางตามองเห็นก็จงคืนหนังสือแล้วไสหัวไปซะ! ได้แค่คิดในใจพร้อมเพ่งมองด้วยความไม่พอใจผ่านภาษากายหลายอย่าง เช่นแกล้งทำของตกบ้าง วางหนังสือกระแทกแรงๆ ควักโทรศัพท์ขึ้นมาคุยกับอากาศเรื่องหนังสือที่อยากได้แต่มันยังไม่กระตือรือร้นวางหนังสือลงค่ะ จนเราถอดใจก่อนจะเดินออกไปสบถกับตัวเอง 

เดินวนไปวนมาภายในโซนนั้นอยู่สามสี่รอบก็ยังเห็นเขายืนอ่านเล่มนั้นอยู่ เฮ้ยยยแกร! สิบนาทีแล้วนะวางลงเถอะ T_T ตรูจะหยิบไปคิดเงินโว้ยยย อย่ามานั่งตากแอร์อ่านฟรีมันเปลืองค่าไฟนะรู้มั้ย! เราเลยเลือกอ่านเล่มที่สนใจไปพลางๆ อยู่โซนข้างๆ วินาทีแห่งสวรรค์ก็มาถึงนางวางหนังสือเดินออกไปแล้วค่ะ...ดีออก!!! มันเดินไปจ่ายเงิน  

คิดในใจว่าไม่ได้นะ! เล่มนี้มันหายากเว่อร์! เราไม่ยอมซื้อมือสองหรอกยังไงวันนี้หนูต้องสอยมันมาครอบครองค่ะ ยางองยางอายตอนนี้มลายหายสิ้นไปแล้วเหลือแต่โคถึกที่คึกพิโรธ ท่ามกลางฝูงลิงมากมายเราเดินไปสะกิดเขาเลยค่ะ 
(ขอเล่าเท่าที่จำได้นะ )

"...ความจริงเราไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวหรอกแต่ว่าเรื่องนี้เหนือความควบคุมจริงๆ แบบว่าหนังสือเล่มนั้นเรามาอ่านหลายวันแล้ว มาก่อนที่เราจะเห็นเธอเข้าร้านอีกเราเลยรอเก็บเงินครบละค่อยมาสานต่อก็ยังไม่สายยังไงห้างมันก็ทางผ่านอยู่แล้ว" ตอนพูดนี่แบบสบตาบ้างหลบตาบ้าง (เดี๊ยนแพ้ผช.ใส่แว่นค่ะ) 

"อ้อ...จะบอกว่าเราควรคืนให้คนที่มาก่อนอย่างนั้นสิ?" นางตอบกลับพร้อมสีหน้ากวนและเหล่าเพื่อนฝูงร่วมใจโห่ร้องแซว

"เอาแล้วครับยกที่หนึ่งเริ่มได้" (เหล่าฝูงลิงหัวเกรียน)

"มันก็เป็นสิ่งที่มารยาทกำหนดไว้ไม่ใช่เหรอ?" เราสวนตอบทันที

นางยิ้ม...เป็นยิ้มที่เราอ่านความหมายไม่ออก "เพิ่งเคยได้ยินตรรกะแบบนี้เหมือนกันนะเนี่ย" 

":("

"พวกเมิงว่าไงวะ กูต้องคืนหนังสือมั้ย" หันหน้าไปถามเพื่อน

"คืนๆ ไปเถอะ สร้างความประทับใจไง first impression ไรงี้"

"จะไม่คืนก็ได้นะ เราไม่ว่าอะไรอยู่แล้วพอดีมารยาทมีมากพอในการตัดสินใจ" พูดหยั่งเชิงไปงั้นแหละ ลองไม่คืนสิ ตาย! พอหันไปสบตานางเข้าเหมือนมีบางอย่างจี๊ดๆ ตรงปลายเท้า หู้ยยย! หล่อนะเนี่ยโรงเรียนไหนคะ 

"จริงๆ เราชอบศึกษาเรื่องนี้เหมือนกันนะเพราะงั้นไม่มีเหตุผลอะไรต้องคืนแต่ว่า...เราชอบระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยมากกว่า"

"สรุป?"

"บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว เอ๊ย! ขาดระบบเผด็จการอยากชวนน้องมาร่วมสร้างด้วยกัน ฮิ้วววว~"

ฟีลแรกที่ได้ยินคือแบบ โอ๊ยยยย เกรียนไปมั้ยคะเพ่ เออเฮ้ย ชอบว่ะ!!!

"อ่ะๆๆ ถ้าคืนแลกกับไลน์ได้มั้ยล่ะ" 

น่านนนน! นางต่อรองจ้า =O=!!

"ได้สิ" ตอบแบบนี้เลย ฮึๆๆๆ รู้จักผู้หญิงน้อยไปมั้ยคะเพ่ เรื่องไรจะให้ล่ะวะ

หนุ่มแว่นควักโทรศัพท์ขึ้นมาส่วนเราก็บอกไอดีไลน์ (ของแม่) ไป คริๆๆๆ ส่งมาซี้! ส่งมาเล้ยยย! รู้ไหนรู้กัน ว๊ากกกก สะใจจริมๆ (ยักไหล่สะใจแปป) 

"ดิสคำคมป่ะ"

"อือ"

"อ่ะ หนังสือ..." เขายื่นให้แล้วบอกว่า "เดี๋ยวไลน์ไปนะ"

เราเบะปากต่อหน้าแบบแล้วแต่เลยไปให้ นางเลยส่งจุ้บให้เราผ่านอากาศ ฝูงลิงเริ่มร้องตะโกนแล้วค่าาาา

"ฮิ้ววววววๆๆๆ"
ฮิ้วววพร่อง ไม่มีงานมีการทำไงวะ 

พักใหญ่ๆ ณ ห้องส้วม

มีข้อความถูกส่งมาจากไอดีไลน์ที่ชื่อ Jat ขึ้นมาว่า...

'หลอกผู้ชายไม่ง่ายนะหนู'

O_O เห รู้ได้ไงวะว่านี่ไลน์เรา เฮ้ยยยย เก่งเกินไปมั้ยเพ่ พอออกจากห้องน้ำปริศนาเลยไขกระจ่าง...หู้ววว! อีนี่นางแรงมากเดินไปขอไลน์ตรูกับแม่เลยเรอะ โอ๊ยยยย เขินแรงว่ะ 


จากนั้นก็คุยๆ กันมาได้สามสี่วันละแล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีประสบการณ์อะไรเม้นท์บอกได้เลยยย ^^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

E_M_I_L_Y 27 พ.ค. 58 เวลา 19:32 น. 1

บอกได้เลยว่าา ไม่มีประสบการณ์พวกนี้ เเต่บอกได้เลยว่าพี่เขา กล้ามากค่ะ
ปล.เเอบฟินตาม เขินตาม นิสๆๆ 5555555

1
WhiteFalcon 28 พ.ค. 58 เวลา 19:54 น. 1-1

ปล.เพิ่งมารู้ว่าในฟีดไลน์ แม่ลงรูปครอบครัวแล้วเราเข้าไปเม้นท์ พี่เขาบอกว่าเริ่มเอะใจแต่ยังไม่แน่นอนเลยตามมาขอกับแม่ หืมมม โคตรฉลาด5555

0
WhiteFalcon 28 พ.ค. 58 เวลา 19:51 น. 2-1

ก็มีคุยๆ บ้าง 555 แต่มันยังไม่มีเหตุการณ์ฟินๆรักเลย

0