Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญแฟนเพื่อนมาก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เขียนกระทู้นี้ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆ(?) หากใส่อารมณ์มากไปขออภัยค่ะ -A-


เรามีเพื่อนคนนึงค่ะ ชื่อ กาน นางเป็นคนที่ซื่อๆ หลอกง่าย(มาก) ไม่ค่อยทันโลกกับใครเขา กาน มีแฟนเป็นเพื่อนผู้ชายในห้องค่ะ เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีแหละ แต่ประเด็นคือแฟนของ กาน นี่แบบ..

เป็นผู้ชายเจ้าชู้ คุยกับคนนู้นคนนี้ คุยได้เรื่อย แฟนเก่าแฟนใหม่ ทั้งๆที่คบกับ m อยู่

ชอบล่วงเกิน มือไม้นี่อยู่ไม่นิ่ง ชอบล่วงเกิน กาน อยู่กันสองคนเมื่อไหร่แทบจะสิงร่างกันแล้ว - -
(แล้วไม่ใช่แค่กับแฟนนะ ไปจับนู่นจับนี่ผู้หญิงคนอื่นหมด ไม่ชอบเลยจริงๆ)

เอาแต่ใจ แบบ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครขัดใจก็ด่าหมด 

ชอบบังคับ ชอบสั่ง ชอบบงการชีวิต กาน มากกกกกก ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นท่านเจ้าคุณที่ไหนรึเปล่า พอ กาน ขัดใจอะไรหน่อยก็หาว่า กาน ไม่รัก แล้วก็งอนตามระเบียบ

งี่เง่า อันนี้ที่สุดของที่สุด !!! วันก่อนเราชวน กาน ไปติว GAT PAT ที่หาดใหญ่ อยู่ ม.6 แล้วไงจะไปติวนู่นไปนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ช่วงที่เขาจัดยังอีกหลายเดือน กลุ่มเราตกลงกันว่าจะไปติวด้วยกัน ขออนุญาติพ่อแม่เรียบร้อย พ่อแม่ทุกคนก็อนุญาติ... ยกเว้น กาน เพราะแฟนมันไม่อนุญาติ! เราก็แบบ ฮะ อะไรทำไมไม่อนุญาติ แฟนมันก็บอก "กูรู้ว่าพวก-จะไปดูผู้ชาย กูไม่ให้แฟนไปหรอก" ....
สตั้นเลย หาว่าเรากับเพื่อนไปดูผู้ชาย เคืองมาก คือไปติวอ่ะไปติว!!! แค่ฝนงานมีพี่ไผ่ฮอร์โมนมา แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นป่ะ แบบแล้วคือ กาน ขออนุญาติพ่อแม่แล้ว พ่อแม่ กาน ไม่ว่าอะไร มีปัญหาตรงแฟน ซึ่งเรื่องนี้เคืองมากถึงมากที่สุด


ที่ยกมานี่เป็นแค่นิสัยที่เห็นได้ชัดค่ะ ยังมีนิสัยอื่นอีกที่เรากับเพื่อนรับไม่ได้ เราเคยถาม กาน นะว่าผู้ชายแบบนี้ทำไมยังคบ? กาน ก็บอก "ทำไมอ่ะแก ก็รักกันดี" คือตอบไม่ตรงคำถามป่ะ - -* เราไม่เข้าใจว่าทำไมนางยังคบไอ่บ้านี่อยู่ เรากับเพื่อนไม่โอเคกับแฟน กาน เลยจริง ทุกวันนี้ทั้งรำคาญทั้งขยาดแฟน กาน มาก ใครมีวิธีแนะนำให้ไม่รู้สึกเกลียดแฟนเพื่อนแบบนี้บ้างคะ ถ้ามีจะขอบคุณมาก




แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 28 พ.ค. 58 เวลา 19:59 น. 1

เราก็เกลียดแฟนเพื่อนเราแบบเข้าไส้ เห็นหน้าแล้วจะอ้วก แต่เห็นว่าเพื่อนเรารักเราก็เลยปล่อยไป เพราะสุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของเค้า

คำแนะนำเลยไม่มีค่ะบอกเลย แต่อ่านแล้วหงุดหงิดแทน ตัวเองไปมั่ว ผญได้ ทำไมแฟนไปติวไม่ได้ บ้ามาก ถ้าแฟนเราห้ามอะไรงี่เง่าแบบนี้เราไม่ฟังนะ จะไปอยู่ดี 555 หวังว่าเราสองคนจะทนแฟนเพื่อนไปได้พร้อมๆกัน 5555

1
ちよ 28 พ.ค. 58 เวลา 22:01 น. 1-1

นั่นสินะคะ เกิดเป็นคนเกลียดแฟนเพื่อนต้องทำใจ ㅠㅠ

0